The Alley Lê Đại Hành: Địa chỉ thưởng thức trà sữa ‘chất phát ngất’

Nhắc đến thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng, không thể không kể đến trà sữa The Alley. The Alley là một trong những thương hiệu trà sữa có chỗ đứng trong lòng người Việt. Và The Alley Lê Đại Hành là địa chỉ đồ uống được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá The Alley Lê Đại Hành xem có gì mà được yêu nhiều đến thế nhé!

1. Giới thiệu về The Alley Lê Đại Hành

The Alley là thương hiệu trà sữa thứ thiệt tại Đài Loan – nơi được xem là cội nguồn của các loại trà sữa ngon nhất thế giới. The Alley Lê Đại Hành là một chi nhánh của The Alley Hà Nội có không gian sang trọng, hiện đại và menu đa dạng các món đồ uống, là địa chỉ yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ.

không gian bên ngoài the alley lê đại hành

Ảnh: The Alley – Lê Đại Hành 

Cũng giống như các chi nhánh The Alley khác, The Alley Lê Đại Hành luôn nắm được sở thích của giới trẻ và các xu hướng trà sữa trên thị trường. Quán luôn cho ra mắt những hương vị đồ uống mới. Và cái tên nào khi xuất hiện cũng luôn gây bão trên thị trường đồ uống. Có thể nói, đây là một địa điểm tụ tập lý tưởng cho hội bạn bè.

2. Không gian The Alley Lê Đại Hành

The Alley có 3 tầng với không gian rộng rãi cho hội bạn thân có thể thỏa sức tụ họp; liên hoan. Hay đơn giản hơn, đây sẽ là một không gian mới lạ, riêng tư cho dân văn phòng hay học sinh; sinh viên tiếp tục hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở của mình.

Đến với The Alley Lê Đại Hành, bạn sẽ được thưởng thức những ly trà sữa ngọt lành trong không gian cực đẹp. Bước vào trong cửa hàng, bạn sẽ thấy hình ảnh chú hươu biểu tượng của The Alley ngay trong tầm mắt.

đèn điện phân bổ hợp lý

Ảnh: The Alley – Lê Đại Hành 

Không gian cực thoáng rộng với bàn ghế màu nâu được sắp đặt hợp lý, những bóng đèn được bài trí một cách sáng tạo làm cho không gian sáng bừng, ấm áp. Đặc biệt bên trong nhà hàng là rất nhiều cây cối mang lại điểm nhấn cho không gian và sự dễ chịu cho khách hàng khi đến thưởng thức đồ uống tại đây.

cây xanh

Ảnh: Sưu tầm

Tầng 2 và tầng 3 của The Alley có góc ngồi cạnh cửa kính với view phố xá tấp nập, đông vui. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ngồi nhâm nhi ly trà sữa ngon lành, mát lạnh vừa nhìn ngắm xe cộ lại qua nhỉ. Bạn sẽ chẳng thể tìm được nơi nào tuyệt vời hơn thế.

không gian the alley lê đại hành

Ảnh: The Alley – Lê Đại Hành 

Không gian xinh đẹp của The Alley cũng là góc checkin ‘thần thánh’ cho dân mê ‘sống ảo’. Cùng tạo dáng bên những ly trà sữa đẹp mắt của The Alley, rồi bạn sẽ có những bức ảnh ‘triệu like’ ngay thôi.

3. Menu độc đáo The Alley Lê Đại Hành

Bên cạnh không gian đẹp, menu đồ uống của The Alley cũng khiến bất kỳ khách hàng nào cũng phải choáng ngợp vì sự phong phú. Những món đồ uống được làm nên từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng. Có thể kể đến như đường mía được nấu mỗi ngày; trân châu tươi mới tự làm; và những lá trà tự nhiên được chọn lựa kỹ lưỡng và sấy khô,… Tất cả mang đến những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng cao.

do uong moi o The Alley

Ảnh: @khanhhuyenh2

  • Gợi ý những đồ uống ngon

Menu của The Alley có nhiều loại đồ uống phong phú với rất nhiều hương vị khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, đừng quên bỏ qua gợi ý về những hương vị trà sữa cực chất lương ngay sau đây:

The Alley được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị trân châu đường đẹp mới lạ ngọt ngào, quyện với sự thanh mát của sữa tươi DaLat Milk tạo nên vị ngọt vừa miếng vô cùng ấn tượng.

the alley le dai hanh

Ảnh: @thealley.hn

Ngoài ra, The Alley còn rất nhiều món đặc trưng khác. Từ trà không sữa, trà sữa, lattle bọt sữa,… tha hồ cho bạn khám phá và thưởng thức. Những ai có sở thích thưởng thức bằng hết các thức uống mới lạ thì không nên bỏ qua thương hiệu này nhé.

Hương vị trà nguyên chất

Thưởng thức những thức uống với hương vị nguyên chất không bị trộn lẫn bởi hương vị nào, đó chính là:

  • Hồng trà Assam
  • Trà Ôlong Qingcha
  • Hồng trà Royal 09
  • Lục trà nhài

the alley le dai hanh 1

Ảnh: @thealley.hn

Trà sữa

  • Hồng trà sữa
  • Lục trà sữa
  • Trà sữa Alley 03
  • Trà sữa mầm cây
  • Trà sữa Royal 09
  • Trà sữa Thiết Quan Âm
  • Trà sữa trân châu
  • Trà sữa hạnh phúc

tra sua

Ảnh: @atp_fujix

Latte bọt sữa

  • Hồng trà Latte
  • Royal 09 Latte
  • Thiết Quan Âm Latte

Trân châu đường đen

  • Sữa tươi trân châu đường đen
  • Cacao trân châu đường đen
  • Matcha trân châu đường đen

tra sua tran chau duong den the alley le dai hanh

Ảnh: @anotherfoodaddict

Ngoài ra, The Alley Lê Đại Hành cũng rất chăm chỉ ra các món mới. Trà sữa thảo mộc kem tươi óc chó thơm lừng, béo ngậy cũng là một món đồ uống ngon ngây ngất khiến bất kỳ thực khách nào cũng mê mẩn. Hay Trà thảo mộc kem cheese đắng nhẹ và mùi thơm thanh thuần; hoà cùng với chút béo ngậy của kem cheese,

đồ uống ngon the alley lê đại hành

Ảnh: The Alley – Lê Đại Hành 

Đặc biệt, nhất định không thể bỏ lỡ sữa chanh hay sữa xoài đá ngọt ngọt; chua chua; ngậy ngậy; cho bạn giải nhiệt ngày hè. Cùng với đó thanh trà nho hay lục trà chanh dây thạch dừa cũng là lựa chọn không tồi cho bạn nếu đang tìm kiếm một món đồ uống thơm ngon để giải khát đấy.

4. Đánh giá của khách hàng

Có thể nói, The Alley Lê Đại Hành là một trong những địa điểm thưởng thức đồ uống được khách hàng đánh giá cao. Với những món đồ uống siêu ngon và không gian đầy ấn tượng, đây là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn cho những buổi tụ họp bạn bè, làm việc hay teamwork,…

Nhiều người hài lòng vì tác phong phục vụ nhanh nhẹn và thái độ nhiệt tình của nhân viên tại đây. Đặc biệt khách hàng rất hứng thú vì những chương trình giảm giá hay mini game của The Alley đấy.

Trên đây là review về The Alley Lê Đại Hành. Nếu bạn đang tìm một không gian đẹp mắt, rộng rái, mát mẻ để chạy deadline hoặc thư giãn cũng bạn bè thì đây là cái tên không nên bỏ qua nhé. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua ngay The Alley Lê Đại Hành để thưởng thức những món đồ uống thơm ngon, chất lượng nhỉ!

Các chi nhánh khác của The Alley:

Related Articles

Back to top button