7 nhà hàng tiệc cưới quận 10 sang trọng, đẳng cấp bậc nhất – Digifood

Lễ cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất cả đời người. Chính vì vậy mà mọi công tác chuẩn bị đều cần phải được tiến hành vô cùng chu đáo. Đặc biệt nhất là khâu lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Nếu bạn đang có cùng nỗi lo âu này, ngay sau đây hãy cùng Digifood điểm qua top 8 nhà hàng tiệc cưới quận 10 được nhiều cặp đôi ưng ý nhất nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới Đông Hồ Eden

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong (Nối Dài), phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3865 1019

Nhắc đến nhà hàng tiệc cưới quận 10 chất lượng không thể bỏ qua Đông Hồ Eden. Nơi đã diễn ra thành công hàng nghìn lễ cưới đẹp như mơ cho các đôi uyên ương. Toạ lạc tại vị trí trung tâm quận 10, thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời. Lại thêm khuôn viên rộng mát, thoáng đãng cùng không gian sảnh tiệc ngoài trời sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu thời thượng. Không hổ danh là một trong những không gian tổ chức lễ cưới ngoài trời đẳng cấp số 1 giữa lòng Sài Gòn.

nha hang tiec cuoi quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Với sự chuyên nghiệp, cùng nhiều năm kinh nghiệm đến từ đội ngũ đầu bếp Đông Hồ Eden. Đảm bảo sẽ mang đến những món ngon thơm ngon và tinh tế nhất với đủ sắc vị Á, Âu để phục vụ quan khách. Đến với Đông Hồ Eden bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những Nhà hàng tiệc cưới quận uy tín nhất.

2. Nhà hàng tiệc cưới quận 10 – Queen Plaza Kỳ Hòa

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 966 99 33

Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa tọa lạc ngay trung tâm quận 10 thuộc hệ thống Hoàng Hải Group. Được đánh giá là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang chảnh nhất nhì thành phố.

Queen Plaza

Ảnh: Queen Plaza

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza có sức chứa lên đến trên 4000 khách. Gồm 12 sảnh tiệc lớn được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Thêm một điểm nổi trội khác nữa chính là Queen Plaza nằm trong khuôn viên công viên Kỳ Hòa. Xung quanh rất nhiều cây xanh nên không khí trong lành tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thoải mái cho quan khách.

queen-plaza-ky-hoa

Ảnh: Queen Plaza

Nội thất bên trong Queen Plaza toàn hàng xa xỉ, cao cấp với hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, hệ thống vách ngăn và sân khấu di động. Thực đơn các bữa tiệc luôn được Nhà hàng chuẩn bị rất chu đáo và chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết từ chọn lựa nguồn nguyên liệu đến khâu chế biến, hình thức trình bày. Lựa chọn Queen Plaza để làm nơi kể câu chuyện tình yêu của các bạn đến với người thân, bạn bè chắc chắn sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân viên mãn.

3. Trung tâm tiệc cưới – Hội nghị Western Palace

  • Địa chỉ: 443 – 445 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028 3835 2888

Trung Tâm Tiệc Cưới – Hội Nghị Western Palace được thiết kế theo kiến trúc cung điện hoàng gia lộng lẫy và sang trọng. Với diện tích hơn 8.900 mét vuông bao gồm 12 sảnh tiệc cưới, sức chứa trên 6.000 khách mời. Western Palace hứa hẹn sẽ là địa chỉ tổ chức tiệc cưới sang trọng tuyệt vời cùng những dịch vụ tiện nghi chất đẳng cấp nhất.

western-palace

Ảnh: Western Palace

trung-tam-tiec-cuoi-hoi-nghi-western-palace

Ảnh: Western Palace

Đặc biệt, Nhà hàng tiệc cưới Western Palace nổi tiếng với menu tiệc cưới quy tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực nhiều nền văn hoá Á – Âu – Hoa – Việt. Bốn hương vị trong một bàn tiệc và không ngừng được đổi mới chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quan khách.

Western Palace

Ảnh: Western Palace

Trong một không gian sang trọng hoàn hảo, thưởng thức những món ngon đặc sắc, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Queen Plaza xứng đáng là thiên đường trên cả tuyệt vời để chắp cánh cho hạnh phúc lứa đôi bền chặt trăm năm.

4. Hoa Viên Hoàng Gia

  • Địa chỉ: 324 Lý Thường Kiệt, phường14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia trực thuộc Công ty TNHH dịch vụ hàng hải và du lịch Sài Gòn. Với diện tích hơn 9.000m2 sức chứa cùng lúc lên đến 2.000 khách tương đương với 200 bàn tiệc. Là một trong những địa điểm lý tưởng hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức những buổi tiệc cưới trang trọng và ấm cúng.

trung-tam-tiec-cuoi-hoa-vien-hoang-gia

Ảnh: Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia

Nhà hàng Tiệc Cưới Hoàng Gia gây ấn tượng bởi không gian xanh, thoáng mát. Với nhiều loại hoa kiểng quý, thảm cỏ xanh rì, hòn non bộ, thác nước nhân tạo đẹp mê hồn. Sẽ giúp các đôi uyên ương ghi lại những bức hình kỷ niệm siêu lung linh bên gia đình và quan khách.

Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia

Ảnh: Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Gia

Nhằm tạo ra sự khác biệt, menu của nhà hàng tiệc cưới quận 10 này tập trung khai thác những món ăn đậm chất đặc trưng truyền thống Việt Hoa. Với hơn trăm món ăn khác nhau mang hương vị Hồng Kông (vịt quay Bắc Kinh, tôm uyên ương Hoàng Gia, tôm cẩm tú, súp vi cá bào ngư tam tơ,…) và các món ngon thuần Việt.

5. Capella Gallery Hall

  • Địa chỉ: số 24, Đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP.HCM

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Capella Gallery Hall được đánh giá rất cao về chất lượng, cũng như đẳng cấp tổ chức phục vụ tất cả các loại tiệc tùng mọi quy mô. Luôn nằm top những nhà hàng tiệc cưới quận 10 hàng đầu được các cặp đôi lựa chọn tại TP. HCM.

nhà hang tiec cuoi Capella Gallery Hall

Ảnh: Capella Gallery Hall 

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Capella Gallery Hall sở hữu khuôn viên rộng lớn, với nhiều sảnh cưới khác nhau: Sảnh Dom, Sảnh Mercier, Sảnh Moet, Sảnh Louis, Sảnh Duval, Sảnh Rooftop,…để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Capella Gallery Hall

Ảnh: Capella Gallery Hall

Capella là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc đưa ra những ý tưởng tổ chức lễ cưới sáng tạo, theo những cách đầy mới mẻ. Không chỉ giúp cô dâu chú rễ động mãi những khoảnh tuyệt vời nhất. Mà còn khiến quan khách hai họ đều trầm trồ thích thú. Điển hình như tiếp mục trao nhẫn cưới bằng Fly – cam, tháp băng đăng hay có thể trang trí sảnh tiệc theo bất cứ phong cách nào mà bạn mong muốn.

6. Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng

  • Địa chỉ: 238 Đường 3/2, phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3865 8151

Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng chính là nơi khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn, gắn kết yêu thương trăm năm bền chặt lứa đôi. Tọa lạc ngay giữa trung tâm quận 10 sầm uất, Nhà hàng Hoa Hồng có không gian sảnh tiệc rộng lớn sức chứa đến 1000 khách.

Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng

Với thiết kế nội thất sang trọng bậc nhất, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Thực đơn phong phú với hơn 140 món ngon để cô dâu chú rể lựa chọn tiếp đãi quan khách. Nhà hàng Hoa Hồng xứng đáng một trong những nhà hàng tiệc cưới quận 10 uy tín hàng đầu.

7. Nhà hàng tiệc cưới Kim Thanh

Nhà hàng tiệc cưới Kim Thanh tọa lạc ngay trung tâm quận 10, TP.HCM tại số 1 đường Đồng Nai. Với 3 sảnh tiệc thoáng đãng có khả năng phục vụ trên 800 khách trong cùng một thời điểm. Hơn thế nữa nhà hàng tiệc cưới quận 10 này còn gây ấn tượng bởi cơ sở vật chất được đầu tư tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

Nhà hàng tiệc cưới Kim Thanh

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới Kim Thanh

Thực đơn tiệc cưới đa dạng với nhiều mức giá hợp lí để khách hàng lựa chọn. Đội ngũ các đầu bếp kinh nghiệm nổi tiếng. Đảm bảo phục vụ được số lượng lớn “Mâm Cao Cỗ Đầy” hợp khẩu vị tốt nhất với mọi quan khách.

Nhà hàng tiệc cưới quận 10 Kim Thanh

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới Kim Thanh

Không gian sảnh tiệc ấm cúng, nhân viên phục vụ chu đáo. Thực đơn chất lượng với mức chi phí phải chăng. Nhà hàng Kim Thanh với 23 năm trong nghề chắc chắn sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo dành cho các đôi uyên ương.

Đám cưới là một dịp quan trọng của đời người vì vậy mà bất cứ cặp đôi uyên ương nào cũng đều mong muốn có được một buổi tiệc cưới hoàn hảo, trọn vẹn nhất. Digifood hi vọng với top 7 gợi ý nhà hàng tiệc cưới quận 10 có thể giúp cô dâu chú rễ có được một lễ cưới để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng quan khách. Đừng quên ghé thăm Blog Digifood của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực khác nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của nhà hàng Queen Plaza

Xem thêm những nhà hàng tiệc cưới khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button