Pepperonis Nguyễn Chí Thanh – No nê với ưu đãi hàng tuần ‘mua 1 tặng 1’ – Digifood

Pepperonis Nguyễn Chí Thanh chắc hẳn không còn quá xa lạ với các tín đồ pizza. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu của khách hàng, Pepperonis ngày càng được nhiều người biết đến và thu hút đông đảo giới trẻ Hà Thành. Hãy cùng Digifood khám phá xem, nơi đây có gì đặc biệt khiến nhiều phải trầm trồ đến vậy nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về Pepperonis Nguyễn Chí Thanh

Pepperonis là một thương hiệu nổi tiếng, chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Suốt gần 24 năm hoạt động, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn khẩu vị của người Việt bởi hương vị món ăn trên cả tuyệt vời. Mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho các thực khách. Họ có thể tìm đến để tận hưởng một bữa ăn kiểu Âu hay chỉ đơn giản là thưởng thức 1 ly cà phê đúng điệu. Và Pepperonis Nguyễn Chí Thanh là một chi nhánh thuộc hệ thống thu hút nhiều khách nhất.

gioi thieu ve Pepperonis Ảnh: Pepperonis

Đến với Pepperonis Nguyễn Chí Thanh, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm về hương vị vô cùng đặc biệt. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc pizza giòn thơm với nhiều kích cỡ khác nhau. Hay những đĩa mỳ Ý nóng hổi, phong phú với nhiều loại nước sốt được thay đổi theo ngày. Tất cả đều mang một hương vị thơm ngon và để lại dấu ấn khó quên trong lòng các thực khách.

2. Không gian lý tưởng tại Pepperonis Nguyễn Chí Thanh

Pepperonis Nguyễn Chí Thanh nằm tại trung tâm thành phố, cách ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh khoảng 10m. Cửa hàng vô cùng nổi bật với hai màu xanh – đỏ được thiết kế ở phía trước mặt tiền. Nó tượng trưng cho năng lượng tích cực và lối sống xanh mà thương hiệu hướng tới.

khong gian nha hangẢnh: Pepperonis

Nếu dùng một từ để miêu tả không gian tại đây thì đó chính là “lý tưởng”. Đây dường như là nơi sinh ra để dành cho những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Không gian phía bên trong quán được thiết kế với tông chủ đạo là màu nâu sáng. Và điểm nhấn là các chi tiết được trang trí tinh xảo treo ở hai bên tường. Mang lại cho thực khách một cảm giác hòa nhã, ấm cúng khi tới đây thưởng thức món ăn.

thu don pizza da dangẢnh: Pepperonis

Ngoài ra, không gian ở đây còn được kết hợp giữa 2 phong cách Á – Âu đầy ấn tượng. Nếu bức tường gạch cổ điển hay những chiếc bàn gỗ mộc mạc mang đậm nét Á Đông. Thì những bức tranh sáng tạo hay những chiếc ghế đệm da lại mang màu sắc kiểu Âu hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự nhanh gọn, đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn thì chắc chắn Pepperonis Nguyễn Chí Thanh sẽ khiến bạn phải lòng từ cái nhìn đầu tiên đấy!

3. Điểm danh những món “best-seller” tại cửa hàng

Để tìm ra được một món ăn ngon trong danh sách thực đơn vô cùng phòng phú ở Pepperonis Nguyễn Chí Thanh là một việc không hề dễ dàng. Bởi vì món ăn nào ở quán cũng đều mang một hương vị đặc trưng riêng. Tuy nhiên, Digi sẽ giúp bạn điểm qua một số món ăn được recommend và yêu thích nhất ở đây nhé!

Pepperonis Nguyễn Chí Thanh 4Ảnh: Pepperonis

Để bắt đầu bữa ăn với thực đơn tại Pepperonis Nguyễn Chí Thanh, bạn có thể khai vị nhẹ nhàng với món salad thanh mát. Salad Creamy Russian được làm từ các nguyên liệu như khoai tây, đậu Hà Lan, cà rốt, ngô, trứng,… Phía trên được rắc thêm một chút jambon, ăn kèm với sốt meiyonnaise béo ngậy, cực ngon.

Pepperonis Nguyễn Chí Thanh 5Ảnh: Pepperonis

Tiếp theo phải kể đến là mực vòng chiên giòn, đây là món ăn được các bạn nhỏ yêu thích. Mực được cắt thành từng khoanh tròn, tẩm bột và chiên vàng giòn tan. Ăn kèm với sốt tartar thơm ngậy cùng khoai tây chiên đúng chuẩn kiểu Mỹ. Bên cạnh đó bạn có thể thử thêm những món mì ống Ý truyền thống. Phần mì Ý mềm mại với vị ngon đặc biệt luôn được thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích.

Pepperonis Nguyễn Chí Thanh 6Ảnh: Pepperonis

Về pizza thì bạn có thể thử Seafood Maryland nếu bạn là người ghiền hải sản. Phần pizza này có vị tươi ngon của hải sản, ngọt của dứa, béo ngậy của phô mai. Còn nếu là tín đồ của thịt thì hương vị của chiếc pizza Hickory hẳn sẽ khiến bạn mê mệt đó.

Xem thêm về Pepperonis: Nhà hàng pizza Pepperonis Hà Nội

4. Những khuyến mãi và dịch vụ siêu tiện ích

Pepperonis Nguyễn Chí Thanh đang áp dụng khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào thứ 2 hàng tuần. Cụ thể, khi bạn mua bất kì 1 pizza cỡ lớn nào thì sẽ được tặng thêm một pizza cỡ lớn. Lưu ý khuyến mãi này chỉ áp dụng khi bạn mua bánh và dùng trực tiếp tại cửa hàng.

dat pizza online tai nhaẢnh: Pepperonis

Ngoài ra, bạn cũng có ngồi ở nhà và thưởng thức bằng cách đặt hàng online. Chỉ cần một vài thao tác đặt hàng đơn giản, pizza sẽ rất nhanh chóng được giao đến cho bạn. Đặc biệt là, pizza được giao đến vẫn sẽ giữ được độ giòn thơm, nóng hổi cho bạn thưởng thức hương vị trọn vẹn nhất.

5. Mức giá hợp lý để bạn thưởng thức món ngon

Bảng giá niêm yết tại cửa hàng được chia thành nhiều suất buffet với từng mức giá khác nhau. Cụ thể suất Steak có giá 90.000đ/suất 140g và 160.000đ/suất 250g. Lưu ý là suất buffet này chỉ bán từ 11h -14h và không bán vào các ngày cuối tuần.

Pepperonis Nguyễn Chí Thanh 8Ảnh: Pepperonis

Suất deal được chia thành 3 gói: Deal loại 1 có giá 99.000đ/suất, loại 2 có giá 121.000đ/suất và loại 3 có giá 528.000đ/suất. Chi tiết các deal thực khách vui lòng chọn mục thực đơn. Ngoài ra, riêng Deal 1 và Deal 2 nhà hàng chỉ phục vụ khi khách hàng đặt 10 Deal/lần và đặt trước 12 tiếng.

6. Đánh giá của thực khách về Pepperonis Nguyễn Chí Thanh

Theo rất nhiều đánh giá của các thực khách khi đến Pepperonis Nguyễn Chí Thanh thì thấy rằng đa số khách hàng đều cảm thấy rất ngon miệng khi tới thưởng thức món ăn ở đây.

Ngoài việc không gian rất ấm cùng và lạ mắt thì cửa hàng còn thiết kế tường kính bao quanh. Điều này giúp thực khách có thể vừa ăn vừa nhìn ngắm đường phố, tạo cảm giác thư giãn cho bữa ăn.

Pepperonis Nguyễn Chí ThanhẢnh: Pepperonis Nguyễn Chí Thanh 

Điều hòa tại quán luôn được mở ở nhiệt độ vừa phải giúp khách hàng có thể thoải mái tránh đi cái nóng nực của Hà Nội. Nhân viên tại đây cũng cực kỳ nhiệt tình, chu đáo, phục vụ đến từng khách hàng.

Hương vị món ăn ở Pepperonis Nguyễn Chí Thanh thì không cần phải bàn cãi. Rất nhiều khách hàng đã quay lại quán lần hai chỉ vì lưu luyến hương vị đặc biệt ở đây. Nhìn chung, đây đích thực là địa điểm ẩm thực bạn nên ghé thử dù chỉ 1 lần!

Trên đây là những thông tin chi tiết về Pepperonis Nguyễn Chí Thanh của digifood blog. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè cùng ghé quán thưởng thức ngay thôi. Chúc cho bạn sẽ có được một bữa ăn ngon miệng với những trải nghiệm thư giãn nhất bên những người thân yêu!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button