TOP 10 quán cafe Acoustic Hà Nội hay và hút khách nhất – Digifood

Bạn muốn nhâm nhi những ly cà phê đượm vị và phiêu lãng trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc? Bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi? Chắc chắn không gian cafe acoustic sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood.vn khám phá 10 quán cafe acoustic hút khách nhất Hà thành nhé!

1. Tranquil Books & Coffee – Quán cafe acoustic ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 5 – 8 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VND

Tranquil Books & Coffee Nguyễn Quang Bích là một trong những quán cafe nhạc acoustic rất được giới trẻ yêu thích  Nơi đây là địa chỉ cà phê sách với không gian độc đáo, an yên. Quán có 2 tầng với sức chứa 50 vị khách. Bất kỳ ai đến đây cũng chỉ vì mục đích tìm kiếm một chỗ ngồi thoải mái, yên tĩnh và riêng tư để đọc sách hay học tập, làm việc.

quán cafe acoustic hà nội

Ảnh: @tranquilbookscoffee

Đặc biệt, tại Tranquil. Books & Coffee, ban nhạc Open Mic thường có những buổi biểu diễn ca nhạc để những vị khách đến thưởng thức đồ uống tại quán có cơ hội được tận hưởng. Chắc chắn, đây sẽ là một quán cafe đẹp ở Hà Nội với không gian âm nhạc sống động giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

2. ABC Café acoustic Hà Nội

  • Địa chỉ: số 66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VND

Nằm tại ngõ 40 Tạ Quang Bửu, ABC Café là một trong những quán cafe Hai Bà Trưng có nhạc acoustic được nhiều người yêu thích. Đây cũng là địa chỉ thư giãn quen thuộc đối với nhiều sinh viên khu vực trường đại học Bách Khoa và các trường lân cận. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chìm đắm trong một không gian hoài niệm với những bản nhạc du dương, da diết.

cafe ABC tạ quang bửu quán cafe acoustic

Ảnh: ABC Cafe (Acoustic Ballad Cafe)

Quán có không gian đê mê khiến người ta lâng lâng, trào dâng cảm xúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi những ly cà phê thơm lừng, nóng hổi, vừa nghe những khúc tình ca êm ái, nhẹ nhàng. ABC Café cũng là nơi tụ tập của bạn bè hay nơi hò hẹn của các cặp đôi đấy. Vào buổi tối cuối tuần rảnh rỗi, đừng quên ghé qua ABC Café để trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng bè bạn nhé!

3. G4U – Quán cà phê Acoustic giá rẻ ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 VND

Nếu “gu” của bạn là một quán cà phê với không gian độc đáo được decor sáng tạo thì đừng bỏ qua G4U – một quán cafe Cầu Giấy khá nổi tiếng. Đây là quán cafe nghe nhạc acoustic cực mới lạ rất được giới trẻ yêu thích. Quán có những món đồ trang trí rất gần gũi và bình dị, gắn liền với các hình ảnh đồng quê như giỏ úp cá, nơm, tre nứa,…

G4U cafe acoustic nguyễn khang

Ảnh: CAFE CA NHẠC G4U

Quán có sân khấu nho nhỏ cho ban nhạc biểu diễn. G4U có 2 tầng và dù bạn ngồi ở bất kỳ góc nào cũng đều có thể chìm đắm vào những bản nhạc trầm bổng, du dương mà các nghệ sĩ tài ba biển diễn.

G4U cũng tổ chức rất nhiều những đêm nhạc với các phòng cách và chủ đề khách nhau để khách không bị chán nữa đấy. Đồ uống của quán cũng rất đa dạng, ngoài cà phê, bạn cũng có thể gọi trà, nước ép hoa quả,…

4. Trịnh Ca Café – Quán nhạc acoustic nổi tiếng

  • Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 VND

Cafe Trịnh Ca là một trong những quán cafe phong cách acoustic cực nổi tiếng tại Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian hoài niệm với những vật dụng bằng tre, gỗ mộc mạc giản dị. Tất nhiên không thể thiếu những bức hình của cô nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như một cách tôn vinh người nhạc sĩ tài hoa này. Ánh sáng màu vàng dịu nhẹ làm cho không gian lại càng thêm phần sâu lắng.

Đến với Cafe Trịnh Ca, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc sống hay ghi-ta với những giai điệu đậm màu sắc nhạc Trịnh. Ngồi trong không gian phảng phất nét xưa cũ của Cafe Trịnh Ca mà nhắm nghiền đôi mắt đề thính giác được sống trọn với những bản nhạc thì còn gì tuyệt hơn nhỉ.

phòng trà trịnh ca

Ảnh: @vietphamtb

Đừng quên thưởng thức những đồ uống với những cái tên “phong cách Trịnh Ca” như cà phê Vô Thường, Mưa Hồng, Thu Phai, Năng Thủy Tình, Gọi Tên Bốn Mua, Diễm Xưa, mocktail Biển Nhớ,…

5. Kool Café Acoustic

  • Địa chỉ: 54 Hoàng Ngọc Phách (Ngã 3 Nguyên hồng và Hoàng Ngọc Phách), Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 65.000 VND

Kool Cafe là một quán cafe nhạc acoustic hay đáng để bạn ghé đến và trải nghiệm một lần. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian âm nhạc mê li tại Kool Open Mic. Sân khấu nơi band nhạc chơi nhạc được thắp sáng lên bởi những ánh đèn trần. Khách đến quán ngồi bao quanh sân khấu với một tâm thế hào hứng tận hưởng những giọng hát mê đắm hòa quyện nhuần nhụy cùng tiếng đàn ghi-ta và tiếng trống jazz cực chuyên nghiệp. Chương trình âm nhạc của Kool Cafe thường diễn ra vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần.

cafe acoustic ha noi

Ảnh: Đinh Hồng Thái

Chỉ với vỏn vẹn 2 tiếng, những giai điệu vang lên nơi đây sẽ giúp bạn rũ bỏ hết những muộn phiền trong cuộc sống. Và nếu bạn muốn hát cũng có thể lên và thể hiện nữa đấy.

Trong không gian được bao trùm bởi những giai điệu tuyệt vời, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê nóng hổi, những cốc sinh tố mát lành,… Chắc chắn đây sẽ là địa điểm thư giãn, giải trí cực lý tưởng cho bạn cùng hội bạn thân đấy.

6. Ashtray Coffee – Cafe nhạc acoustic

  • Địa chỉ: 170 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 85.000 VND

Chắc hẳn quán cafe acoustic nhỏ nhắn nằm trong ngõ 170 Hoàng Ngân không còn là địa điểm cafe quá xa lạ đối với giới trẻ. Với tông màu trầm lắng và không gian được decor tinh tế, nhẹ nhàng, Ashtray Coffee là nơi yên tĩnh, đủ để ngồi cafe một mình. Bàn nào cũng có sẵn ổ điện cho máy tính và điện thoại của bạn luôn được nạp đầy năng lượng.

ashtray quán cafe acoustic

Ảnh: @ashtray_coffee

Còn gì tuyệt hơn khi vừa được “chill” theo điệu nhạc vừa được nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh ngay tại quầy bar của quán. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những điệu nhạc cực cuốn được chơi bởi nhân viên quán. Thỉnh thoảng, ngẫu hứng lên, những bản nhạc nhẹ, nhạc của Cá Hồi Hoang; của Đen; hay của Bức Tường lại được chơi một cách rất điệu nghệ, khiến cho thực khách cảm thấy thích thú. Đặc biệt, giá đồ uống của quán khá mềm, chỉ từ 30.000 – 65.000 VND.

quán cafe acoustic ashtray coffee

Ảnh: @ashtray_coffee

7. Acoustic Cafe 236 Hàng Bông

  • Địa chỉ: số 236 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 400.000 VND

Nằm ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Acoustic Cafe là một quán cafe acoustic với không gian khá khiêm tốn, rất đúng điệu “nhà phố cổ”. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong những bản nhạc acoustic quen thuộc và thưởng thức những ly đồ uống theo đúng sở thích của mình.

quán cafe acoustic 236 hàng bông

Ảnh: @acoustic_236_hangbong

Đặc biệt hơn, bạn sẽ được ngồi ngay trên vỉa hè mát mẻ, thoáng đãng để thưởng thức những bản nhạc đặc sắc của quán. Quán không chỉ là địa điểm giải trí, thư giãn yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà thành mà còn là nơi thường xuyên lui tới của những du khách nước ngoài nữa đấy.

8. Nhà sàn Art Coffee

  • Địa chỉ: Ngõ 462 Đường Bưởi, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 VND

Nhà Sàn Art Cafe chính là không gian của sự hoài niệm mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây mang theo nét hoài cổ không khác gì một ngôi nhà đã bị lãng quên giữa sự phát triển không ngừng của một Hà Nội hoa lệ. Tại đây có rất nhiều những đồ cổ được chủ quán sưu tầm, hay mỗi góc nhà đều được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ càng.

nhà sàn art cafe

Ảnh: Nhà sàn Art Cafe

Vào mỗi cuối tuần, Nhà Sàn Art Cafe thường có những chương trình ca nhạc để thỏa mãn niềm say mê của thực khách. Người ta đến đây để nhâm nhi những ly nước mát lạnh và thả hồn vào những bản nhạc trầm lắng cực mê mẩn. Đặc biệt, đến với Nhà Sàn Art Cafe, bạn sẽ được thưởng thức những bản guitar sâu lắng của Nhạc xưa hay Nhạc Trịnh, thường diễn ra vào tối thứ 6 hàng tuần; và nhạc Acoustic hiện đại được tổ chức vào tối thứ 7 hàng tuần.

nhà sàn art cafe

Ảnh: Nhà sàn Art Cafe

9. Hanoi Social Club

  • Địa chỉ: Số 6 Ngõ Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 VND

Cuối tuần rồi, bạn đã sẵn sàng để thảnh thơi chưa? Nếu đã sẵn sàng thì hãy rủ hội bạn thân ghé qua quán cafe acoustic – The Hanoi Social Club. Không gian mang theo phong cách thiết kế cổ điển với những vật trang trí rất vintage. Đặc biệt, quán có một góc ban công nhỏ tầng 2 rất “chill”.

Đến đây, bạn có thể nhâm nhi những ly cà phê trong không khí tràn ngập tiếng đàn, tiếng hát. Cùng đến The Hanoi Social Club và tham gia vào The Tiny Club để cùng thưởng thức những giai điệu tuyệt vời nhất nhé. Đặc biệt, combo ăn tối và nghe nhạc chỉ với giá 170.000 VND.

hanoi social club

Ảnh: @hanoisocialclub

10. Cộng cà phê Đường Láng

  • Địa chỉ: 94 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 VND

Địa chỉ cafe acoustic cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là Cộng Cafe – 94 Đường Láng. Đến với quán cà phê này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mô hình Quầy Lương Thực và Rạp Chiếu Bóng cùng Đêm văn nghệ cực kỳ đặc sắc. Không gian Cộng Cà phê được thiết kế rất lạ mắt nhưng không kém phần gần gũi với những họa tiết chăn công, bộ ghế bành cổ,…

cộng cafe 94 đường láng

Ảnh: @ms.moonnn

Mỗi tối, bạn có thể ghé qua Cộng để có cơ hội đắm chìm trong Đêm Nhạc cực “chill”. Còn gì tuyệt hơn khi được vừa thưởng thức những ly cà phê thơm lừng, vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng ngay tại Cộng nhỉ? Ngoài ra, Rạp Chiếu Bóng của Cộng Cà phê cũng sẽ mở chiếu những bộ phim kinh điển, cuốn hút cho khách ghé qua có những trải nghiệm thú vị nhất.

Trên đây là top 10 quán cafe acoustic được giới trẻ cực kỳ yêu thích mà Blog Digifood đã gợi ý cho bạn. Nếu là người yêu thích âm nhạc và muốn tìm kiếm những quán cafe, phòng trà để thư giãn, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button