15+ Nhà hàng bán đồ ăn mang về đang mở cửa tại các quận ở Hà Nội

Bạn đang ở nhà và không biết có nhà hàng bán đồ ăn mang về đang mở cửa gần mình? Bài viết dưới đây Digifood sẽ cho bạn hết mọi thông tin về các nhà hàng đang mở cửa tại các quận và sẵn sàng ship trong mọi khung giờ. Cùng tham khảo nhé!

1. Nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần Quận Hoàn Kiếm 

Nhà hàng Durty Bird

  • Địa chỉ: 37 Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giá khoảng: 30.000đ – 185.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 22:00 

Một trong những nhà hàng đồ Âu “đắt đỏ” nhất phố cổ mà bạn không nên bỏ qua đó là Durty Bird. Nhà hàng nằm ngay con phố đông đúc nên khách lúc nào cũng đông, đặc biệt là khách Tây. Chắc cũng vì thế mà phong cách ăn uống ở đây cũng độc đáo hơn hẳn, kiểu ăn nhanh, ăn vặt rồi uống bia giải trí, tán dóc với bạn bè. 

nha hang durty bird Ảnh: Durty Bird

Với lượng khách hàng ngày càng đông, Durty Bird đã bắt đầu phục vụ bằng cách giao hàng tận nơi trong suốt thời gian mở cửa. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đồ ăn độc đáo của nhà hàng. Thì có thể lựa chọn một số món ngon như: crunch salad, nachos, mac n cheese, đùi gà, cánh gà, khoai tây chiên,… Đặc biệt là nhà hàng có 5 loại sốt để thay đổi khẩu vị cho từng món. Đừng quên bấm chọn loại sốt bắt miệng nhất nhé.

Xem thêm: 10 quán gà mẹt Hà Nội ngon khó cưỡng

Nhà hàng Thăng Long Deli

  • Địa chỉ: 122 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giá khoảng: 200.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 21:00 

Nhà hàng Thăng Long Deli nằm trong khách sạn O’Gallery Premier nên được xếp vào danh sách những nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội. Đây là nơi lui tới của rất nhiều thực khách trong và ngoài nước. Chất lượng phục vụ ở đây cực kì tốt, linh hoạt phục vụ trong mọi điều kiện kể cả khách quan. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống nhà hàng có thêm cả dịch vụ giao đồ ăn tận nhà cho khách hàng. 

nha hang ban do an mang ve dang mo cua gan toi 1Ảnh: Thang Long Deli Restaurant

So với mặt bằng chung thì giá đồ ăn tại Thăng Long Deli khá cao. Nhưng chất lượng lại hoàn toàn tương xứng khi bạn có thể thưởng thức những món Á – Âu đầy hảo hạng. Các đầu bếp ở đây cũng chú trọng trang trí đồ ăn, kể cả đồ giao về nhà. Một số món mà bạn không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng này là: bò nướng ống trúc, nem cuốn các loại, thịt cừu nướng, bò beefsteak,… 

[the_ad id=”31305″]

NYC Pizza HaNoi

  • Địa chỉ: 63 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 50.00 – 200.000VNĐ
  • Thời gian: 11:00–15:00

Một nhà hàng bán đồ ăn mang về đang mở cửa ở Hà Nội mà Digi muốn giới thiệu đến cho bạn là NYC Pizza. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các loại pizza “hót hít” nhất dành cho mọi đối tượng. Quán có không gian rộng lớn và được thiết kế hiện đại. Điều làm cho người ta thích thú hơn là nhà hàng còn có dịch vụ phục vụ tận nơi với mức giá ưu đãi hơn khi bạn đến tận chỗ. 

NYC Pizza HanoiẢnh: NYC Pizza Hanoi 

Bạn có thể đặt pizza của NYC thông qua các app giao đồ phổ biến hiện tại. Để được giảm giá chỉ cần bạn áp dụng mã freeship hoặc ưu đãi mã. Và ngày nào cũng sẽ được sử dụng nên bạn cứ yên tâm muốn gọi lúc nào cũng được. Nếu gọi về ăn thì khuyến khích bạn lựa chọn một số món như: Pizza phô mai, Gà BBQ, Xúc xích cay, Rau, Gà chua ngọt…

2. Nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa Quận Cầu Giấy

Pao Quán – Đặc Sản Tây Bắc

  • Địa chỉ: 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 20.000đ – 350.000đ
  • Thời gian: 10:30 – 23:00

Nếu bạn là người thích những món ăn Tây Bắc thì Pao Quán là nơi lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức hương vị đó. Đặc biệt, quán còn trang trí nội thất, tạo không gian mát mẻ, gần gũi và đầy độc đáo giống như cuộc sống của người miền cao. 

nha hang ban do an mang ve dang mo cua gan toi 3Ảnh: Pao Quán

Nếu không có dịp đến quán mà muốn đặt hàng về nhà, bạn có thể gọi món theo gợi ý này của Digi. Kể đến các món nổi bật như: nộm hoa chuối tai lợn, gà ri nướng mắc khén, rau tầm bóp bắc hà xào tỏi, trâu gác bếp, mẹt cá quảng nướng riềng mẻ, dê xào lăn… 

[the_ad id=”31646″]

Nhà Hàng Steam Box

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Định,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 150.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 23:00

Steam Box là một nhà hàng mà hội thích “healthy and balance” rất hay ghé đến. Nơi đây hướng đến cho khách hàng những bữa ăn lành mạnh, đảm bảo vệ sinh và an toàn. Đặc biệt, nhà hàng còn đa dạng các thực đơn từ các món “trên rừng dưới bể”. Món nào cũng được kĩ lưỡng trong việc tuyển chọn và chế biến. Thế nên dù bạn có ăn ngoài nhà hàng bao nhiêu đi nữa thì cũng không cần phải lo là không bằng cơm nhà. 

steam box noi tieng Ảnh: Steam Box VietNam

Các món hải sản ở Steam Box kể đến như: cua, ghẹ, mực, tôm, bề bề, bạch tuộc… Bạn có thể chọn một suất nướng hoặc ăn các món riêng lẻ. Ngoài ra còn có các món đặc sản địa phương như: nộm sứa hoa chuối xoài xanh, cơm rang dưa bò, xôi chiên bồ câu, dê tươi Ninh Bình hấp tảng,…

Nhà hàng Khao Lao

  • Địa chỉ:  Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 10.000đ – 79.000đ
  • Thời gian: 11:00 – 13:30 | 18:00 – 21:00

Khao Lao là chuỗi nhà hàng Lào đầu tiên có mặt tại Việt Nam và cũng là nơi hội tụ mọi tinh hoa của ẩm thực đất triệu voi. Nhà hàng có các thiết kế bắt mắt, ấm cũng, giống như những ngôi nhà khang trang của nước bạn. Đặc biệt, đồ ăn ở đây là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Bạn có thể ăn các món ăn “nguyên bản” như người bản địa. Cũng có thể là sự mới lạ với cách kết hợp giữa ẩm thực Lào và Việt Nam. 

nha hang ban do an mang ve dang mo cua gan toi Ảnh: Khao Lao – Nhà hàng Lào

Khao Lao hiện nay có hơn 100 món ăn cho bạn lựa chọn ăn tại chỗ hoặc order mang về. Một trong những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn đó là: thịt bò pắt xà, cá chiên Mekong, thịt heo một nắng chiên, canh cá chua Lào, xôi Lào, Tằm Mạc Hùng, xúc xích Lào, vai heo nướng…

3. Nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa quận Tây Hồ 

Nhà hàng Soft Water

  • Địa chỉ: 42 Đường 9 (F361), An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá khoảng: 100.000đ – 330.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 22:30

Soft Water là một nhà hàng có tiếng ở quận Tây Hồ, một địa điểm chuyên được lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc hoành tráng. Nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực với thiên nhiên. Bằng cách kết hợp nhiều món ăn đẳng cấp Á – Âu, ngồi ăn trong một không gian xanh mát, ngập tràn cây xanh có thể trong nhà và ngoài trời. 

nha hang soft waterẢnh: Nhà hàng Soft Water

Đến với nhà hàng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phong phú cho bữa ăn của mình. Nếu muốn đặt tiệc tại gia thì cũng vô tư là ở đây các món từ Á sang Âu không thiếu một món gì. Bạn có thể khai vị bằng các món salad. Sau đấy đi vào ăn chính với các món gà, soup, món vịt, sườn lợn, bò và cả các món nhậu. 

Nhà hàng Dalcheeni HaNoi

  • Địa chỉ: 100 Xuân Diệu, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá khoảng: 150.000 – 400.000 VNĐ
  • Thời gian: 10:30–14:30, 17:30–22:30 

Dalcheeni HaNoi là một nhà hàng Ấn Độ có tiếng tại Hà Nội. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn theo phóng cách Ấn Độ, đặc biệt là kiểu ăn Hồi Giáo và ẩm thực Châu Á. Nhà hàng có phục vụ trực tiếp tại chỗ hoặc order đồ ăn. Nếu đến tận nơi ăn bạn sẽ được ngồi trong một không gian ấm cúng, lãng mạn, view nhìn ra hồ cực chill. 

Dalcheeni HaNoiẢnh: Dalcheeni

Bên cạnh đó, dịch vụ gọi đồ ăn mang về của nhà hàng cũng được đánh giá cao về chất lượng món ăn. Đồ ăn sẽ được gói gọn gàng trong giấy bạc để dù bạn có ở xa cũng đảm bảo đồ ăn đến tay là nóng hổi. Nếu gọi đồ về thì bạn có thể lựa chọn cho mình các suất như: thịt nấu kiểu Hồi giáo, bánh Lacha Paratha, Paneer Tikka Masala, Chilli Chicken, Hot and Sour hoặc Hara Kebab… 

Nhà hàng Phúc Thành 

  • Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá khoảng: 47.000đ – 320.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

Nhà hàng Phúc Thành là điểm lui tới quen thuộc của nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. Bên cạnh đó, nhờ vào không gian hiện đại, sang trọng và rộng rãi. Đây cũng được lựa chọn là nơi tổ chức các bữa tiệc có quy mô và tầm cỡ. Phúc Thành chuyên phục vụ các món Âu và Á, đặc biệt là những món từ hải sản. Nếu yêu thích hương vị miền biển thì đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của bạn. 

nha hang phuc thanh quan tay hoẢnh: Nhà Hàng Phúc Thành 685 Lạc Long Quân

Nhà hàng có một bảng thực đơn cực kỳ đa dạng, nhiều món với cái tên lạ gây tò mò. Bạn có thể thử các món như: xôi trứng non chiên giòn, bò Úc sốt ba loại, sườn nướng Phúc Thành, cá lăng nướng muối ớt, mì ý sốt bò băm, cá lăng nướng muối ớt… Đảm bảo đồ ăn ở đây sẽ khiến bạn quyến luyến ngay từ lần đầu thưởng thức.  

4. Nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa ở quận Đống Đa 

Nhà hàng Lương Sơn Quán 

  • Địa chỉ: 173 Thái Hà,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 23:00

Nếu hôm nay gia đình bạn muốn thay đổi khẩu vị, thích ăn ở ngoài thì Lương Sơn Quán sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy. Bạn sẽ được thưởng thức những mâm cơm thịnh soạn với đặc sản ẩm thực từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc biệt còn thưởng thức trong một không gian đậm chất Việt. Gợi nhớ cho bạn những bữa ăn ở quê đầy ấm cúng và tiếng cười. 

nha hang ban do an mang ve dang mo cua gan toi 9Ảnh: Lương Sơn Quán – 173 Thái Hà

Lưu ý ở nhà hàng này là khi bạn đặt đồ ăn mang về sẽ đặt theo set. Gia đình tầm 4 – 5 người một set như thế là vừa đủ. Nếu có thêm khách bạn có thể order thêm một số món lẻ. Đồ ăn mà bạn có thể chọn cho gia đình hôm nay là: set đồ nướng, set lẩu cá tầm… Gọi riêng thêm có thể là gà đồi nướng tiêu rừng, dồi sụn nướng, lợn Mường nướng, trâu xào, ếch đồng xào măng…

Nhà hàng Phương Nam 

  • Địa chỉ: 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khoảng: 100.000đ – 250.000đ
  • Thời gian: 08:00 – 22:00

Xuất phát từ niềm yêu thích đối với lối sống và văn hóa người Nam Bộ, nhà hàng Phương Nam thành lập nhằm đưa nét sống độc đáo này đến với người dân miền Bắc. Ở Phương Nam, người dân thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản, được chế biến cầu kỳ và nhiều gia vị lạ miệng. Hơn hết, đây đều là những món dân giã, được chọn lọc từ những nguyên liệu mà không phải ở đâu cũng có được. 

nha hang ban do an mang ve dang mo cua gan toi 10Ảnh: Nhà hàng Phương Nam, Món ngon miền Nam

Nhà hàng có dịch vụ giao đồ ăn tận nhà, nếu bạn ăn cùng gia đình thì có thể chọn combo. Còn không thì chọn các món riêng lẻ để được thưởng thức nhiều món ngon độc đáo. Kể đến như: Combo lẩu cá kèo lá giang, Combo lẩu bánh tráng cuốn, bò lá lốt cuốn bánh hỏi, ba chỉ quay chấm mắm nêm, bánh tráng cuốn bò tơ…

Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc 

Đêm khuya rồi nhưng không biết còn nhà hàng bán đồ ăn mang về mở cửa gần tôi không đây? Đừng lo, Bò Tơ Quán Mộc sẵn sàng phục vụ “chiếc bụng đói” của bạn bất cứ lúc nào. Đây là nhà hàng chuyên các món ăn về bò, đặc biệt được chế biến theo công thức món ăn đặc sản của nhiều địa phương. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tổ chức các bữa tiệc, bữa ăn gia đình hoặc đơn giản là hẹn hò đôi lứa.

bo to quan mocẢnh: Bò Tơ Quán Mộc

Hiện nay Bò Tơ Quán Mộc cũng đã phục vụ khách hàng với hình thức giao đồ ăn tận nhà. Bạn có thể lên các ứng dụng để đặt hàng, có khá nhiều cơ sở nên bạn chú ý đến điểm này. Gợi ý một số món ngon cho bạn đó là: bò tơ cuốn bánh tráng, dồi bò chiên, lẩu bò các loại, bò tơ cháy tỏi, gân bò ngâm sả ớt, bò tơ nướng tảng… Ngoài ra còn có một số món đặc sản địa phương khác bạn có thể tham khảo nếu như muốn đổi vị nhé. 

5. Nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa quận Hai Bà Trưng 

Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

  • Địa chỉ: 15 Tô Hiến Thành,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 100.000đ – 220.000đ
  • Thời gian: 10:30 – 02:30 | 17:30 – 22:30

Đến với Wabi Sabi Vườn Nhật chắc chắn bạn sẽ bị “fall in love” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian quán kiểu trầm ấm, nhẹ nhàng và tinh tế đúng với phong cách của người Nhật. Đồ ăn ở đây cũng “quyến rũ” không kém. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức mọi tinh hoa ẩm thực Nhật ở nơi đây.

Wabi Sabi Japanese Restaurant HanoiẢnh: Wabi Sabi Japanese Restaurant Hanoi

Đến đây, bạn có thể cảm nhận vị cay nồng của wabisabi hay sự mát ngọt của của các món sushi truyền thống. Nhà hàng còn có các loại teppanyaki kết hợp giữa công thức truyền thống và trang trí đương đại. Bạn cũng có thể ăn các loại hải sản tươi sống từ cá cho đến sò điệp, mực… Còn vô vàn món ngon nữa đang chờ bạn đến để thưởng thức đấy. 

Nhà hàng Chả Cá An Nam

  • Địa chỉ: 324 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Thời gian: 129.000đ – 150.000đ

Bạn đang thắc mắc không biết đang có nhà hàng bán đồ ăn mang về đang mở cửa gần mình? Không cần đi đâu xa, dân Hai Bà Trưng có thể tìm kiếm nhà hàng Chả Cá An Nam trên bất cứ app giao hàng nào để có cho mình một bữa ăn no nê. Nhà hàng này được đánh giá là một trong những nơi bán chả cá ngon nhất Hà Nội, được dân sành ăn lui tới thường xuyên. 

cha ca an namẢnh: Chả cá An Nam

Mặc dù đến với quán bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên thông qua các ứng dụng giao hàng bạn vẫn có thể thưởng thức đặc sản của quán. Kể đến bốn món tiêu biểu không thể bỏ qua đó là: chả cá, nem cá, cá lăng nướng muối ớt và cháo cá. 

Nhà hàng Pasta & Pizza Capricciosa

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 09:00 – 22:00
  • Thời gian: 150.000đ – 300.000đ

Pasta & Pizza Capricciosa là một trong những nhà hàng thuộc Tập đoàn ẩm thực lớn nhất tại Việt Nam. Capricciosa chuyên về các món pizza, đặc biệt là Pizza kiểu Ý. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn hương vị khác nhau. Đặc điểm pizza ở đây là ăn không bị ngán và đưa miệng với tất cả khẩu vị. 

Pasta & Pizza CapricciosaẢnh: Capricciosa VietNam

Nếu bạn lên các ứng dụng giao đồ ăn thì nhà hàng đã có sẵn menu và cả mô tả ở phía dưới để bạn có thể lựa chọn được hương vị phù hợp. Những món được khách hàng đặt mua nhiều nhất là: pizza thịt sườn heo nướng, pizza Salami, pizza hải sản và pizza Capricciosa.

Trên là tất cả những nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi Hà Nội mà khách hàng đang quan tâm nhất. Đang ở vị trí nào thì hãy nhấc máy lên để đặt hàng ngay thôi. Còn nữa, đừng quên ghé thăm Blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button