Review quán Pepperonis Hàng Trống gần phố cổ đông nghịt khách – Digifood

Nếu là một tín đồ của pizza chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với cái tên Pepperonis đúng không nào? Thương hiệu này phủ sóng khắp các quận. Một trong những chi nhánh thường xuyên đông khách nhất chính là Pepperonis Hàng Trống. Với lợi thế vừa tọa lạc ở phố cổ lại vừa có nhiều set, combo hấp dẫn nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách. Cùng digifood review chi tiết về nhà hàng pizza này nhé! 

1. Không gian của nhà hàng Pepperonis Hàng Trống

  • Địa chỉ: 98 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30

Nhà hàng Pepperonis tọa lạc ở ngay số 98 Hàng Trống. Đây được xem là một vị trí đắc địa khi xung quanh là những địa điểm nổi tiếng như Bờ Hồ, Nhà thờ Lớn,… Chính vì vậy, nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách.

pizza Pepperonis hang trong

Ảnh: sưu tầm

Không gian tại đây không quá rộng rãi thế nhưng được thiết kế 2 tầng với 3 khu vực để phục vụ khách hàng. Phía dưới tầng 1 là những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, trẻ trung, Trên tầng 2 là ghế sofa mang đến sự lịch thiệp, sang trọng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đi hẹn hò với người yêu hay tổ chức liên hoan, sinh nhật thì Halo khuyên nên đặt bàn ở trên tầng 2 nhé!

pizza pepperonis hang trong

Ảnh: @ngocsfood

Ngoài ra, Pepperonis Hàng Trống cũng tận dụng ban công ngoài trời ở tầng 1 và tầng 2 cho thực khách vừa có thể thưởng thức các món ngon lại vừa ngắm cảnh đường phố nhộn nhịp, đông đúc. Phía dưới tầng 1 cũng chín là khu vực quầy buffet được phục vụ vào buổi tối cuối tuần. Tuy nhiên vì không gian hơi nhỏ nên việc đi lại cũng gặp chút bất tiện.

2. Menu đồ ăn ở Pepperonis Hàng Trống có gì?

Thưởng thức 12 loại pizza đa dạng

Chắc chắn rồi, đến với nhà hàng Pepperonis Hàng Trống nhất định bạn phải thưởng thức các món pizza trứ danh của quán. Một lời khen dành cho thương hiệu này chính là sự đa dạng trong các loại pizza với 12 loại khác nhau. Mỗi 1 loại nhân đều mang những hương vị đặc trưng, khác biệt hẳn so với những nơi khác.

Pepperonis pizza hang trong

Ảnh: sưu tầm

Phần đế bánh của quán được làm từ bột mì hảo hạng với dế dày – vừa – mỏng giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách. 12 loại pizza của quán mang đến 12 hương vị khác nhau. Nếu như pizza Hawaiian dành cho những tín đồ đam mê trái cây nhiệt đới thì pizza Bolognaise lại là sự kết hợp của thịt bò xay, ngô hạt cùng nước sốt thần thánh Thousand Island & phomai…

Pizza pepperonis hang trong 1

Ảnh: @Pepperonis

Giá mỗi chiếc pizza của quán từ 130k – 220k. Đây được xem là một mức giá phải chăng so với những thương hiệu pizza hiện nay. Ngoài ra, bạn hãy để dành bụng để thưởng thức trọn bộ 12 loại pizza của Pepperonis Hàng Trống nhé!

  • Gợi ý các món nên thử: Pizza Bolognaise, pizza Seafood Mary Land, pizza Teriyaki Chicken,…

Mỳ Spaghetti “không phải dạng vừa đâu”

Bên cạnh pizza thì nhà hàng Pepperonis ở Hà Nội này còn gây ấn tượng bởi menu các món mỳ Ý hấp dẫn. Đỉnh cao trong món ăn tại đây chính là sự lưa chọn các nguyên liệu để tạo nên phần nước sốt thần thánh. 6 món mỳ với 6 hương vị sốt khác nhau sẽ khiến hành trình trải nghiệm ẩm thực của bạn trở nên thú vị hơn.

my spaghetti

Ảnh: @saurommm

Bên cạnh nước sốt Bolognaise với thịt bò xay và cà chua truyền thống thì nhà hàng còn mang đến những loại sốt hấp dẫn khác để tạo nên sự khác biệt. Có thể kể đến như sốt Creamy Chicken cho ai thích sự béo ngậy, Spaghetti Seafood với nước sốt kem tỏi lạ miệng…

cac mon an o peperonis

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, mới đây, nhà hàng Pepperonis Hàng Trống còn mới cho thêm 2 “tân binh” Bolognaise Bake và Beef Lagsana vào menu mỳ Spaghetti của mình. Đây là 2 món mỳ bỏ lò với phần phô mai thơm lừng ở bên trên đó. Giá mỳ ý của quán từ 120k – 140k nhưng cực kì chất lượng. 1 đĩa phải 2 người ăn mới hết đó!

  • Gợi ý các món nên thử: Bolognaise Bake, Mỳ ý sốt Bolonaise, Mỳ ý sốt Carbonara,…

Các món ăn kèm cực chất lượng

Không ngoa khi nói rằng, Pepperonis là nhà hàng pizza có nhiều món ăn kèm nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu menu đa dạng, các món của quán còn được chế biến kĩ lưỡng nên cực kì ngon và chất lượng. Từ các món khai vị như salad, khoai chiên, gà chiên đến những món chính như xúc xích, sườn nướng, hamberger, cơm cho bạn thỏa thích lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

  • Gợi ý các món nên thử: Sườn heo nướng; Cánh gà chiên mắm; Bò bít tết nhập khẩu; Xúc xích nướng

Có các set, combo cực ‘hịn’

Một điểm cộng cho nhà hàng Pepperonis Hàng Trống chính là menu có thêm cả các set và combo với sự kết hợp của nhiều món khác nhau. Đặc biệt, mức giá của các set này còn tiết kiệm rất nhiều so với việc bạn gọi riêng từng món đó. Chẳng hạn như set Meet Lover’s phù hợp từ 2-3 người hay set Family dành cho các gia đình đi từ 4-6 người.

peperonis hang trong

Ảnh: @ninheating

3. Giá Buffet ở nhà hàng Pepperonis Hàng Trống

Nếu bạn muốn thưởng thức không giới hạn các món pizza và đồ ăn kèm đặc sắc của Pepperonis thì đừng bỏ qua buffet ở nhà hàng nhé. Lịch phục vụ buffet được phục vụ từ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần với mức giá như sau:

  • Buffet trưa: 125k/người (từ 11:30 đến 13:30)
  • Buffet tối: 175k/người (từ 18:00 đến 21:00)

Ngoài ra còn có thêm Buffet 90k áp dụng 11h -14h từ thứ 2 đến thứ 3 tại Pepperonis 98 Hàng Trống

buffet pizza ha noi zizohanoi

buffet pizza hang trong

Ảnh: sưu tầm

4. Ưu và nhược điểm của nhà hàng Pepperonis ở Hàng Trống

Ưu điểm

  • Nhân viên phục vụ nhanh chóng, thân thiện, tư vấn cho khách
  • Có chỗ để xe máy miễn phí
  • Có ghế trẻ em cho những gia đình đi cùng em bé
  • Có khu vực hút thuốc riêng
  • Phục vụ nhanh chóng, không phải chờ lâu

pizza peperonis 1

Ảnh: sưu tầm

Nhược điểm

  • Không gian hơi bé, khu vực buffet tầng 1 hơi chật chội
  • Gửi xe ô tô mất phí
  • Thường xuyên đông khách nên phải đặt bàn trước

Nếu bạn muốn tìm môt nhà hàng pizza ngon, rẻ và ở gần trung tâm thì nhất định không được bỏ qua cái tên Pepperonis Hàng Trống nhé. Hy vọng với những thông tin mà blog digifood cung cấp sẽ giúp bạn tìm được thêm cho mình một nhà hàng pizza ưng ý.

Xem thêm những quán pizza khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button