101+ các nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở Nam Định – Digifood

Nam Định dạo gần đây đã trở thành một điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ sở hữu những bãi biển, nhà thờ đẹp mà Nam Định còn níu chân du khách bởi ẩm thực phong phú của mình. Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch “Food-tour” nơi này thì hãy nhanh tay lưu ngay 101+ các nhà hàng, quán ăn ngon và quán cafe đẹp ở Nam Định cực nổi tiếng mà Digifood bật mí dưới đây nhé!

1. Các quán ăn ngon ở Nam Định được thổ địa bật mí

Những quán ăn nổi tiếng ở địa phương được các thổ địa sành ăn bật mí dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Phở bò cụ Tặng

  • Địa chỉ: 23 Hàng Tiện, Thành phố Nam Định
  • Giờ mở cửa: 5h30-9h , 15h30-18h

Nam Định vốn nổi tiếng với món phở bò truyền thống chính vì vậy khi đã tới thành phố này nhất định bạn phải thử 1 lần món phở bò để xem có gì đặc biệt nhé. Bật mí cho bạn, phở bò cụ Tặng được biết đến là quán phở gia truyền ngót nghét 70-80 năm ai ai cũng biết đến. Quán nổi tiếng nhất với món phở bò sốt vang và phở bò áp chảo.

pho bo cu tang quan an ngon o nam dinh

Ảnh: @cakhongbietboi

Giá 1 bát phở tại đây khoảng 40k nhưng đầy ú ụ thịt. Thịt bò tươi ngon, không bị dai. Bánh phở mềm, không quá nát nhưng cũng không bị cứng. Nước dùng đậm đà, thơm lừng và có vị đặc trưng riêng khác biệt hơn hẳn so với những quán khác. Quán phở cụ Tặng khá nhỏ và rất đông khách nên bạn hãy tranh thủ ghé tới sớm nhé.

Xôi xíu Thái Liên

  • Địa chỉ: 44 Bắc Ninh, thành phố Nam Định
  • Giờ mở cửa: 6h – 11h

Nếu như ở Hà Nội có món xôi thịt kho nổi tiếng thì đến Nam Định bạn nhất định phải thử món xôi xíu trứ danh. Hạt xôi trắng ngần, mềm và rất dẻo. Một suất xôi của quán thường ăn kèm cùng với vài miếng thịt xíu ướp đậm đà và lạp sườn thơm ngon. Thế nhưng, để tạo nên sức hấp dẫn cho món xôi này chắc chắn phải nhắc đến phần nước sốt sền sệt, mặn ngọt cực kì đưa miệng. Lưu ngay địa chỉ quán ăn ngon ở Nam Định này thôi nào.

xoi xiu

Ảnh: @eatwtharo

Bánh xíu páo Hoàng Văn Thụ

  • Địa chỉ: 159 Hoàng Văn Thụ
  • Giờ mở cửa: 7h – 19h

Nhắc đến đặc sản Nam Định không thể không nhắc đến món bánh xíu páo huyền thoại. Halo bật mí cho bạn ở trên đường Hoàng Văn Thụ có khá nhiều quán bán xíu páo nhưng đông khách nhất chính là quán ở địa chỉ số 159. Phần vỏ bánh bên ngoài có màu nâu đẹp mắt, bên trong là nhân thịt băm cùng với mộc nhĩ, nấm hương, miến,… 1 chiếc bánh chất lượng như vậy nhưng chỉ có 5k. Đặc biệt, ngày nay quán còn có thêm nhiều loại nhân hơn với mức giá 10k/chiếc. Bánh xíu páo có thể ăn trực tiếp hoặc đóng gói về làm quà cho người thân đều được.

banh_xiu_pao_nam_dinh_bui

Ảnh: sưu tầm

Bún sung chợ Diên Hồng

  • Địa chỉ: chợ Diên Hồng, p Quang Trung, TP Nam Định
  • Giờ mở cửa: 6h – 17h

Thêm một quán ăn ngon ở Nam Định mà bạn không nên bỏ lỡ chính là bún sung ở trong chợ Diên Hồng. 1 bát bún sung tại đây chỉ có giá 10k và có thể gọi thêm toppinng mọc, chả cá hoặc tóp mỡ (5k mỗi phần). Bún được ăn kèm cùng với sung muối. Nước dùng chua chua hơi giống kiểu bún riêu Hà Nội nhưng khi ăn cùng sung lại cho một vị đặc trưng riêng.

bun sung nam dinnh

Ảnh: sưu tầm

2. Các nhà hàng ở Nam Định nổi tiếng 

Bên cạnh các quán ăn được nhiều người địa phương bật mí, ở Nam Định cũng không thiếu các nhà hàng với không gian rộng rãi, lịch sự, phục vụ đồ ăn ngon để bạn đãi khách hay cùng bạn bè, gia đình thưởng thức.

MM Food Nam Định

  • Địa chỉ: Số 107 Hàng Đồng, TP. Nam Định.
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

Chẳng cần phải đi đâu xa, đến ngay nhà hàng MMFood Nam Định bạn sẽ được thưởng thức các món ngon đặc sắc của 3 miền. Menu của quán mang đến cho thực khách các món hấp dẫn như bánh canh ghẹ của miền Nam, chả cá lăng của miền Bắc,… Ngoài ra, quán còn có thêm cả bít tết, bánh mỳ chảo và lẩu 2 ngăn cho các tín đồ ẩm thực lựa chọn. Không gian quán được thiết kế rộng rãi, hiện đại và trẻ trung thích hợp để hẹn hò hay đi ăn cùng bạn bè, gia đình.

mmfood nam dinh

Ảnh: MM Food Nam Định

Nhà hàng ẩm thực Đại Lâm

  • Địa chỉ: Đại Lộ Thiên Trường,Lộc Hòa, Nam Định
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30

Mặc dù đi vào hoạt động cách đây chưa lâu thế nhưng nhà hàng Đại Lâm đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ăn uống được nhiều người lựa chọn. Điểm cộng của nhà hàng ở Nam Định này chính là không gian rất rộng. Đại Lâm còn có cả các phòng riêng và hội trường thích hợp để tổ chức liên hoan, sự kiện.

am thuc dai lam

Ảnh: sưu tầm

Menu đồ ăn của nhà hàng cũng rất phong phú. Từ các món dân dã đến các món hải sản cao cấp như tôm hùm, bào ngư…. Giá các món ăn tại đây cũng rất hợp lý nên bạn sẽ thấy nhà hàng thường xuyên đông khách, nhất là dịp cuối tuần.

Nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang

  • Địa chỉ: 45 Trần Nhân Tông, Năng Tĩnh, TP. Nam Định
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng ngon ở Nam Định có không gian sân vườn để hòa mình cùng thiên nhiên thì hãy đến ngay Lưu Gia Trang nhé. Nơi đây vốn được biết đến là một khu tổ hợp vui chơi giải trí kết hợp với nhà hàng ăn uống vô cùng rộng rãi. Cực kì thích hợp cho những gia đình hay nhóm bạn đi xả stress cuối tuần. Đến với Lưu Gia Trang bạn sẽ được thưởng thức từ các món bình dị thôn quê đến các món Âu – Á đa dạng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách.

luu gia trang nam dinh

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Nam Định Làng Cổ Gia Hưng

  • Địa chỉ: Tổ 5 Kênh, Lộc Vượng, TP. Nam Định
  • Giờ mở cửa: 8h – 23h

Đúng như tên gọi của mình, đến với Làng cổ Gia Hưng bạn sẽ được trở về với ngôi làng bình dị, quen thuộc của vùng quê Bắc Bộ. Không gian ngoài trời rộng rãi, tràn ngập cây xanh vô cùng thanh mát, thoáng đãng. Bên cạnh các món dân dã, đặc sản của Nam Định, nhà hàng Làng cổ Gia Hưng còn phục vụ thêm cả các món hải sản tươi ngon được đánh bắt từ vùng biển. Đây chính là một trong những nhà hàng ở Nam Định thích hợp để đãi khách, họp mặt bạn bè hay tổ chức sinh nhật,…

lang co gia hung

Ảnh: sưu tầm

3. Các quán cafe đẹp ở Nam Định cực hot

Không hổ danh là một địa điểm ăn chơi lý tưởng của giới trẻ, Nam Định đang có rất nhiều các quán cafe không chỉ có đồ uống ngon mà còn được thiết kế cực xịn sò để bạn ghé tới “sống ảo.

Lala Land Nam Định

  • Địa chỉ: 90 Nguyễn Đức Thuận, Thống Nhất, TP. Nam Định
  • Giá khoảng: từ 30k – 45k

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp ở Nam Định có không gian yên tĩnh và thoáng đãng thì hãy ghé ngay Lalaland trên đường Nguyễn Đức Thuận. Quán được thiết kế theo concept Hàn Quốc với tông màu trắng làm chủ đạo. Đồ uống tại đây cũng khá phong phú. Từ cafe pha máy, nước hoa quả, smoothie cho đến các loại trà hấp dẫn.

kayla house nam dinh

Ảnh: sưu tầm

Kayla House

  • Địa chỉ: 471 Trường Chinh, Thống Nhất, TP Nam Định
  • Giá khoảng: từ 30k – 55k

Với các tín đồ cafe chắc hẳn không còn lạ lẫm với quán cafe đẹp ở Nam Định – Kayla House. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian yên tĩnh. Quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời để bạn lựa chọn. Với phong cách vintage, nhẹ nhàng, Kayla House không chỉ là một quán cafe đẹp mà nơi đây còn là địa điểm sống ảo cực hot của các bạn trẻ Nam Định.

kayla house nam dinh

Ảnh: sưu tầm

SKY18 Coffee & Tea – quán cafe đẹp ở Nam Định view trên cao

  • Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Nam Định Tower, 91 đường Điện Biên, Thành phố Nam Định, Nam Định
  • Giá khoảng: từ 20k – 45k

Tọa lạc trên tầng 26 của tòa nhà Nam Định Tower, Sky18 Coffee là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Nếu như không gian bên trong được thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng thì khi ra bên ngoài bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh những tòa nhà cao ốc, đường phố tấp nập…. Đồ uống tại đây cũng được đánh giá cao bởi giá thành vừa rẻ lại vừa chất lượng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn trà sữa, trà hoa quả, cafe pha máy cho đến các set trà bánh sang chảnh…

quan cafe nam dinh dep

Ảnh: @Lan Anh Pham

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay 101 các nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở Nam Định mà Blog Digifood bật mí bên trên. Hy vọng với những gợi ý của Digifood sẽ giúp bạn có một chuyến
ăn sập” Nam Định thỏa thích.

Để hưởng ứng cho SEA Games – ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các vật phẩm của SEA Games sẽ được mở bán chính thức trên Digiticket từ ngày 12/4. Các vật phẩm lưu niệm có in hình “Logo SEA Games 31” với thiết kế và mẫu mã đa dạng với giá chỉ từ 19.000 – 299.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những vật phẩm ý nghĩa đối với đại hội thể thao lần này nhé!

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Related Articles

Back to top button