Check in 11 quán cafe Thanh Xuân có view “sống ảo” cực chất – Digifood

Sắp qua hết thanh xuân rồi mà chưa tới check-in list những quán cafe Thanh Xuân dưới đây thì thật lãng phí tuổi trẻ đó! Hãy cùng Digifood khám phá ngay những quán cafe ở khu vực này với không gian xinh xắn cùng view sống ảo “cực chất” đang làm điên đảo giới trẻ nhé!

1. Trill Rooftop Cafe & Bistro

Tọa lạc trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe & Bistro vẫn luôn là địa điểm check-in cực hot với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội. Không gian quán gồm khu vực trong nhà, ngoài trời, ven hồ bơi và nhà hàng.

Mỗi khu vực được decor theo phong cách riêng vô cùng độc đáo với nhiều góc “sống ảo tung chảo” để bạn có những bức ảnh nghìn like. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc quán trở nên lung linh huyền ảo với những chùm đèn trang trí đầy màu sắc hòa cùng ánh đèn điện nơi phố thị. 

quán cafe thanh xuân trill rooftop

Ảnh: Ngô Nga

Không chỉ có không gian đẹp, quán cafe Thanh Xuân này còn có menu đồ uống đa dạng và hấp dẫn. Từ cafe, trà đến nước trái cây, mojito hay smoothie đều được pha chế rất vừa miệng và trình bày đẹp mắt. Đặc biệt, món cafe mây ở đây làm mê mệt bao bạn trẻ vì hương vị khá lạ cùng decor kẹo bông rất dễ thương.

trill rooftop

Ảnh: @trillgroup

Giá cả đồ uống ở đây khá đắt so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, với view đẹp lung linh từ trên cao cùng không gian độc đáo thì mức giá này vẫn có thể coi là chấp nhận được. 

quan cafe thanh xuan

Ảnh: sưu tầm

2. Xoan Cafe – Quán cafe ở quận Thanh Xuân

Giữa thủ đô phồn hoa ồn ào và náo nhiệt, chắc hẳn đã có lúc bạn khao khát tìm một chốn yên bình để thư giãn để tránh xa những âm thanh thường ngày ấy. Xoan Cafe chính là một nơi như vậy. Nằm sâu trong một con ngõ nhỏ trên đường Trường Chinh, quán mang đến một không gian độc đáo dành cho những ai yêu sự hoài cổ. 

quán cafe thanh xuân

Ảnh: @bemycoffee.hn

Không gian quán gồm khuôn viên ngoài trời rợp bóng cây xanh với những bộ bàn ghế gỗ đơn sơ, mộc mạc kê sát hồ cá nhỏ. Bước vào khu vực trong nhà, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian xưa cũ gợi nhớ về tuổi thơ và những kỷ niệm đẹp. 

quán cafe thanh xuân

Ảnh: @nw.pm

Với những bản Trịnh ca ngọt ngào, du dương, quán mang tới cho bạn một trải nghiệm gần gũi và yên tĩnh, một nơi bạn có thể trút bỏ mọi muộn phiền. Giá đồ uống ở đây khá rẻ. Chỉ từ 15k là bạn đã có một đồ uống ngon lành để nhâm nhi đọc một cuốn sách, trò chuyện cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là chill một mình. Do quán nằm trong con ngõ rất hẹp, nên bạn sẽ phải gửi xe ở rạp Fafilm cách đó khoảng 10m. 

quan cafe thanh xuan

Ảnh: @sn.101199

3. Thébaïde – Địa chỉ cafe bình yên quận Thanh Xuân

Đúng với tên gọi của mình, Thébaïde là chốn bình yên và dịu dàng dành cho những ai đang muốn “trốn cả thế giới”. Quán không quá lớn, chỉ có một quầy bar và 4-5 chiếc bàn để giữ sự riêng tư cho khách ghé thăm. Không gian được decor theo tone màu nâu-trắng với phong cách vintage và minimalism tạo cảm giác không bị tù túng, chật hẹp. Menu quán gồm các loại trà với vị ngọt thơm vừa miệng cùng giá cả hợp lý. 

cafe thanh xuân thebaide

Ảnh: Hạnh Moe

Ánh sáng cũng là một điểm cộng to đùng của quán. Bước vào quán, bạn như lạc vào khu vườn cổ tích xinh xắn với những tia nắng trong veo xuyên qua ô cửa kính lấp lánh cùng những chậu cây nhỏ xanh tươi. Chìm đắm trong khoảng không gian êm ả này cùng tiếng nhạc du dương của những bản nhạc Pháp sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên bình yên và thư thái hơn nhiều.

quan cafe thanh xuan

Ảnh: @minhtri253

4. Raaw – Quán cafe sang chảnh quận Thanh Xuân

Raaw là quán cafe Thanh Xuân nổi bật với không gian sang chảnh, rộng rãi đang thu hút rất nhiều tín đồ “sống ảo” ghé thăm. Quán có không gian ngoài trời và trong nhà với cách trang trí khác biệt, nhiều vị trí “đắc địa” để cho ra đời những bức ảnh trăm like. Quầy bar thiết kế đơn giản với tông màu xám trầm chủ đạo cùng với bức tường chữ, gương và bàn ghế trắng là những background làm mê mẩn những vị khách tới đây.

quan cafe thanh xuan

Ảnh: @cafe_raaw

Menu quán đa dạng với nhiều loại trà và bánh. Tới Raaw đừng quên gọi món bánh chuối “thần thánh” ngọt vừa miệng và rất thơm nhé. Quán cafe quận Thanh Xuân này còn có thêm điểm cộng là nhân viên rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách lựa chọn đồ uống ưng ý nhất nữa. 

quan cafe thanh xuan

Ảnh: @_suismeh_

5. Acof Atelier – Quán cafe riêng tư ở Thanh Xuân

  • Địa chỉ: C4 Ngõ 1 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00 
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 45.000đ

Nép mình trong con hẻm nhỏ giữa lòng thủ đô nhộn nhịp, Acof Atelier mang tới không gian gần gũi và mộc mạc thu hút rất nhiều bạn trẻ Hà Thành. Khu vực sân vườn thoáng mát, nhiều cây cối là chỗ lý tưởng để nhâm nhi cốc cafe và chill cùng hội bạn.

quan cafe thanh xuan

Ảnh: @acof.atelier

Đối với những ai tìm kiếm một quán cafe Thanh Xuân yên tĩnh để tập trung học tập và làm việc thì không gian trong nhà là lựa chọn phù hợp nhất. Bên trong nhà được sắp xếp khá độc đáo gồm nhiều gian nhà nối tiếp nhau với chỗ ngồi giãn cách, tạo không gian riêng tư.

quán cafe thanh xuân acof

Ảnh: @k.jmix

Không chỉ đơn thuần là một quán cafe, Acof còn là góc nhỏ dành cho những tâm hồn yêu nghệ thuật thoả sức trổ tài. Từ xưởng mộc nhỏ với đầy đủ dụng cụ cho bạn sáng tạo tới những chiếc guitar cổ điển cho bạn thể hiện đam mê ca hát. Menu quán khá đơn giản với những đồ uống cơ bản với giá hợp lý như trà, sữa chua, cafe…Ngoài ra quán còn có bánh dùng kèm đồ uống. Anh chủ quán và các bạn nhân viên ở đây rất thân thiên, nhiệt tình.

quan cafe thanh xuan

Ảnh: @minhtri253

6. HAMAN Coffee – Cafe quận Thanh Xuân phongh cách hiện đại

HAMAN Coffee là một trong những quán cafe Thanh Xuân được yêu thích nhất với decor hiện đại, sang chảnh như một studio thu nhỏ. Với tone màu chủ đạo là trắng – be nhẹ nhàng và tinh tế. Đây cũng là tone màu yêu thích của những tín đồ đam mê chụp ảnh vì background lên hình sẽ rất xinh và “nịnh” dáng người chụp.

haman coffee

Ảnh: @_huyenkeo

Không chỉ có decor đẹp với nhiều góc sống ảo xinh xỉu, quán còn có không gian rất rộng và nhiều ánh sáng. Vì vậy, Haman phù hợp cho cả nhóm bạn đông tới thư giãn trò chuyện và những ai đang tìm kiếm không gian làm việc và học tập.

quán cafe thanh xuân haman

Ảnh: @mlem.fnd__

Menu quán phục vụ đa dạng với nhiều loại đồ uống ngon và độc đáo, từ coffee tới non-conffee, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Latte ở đây vị thơm ngon vừa vặn. Các món trà có vị thanh, nhẹ nhàng và thơm mùi thảo dược. Ngoài ra, có nhiều loại bánh tươi ngon cho bạn lựa chọn dùng kèm đồ uống như bông lan trứng muối, gato mật ong, bánh trà xanh,…

7. for.Us Coffee quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00 
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 45.000đ

for.Us là quán cafe Thanh Xuân khá mới với với style Hàn Quốc nhẹ nhàng. Quán chỉ có một tầng nhưng không gian trong nhà hay ngoài trời đều rộng rãi, thoáng mát. Khu vực sân vườn được bài trí giống như một studio với bàn ghê trắng, cây cối xanh mát và những bức tượng trắng rất nghệ thuật.

for us coffee

Ảnh: Minh Percy

Không gian trong nhà được decor với tông màu trắng be chủ đạo, nhẹ nhàng và tinh tế. Quán khá đông khách, phù hợp cho nhóm bạn tới trò chuyện hoặc sống ảo hơn là học tập và làm việc.

quán cafe thanh xuân

Ảnh: Minh Percy

Đồ uống ở đây thiên về các loại trà thảo mộc và trà hoa quả. Ngoài vị thanh mát, đồ uống còn được trang trí rất hấp dẫn và đẹp mắt. Trà được đựng trong những ly rượu vang khá độc đáo.

Digifood gợi ý:

8. …KA Coffee

  • Địa chỉ: 8 Ngõ 198B Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 55.000đ – 125.000đ

Nổi bật với không gian yên bình và nhẹ nhàng, Ka làm “đốn tim” không ít các bạn trẻ với câu slogan quen thuộc “Chào mừng bạn đến nơi của những ly cà phê không vội vã!”. Thật vây, tới đây các bạn sẽ được trải nghiệm “sống chậm”, dành thời gian bên bạn bè và người thân và tránh xa đời sống công nghệ vì quán không có wifi.

quán ka coffee

Ảnh: Chi Linh Hoàng

Không gian quán cafe ở Hà Nội này được chia thành nhiều khu vực với tone màu chủ đạo trắng và nâu nhìn rất hài hoà, trang nhã. Ngoài không gian đẹp, menu đồ uống và đồ ăn cũng rất đa dạng và đặc biệt được trình bày rất hấp dẫn. “Đã đẹp lại còn ngon” là đánh giá của rất nhiều vị khách tới đây.

ka coffee hà nội

Ảnh: Chi Linh Hoàng

Cafe ở đây ngon hảo hạng, và dĩ nhiên cũng là món “signature” của quán. Bạn có thể chọn cho mình một ly White Ka độc đáo có chút hương vị whiskey mặc dù thành phần không có chút rượu nào. Hay một ly Green Ka sánh mịn với kem sữa béo ngậy và cafe đậm vị.

9. Timeline Coffee – Quán cafe view đẹp ở quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: số 8, hẻm 30, ngách 1, ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 8h30-22h30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 48.000đ

Timeline Coffee nổi tiếng là “quán cafe có nhiều concept nhất Hà Nội” với không gian 4 tầng mang 4 concept khác nhau. Tới đây, các bạn như bước vào hành trình du lịch vòng quanh thế giới vậy. Bắt đầu từ tầng 1 là không gian mang phong cách scandinavi Bắc Âu tinh tế và sang trọng với những kệ sách gỗ và đàn piano.

quán cafe thanh xuân

Ảnh: Diuu Linn

Tầng 2 đưa bạn tới đất nước Ai Cập huyền bí với tượng nhân sư, những bảng ký tự cổ và chi tiết mô phỏng hầm mộ Pharaoh. Tầng 3 của quán lại đưa bạn về Việt Nam với những kệ sách thiếu nhi và decor dễ thương gợi nhớ về một tuổi thơ thời bao cấp đầy kỷ niệm. Cuối cùng tầng 4 lại đưa bạn tới những căn nhà ven biển Địa Trung Hải đầy màu sắc.

timeline coffee

Ảnh: Minh Percy

Menu của quán khá đa dạng với nhiều loại cafe và trà. Quán có cả đồ ăn vặt và bánh để dùng kèm đồ uống nữa. Nhìn chung đố uống của quán khá ngon mà giá cả rất hợp lý.

10. Thera Coffee – Quán cafe quận Thanh Xuân view cao

  • Địa chỉ: Tầng 7 và 8 số 136 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 48.000đ

Nếu bạn đang tìm quán cafe Thanh Xuân với không gian trên cao, view đẹp lung linh và không quá ồn ào thì Thera Coffee là 1 lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nằm ngay giữa Trường Chinh và Lê Trọng Tấn rất dễ tìm, Thera được thiết kế tone chủ đạo là xanh – trắng nhìn thoáng qua cứ ngỡ đang ở hòn đảo Santorini vậy.

thera coffee

Ảnh: Đỗ Phương Linh

Quán có 2 tầng, có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Khu vực ngoài trời decor bằng hoa giấy đủ màu sắc cực kì xinh. Không gian trong nhà tuy nhỏ thôi nhưng chỉ cần giơ điện thoại lên thì đâu cũng là góc để chụp ảnh sống ảo cả.

thera coffee

Ảnh: @phuonganh.uni

Quán thoáng đãng, yên tĩnh phù hợp cho những ai muốn tìm địa điểm để học bài , làm việc. Buổi chiều ngồi đây ngắm hoàng hôn thì cực chill. Đồ uống ở đây ngon và phải nói là khá rẻ so với các quán Rooftop khác. Nước hoa quả thanh mát, vị ngon ngọt vừa miệng và được trang trí trong cốc cũng khá xinh xẻo để chụp choẹt sống ảo.

11. Sam Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 9, ngõ 210 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 38.000đ – 62.000đ

Sam Rooftop Coffee có không gian cực rộng rãi với 3 khu vực trải khắp 3 tầng 9,10 và 11. Không gian tầng 9 yên tĩnh và thoáng mát dành cho những các bạn tới làm việc và học tập. Tầng 10,11 của quán là không gian ngoài trời siêu rộng và thoáng, còn có chiếc xe bus hot hit xinh xinh để chụp ảnh “sống ảo” nữa.

quán cafe thanh xuân

Ảnh: Thu Trangg

Các bạn muốn nhiều ảnh check in sang xịn thì nên đi vào buổi sáng hoặc chiều, còn tối ngồi chill, ngắm phố xá với bạn bè thì hết ý luôn.

sam rooftop coffee

Ảnh: Thu Trangg

Menu của quán cũng có đầy đủ từ cafe, trà, nước hoa quả và bánh, không quá đặc sắc nhưng dễ uống. Nhân viên cực thân thiện cả khi khách đến và khách đi, các bạn ý còn mở cho mình lúc ra vào rồi kê bàn ghế hỗ trợ sống ảo nhiệt tình nữa.

Trên đây là top 11 quán cafe Thanh Xuân có view siêu đẹp đang làm chao đảo giới trẻ hiện nay. Hy vọng với gợi ý này của blog digifood các bạn có thể tìm được quán cafe ưng ý để chill cùng hội bạn cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button