‘Quét sạch’ 10 quán mì cay Thủ Đức ngon ‘chấm nước mắt’ – Digifood

Có thể nói mì cay là một trong những ‘món ăn hit’ được cộng đồng giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Kể từ khi ra đời, cơn sốt mì cay vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Với top 10 quán mì cay Thủ Đức ngon Digifood chia sẻ sau đây, đảm bảo sẽ khiến bạn phải muốn ghé đến để thưởng thức ngay.

1. Mì cay Naga

  • Địa chỉ:
    CS1: 02 Hàn Thuyên, Bình Thọ, Thủ Đức
    CS2: Đối diện ĐH khoa học tự nhiên, Khu Phố 6, Linh Trung, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000Đ/Người

Nhắc đến mì cay thì Naga chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Không chỉ nổi tiếng ở Thủ Đức mà đây còn là thương hiệu mì cay hàng đầu ở Việt Nam. Mì cay Naga Thủ Đức sở hữu không gian rộng lớn, gồm 2 khu vực chính là khu ghế ngồi và khu ngồi bệt. Giữa mỗi bàn ngồi sẽ được bố trí vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư cho thực khách.

Không gian quán Naga

Ảnh: Mì Cay Naga Thủ Đức

Mì cay Naga có hương vị riêng không thể nhằm lẫn với nơi nào khác. Naga sử dụng mì Koreno nên sợi mì sẽ to tròn, dai và ngon hơn. Nước dùng sẽ được quán chế biến theo công thức riêng với 7 cấp độ cay. Nếu bạn nào không ăn được cay có thể gọi cấp độ 0 nhé. Các loại topping của quán như: hải sản, bò, gà, nấm,…đều là tươi ngon và được chế biến cẩn thận.

mi cay naga

Ảnh: @tatu.foodaholic 

Khi ăn mì cay tại Naga bạn sẽ được phục vụ thêm trà đá và đĩa rau thơm lớn. Để giảm bớt vị cay thì bạn có thể gọi thêm sữa hoặc nước ngọt có ga nhé.

2. Mì cay Seoul

  • Địa chỉ:
    CS1: 105 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức
    CS2: 111 Hiệp Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 80.000Đ/Người

Tại Thủ Đức, Seoul là thương hiệu mì cay nổi tiếng về chất lượng và uy tín. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức vị mì cay tuyệt hảo với đa dạng sự lựa chọn. Trong đó mì cay kim chi tôm càng là món ‘best seller’ của quán mà bạn không nên bỏ lỡ. Sợi mì giai ngon, nước dùng chua chua, cay cay chuẩn vị. Đã không ăn chớ ăn rồi thì đảm bảo ai cũng ghiền.

mi cay thu duc 3

Ảnh: @quynhanh_yun

Bên cạnh đó, mì kim chi bò, mì lẩu thái thập cẩm, mì lẩu thái bạch tuộc,… cũng ngon không kém. Ngoài mì cay quán còn phục vụ thêm nhiều món khác như: mì trộn, lẩu, đùi gà chiên, há cảo, tôm hùm viên, bánh gạo, phomai que, đồ uống các loại,…

Không chỉ có đồ ăn mà không gian đậm chất Hàn Quốc truyền thống cũng để lại nhiều ấn tượng. Sang trọng, hiện đại, có nhiều góc để bạn có thể thoả thích sống ảo. Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ chu đáo và tận tình. Dù giá có “nhỉnh” hơn các chỗ khác nhưng chất lượng lại vô cùng xứng đáng.

Không gian quán Seoul

Ảnh: Mì Cay Seoul

3. Mì cay sasin

  • Địa chỉ:
    CS1: 127 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức
    CS2: Đối diện ĐH khoa học tự nhiên, Khu Phố 6, Linh Trung, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 35.000 – 50.000Đ/Người

Một quán mì cay tiếp theo cũng nổi tiếng không kém ở Thủ Đức đó chính là mì cay Sasin. Đây là một thương hiệu mì cay nổi tiếng ở Sài Gòn, được lòng rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên. Không chỉ có giá cả phải chăng mà mỗi phần mì cũng rất đầy đặn. Tuy menu không quá đa dạng nhưng chất lượng thì lại ngon không đâu sánh bằng.

mi cay thu duc 5

Ảnh: Mì cay Sasin Thủ Đức

Ngoài 4 loại mì cay đặc trưng: mì tôm càng, mì cá, mì hải sản, mì bò, thì quán còn phục vụ thêm Takoyaki và kimbab. Quán có không gian khá đơn giản, mộc mạc với những chiếc bàn ngồi bệt. Khoảng cách giữa từng bàn được bố trí hợp lý nên vẫn tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu. Dù đồ ăn ngon nhưng quán cũng có những nhược điểm là: menu kém đa dạng và không có rau thơm ăn kèm.

4. Mì cay Shin

  • Địa chỉ: 211 Đường Số 2, Bình Thọ, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 14h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 45.000Đ/Người

Không cần cầu kỳ mì cay Shin Thủ Đức đã chinh phục thực khách bằng chính hương vị riêng của mình. Sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà, vừa ăn, vị chua cay vừa chuẩn. Bạn có thể tự do lựa chọn cấp độ cay theo sở thích của mình. Các nguyên liệu kế hợp như: bò, hải sản, xúc xích, cá viên,…Đều giữ được độ tươi và ngọt tự nhiên.

mi cay shin

Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian tuy nhỏ nhưng xinh xắn và yên tĩnh. Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, ghế lót đệm nên ngồi rất thoải mái và dễ chịu. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Giá cả lại rất phải chăng nên rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Xem thêm: 9 quán mì cay quận 7 nổi tiếng

5. Mì cay Yagami

  • Địa chỉ: 103 Dân Chủ, Bình Thọ, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 60.000Đ/Người

Mì cay Yagami là địa điểm ăn chơi được giới trẻ yêu thích ở Thủ Đức. Quán có không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng hiện đại, đậm chất văn hoá Hàn Quốc. Có nhiều góc sống ảo sịn sò cho bạn bấm máy mỏi tay. Không gian được chia thành nhiều khu vực khác nhau nên bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Khu vực ngồi bệt còn có vách ngăn để đảm bảo tính riêng tư.

Không gian quán Yagami

Ảnh: Mì Cay Yagami

Mì cay của quán mang đến những hương vị riêng với 7 cấp độ lựa chọn. Sợi mì chinnoo dai dai, kết hợp với nước súp cay nồng, cùng các loại topping chất lượng. Đảm bảo sẽ khiến bạn phải gục ngã ngay lần thử đầu tiên. Ngoài mì cay thì quán còn có: các loại lẩu, bún chả, bún đậu, bún nem, bánh hỏi,…

mi cay yagami

Ảnh: @yume_izy 

6. Mì cay Miss Fresh 

  • Địa chỉ: 127 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 60.000Đ/Người

Nếu bạn là fan của phim Hàn thì chắc chắn sẽ không còn lạ gì với style quán ăn bình dân của xứ sở kim chi. Những không gian nhỏ dưới ánh đèn vàng không quá sáng. 2 bên tường là rất nhiều các tấm decal về đồ ăn hoặc đường phố. Cảm giác như đang ngồi trong chính quán ăn ở Hàn Quốc vậy, rất thú vị.

mi cay thu duc 9

Ảnh: Mì Cay Miss Fresh

Không chỉ có không gian chuẩn Hàn mà hương vị cũng không hề chênh lệch. Tô mì vừa bưng lan toả hương thơm ngây ngất khiến bạn hải nuốt nước bọt ực ực. Nước dùng được nêm nếm đậm đà, đầy đủ các vị mặn, ngọt, chua, cay. Sợi mì dai dai kết hợp với từng miếng thịt ngọt mền, ăn đến đâu là cuốn đến đó.

7. Mì cay Koreno

  • Địa chỉ: 105 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 80.000Đ/Người

Koreno là quán mì cay Thủ Đức nổi bật với không gian 3 tầng đậm chất Nhật Bản. Menu đa dạng phong phú với nhiều sự lựa chọn. Quán có 2 loại mì chính là mì lẩu thái và mì kim chi. Ngoài ra còn có đa dạng các loại topping như: tôm càng, bò mỹ, sườn sụn, đùi gà, bạch tuộc,….

Quán Koreno

Ảnh: Mì Cay Koreno

Không gian quán rộng lớn được chia làm nhiều khu vực khác nhau. Nếu bạn thích ngồi bệt thì chọn tầng trệt, đi theo nhóm hoặc gia đình thì 2 tầng trên sẽ phù hợp hơn nhé. Nhân viên ở đây cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo, tư vấn rất nhiệt tình. Không chỉ có mì cay mà quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như: lẩu, kem, bánh, cơm trộn, takoyaki và các loại đồ uống.

8. Mì cay Jeju

Mặc dù danh tiếng không quá rầm rộ nhưng mì cay Jeju Thủ Đức vẫn được nhiều người lựa chọn. Quán có không gian đơn giản nhưng rộng rãi và thoải mái. Có cả khu vực ngồi bệt lẫn ghế ngồi. Nhân viên ở đây rất chu đáo và nhiệt tình nên để lại nhiều thiện cảm.

Quán có menu đa dạng với nhiều sự lựa chọn như: mì cay đặc biệt, mì bạch tuộc, mì bò, mì gà, mì cá viên, bò viên, xúc xích,…Ngoài ra quán còn có cả mì chay cho những bạn nào ăn chay nữa nhé. Không chỉ có mì cay mà tại Jeju còn có cả trà sữa. Combo mì cay – trà sữa kết hợp thì không gì có thể tuyệt vời hơn.

Mì cay Jeju

Ảnh: Mì Cay Jeju

9. Idol Quán

  • Địa chỉ: Chợ đêm ĐH Nông Lâm, Quốc lộ 1A, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 75.000Đ/Người

Idol Quán là quán nhậu bình dân được yêu thích nhiều nhất tại khu chợ đêm Nông Lâm. Phải là dân sành ăn thứ thiệt thì mới biết ở đây cũng có món mì cay siêu ngon.

Khác với những chỗ khác, mì cay ở Idol Quán chỉ có 5 cấp độ. Mì ngon và được chế biến theo công thức riêng nên vị khá lạ. Tuy nhiên ai ăn rồi thì đảm bảo cũng phải ghiền. Đặc biệt là những nguyên liệu rất đầy đặn nhưng chất lượng thì chẳng thua gì những nơi khác.

idol quán

Ảnh: Idol Quán

10. Mì cay TAKY

  • Địa chỉ: 18 Lý Kế Xuyên, Linh Đông, Thủ Đức
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 45.000 – 70.000Đ/Người

Đã đến thế giới ăn vặt TAKY Thủ Đức thì bạn nhất định phải thử qua món mì cay. Mì cay ở đây được nhiều người khen ngợi và đánh giá cao. Trong đó mì cay thập cẩm là món được yêu thích nhất. Bát mì nóng hổi cay nồng với đầy đủ các loại topping: tôm, mực, bò, nấm kimchi, bò viên, cá viên,… hoà quyện chung với vị nước dùng đậm đà, khiến bạn càng ăn lại càng ghiền.

Tuy nhiên không gian của quán lại có phần chặt hẹp. Bàn ghế cũng nhỏ nên ngồi không được thoải mái. Song bù lại cô chủ lại rất dễ thương nên chiếm trọn cảm tình của khách.

Quán Taky

Ảnh: Sưu tầm

Với list 10 quán mì cay Thủ Đức ngon nhất này bạn đã thử qua hết chưa. Nếu có quán nào chưa ghé thì nhớ rủ bạn bè đi thưởng thức ngay nhé. Digifood chúc tất cả các bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Tham khảo các địa điểm khác ở Thủ Đức

Related Articles

Back to top button