Đến Phúc Long Trần Xuân Soạn thưởng thức các vị trà đình đám – Digifood

Phúc Long Coffee & Tea là một cái tên quen thuộc đối với những bạn đam mê trà chiều tại Hà Nội. Để có thêm nhiều trải nghiệm mới, hôm nay hãy cùng Digifood đổi địa điểm đến với Phúc Long Trần Xuân Soạn nhé!

1. Địa chỉ Phúc Long Trần Xuân Soạn ở đâu?

  • Địa chỉ: 66 – 68 Trần Xuân Soạn,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 22:00 
  • Giá khoảng: 45.000đ – 60.000đ

Phúc Long là một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ trà và cà phê của Việt Nam. Ra đời từ những năm thập niên 60, Phúc Long được xem như là cái tên tiên phong cho ngành công nghiệp thức uống của nước nhà. Sau quá trình mở rộng và phát triển, Phúc Long đã có đến hàng chục chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam. Tại Hà Nội, thương hiệu chiếm được nhiều vị trí vàng để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức. Chi nhánh Phúc Long Trần Xuân Soạn cũng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai là fan ruột của loại thức uống này. 

phuc long tran xuan soanẢnh: Phúc Long Trần Xuân Soạn

Một trong những yếu tố then chốt để Phúc Long có thể cạnh tranh và bền vững đến hiện tại là nguồn nguyên liệu và cách pha chế. Nhà hàng sở hữu các đồi chè tại Lâm Đồng và Thái Nguyên, nơi chè được đánh giá là chất lượng số 1 tại Việt Nam. Hơn hết, công thức pha chế tại Phúc Long là độc quyền, được nghiên cứu và chế tác qua nhiều năm trải nghiệm và đánh giá của khách hàng. Dù bạn có uống ở đâu đi nữa, hương vị của hai từ Phúc Long vẫn luôn riêng biệt và gây thương nhớ. 

2. Không gian quán trà sữa Phúc Long Trần Xuân Soạn

Nằm ngay giữa ngã tư, Phúc Long gây ấn tượng với người đi đường lẫn khách hàng bằng không gian thoáng hai chiều nhờ các cửa kính. Đồng thời, vào buổi tối, cả tòa nhà sẽ thắp đèn sáng rực, thu hút mọi ánh nhìn. Quán có 3 tầng, tầng một thường là nơi để pha chế, tầng hai là không gian kín còn tầng ba là outdoor. 

phuc long tran xuan soanẢnh: Phuc Long Coffee & Tea

phuc long tran xuan soanẢnh: Phuc Long Coffee & Tea

Tổng thể không gian quán sang trọng, hiện đại, mùi trà và cà phê quyện vào nhau rất dễ chịu. Nhờ vào ánh đèn vàng, nội thất gỗ cùng tone màu sáng nên địa điểm này nghiễm nhiên nằm trong top các quán sang chảnh ở Hà Nội. Thiết kế decor có nhiều cách điệu, sử dụng tranh ảnh hay các bức tường kẻ ô để tạo điểm nhấn. Vì thế mà ở đây rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm check – in sống ảo. 

phuc long tran xuan soanẢnh: Nguyễn Bảo Long

Vì không gian rộng, bàn ghế cách xa nhau nên tạo được sự yên tĩnh, riêng tư cho mọi người. Nếu muốn trò chuyện cùng nhóm bạn thì có thể lên tầng 3 cho thoải mái. View toàn cảnh là nhìn xuống phố, buổi tối thì nhìn khá lãng mạn, thích hợp để hẹn hò. Với những ai đang muốn tìm quán cafe để học hay làm việc thì Phúc Long Trần Xuân Soạn cũng là lựa chọn hợp lý. 

phuc long tran xuan soanẢnh: Diep Le

3. Menu Phúc Long Trần Xuân Soạn có gì độc đáo?

Phúc Long có menu rất đa dạng, nhưng để nói đến những món “best seller” thì bạn không nên bỏ qua những sức uống sau:

Trà đào cam sả: Đây là thức uống làm nên tên tuổi của Phúc Long Coffee & Tea. Đó là sự hòa quyện giữ mùi đào nhẹ dịu, một ít sả thơm nồng và sự thanh mát của cam vàng. Tưởng tượng một ngày nóng nực của Hà Nội, được uống một ngụm Trà đào cam sả mát lạnh sẽ như thế nào. 

phuc long tran xuan soanẢnh:@khanhhuyen2

Trà sữa Phúc Long: Một công thức đặc biệt được chế tạo đầy ngẫu hứng nhưng làm cho nhiều người phải lưu luyến. Vị trà thơm cộng với một ít béo ngậy của sữa, thêm phần trân châu dai giòn ngon ngọt. Bạn có thể thay đổi nhiều hương vị khác nhau, Phúc Long ra mắt các sản phẩm mới mỗi ngày. Hiện Phúc Long là một trong những quán trà sữa ở Hà Nội được yêu thích nhất.

Kem sữa: Đây là loại nước đang làm mưa làm gió những năm gần đây. Trà ở phía dưới, trên là một lớp kem sữa béo ngậy, bồng bềnh đẹp mắt. Bạn có thể uống nhiều vị khác nhau như cafe, matcha, dâu, xoài… 

phuc long tran xuan soanẢnh: Mi Tu

Ngoài các món trên thì Phúc Long Trần Xuân Soạn còn có nhiều loại nước uống thanh nhiệt, sinh tố trái cây, classical coffee, special tea… Tùy vào cảm vị và sở thích của mỗi người sẽ chọn đồ uống thích hợp. Và đừng quên là Phúc Long còn phục vụ các loại bánh ngọt để ăn kèm. Bạn nào thích một buổi trà chiều thanh canh thì một combo trà và bánh chắc chắn sẽ rất tuyệt. 

phuc long tran xuan soanẢnh:@eatndrinkaholic

4. Những tiện ích tại chi nhánh Trần Xuân Soạn

  • Menu được chia ra từ bình dân đến đắt tiền, các combo cho gia đình hay hẹn hò. Nhờ đó mà khách có thể lựa chọn theo khả năng hay nhu cầu của mình. 
  • Có chỗ giữ xe, có bảo vệ và giữ miễn phí
  • Wifi “căng đét” ở mọi góc, hỗ trợ cho việc lướt web, làm việc, học tập, chơi game
  • Có điều hòa hai chiều (riêng tầng 3 là không có nhưng vì là ngoài trời nên khá mát mẻ)
  • Hỗ trợ bán hàng trên các app, giao tận nơi, bán đồ mang về
  • Được làm thẻ thành viên, tích điểm để nhận nhiều ưu đãi
  • Khách có thể trả bằng thẻ hoặc chuyển khoản, xuất hóa đơn rõ ràng

5. Điểm cộng và điểm trừ của Phúc Long Trần Xuân Soạn

Điểm cộng ở Phúc Long chi nhánh Trần Xuân Soạn là nhân viên phục vụ cực nhiệt tình. Hầu như ở đây nhân viên đều là các bác trẻ, nhanh nhẹn, chuyện nghiệp và hiểu tâm lý khách hàng. Hương vị đồ uống cũng ổn định, có thể pha theo yêu cầu của từng người. Điểm tuyệt đối sẽ dành cho không gian đẹp và vị trí vàng để hẹn hò, rủ rê cafe chém gió. 

phuc long tran xuan soanẢnh: Phạm Phương Anh

Điểm trừ duy nhất ở chi nhánh này là vào cuối tuần hay các dịp lễ khách cực kỳ đông. Vì thế mà đôi khi mất đi sự yên tĩnh hay nhân viên không thể phục vụ kịp. Chỗ ngồi view đẹp sẽ luôn bị “chiếm đóng” đầu tiên nên bạn có thể lựa chọn đi vào những ngày giữa tuần hoặc những giờ rảnh ít người đi. 

6. Khách hàng review Phúc Long Trần Xuân Soạn

Trên các diễn đàn Phúc Long luôn được đánh giá rất tốt về chất lượng phục vụ cũng như đồ uống. “Trà với bánh thì ngon, luôn yêu rồi ạ. Mình chỉ muốn nói với mọi người là ngoài trà đào cam sả thì sinh tố chuối ở đây cũng vào dạng cực phẩm luôn đấy nhé” – N.H chia sẻ. “Qua đây sống ảo thì bá cháy luôn mọi người ơi, mình thích ngồi ở tầng 3, nhìn xuống cứ thấy chill chill. Cặp đôi nào muốn hẹn hò lãng mạn thì đến đây nhé” – T.M bình luận. 

Trên là những review chi tiết và chân thật nhất về Phúc Long Trần Xuân Soạn Digifood Blog muốn chia sẻ đến cho bạn. Hãy để một ngày của mình trở nên thật hoàn hảo cùng với địa điểm này nhé! Ngoài Phúc Long Trần Xuân Soạn, ở Hai Bà Trưng còn rất nhiều quán cafe, trà sữa ngon, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button