TOP 10+ quán cafe Hai Bà Trưng Hà Nội đẹp được yêu thích nhất (Mới)

Nhắc đến bản đồ các quán cafe sống ảo ở Hà Nội không thể bỏ qua khu vực Hai Bà Trưng. Nơi vốn được biết đến là một trong những địa điểm ăn chơi sầm uất ở Hà Thành. Trong series những quán cafe ở các quận, hôm nay Digifood sẽ đưa bạn khám phá các quán cafe Hai Bà Trưng đẹp, yên tĩnh, chụp ảnh chất nhất dưới đây nhé!

1. Daily Roaster – quán cafe đẹp ở Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 17 Triệu Việt Vương , Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 60k
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  • Passwifi: 88888888

Ngay từ khi đặt chân tới quán bạn sẽ thấy ấn tượng với phong cách của một quán cafe vintage cổ điển pha chút hiện đại. Quán chỉ có 1 tầng với mặt tiền siêu rộng. Những ngày đẹp trời ngồi nhâm nhi ly cafe và ngắm đường phố thì quả thực rất tuyệt đó. Mặt tiền quán với tone màu xám kết hợp với những khung cửa gỗ giúp tạo nên 1 background cực xịn sò.

Daily Roaster

Ảnh: sưu tầm

Không gian bên trong là quầy order và một 1 gác xép nhỏ nhưng hơi bí một chút. Bàn ghế của quán chủ yếu là những bộ bàn ghế thấp nên nếu bạn nào muốn học tập hay làm việc thì sẽ hơi mỏi lưng một chút đó. Menu ở Daily Roaster thiên về các loại cafe. Ngoài ra cũng có thêm cả hand brew, trà, juice,…

daily roaster

Ảnh: @mieo.1991

2. Bahar Coffee & Restaurant Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 28k – 52k
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  • Passwifi: 11116666

Bahar Coffee & Restaurant là một quán cà phê Hai Bà Trưng mới toanh. Không gian quán gây ấn tượng với mặt tiền thiết kế độc đáo mang tone màu nâu kem và những vòm cửa sổ độc đáo. Quán có không gian khá khiêm tốn. Thế nhưng bù lại là khoảng sân ngoài trời tương đối thoải mái. Trong nhà có khoảng 2-3 bàn thích hợp cho những ai làm việc, học tập.

bahar coffee

Ảnh: @minhtri253

Điểm cộng cho Bahar chính là ghế ngồi tại đây có thêm đệm nên rất êm ái. Menu của quán đa phần là những loại đồ uống cơ bản như cafe Việt (không có cafe pha máy), bạc xỉu và “must try” của quán chính là Bahar – cafe kem béo siêu đỉnh. Giá đồ uống chỉ từ 28k – 52k tương đối hợp lý.

phanhdey quan cafe o hai ba trung

Ảnh: @minhtri253

3. Fordeer Coffee – quán cafe Hai Bà Trưng cho team yêu cây

  • Địa chỉ: 116 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 60k
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h
  • Passwifi: rungnhietdoi

Nếu bạn thuộc team mê cây cỏ thì đừng bỏ qua cái tên Fordeer Coffee nhé. Mô hình của quán theo kiểu cafe kết hợp với bán cây nên tới đây bạn có thể sắm cho mình những chậu cây xinh xắn đó. Điểm cộng của quán chính là thiết kế trần rộng nên, trên mái và xung quanh tường đều là cửa kính nên khá thoáng đãng. Cảm giác cực dễ chịu khi bạn được đặt chân đến một không gian xanh giữa lòng thủ đô vậy.

 fooder coffee

Ảnh: @bemycoffee.hn

Quán được chia thành 2 không gian: ngoài trời và trong nhà. Vì xung quanh là kính giúp đón ánh sáng tự nhiên khá tốt. Vào những ngày trời đẹp thì quả thực bạn sẽ có những bức hình cực đẹp đó. Đồ uống tại đây được đánh giá khá ổn, vừa vặn với nhiều loại khác nhau từ cafe, nước hoa quả đến các loại smoothie mát lạnh.

 fordeer coffee

Ảnh: @maiikuns.__

4. Lita Liti Accessories & Tea – quán cafe yên tĩnh ở Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 116 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 60k
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h
  • Passwifi: rungnhietdoi

Lita Liti là mô hình quán cafe kết hợp cùng với cửa hàng bán phụ kiện như mũ, khuyên tai, túi xách,… Phía dưới tầng 1 của quán là không gian dành cho cửa hàng bán phụ kiện, trang sức. Trên tầng 2 là quán cafe với tone màu gỗ mang lại sự cổ điển. Quán không quá rộng nhưng khá thoáng đãng. Phía trên tầng còn có thêm ban công dành cho ai thích sự thoáng đãng.

lita liti

Ảnh: @coffeewithbeann_

Menu đồ uống khá đa dạng với mức giá khoảng từ 30k – 60k. Theo đánh giá của nhiều người thì đồ uống của quán ở mức tạm ổn với những món đồ cơ bản. Nhìn chung, nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh thì đừng bỏ qua quán cà phê đường Hai Bà Trưng này nhé.

coffeewithbeann_ litaliti cafe

Ảnh: @coffeewithbeann_

5. Da Latte Café Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: số 1 Cao Đạt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 60k
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Passwifi: free

Thêm một quán cafe quận Hai Bà Trưng nữa cho bạn tham khảo chính là Da Latte Cafe. Nếu như những quán cafe ở Hà Nội khác thường thiết kế theo concept Hàn Quốc hay Nhật Bản thì Da Latte Cafe lại ghi điểm bởi phong cách Thái Lan khá lạ lẫm. Quán nổi bật với tông màu xanh mint kết hợp với bức tường màu xám đúng chuẩn chất Thái.

quan cafe hai ba trung

Ảnh: @tien_han99

Da Latte Cafe có 2 tầng khá rộng rãi. Tầng nào cũng có điều hòa nên mát rười rượi luôn đó. Khu vực bàn ghế ngồi được kê khá xa nhau nên thoải mái hơn. Đồ uống tại đây thiên về các loại cafe pha máy. Ngoài ra cũng có thêm trà và nước hoa quả để bạn lựa chọn.

tien_han99 da latte cafe

Ảnh: @tien_han99

6. Papa Coffee & Tea – Cafe Hàn Quốc quận Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 175A Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng
  • Giá khoảng: 30k – 60k
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Papa là một quán cafe Hàn Quốc cực kì xinh xẻo mới mở ở khu vực Vĩnh Tuy. Vì mới đi vào hoạt động nên quán khá vắng. Team sống ảo tới đây đảm bảo tha hồ bấm máy luôn đó. Quán có diện tích khá nhỏ với 1 tầng và 1 gác xếp nên chỗ ngồi hơi hạn chế một chút. Papa gây ấn tượng với phong cách thiết kế tone màu vàng cam đậm chất Hàn. Mặt tiền có cửa kính đón nắng chiếu vào đẹp lung linh luôn.

quan cafe o hai ba trung

Ảnh: @birdrincoffee

Menu của Papa có cả cafe và trà. Ngoài ra còn có thêm các loại bánh ngọt và đồ uống khác hay ho không kém. Nhân viên thân thiện và rất chu đáo cũng là một điểm cộng dành cho Papa Coffee & Tea.

7. Choice Coffee – Quán cafe sống ảo ở Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 1A Vân Hồ 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 70k
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Team Vân Đồ kì này đang tha hồ lựa chọn bởi có rất nhiều quán cafe sống ảo mới toanh dần xuất hiện. Quán có 1 tầng thôi nhưng lại ghi điểm bởi mặt tiền đậm chất Hàn Quốc. Diện tích của quán không được rộng rãi cho lắm. Bên trong nhà chỉ có vài ba bàn nhỏ nên sẽ thích hợp ngồi ở ngoài trời hơn. Bật mí cho bạn, không gian bên ngoài chụp hình lên cực xinh xắn. Hơn nữa, vì mặt tiền là cửa kính nên khi ở bên trong rất sáng sủa.

Đồ uống của Choice Coffee khá đạng với nhiều loại cafe, trà bánh khác nhau. Đặc biệt, Choice còn cực có tâm khi bày biện đồ uống của mình rất xinh. Chỉ cần nhìn thôi cũng ưng cái bụng lắm rồi.

8. Mono Coffee Lab – Quán cafe sống ảo ở Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 19 ngõ 55 Vân Hồ 2 , Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Giá khoảng: 40k – 75k
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30

Mono Coffee Lab là một trong những ứng cử viên quen thuộc của team nghiện đồ uống Hà Nội nói chung và cafe sống ảo nói riêng. Quán nằm trong con ngõ nhỏ nhưng lại sở hữu diện tích cực rộng rãi. Tới đây chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng với kiểu kiến trúc hiện đại kết hợp với sự cổ điển. Đặc biệt, điểm nhấn của quán chính là khoảng sân phía trước với cây xanh tạo nên background siêu chất.

monolab

Ảnh: @finn.91 

Không gian bên trong quán khá rộng và có nhiều góc khác nhau. Đặc biệt, phía trên tầng còn có thêm cả ban công xinh xắn nữa chứ. Quán được thiết kế theo tông màu xám và nâu chủ đạo nên tới đây bạn hãy lựa chọn trang phục cho phù hợp nhé. Đồ uống thiên về các loại cafe pha máy, cold brew. Giá tuy hơi cao chút nhưng lại rất ngon đó.

mono lab

Ảnh: @imliing____

9. Stereo Coffee Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 77 Tuệ Tĩnh , Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 60k
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Passwifi: Stereocup

Stereo Coffee được xem là một trong những quán cafe đẹp quận Hai Bà Trưng thường xuyên trong tình trạng đông khách, Quán có 3 tầng rộng rãi nhưng lúc nào cũng full kín bàn. Do đó, nếu đến đây thì bạn hãy tranh thủ ghé sớm chút nhé.

... stereo coffee

Ảnh: @_nymmm 

Vì vỉa hè của quán không quá rộng nên tới đây bạn sẽ phải gửi xe ở gần đó (giá vé 10k, quán hỗ trợ 5k). Trên tầng quán còn có thêm cả ban công dành cho những ai thích sự thoáng đãng. Menu của Stereo thường thiên về các loại cafe là chủ yếu.

 stereo coffee

Ảnh: @bemycoffee.hn

10. Mành Cà Phê – quán cafe 2 tầng ở Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 41B Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 50k
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Nằm trong danh sách các quán trên đường Hai Bà Trưng tiếp theo mà Digifood muốn gợi ý đến các bạn chính là Mành Cà Phê. Đây là quán cafe 2 tầng đẹp được thiết kế với tông màu xám – gỗ quen thuộc, đậm style Hàn Quốc. Phía dưới tầng 1 là quầy pha chế. Trên tầng 2 có thêm các bàn cao thích hợp để hẹn hò, tám chuyện hay làm việc,…

 manh cafe hai ba trung

Ảnh: @_troosismeee

Ngoài 10 cafe trên, ở Hai Bà Trưng còn có những quán cafe đẹp và nổi tiếng khác như:

Với 10 quán cafe Hai Bà TrưngDigifood Blog gợi ý bên trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nơi ưng ý. Nếu bạn biết thêm quán nào khác nữa thì hãy để lại comment cho Digifood nhé! Đừng quên cập nhật những quán cafe đẹp ở Hà Nội ở những khu vực trung tâm hiện nay như:

Related Articles

Back to top button