Tổng hợp các nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở Hải Dương – Digifood

Hải Dương vốn nổi tiếng với những điểm tham quan văn hoá cổ xưa, độc đáo cũng như vẻ đẹp yên bình, thơ mộng. Nơi đây cũng khiến du khách luyến lưu bởi những quán ăn, nhà hàng thơm ngon, hấp dẫn và quán cafe với view “xịn sò”. Cùng Digifood khám phá ngay tổng hợp các nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở Hải Dương cho chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn nhé.

1. Các nhà hàng, quán ăn ngon ở Hải Dương

Ẩm thực là một trong những điểm hấp dẫn khách du lịch đến Hải Dương. Các nhà hàng, quán ăn ở đây không quá sang trọng, cầu kỳ nhưng chất lượng món ăn thì không chê vào đâu được.

Nhà hàng BBQ 3H Chicken

Nhà hàng BBQ 3H Chicken gây ấn tượng với thực khách bởi không gian thoáng đãng, được thiết kế nhiều cửa kính lớn vô cùng độc đáo. Thực đơn nhà hàng vô cùng đa dạng, từ các món gà, burger, pizza đều được chế biến công phu, tỉ mỉ. Có thể kể đến như pizza thịt xông khói, burger gà nướng, burger tôm,…

nha-hang-hai-duong 1Ảnh: 3H Chicken BBQ Hải Dương

Các món gà ở BBQ 3H Chicken được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với khẩu vị của số đông thực khách. Bạn có thể chọn gà rán giòn, đùi gà sốt cay, gà sốt chua ngọt, cánh gà chiên hoặc gà nướng tẩm gia vị, gà hun khói, gà curry,… Điểm cộng của nhà hàng là nhân viên phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình, chu đáo.

Nhà hàng Hương Biển Hải Dương

  • Địa chỉ: 36 Vương Chiêu, Phường Bình Hàn, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Nếu bạn thuộc team mê hải sản thì nhà hàng Hương Biển Hải Dương là một lựa chọn tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống, thơm ngon trong không gian sang trọng, thoải mái. Nhà hàng có đến 4 tầng lầu rộng rãi, được bài trí thanh lịch, có thể phục vụ cho hơn 100 thực khách.

Ảnh: Nhà Hàng Hương Biển Hải Dương

 

Điểm khiến nhiều thực khách yêu thích ở nhà hàng Hương Biển là được lựa chọn các loại hải sản tươi sống rồi yêu cầu đầu bếp chế biến tuỳ sở thích. Nhà hàng có đa dạng các món hải sản như cua biển, mực, tôm hùm, tôm tít, hàu, các loại ốc,… Đến nhà hàng Hương Biển, hầu hết thực khách đều chọn chế biến hải sản thành món lẩu chua cay. Lẩu ở đây có vị chua chua, cay tê, được nêm nếm vừa miệng, kết hợp cùng hải sản ngọt đậm càng thêm thơm ngon, hấp dẫn.

Kichi Kichi

  • Địa chỉ: 312 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Kichi Kichi là một cái tên quen thuộc với những ai yêu thích món buffet lẩu. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, được thiết kế độc đáo theo phong cách Nhật Bản truyền thống. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc ở xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh không gian, chất lượng món ăn mới là điểm “níu chân” thực khách khi đến với Kichi Kichi. Các món ăn ở nhà hàng sẽ được đặt trên băng chuyền chạy tự động để khách chọn theo sở thích.

nha-hang-hai-duong-3Ảnh: Kichi-Kichi Hải Dương

Thực đơn nhà hàng có đến 3 vị nước lẩu cho bạn tha hồ lựa chọn. Nước lẩu Tomyum kiểu thái sẽ chua chua, cay nhẹ. Lẩu nấm thì ngọt thanh, thơm lừng. Lẩu Xuyên Tiêu lại vô cùng kích thích với vị cay nồng đặc trưng của tiêu và ớt đỏ Trung Hoa. Các món nhúng ở Kichi Kichi cũng rất đa dạng, từ các món thịt, hải sản đến món viên, rau, nấm đều tươi ngon. Có thể kể đến như u bò ngũ cốc, chuck roll, ba chỉ bò Mỹ, bò tabro, lườn cá hồi, cá hú fillet, bạch tuộc baby, hoành thánh…

Phủi Quán

  • Địa chỉ: Lô 1.22 Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hà, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Phủi Quán như một nơi dừng chân yên bình, thư giãn với những món ăn đồng quê dân dã, thơm ngon. Không gian nhà hàng rộng rãi, được bài trí đơn giản với tông màu trầm và hệ thống đèn vàng tạo cảm giác dễ chịu, ấm cúng. Nơi đây được yêu thích không chỉ bởi không gian thư giãn, ẩm thực đậm truyền thống đa dạng mà còn ở mức giá vô cùng phải chăng.

Ảnh: Phủi Quán

Thực đơn ở Phủi Quán phong phú với các món bò, gà, hải sản đến món nướng, lẩu. Những món nổi bật, được nhiều người yêu thích ở đây là gà không lối thoát, xôi chim, thịt dê nướng tảng, cá chép om dưa,… Ngoài ra, quán còn có các món lẩu đặc trưng như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu lòng bò, lẩu ếch,… Vào buổi sáng, Phủi Quán còn có bánh canh ghẹ và bún thái nóng hổi, thơm lừng.

Quán lẩu Thái Tomyum

  • Địa chỉ: Lô 1.22 Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hà, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Lẩu Thái Tomyum là một trong những quán ăn ngon ở Hải Dương mà bạn nhất định phải thử một lần. Lẩu Thái Tomyum ở đây có phần nước dùng thơm lừng, đậm đà, chua chua cay cay rất bắt vị. Nước lẩu kết hợp với các món nhúng chất lượng như bắp bò, thịt gà, sườn sụn, mực, tôm, nghêu càng thêm ngọt đậm, hấp dẫn.

Ảnh: Lẩu Thái Tomyum 405 Nguyễn Văn Linh

Ngoài lẩu Tomyum, quán còn phục vụ các món như bún hải sản chua cay, chân gà chiên mắm, chân gà rang muối, sườn sụn rang muối, ngô chiên, nghêu hấp,… Các món ăn ở đây đều có giá bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên hay các nhóm đi du lịch mà muốn tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Tổng hợp các nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở Phủ Lý Hà Nam

Quán ốc 20k

  • Địa chỉ: 101 Tuệ Tĩnh, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Nếu bạn đang tìm một quán ốc ngon, giá thành rẻ ở Hải Dương thì không thể bỏ qua quán ốc 20k. Ở đây, các món như ốc điều, ốc con, sò, hàu đều đồng giá là 20.000VND/ đĩa. Còn các món ốc nhồi, ốc mỡ, ốc mít, ốc móng tay sẽ có giá cao hơn với 50.000/đĩa.

quan-an-hai-duong-6Ảnh: Ốc 20k Hải Dương

Đến quán, với mỗi loại ốc, bạn có thể chọn các kiểu chế biến như xào sa tế, xào me, xào dừa hay nướng mỡ hành, cháy tỏi. Phần ốc tươi roi rói, dai dai giòn giòn, được chế biến thơm lừng, đậm đà càng thêm hấp dẫn.

2. Các quán cafe đẹp ở Hải Dương

Đến Hải Dương, sau khi khám phá các địa điểm du lịch, những quán ăn ngon thì quán cafe có view đẹp sẽ là nơi dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Khám phá ngay những quán cafe đẹp ở Hải Dương nhé.

Quán Zone Kafe

  • CN1: Số 02 Hoàng Hoa Thám, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • CN2: Số 68A Đỗ Ngọc Du, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • CN3: Số 123 Đỗ Ngọc Du, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Một trong những quán cafe đẹp ở Hải Dương chắc chắn phải kể đến là Zone Kafe. Quán được thiết kế hoà hợp với thiên nhiên với kiểu dây leo và nhiều chậu cây trang trí vô cùng độc đáo. Không gian bên trong Zone Kafe còn có tiểu cảnh hòn non bộ và giếng trời tràn ngập ánh sáng tạo cảm giác yên bình, nhẹ nhàng, mát mẻ.

Ảnh: ZONE CAfe

Bên cạnh đó, quán Zone Kafe chủ yếu sử dụng nội thất gỗ với gam màu trung tính tạo cảm giác gần gũi, ấm áp. Món nước được yêu thích nhất ở quán là cà phê hữu cơ Organic với hương vị đậm đà, thơm nức rất đặc biệt. Quán còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.

Gió Coffee Hải Dương

  • Địa chỉ: Công viên Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Gió Coffee là quán cafe đẹp ở Hải Dương nổi tiếng với không gian yên bình, lại có view bờ hồ Bạch Đằng thơ mộng, lãng mạn. Đến quán, bạn có thể chọn ngồi ở trong nhà hoặc ngoài trời với không gian vườn trong lành, mát mẻ. Trong khuôn viên sân vườn, các cây xanh sẽ được cắt tỉa thành kiểu ô che nắng vô cùng độc đáo.

Ảnh: Gió Coffee Hải Dương

Thức uống của quán không quá đa dạng nhưng luôn để lại cho du khách dư vị khó quên. Cà phê rang xay được pha đậm đà, khi uống cảm nhận được vị đắng nguyên chất hoà cùng đường, sữa lan toả trong khoang miệng vô cùng thú vị. Gió Coffee là địa điểm lý tưởng để bạn vừa thưởng thức món uống yêu thích, vừa thả hồn vào mây gió trong lành, êm dịu.

Quán Thư Cafe

  • Địa chỉ: Số 8 Phạm Tu, Khu đô thị Hà Hải, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Thư Cafe được yêu thích bởi lối thiết kế độc đáo, bắt mắt. Không gian quán rộng rãi, sử dụng kiểu ghế gỗ thấp với đệm hoa gợi cảm giác như được quay về những thập niên trước. Điểm nhấn của quán cafe đẹp ở Hải Dương này là kiểu đèn lồng nhiều màu sắc, được thiết kế vô cùng độc đáo. Hơn thế, hệ thống đèn trong quán cũng được bố trí rất đặc biệt, tạo nên không gian vô cùng lãng mạn.

quan-cafe-dep-o-hai-duong-9Ảnh: Thư Cafe’

Thực đơn Thư Cafe tuy không quá đa dạng, cầu kỳ nhưng vô cùng hấp dẫn. Mỗi loại thức uống đều được chủ quán làm vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên hương vị thơm ngon rất riêng. Đến Thư Cafe, bạn không chỉ được thưởng thức món uống thơm ngon mà còn có thể mang về những bức ảnh “sống ảo” cực xịn.

 Quán Lạ Cà Phê

  • Địa chỉ: 215 Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hàn, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Thêm một quán cafe đẹp ở Hải Dương mang đến cho bạn những góc chụp hình độc đáo là Lạ Cà Phê. Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ xưa với tông màu trầm vừa bình yên, vừa ấm áp. Hệ thống đèn không quá sáng, kết hợp với kiểu trang trí bằng những vật dụng cổ như vỏ gối hoa, tranh treo tường,… tạo nên một cảm giác trầm buồn, lại rất dung dị.

quan-cafe-dep-o-hai-duong-10Ảnh: Lạ Cà Phê

Thức uống ở Lạ Cà Phê rất đa dạng, lại có giá vừa túi tiền nên được nhiều người ưa chuộng. Thưởng thức tách cà phê thơm ngon trong không gian đầy hoài niệm ở Lạ thì còn gì bằng.

Các nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp ở Hải Dương trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Còn chờ gì mà không đến các điểm ăn uống này để có cảm nhận chân thật nhất nào. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Để hưởng ứng cho SEA Games – ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các vật phẩm của SEA Games sẽ được mở bán chính thức trên Digiticket từ ngày 12/4. Các vật phẩm lưu niệm có in hình “Logo SEA Games 31” với thiết kế và mẫu mã đa dạng với giá chỉ từ 19.000 – 299.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những vật phẩm ý nghĩa đối với đại hội thể thao lần này nhé!

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm:

 

Related Articles

Back to top button