Review chi tiết từ A đến Z Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Pizza 4P là thương hiệu pizza đến từ Nhật Bản. Tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm nhưng thương hiệu này đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người yêu ẩm thực Ý. Một trong những cơ sở quen thuộc với thực khách là pizza 4P Phạm Ngọc Thạch. Cùng Digifood tìm hiểu kĩ hơn về nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu Pizza 4P cơ sở Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: Tầng 6, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 250.000 vnđ – 350.000 vnđ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Nhà hàng Pizza 4P là thương hiệu ẩm thực Nhật Bản mang phong cách Ý. Nghe có vẻ lạ lùng, nhưng chính sự lạ lùng này lại là nét đặc trưng khiến người ta ấn tượng.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: sưu tầm

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch mới được khai trương đầu năm 2020. Đây được xem là bước đánh dấu cho sự chiếm lĩnh thị trường của thương hiệu này tại mảnh đất thủ đô. 4P có nghĩa là “For Peace” – cho hòa bình tràn ngập thế giới.

Đây cũng là triết lý của nhà sáng lập ra chuỗi nhà hàng. Họ mong muốn tất cả khách hàng đến đây đều được trải nghiệm những phút giây thư giãn nhất cùng người thân bạn bè. Và quả đúng là như vậy, chỉ cần bước vào Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch, sự ấm cúng, vui vẻ sẽ tràn ngập không gian.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @pizza4ps

[the_ad id=’31036′]

2. Không gian Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch không chỉ là nhà hàng, nó còn là một không gian nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Concept Art Gallery khiến mỗi góc trong gian nhà hơn trăm mét vuông đều như một tác phẩm được chăm chút tỉ mẩn.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @pizza4ps

Studio Dig đến từ Tokyo là cha đẻ cho thiết kế ấn tượng này. Những vật liệu chính họ sử dụng bao gồm đá vôi, cát, sỏi để kết hợp cùng với những kết cấu bê tông khác nhau. Tất cả bát đĩa vỡ từ nhà hàng được thu thập và tái sử dụng. Người ta trộn chúng với đá terrazzo để làm mặt bàn. Bởi vậy nên có những thứ ở Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch, bạn hoàn toàn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @_hamiie

3. Review menu Pizza 4P cơ sở Phạm Ngọc Thạch

Cầm trên tay cuốn menu đồ ăn của Pizza 4P mới thấy những người đứng đầu đã phải bỏ ra không biết bao nhiêu chất xám. Chưa nói đến sự đa dạng hay chất lượng món ăn, bày trí và sắp xếp hình ảnh trên menu thôi cũng đủ thấy cái tâm và cái tầm rồi.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @eawithpeachy

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch phục vụ đầy đủ các món từ khai vị, món chính đến tráng miệng. Đương nhiên đặc trưng nhất phải kể đến pizza. Pizza ở đây đế dày vừa phải, bột thơm, mềm. Bạn có thể gọi half-half để thưởng thức thêm nhiều hương vị.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @pizza4ps

Được yêu thích nhất chắc phải kể đến pizza bò với lá rocket, pizza shasimi và đặc biệt món signature của quán pizza 4 cheese. Phô mai ở đây là loại phô mai làm từ sữa tươi mới vắt làm hoàn toàn bằng tay được sản xuất ở Đà Lạt, vừa thơm lại vừa béo. Dưới thêm chút mật ong lên nữa là cả bánh và cheese như tan ra cả trong miệng.

pizza 4p

Ảnh: @eawithpeachy

Còn một món nữa bạn nhất định phải thử khi ghé thăm Pizza 4P: mỳ cua. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của sốt kem cà chua, thịt cua và phô mai ricotta. Sợi mì vàng óng thấm đượm nước sốt. Thịt cua tươi, ngọt thịt ăn một miếng thôi là đủ nghiền.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: sưu tầm

Pizza 4Ps mang về:

Giá: Khoảng 60.000 – 190.000 đ

4. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại nhà hàng

Bạn dường như không thể phàn nàn điều gì về chất lượng dịch vụ tại một nhà hàng Nhật và Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch cũng không phải là ngoại lệ, thậm chí còn tuyệt vời hơi thế. Tất cả khách hàng khi đến với Pizza 4P đều được đối xử thân tình như người nhà. Thao tác nhanh nhẹn mà ân cần của nhân viên thật sự khiến người đến ăn thoải mái.

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @ttrammie

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch còn nổi tiếng là một địa điểm hỗ trợ tổ chức event vô cùng tuyệt vời tại Hà Nội, đặc biệt là sinh nhật. Là khách hàng thân quen của 4P rồi thì chắc chẳng còn xa lạ gì với hình ảnh cả không gian tĩnh lặng bỗng vang lên tiếng hát hò tưng bừng của dàn nhân viên. Một hành động nhỏ nhưng cũng đủ khiến người được chúc mừng bất ngờ và hạnh phúc rồi.

pizza 4p

Ảnh: @gabbyhoang

[the_ad id=”31057″]

5. Nhận xét của khách hàng về Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ khách hàng thủ đô:

“Tự dưng thèm pizza là bay qua luôn 4Ps Phạm Ngọc Thạch không phải suy nghĩ, hên là còn bàn. Đồ ăn bao nhiêu năm chất lượng không đổi, chưa thấy chỗ nào pizza ngon hơn ở đây á. Service quá tốt, nhân viên đc train bài bản. Hôm nay bàn mình vô trước mà thấy bàn bên cạnh vô sau có đồ ăn lên trước, góp ý nhẹ với manager thui không có ý complain gì mà được tặng tráng miệng luôn.”

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @_troosismeee

“Pizza quán này thì nổi như cồn rồi. Mình đi ăn lần 2, với bạn vào đêm giao thừa luôn. Bạn ấy người nước ngoài rất thích phô mai ở đây. Bạn lại được người ta giới thiệu rằng phô mai người ta tự làm này kia bạn càng khoái và bạn vừa ăn vừa khen miết thôi.”

salad 4p

Ảnh: @pizza4ps

“Pizza xịn xò, ăn vào là ghiền luôn. Mình thích cả pizza chay và pizza hải sản ở đây. Không ngấy, không ngán mà tươi ngon và bày biện cực kì đẹp mắt. Bột bánh mịn, thơm, cộng với nhân bánh chế biến cầu kỳ đem đến một dư vị khó quên. Thỉnh thoảng, mình vẫn thèm cái hương vị bánh này và muốn ghé quán để thưởng thức.”

pizza 4p pham ngoc thach

Ảnh: @pizza4ps

Nhắc đến pizza là người ta nghĩ ngay đến Ý. Ấy vậy mà một thương hiệu pizza Nhật Bản vẫn có thể làm mưa làm gió trên nhiều nước châu Á ắt cũng phải có lý do. Đừng ngại ghé thăm Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch và tự tìm ra câu trả lời cho chính mình nhé!

Xem thêm các chi nhánh khác ở pizza 4P:

[the_ad id=”31604″]

Related Articles

Back to top button