Rủ hội bạn thân check in 10+ quán cafe 2 tầng đẹp lịm tim tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm một địa điểm thưởng thức cà phê ở Hà Nội? Top 10 quán cafe 2 tầng đẹp tại Hà Nội mà Digifood sắp giới thiệu đến bạn đều có không gian đẹp lịm tim. Bỏ lại những bộn bề, bận rộn của cuộc sống, rủ ngay hội bạn thân, cạ cứng,…đến đây thư giản, check in nào!

1. Thanh Xuân cafe

  • Địa chỉ: 129E Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30- 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 40.000đ

Thanh Xuân cafe nằm ngay trên mặt đường lớn Nguyễn Trãi, có vỉa hè đỗ xe rộng rãi. Quán có 2 tầng, sạch sẽ và rộng rãi, chứ không chật hẹp như một số quán nằm ở đường lớn. Bàn ghế tại quán chủ yếu là bàn tròn nhỏ, tuy nhiên trên tầng hai vẫn có bàn gỗ dài để các bạn đến làm việc hoặc học nhóm.

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @em.s.story

Menu đồ uống tại quán cũng rất đa dạng, từ các loại trà, nước ép, cafe đến series các vị sữa chua nhà làm. Ngoài đồ uống, quán còn có đồ ăn vặt như khô gà, khô bò,… Đặc biệt, giá đồ uống tại quán cũng rất phải chăng mặc dù nằm ở mặt đường lớn, đồ uống chỉ dao động từ 15.000 – 40.000 VNĐ.

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @ngtthng

2. Urban Hygge Coffee

  • Địa chỉ: 126A Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 60.000đ

Urban Hygge là một trong những quán cafe 2 tầng đẹp ở Hà Nội, có mặt tiền khá nổi bật trên khu phố Hào Nam. Quán có hai tầng khá rộng, bên trên còn sân thượng, nhưng hiện tại chưa thi công. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, mang đậm Industrial style từ những mảng tường bê tông, dầm xà trần nhà để lộ, đường ống kim loại “trần trụi”,… Quán có nhiều ánh sáng tự nhiên, khá thích hợp để làm việc.

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @minhtri253

Đồ uống tại quán cũng khá đa dạng, từ đồ uống nóng đến lạnh. Các loại bánh ngọt như bánh chuối, brownie cũng được nhiều bạn yêu thích.

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @minhtri253

3. Coffee Gasm

  • Địa chỉ: số 6 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 65.000 VNĐ

Nhắc đến những quán cafe 2 tầng đẹp ở Hà Nội, không thể không kể tới Coffee Gasm. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một homestay villa vùng ngoại ô. Quán gồm 2 tầng thông nhau nên rất thoáng, view ban công hướng ra Bốt Hàng Đậu cực mê.

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @minhtri253

4. Xofa Café

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Xofa cà phê mang kiểu dáng của một biệt thự cố điển với tường gạch rêu phong, cầu thang lộ thiên lát gạch hoa, khăn thổ cẩm, đến những chiếc cửa kính kiểu Pháp ,… Hai tầng với 2 kiểu thiết kế riêng biệt. Tầng một nhộn nhịp dành cho những bạn đến đây cà phê, tán gẫu. Tầng 2 với những chiếc ghế sofa dài có gối ôm thoải mái dành cho những bạn đến thư giãn, đọc sách, làm việc,..

xofa cafe

Ảnh: @xofacafe

Quán phục vụ nhiều món đồ uống thơm, ngon, chuẩn vị như trà, cà phê,… Thức ăn ở đây chủ yếu là các món kiểu Tây như đậu nấu nhừ, xúc xích, mỳ ống,… Trong đó, món crepe gây ấn tương với khách hàng bởi lớp vỏ mỏng tráng mịn, táo chần vừa tới thơm ngon.

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @xofacafe

5. Nhà 9NKC

  • Địa chỉ: 09 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Tọa lạc trên con phố nhỏ nhưng đông đúc của Hà Nội, Nhà 9NKC là quán cafe 2 tầng đẹp được các bạn trẻ thi nhau check in. Những chiếc bàn gỗ trầm ấm, ô cửa kính kiểu Pháp, đèn thả nhiều hình dáng độc đáo hay những chiếc ghế bọc da đều được sắp xếp tinh tế tạo nên những góc hình đầy ấn tượng, đẹp mắt.

Thực đơn của nhà hàng phong phú với nhiều món ăn được thay đổi theo mùa để phục vụ nhu cầu của khách. Vào những dịp đặc biệt như valetine, nhà hàng còn có những món bánh được thiết kế riêng với hình thù đẹp mắt dành cho các cặp đôi.

quan-cafe-2-tang-dep-10

Ảnh: ng_linhchib

6. Tiny Café

  • Địa chỉ: 10 Ngõ 154 Đội Cấn,  Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Quán được thiết kế theo phong cách vitage hoài cổ với màu vàng nâu chủ đạo. Những chiếc cửa sổ đón nắng của kiểu nhà phố xưa, những chiếc bàn gỗ màu trầm, tivi cũ,… tạo nên nét hoài cổ độc đáo thu hút du khách gần xa.

Tiny Café phục vụ nhiều loại nước uống thuần Việt thơm ngon. Một trong những món đáng thử khi đến đây là ca cao, xoài xay cốt dừa, chanh tuyết…

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @birdrincoffee

7. Xoan Café

  • Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 45.000đ

Xoan Cafe nằm ẩn mình trong một con ngỏ nhỏ. Đập vào mắt người nhìn là chiếc bảng cũ nhuốm màu thời gian. Một căn nhà kiểu cũ,  khu vườn nhiều hoa lá, những chiếc bàn mộc mạc, đơn sơ tạo nên một Xoan rất riêng: giản dị nhưng độc đáo. Đến đây vào những ngày nắng đẹp, bạn sẽ tận hưởng được không khí trong lành, mát dịu. Căn nhà cũ với những khung tranh gỗ lạ lẫm, trần nhà thấp cùng ánh sáng trầm tạo cho bạn một cảm giác thích thú.

xoan

Ảnh: @koganei_kr

Quán phục vụ nhiều loại đồ uống phổ biến như cà phê, nước trái cây, trà,… với giá khá rẻ. Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn thuần việt như bún riêu, kẹo lạc, nem chua.

8. Hiên cà phê

  • Địa chỉ: 1 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 60.000đ

Hiên cà phê là quán cafe 2 tầng đẹp ở Hà Nội đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng mới đây đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Từ không gian trong nhà cho đến ngoài trời, mỗi góc đều toát lên vẻ vintage dễ chịu, chill nhất là khoảng sân và ban công.

hien cafe

Ảnh: @birdrincoffee

9. Jouri Dessert & Tea

  • Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:   09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 500.000đ

Jouri Dessert & Tea có không gian kiểu Âu hiện đại, thích hợp cho những bạn trẻ thích check in, tạo những bộ hình lung linh. Jouri Dessert & Tea gây ấn tượng với những bức tường gạch trắng, những chiếc đèn thả bằng tre mây đan nhiều hình dáng độc lạ, cùng những ô cửa kính thanh lịch,… Mô hình quán cà phê theo kiểu biệt thự Pháp với tầng thượng thoáng mát, khu vườn xanh mát, cùng khu trong nhà nhiều góc cực chill.

hanh

Ảnh: @sitooterieee

Quán phục vụ nhiều món nước uống quen thuộc cà phê, nước trái cây,…, đặc biệt phải kể đến các loại trà. Quán có nhiều loại bánh ngọt ăn kèm khi uống trà cực ngon như bánh quế sốt kem, tiramisu,..

anh

Ảnh: @thaomey

10. RGB Coffee

  • Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 55.000đ

RBG – red, green và brown là 3 màu cơ bản của một cây cafe, một cách đặt tên quán khá thú vị. Tầng 1 trong nhà chủ yếu là không gian quầy bar, và có cả chỗ ngồi ngoài trời. Không gian tầng 2 là không gian mở vì cửa sổ khá lớn, ngắm cảnh đường phố rất chill.

Đồ uống gồm coffee và trà. Dòng signature là đồ nhẹ coffee, thiên hướng béo ngậy, nên ai bình thường uống được cafe vẫn có thể thử.Có bộ 3 cafe mà các bạn nên thử là The Sun – The Sea – The Shade.

rgb coffee

Ảnh: @minhtri253

11. OiA Coffee

  • Địa chỉ: 73 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 70.000đ

Một trong những quán cà phê 2 tầng đẹp nhất đáng thử là Oia Coffee trên đường Trần Quốc Toản. Quán có không gian thanh lịch, nằm yên bình trên góc phố nhỏ. Mang thiết kế rustic mộc mạc, quán sử dụng bàn ghế gỗ, những bức tranh treo tường tinh tế,… trong không gian của một biệt thự cổ kiểu Pháp giản dị, nhẹ nhàng. Ngoài ra nơi đây còn sử dụng các vật trang trí thuần Việt như mái chèo, ngói đỏ, các vật dụng bằng gốm,… tạo nên không gian thưởng thức cà phê thoải mái, gần gũi.

aaa

ảnh: @minhtri253

Menu quán khá đa dạng với các món nước có coffee, trà, nước hoa quả và các loại bánh ngọt ăn kèm. Đồ uống khá vừa không quá ngọt. Bánh được nướng nóng giòn, ăn ngon, hình thù đẹp mắt. Với vị trí ngồi được bố trí xa nhau tạo không gian riêng tư, thoải mái nên quán cực phù hợp để đến đây hẹn hò, tán gẫu hoặc học bài, làm việc,…

quan cafe 2 tang dep

Ảnh: @manttien

Digifood vừa giới thiệu đến bạn top 10+ quán cafe 2 tầng đẹp đẹp lim tim. Bạn thích quán nào nhất trong những quán trên? Hẹn bạn một ngày gần nhất, đến và cảm nhận về vẻ đẹp cũng như đồ uống ở những nơi này nhé! Đừng quên tậu cho mình những bộ ảnh lung linh nữa nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button