Tổng hợp các nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam – Digifood

Hà Nam là một mảnh đất với rất nhiều các loại đặc sản ngon trứ danh. Việc tìm kiếm những địa chỉ ăn uống ngon và chất lượng tại Hà Nam đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Sau đây, Digifood sẽ giới thiệu “tất tần tật” các nhà hàng ở Phủ Lý, Hà Nam, quán ăn ngon ở Phủ Lý, Hà Nam, quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam mà bạn có thể tham khảo nhé!

1. Các nhà hàng ở Phủ Lý Hà Nam

Tại Hà Nam, thực khách có thể bắt gặp rất nhiều nhà hàng nổi tiếng và sang trọng. Có thể kể đến những nhà hàng ở Phú Lý Hà Nam tiêu biểu dưới đây:

Các nhà hàng sang trọng tại Hà Nam với không gian tinh tế và đồ ăn ngon miệng luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

Nhà hàng Ngọc Sơn

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 255 Lý Thường Kiệt, P. Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Cơ sở 2: Đường Lê Duẩn, P. Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000Đ/người
  • Hotline: 0832 719 666 – 0819 085 999

Đứng đầu trong danh sách những nhà hàng ở Phú Lý Hà Nam là nhà hàng Ngọc Sơn. Với không gian lịch sự, tinh tế cùng sức chứa lên đến 300 khách hàng, nhà hàng Ngọc Sơn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật hay tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè. 

Nhà hàng có menu rất đa dạng với hàng loạt các món ăn từ hải sản như tôm, mực, cua, bạch tuộc,… cho đến những món đặc sản núi rừng làm từ lợn rừng, dê, gà tre,… Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm ăn uống sang trọng và cực kỳ chất lượng mà thực khách không thể bỏ lỡ khi ghé tới Phủ Lý, Hà Nam.

nhà hàng ngọc sơn

Ảnh: NGOC SON Palace

Nhà hàng BBQ & Hotpot World

  • Địa chỉ: KĐT bờ tây sông Đáy, Đường Ngô Gia Khảm, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0987 626 034
  • Giá tham khảo: 199.000 – 269.000Đ/suất buffet

Nhà hàng ở Phủ Lý Hà Nam sang trọng tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ là BBQ & Hotpot World. Nếu bạn là tín đồ của lẩu nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ uy tín này. Tọa lạc tại số 114 đường Trần Phú, Tp. Phủ Lý, Hà Nam, nhà hàng này có không gian rộng rãi với cách bài trí tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Ảnh: Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World

Quán có thực đơn đa dạng với hơn 50 món cho bạn tha hồ lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách lẩu nướng không khói chuẩn Hàn. Món nướng ở đây được thực khách yêu thích hơn cả bởi nguyên liệu nướng tươi ngon cùng nước sốt vừa miệng. Thưởng thức những miếng thịt nướng thơm lừng, nhâm nhi cùng một chút nước có ga sẽ làm bữa ăn của bạn thêm phần thơm ngon và trọn vẹn đấy.

Nhà hàng Takara Buffet Hải Sản

  • Địa chỉ: 25, Phường Lý Thường Kiệt, Tp. Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30 | 17h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

Takara Hải Sản Buffet là nhà hàng ở Phủ Lý Hà Nam được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng gây ấn tượng đối với thực khách nhờ không gian đẹp, chất lượng và đồ ăn ngon. Đặc biệt, Takara còn có phong cách decor đậm chất phương Đông bằng việc lấy gam màu nâu làm chủ đạo. Thiết kế quán bắt mắt hơn khi được treo lồng đèn, cây tre đặt ở góc phòng và họa tiết sen uốn lượn trên tường đầy tinh tế. 

nhà hàng taraka buffet hải sản

Ảnh: Takara Hải Sản Buffet

Đến với Takara, thực khách sẽ được thưởng thức món buffet lẩu hải sản tươi ngon, chất lượng. Với tiêu chí lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, nhà hàng Takara chính là một trong những địa điểm ăn uống đáng ghé đến nhất tại Phủ Lý mà bạn không thể bỏ lỡ.

Ảnh: Takara Hải Sản Buffet

Nhà hàng Manwah – Lẩu Đài Loan 

  • Địa chỉ: 189A Biên Hòa, Lương Khánh Thiện, Tp. Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0226 7300 662
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 22h00

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ở Phủ Lý Hà Nam chuyên phục vụ món lẩu thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Manwah Hà Nam. Đến đây, thực khách sẽ được khám phá ẩm thực Đài Loan cực đặc sắc với nước lẩu ngọt tự nhiên, được hầm cùng các loại thảo mộc dậy mùi thơm đặc trưng mà chỉ Đài Loan mới có.

Nồi lẩu Mahwah được chia làm 2 ngăn với 2 hương vị khác nhau cho bạn trải nghiệm đúng chuẩn kiểu ăn lẩu nhúng Đài Loan. Thực đơn của nhà hàng cũng cực kỳ phong phú, có thể kể đến như há cảo heo, phá lấu, ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ cừu, gầu hoa bò Mỹ,…

nhà hàng mahwah

Ảnh: FB Manwah Hà Nam (Biên Hòa)

Bên cạnh những món ăn ngon thì không gian cũng rất lịch sự, sang trọng và không kém phần ấm cúng. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình có những phút giây quây quần ấm cúng bên nồi lẩu Đài Loan cực ngon. 

Nhà hàng Hồng Phú

  • Địa chỉ: đường Ngô Quyền (phía sau bưu điện tỉnh), Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000Đ/người

Tọa lạc ngay trên đường Ngô Quyền, phường Hai Bà Trưng, nhà hàng Hồng Phú là một trong những nhà hàng ở Phủ Lý Hà Nam được rất nhiều thực khách yêu thích. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy nhà hàng được xây nổi trên dòng sông Đáy hiền hòa với thiết kế độc đáo, mới lạ. Đây là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên. Chính vì địa điểm thoáng mát nên nhà hàng rất đông khách vào mùa hè.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những món ẩm thực đồng quê đặc sắc, được chế biến cầu kỳ và công phu bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Có thể kể đến các món ăn như: gà ri hấp lá tám,cá nướng muối ớt, gà Đông Tảo, bò lúc lắc,… cho thực khách tha hồ thưởng thức. 

nhà hàng hồng phú

Ảnh: Nha Hang Noi Hong Phu Ha Nam

Nhà hàng Hiệp An 

  • Địa chỉ: Số 5, Tổ 3, Phố Bùi Văn Dị, Phường Trần Hưng Đạo,Tp.Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0978 258 699

Nhà hàng An Hiệp có thiết kế 4 tầng với sức chứa 200 người, là điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến với Hà Nam. Nhà hàng có không gian sang trọng, được decor tinh tế. Đặc biệt có nhiều phòng riêng phục vụ cho những thực khách có nhu cầu. Đây là địa chỉ lý tưởng để du khách tổ chức các buổi liên hoan công ty, hẹn gặp bạn bè hay sum họp gia đình. 

nhà hàng hiệp an

Ảnh: Nhà Hàng Hiệp An

Nhà hàng ở Phủ Lý Hà Nam nổi tiếng với hàng loạt những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu phong phú từ hải sản, thịt gà, thịt bò, thịt heo với phong cách chế biến đặc trưng, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những phút giây thưởng thức ẩm thực Hà Nam đáng nhớ nhất.

không gian nhà hàng hiệp an hà nam

Ảnh: Nhà Hàng Hiệp An

Nhà hàng Kiều Gia

  • Địa chỉ: Phố Ngô Gia Khảm, Phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 098 762 60 34
  • Giá tham khảo: 100.000  – 150.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống thoải mái và hàn huyên cùng bè bạn thì ghé qua ngay nhà hàng Kiều Gia nhé. Nhà hàng Kiều Gia mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái với không gian mở, vô cùng thoáng đãng. Nằm ngay bên bờ sông đáy thơ mộng, nhà hàng có tầm view “đắt giá”, được nhiều thực khách đánh giá cao. 

nhà hàng kiều gia

Ảnh: Nhà hàng Kiều Gia – KĐT bờ Tây sông Đáy, Phủ Lý, Hà Nam

Đến với nhà hàng Kiều Gia, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những món ăn phong phú và hấp dẫn như các món ăn từ dê, các món từ trâu, các món ăn từ thủy sản hay chim to dần,… Với giá cả phải chăng, chỉ từ 100.000 – 150.000 VNĐ/người, nhà hàng Kiều Gia chính là địa điểm thưởng thức ẩm thực cực lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Hà Nam.

nhà hàng hà nam

Ảnh: Nhà hàng Kiều Gia – KĐT bờ Tây sông Đáy, Phủ Lý, Hà Nam

Nhà hàng chay Tuệ Giác

  • Địa chỉ: 54F Trần Phú, P. Quang Trung, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 350.000Đ/người

Nhà hàng chay Tuệ Giác là nhà hàng chay nổi tiếng. Quán có các món chay vô cùng đa dạng và phong phú được chế biến khéo léo khiến nhiều thực khách nhầm tưởng là đồ ăn mặn. Thực khách có thể chọn gọi món riêng, gọi theo combo hay thưởng thức kiểu buffet tùy nhu cầu. 

Không gian nhà hàng được bày trí theo phong cách nhẹ nhàng với những bức hình, tranh vẽ mang đậm tinh thần đạo Phật. Nhà hàng Tuệ Giác hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn chay thoải mái và ngon miệng nhất.

chay tuệ giác nhà hàng hà nam

Ảnh: Sưu tầm

2. Các quán ăn ngon ở Phủ Lý, Hà Nam

Các quán ăn ngon ở Phủ Lý Hà Nam với giá cả bình dân cũng là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng được rất nhiều thực khách tìm kiếm.

Bánh cuốn Phủ Lý 188 Biên Hòa 

  • Địa chỉ: 188 Biên Hòa, Tp. Phủ Lý, Hà Nam
  • Giá tham khảo: 30.000 VND/suất

Một trong những quán ăn nổi tiếng tại Hà Nam mà bạn không thể bỏ lỡ là món bánh cuốn Phủ Lý. Sự khác biệt của bánh cuốn Phủ Lý so với các loại bánh cuốn khác là không có nhân và được ăn kèm với chả thịt nướng thơm ngon. 

Bánh cuốn Biên Hòa là địa chỉ được du khách ghé đến thưởng thức nhiều nhất tại Hà Nam. Điểm đặc trưng của quán là bát nước chấm được cho thêm một vài giọt tinh dầu cà cuống để làm tăng hương vị, từ đó tạo nên cho món ăn một sức hút khó cưỡng đến không ngờ. 

bánh cuốn phủ lý hà nam

Ảnh: Người Hà Nam

Quán xôi cô Sen

  • Địa chỉ: 128 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 17:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000Đ

Xôi cô Sen là một trong những quán ăn ngon ở Phủ Lý Hà Nam được nhiều người yêu thích. Ở đây có rất nhiều loại xôi như xôi ruốc, xôi trứng, xôi thịt chiên, xôi gà xé phay,… Xôi dẻo và thơm, hạt mẩy, các topping ăn kèm có vị riêng. Đặc biệt, quán có nước sốt ăn kèm xôi được chế biến theo công thức gia truyền riêng có, khiến cho món ăn càng thêm thơm ngon và nổi bật hơn. 

xôi cô sen quán ăn ngon hà nam

Ảnh: Sưu tầm

Quán bún mọc Báu Béo

  • Địa chỉ: 169 Lê Công Thanh, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000Đ/người

Bún mọc là một trong những món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nam. Tọa lạc tại số 169 Lê Công Thanh, quán Báu Béo đã ghi được nhiều dấu ấn với thực khách khi đến thưởng thức tại đây. 

Tại đây, bún mọc không chỉ được dùng với mọc mà còn kèm với rất nhiều thứ khác như thịt gà, sườn, dọc mùng hay măng,… Điểm nhấn của món ăn là nước dùng ngọt mà thanh, mọc, chả không hàn the mà thơm mùi thịt, nấm mèo. Mọi nguyên liệu đều được chế biến theo công thức đặc trưng của quán nên rất đảm bảo chất lượng, hứa hẹn khiến thực khách ăn không biết chán.

quán bún mọc báu béo hà nam

Ảnh: Món Ngon Hà Nam

Quán bia Dương Hiệu 

  • Địa chỉ: 270 Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố, quán bia Dương Hiệu là một trong những địa điểm yêu thích sau những giờ làm việc căng thẳng của cánh mày râu. Quán bia có sức chứa lên đến 100 người. 

Tại đây, quán phục vụ đa dạng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ thịt bò, thịt gà,… cho thực khách tha hồ nhâm nhi bên những ly bia mát lạnh, sảng khoái.

quán bia dương hiệu hà nam

Ảnh: Sưu tầm

Chân gà nướng – Dốc Nhà thờ, Phủ Lý, Hà Nam

  • Địa chỉ: Dốc Nhà thờ, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Chân gà nướng chắc chắn là món ăn đầy mê hoặc đối với nhiều bạn trẻ. Nhắc đến món chân gà nướng siêu ngon ở Phủ Lý, Hà Nam, chắc chắn không thể không kể đến quán nằm ở Dốc nhà thờ. Chân gà ở đây rất tươi ngon và dày dặn, được tẩm ướp đậm đà và nướng chín vừa tới. 

Lớp da bên ngoài dai dai, lớp thịt bên trong mềm mềm, ăn vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo rằng món chân gà nướng nơi này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

chân gà nướng

Ảnh: Sưu tầm

Quán ốc Hoàng Thắng 

  • Địa chỉ: Số 42 Trần Hưng Đạo, Tp. Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 150.000Đ

Một quán ăn ngon ở Phủ Lý Hà Nam mà bạn không thể bỏ qua là quán ốc Hoàng Thắng. Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, quán ốc này khá dễ tìm. Quán nổi tiếng với hàng loạt những món ốc đặc sắc như ốc rang me chua chua, ngọt ngọt hay ốc luộc thơm lừng mùi chanh, sả, chấm cùng nước mắm chua cay,… Còn gì tuyệt hơn khi được vừa ngồi “tám chuyện” vừa thưởng thức những món ốc ngon lành nhỉ.

quán ốc hoàng thắng

Ảnh: Ốc Hoàng Thắng

Ngoài các món ngon từ ốc, quán cũng có rất nhiều các món ăn vặt khác như ngô khoai chiên bơ, nem chua, xúc xích, trứng cút xào,… cho bạn tha hồ thưởng thức. Chắc chắn, đây sẽ là chốn hò hẹn lý tưởng cùng hội bạn bè mà bạn không thể lỡ. 

Chè bà Phóng

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 120 Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam
    Cơ sở 2: 368 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 091 583 87 17
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000Đ

Chè bà Phóng là quán ăn vặt Hà Nam không ai không biết bởi chè bà Phóng đã có tuổi đời 20 năm và là quán ăn vặt có tiếng tại Hà Nam. Đến đây, bạn sẽ thưởng thức những cốc chè thơm ngon với vị ngậy của nước cốt dừa, vị dai giòn của trân châu và vị thanh mát của những miếng thạch. Quán bà Phóng bây giờ cũng có đa dạng những món chè mới như chè sương sa hạt lựu, chè nha đam,…

chè bà phóng

Ảnh: Chè Bà Phóng

3. Các quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam

Bên cạnh những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng, các quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam cũng là địa điểm được nhiều người săn tìm trong thời gian gần đây:

Green Cafe

  • Địa chỉ: Trường Chinh, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 60.000Đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam thì không thể bỏ qua Green Cafe. Tọa lạc ngay tại mặt đường Trường Chinh, Green Cafe có được trang trí bởi rất nhiêu cây xanh, hài hòa với màu chủ đạo xanh lá của quán. Đặc biệt, vào buổi tối, quán được thắp sáng lên bởi những bóng đèn tròn trông vô cùng lung linh, lãng mạn. 

green coffe quán cafe đẹp ở phủ lý hà nam

Ảnh: Green Coffee

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những loại đồ uống thơm ngon như caramen jelly, bingsu hoa quả, đồ uống đá xay, và các loại bánh ngọt ăn nhẹ khác. Bên cạnh đó, Green Cafe cũng được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, lên đồ nhanh, mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi thưởng thức cafe tại nơi này. 

Cafe Vòm

  • Địa chỉ: Số 15 đường Nguyễn Du, Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Mức giá: 30.000 – 60.000Đ

Một trong những quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam mà bạn không thể bỏ lỡ là Vòm Cafe. Từ ngoài nhìn vào, Vòm Cafe thu hút ánh mắt của nhiều người nhờ thiết kế ấn tượng, mang theo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đi vào bên trong, khách hàng sẽ bắt gặp một hồ cá rộng ngay giữa trung tâm của quán, đây cũng là điểm nhấn Cafe Vòm.

cafe vòm phủ lý hà nam

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, đến đây, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những chậu hoa tươi tốt với đủ loại màu sắc khác nhau. Nếu như ban ngày, Cafe Vòm mang theo một vẻ đẹp bình yên, mộc mạc, thì buổi tối, quán lại trở nên thật lung linh với vô vàn ánh đèn rực rỡ. Có thể nói, đây là địa điểm cafe sống ảo siêu lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Phủ Lý, Hà Nam.

Savoury Coffee

  • Địa chỉ: 142 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ hoạt động: 7h00 – 22h00
  • Mức giá: 15.000 – 35.000 đồng

Với không gian mang theo hơi thở phương Tây sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Đây đích thực là quán cafe sống ảo và hẹn hò siêu lý tưởng của hội bạn bè. Nếu bạn là người yêu thích sự nhộn nhịp và tấp nập thì Savoury Coffee chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

savoury coffee

Ảnh: Savoury Coffee

Savoury Coffee nhận được cơn mưa lời khen của thực khách về không gian sạch sẽ, đồ uống ngon và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với nơi này.

Cafe In

  • Địa chỉ: Hồ Chùa Bầu, P. Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 55.000đ

Tọa lạc ngay gần hồ chùa Bầu thuộc Tp. Phủ Lý, Cafe In được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản với bàn trệt và nệm ngồi hút khách. Không gian quán cafe vô cùng ấm cúng và lãng mạn, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng người yêu, bè bạn vào dịp cuối tuần. 

quán cafe đẹp ở phủ lý hà nam

Ảnh: Dung Kim

Cafe In có view nhìn thẳng ra hồ chùa Bầu nên không khí vô cùng thoáng mát và trong lành. Đặc biệt, quán cũng có sự kết hợp giữa không gian trong nhà và ngoài trời, vì vậy, khách hàng có thể tùy chọn chỗ ngồi thoải mái nhất và phù hợp với nhu cầu của mình.

Cham Cham Bakery & Cafe

Quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam được yêu thích tiếp theo là Cham Cham Bakery & Cafe. Đây là địa chỉ cafe được thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại. Quán có tông màu trắng chủ đại, được trang trí bằng những chiếc đèn tròn, bàn ghế gỗ tối màu vừa đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt. Không gian rộng rãi được chia thành các khu, thích hợp để tụ tập bạn bè hay hẹn hò cho các cặp đôi.

quán cafe đẹp ở phủ lý hà nam

Ảnh: Cham Cham Bakery & Coffee

Đến với quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ trà đến cafe, nước hoa quả hay đồ đá xay. Đặc biệt trà đào và mojito được ưa chuộng hơn cả. Ngoài bán đồ uống thì Cham Cham Bakery & Coffee còn là một tiệm bánh chính hiệu có rất nhiều loại bánh mà quán tự làm. Nào là bánh gato cuộn, bông lan trứng muối, red velvet, bánh sừng bò hay bánh mousse,… Còn chần chừ gì mà không rủ lũ bạn thân qua Cham Cham Bakery & Cafe để check in ngay nhỉ!

quán cafe cham cham

Ảnh: Cham Cham Bakery & Coffee

Trên đây là tổng hợp các nhà hàng ở Phủ Lý, Hà Nam, quán ăn ngon ở Phủ Lý, Hà Nam, quán cafe đẹp ở Phủ Lý, Hà Nam mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng với bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho các bữa ăn của mình trong chuyến đi khám phá mảnh đất Hà Nam xinh đẹp này.

Để hưởng ứng cho SEA Games – ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các vật phẩm của SEA Games sẽ được mở bán chính thức trên Digiticket từ ngày 12/4. Các vật phẩm lưu niệm có in hình “Logo SEA Games 31” có thiết kế và mẫu mã đa dạng với giá chỉ từ 19.000 – 299.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những vật phẩm ý nghĩa đối với đại hội thể thao lần này nhé!

Đặt mua sản phẩm tại đây!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button