Pizza Express review chân thật nhất về không gian, menu, giá cả…

Pizza được xem là món ăn yêu thích của nhiều thực khách bởi sự tiện lợi và giá trị dinh dưỡng lớn. Do đó, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều thương hiệu pizza nổi tiếng và Pizza Express cũng là một trong số những thương hiệu đó. Cùng tìm hiểu Pizza Express review chi tiết nhất trong nội dung dưới đây.

1. Giới thiệu Pizza Express

Pizza Express là một trong những thương hiệu pizza mới ở Việt Nam. Thành lập trong thời điểm có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng Express đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Đặc biệt, hiện nay thương hiệu này còn mở ra nhiều chi nhánh. Nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi lứa tuổi. Và nhờ giá thành rẻ số lượng bán ra mỗi ngày của Pizza Express đếm không xuể.

pizza-express-review-1Ảnh: @emmakateblogs

Pizza Express mong muốn mang đến cho thực khách những hương vị pizza độc đáo. Đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí hàng đầu là ngon – bổ – rẻ đảm bảo chất lượng. Chắc chắn khi đến với Pizza Express bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay, Pizza Express có hệ thống bao gồm các cửa hàng sau đây:

  • Chi nhánh Ngọc Khánh: 107 D3 Ngọc Khánh – quận Ba Đình – Hà Nội
  • Chi nhánh Express Nguyễn Trãi: Số 4 Ngõ 332 Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 6 Đồng Bát – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Chi nhánh 4: 52 Kim Đồng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Pizza ExPress mở cửa mỗi ngày từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Với mức giá từ khoảng 90.000đ đến 150.000đ là bạn đã có thể lựa chọn cho mình món ăn phù hợp với túi tiền và no căng bụng luôn đấy.

2. Pizza Express review về không gian 

Không gian Pizza Express cục thể sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi lối thiết kế nổi bật, hiện đại. Với mong muốn mang đến cho thực khách không gian thưởng thức pizza gần gũi, thoải mái nhất nên hệ thống Pizza Express đã lựa chọn những tone màu sáng làm chủ đạo. Chính màu này đã giúp cho không gian hàng trở nên tươi tắn, thân thiện hơn rất nhiều. 

pizza express reviewẢnh: Pizza Express Viet Nam

Bên cạnh đó, nơi đây còn rất tỉ mỉ trong việc sắp xếp những đồ vật trang trí một cách khoa học và bài bản. Từ những bộ bàn ghế cho đến bát đĩa, ngay cả khung tranh treo tường cũng đều được lựa chọn và căn góc tỉ mỉ. 

Ngoài ra, nhà hàng còn sắp sẵn các dãy bàn to và dài để phục vụ cho những đoàn khách đông hay tổ chức tiệc. Do đó bạn không cần phải bận tâm đến chỗ ngồi nếu như đi hẹn hò cùng với bạn bè và gia đình của mình nhé!

Xem thêm: 4 thương hiệu pizza ở Hà Nội chưa bao giờ vắng khách

3. Pizza Express Review tiện ích và phục vụ 

Những tiện ích của Pizza Express

  • Nhà hàng pizza rộng rãi, thoáng mát có trang bị đầy đủ tiện nghi như: Máy lạnh, wifi…
  • Có chỗ để xe rộng rãi, an toàn cho thực khách đến ăn pizza tại quán
  • Pizza Express nhận ship đồ ăn theo yêu cầu của khách. Thời gian ship từ 9h đến 21h hàng ngày.
  • Miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho mọi đơn hàng trong bán kính 4km

Pizza Express VietnamẢnh: Pizza Express Viet Nam

Phong cách phục vụ của nhà hàng

Hệ thống cửa hàng Pizza Express luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây đều được đào tạo một cách bài bản khi làm việc. Do đó, khi đến với hệ thống cửa hàng Pizza Express thực khách đều được cảm nhận được sự tận tình và ưu ái.

4. Pizza Express Review thực đơn và giá cả 

Thực đơn tại Pizza express có nhiều món ăn đa dạng. Ngoài pizza hệ thống cửa hàng còn có sườn BBQ, Salad, mì ý. Các loại bánh pizza có thể kể đến như: Beefy pizza, Hawaii pizza, salami pizza, BBQ chicken pizza, meat lover pizza…

pizza-express-review-4

pizza-express-review-5 Ảnh: Pizza Express Viet Nam

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng còn có các loại mì ý hấp dẫn như: Spaghetti Bolognese, spaghetti Carbonara, Spaghetti Seafood, Spaghetti Shrimp… Hay bạn có thể lựa chọn những món salad tươi mát như: Garden Salad, Nicoise Salad, Seasonal Salad…

Tất cả những món ăn tại cửa hàng đều là tâm huyết của đội ngũ đầu bếp. Do đó, ai đã thưởng thức một lần đều quyến luyến hương vị thơm ngon của các loại bánh pizza. Cùng những món ăn hấp dẫn khác trong thực đơn của cửa hàng. 

Đặc biệt hệ thống cửa hàng Pizza Express luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Có thể là mua 1 tặng 1, tặng quà, tặng voucher. Hoặc những chương trình giảm giá từ 10-15% cho các món ăn. 

5. Một số đánh giá thực tế từ thực khách

pizza-express-review-rv 1 Nguồn: Sưu tầm

Với những nội dung về Pizza Express Review chi tiết mà bài viết chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình một lựa chọn pizza ngon – rẻ – chất lượng. Đừng quên chia sẻ cảm nhận sau khi thưởng thức với Digifood bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button