Review Ohi Tree & Coffee khu vườn bí mật siêu HOT tại Hà Nội – Digifood

Hà Nội là thủ đô của những quán cà phê nhỏ nhưng lại có một không gian khá đặc biệt. Nếu bạn là người yêu thích sự khám phá thì chắc chắn sẽ không bỏ qua Ohi Tree & Coffee. Đây là một trong những quán cà phê có kiểu không gian xanh độc đáo. Ngày hôm nay hãy cùng Digifood khám phá xem quán cà phê này còn điều gì thú vị nhé!

1. Địa chỉ các cơ sở của Ohi Tree & Coffee Hà Nội

  • Địa chỉ:

Cs1: 55 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cs2: 71A Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cs3: 2 Nguyễn Xí, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Giá khoảng: 20.000đ – 90.000đ

Ohi Tree & Coffee ra đời vào khoảng năm 2015 và đã nhanh chóng gây được ấn tượng với khách hàng nhờ vào không gian xanh đặc biệt. Quán lấy cảm hứng từ những gian hàng cây cảnh lâu đời đặc trưng của Hà Nội. Từ đó tạo nên không gian một quán cafe phong cách cổ xưa đặc biệt vừa để uống nước, vừa ngắm cảnh và thư giãn. Dù quán nằm ngay trung tâm thành phố nhưng ở đây luôn yên tĩnh lạ thường. Thích hợp cho bạn “chạy trốn” sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ohi Tree & Coffee
Ảnh: Ohi Tree & Coffee

Hiện tại Ohi Tree & Coffee đã có 3 chi nhánh tại Hà Nội. Trong đó có hai chi nhánh ở quận Hoàn Kiếm và 1 chi nhánh ở quận Hai Bà Trưng. Mỗi chi nhánh thì không gian sẽ được bài trí khác nhau nhưng đều mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Quán có đa dạng các loại đồ uống đến món ăn và được chế biến vô cùng cẩn thận, đảm bảo chất lượng. Không có sự khác biệt giữa các quán là bao nên cứ tiện đường gần ở đâu nhất thì bạn ghé qua nhé!

2. Góc nhỏ bình yên của Ohi Tree & Coffee

Không gian toàn cây xanh

Ohi Tree & Coffee nằm trên mặt tiền rộng và được thiết kế có nhiều cửa kính. Quán được bào trùm bởi rất nhiều cây xanh. Bước đến quán bao giờ cũng thấy một chiếc cây lớn bao phủ. Cửa ra vào và lan can sẽ được treo các chậu cây nhỏ như để tạo ra một chiếc rèm cửa tự nhiên. Vào thời điểm hoa nở, Ohi đã thành công thu hút được người đi đường bởi mảng màu đặc biệt của mình.

Dàn hoa giấy trước cổng OhiẢnh: Ohi Tree & Coffee

Sau khi vào sâu bên trong quán bạn cũng sẽ thấy một không gian ngập tràn cây xanh với đủ loại cây, hoa. Chậu cây được treo lên tạo nên khung cảnh cực hút mắt. Bạn còn thấy những kệ sách vừa có sách lại có những cây hoa nhỏ. Nhìn qua trông có vẻ hơi lộn xộn nhưng ngắm lâu sẽ thấy một cái gì đó rất nghệ thuật.

Không gian cafe xanh Ảnh: Ohi Tree & Coffee

Góc vườn nhỏ trong một góc vườn lớnẢnh: Ohi Tree & Coffee

Không gian mang sự hoài cổ

Bằng cách sử dụng đồ gỗ cùng tông màu sậm từ bàn ghế, quầy order đến tủ đựng sách và hoa. Điều đó đã mang lại cho Ohi Tree & Coffee một kiểu dáng cổ điển gợi đến sự hoài cổ mà vẫn phù hợp với thị hiếu hiện đại. Thế nên, quán không chỉ thu hút được những khách trẻ tuổi mà còn cả nhóm khách hàng trung tuổi.

Không gian hoài cổ của OhiẢnh: Ohi Tree & Coffee

Ánh sáng tự nhiên

Điểm đặc biệt nhất của Ohi là sử dụng phần mái che trong suốt nơi có các chậu cảnh được treo thả rất xinh. Ban ngày quán tận dụng 100% ánh sáng tự nhiên từ phần mái che. Tạo một khung cảnh cà phê sân vườn thoáng mát hoà mình vào thiên nhiên. Để giảm bớt nhiệt độ cũng như ánh nắng chiếu trực tiếp thì quán sử dụng các tấm mành hay cọ khô.

Ohi Tree & Coffee 3Ảnh: Ohi Tree & Coffee

Ca nhạc Acoustic hàng tuần

Hàng tuần quán sẽ tổ chức những đêm nhạc Acoustic cùng với một số ca sĩ để khách vừa thưởng thức âm nhạc cũng như thể hiện giọng ca của mình đấy. Lịch ca nhạc sẽ được cập nhật hàng tuần trên trang fanpage của quán nên bạn nhớ chú ý nhé! Vì vậy, nếu đang tìm quán cafe acoustic ở Hà Nội thì hãy đến ngay Ohi Tree & Coffee.

Otree & Coffee 12Ảnh: Otree & Coffee

3. Menu Ohi Tree & Coffee có những gì?

Đồ ăn: Bánh, pizza, mì

Cho những ai chưa biết thì Ohi Tree & Coffee nổi tiếng với các loại bánh ngọt siêu ngon như: Tiramisu, bánh bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc, bánh su kem… Các loại bánh đều được quán tự tay chế biến mang lại hương vị riêng, ngọt dịu. Ngoài ăn tại quán khách còn thường đặt mang về vì quá thương nhớ.

Otree & Coffee 8Ảnh: Otree & Coffee

Ngoài ra quán còn có thêm nhiều món đồ ăn sáng như bún Huế, bún sườn, mì Quảng Hội An… Bạn cũng có thể thử các loại bánh mì với nhiều loại topping quen thuộc như trứng, bơ, pate, sốt vang ngon và đậm đà hương vị. Quán còn làm thêm cả mỳ ý nữa nên bạn cứ thoải mái lựa chọn đồ ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối nhẹ cho bản thân nhé!

Otree & Coffee 9Ảnh: Otree & Coffee

Đồ uống: Cà phê, trà, milk shake & juice

Đừng quên là Ohi Tree & Coffee một quán cà phê có nhiều loại nước uống siêu hấp dẫn với giá cả phải chăng nhé. Buổi sáng cà phê sẽ là loại mà các vị khách trung tuổi cũng như một vài bạn đã đi làm lựa chọn. Ngoài ra còn có những loại trà sữa, nước ép nguyên chất dành cho các bạn trẻ như học sinh, sinh viên…

Ohi Tree & Coffee 10Ảnh: Sưu tầm

Các loại nước uống đều được pha chế từ những nguyên liệu đảm bảo để tạo ra một thức uống ngon nhất. Trà trà được kết hợp một cách hoàn hảo, không quá đậm khiến cho bạn bị mất ngủ. Sữa chua thì đúng chuẩn “nhà làm” nên vừa ngon vừa đảm bảo đấy nhé!

4. Khách hàng review Ohi Tree & Coffee

Là một trong những quán cà phê có tên tuổi, Ohi Tree & Coffee chắc chắn đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi trải nghiệm ở đây. Hãy xem thử những đánh giá của khách hàng sau khi đến quán cà phê Ohi Tree & Coffee ra sao nhé!

Theo bạn Huong Nguyen có đánh giá: “Quán phù hợp relax yên ả! Giá cả phải chăng thức uống OK ! Chỗ ngồi ánh sáng dễ chịu! Chủ quán nhẹ nhàng cởi mở ! Quán tôn trọng không gian riêng của khách nên ko bật nhạc ! Tôi ưng ! Sẽ đến nhiều!”

danh gia cua khach hang Otree CoffeeẢnh: Huong Nguyen 

Còn bạn Phạm Khánh thì đánh giá 8,6/10 sao ở Foody với nội dung: “Đúng như tên quán, trong quán toàn tree là tree, thích hết cả mắt. Quán được deco rất đẹp và có phong cách riêng. Có rất nhiều cây mini xung quanh. Đồ uống và đồ ăn đều rất ổn, giá lại hợp lý. Nói chung là rất ưng”.

danh gia của khach hang vè OhitreeẢnh: Phạm Khánh 

Hy vọng những thông tin mà Digifood Blog vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu và yêu thích Ohi Tree & Coffee hơn nữa. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp cho bạn ngay nhé. Chúc bạn có được một ngày thư giãn cùng Ohi Tree & Coffee!

Nếu đã đến Ohi Tree & Coffee và muốn đổi gió với không gian mới, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button