Pizza 4P Hà Nội : khám phá thương hiệu pizza Nhật ngon nức tiếng

Nếu là tín đồ pizza thì hẳn bạn đã nghe qua cái tên Pizza 4P Hà Nội – thương hiệu Pizza ngon chuẩn vị làm ‘say mê’ lòng người ngay lần đầu nếm thử. Pizza 4P mang đến cho người dùng hương vị đặc trưng với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực Nhật và Ý. Nào cùng Digifood ghé chuỗi cửa hàng Pizza 4P Hà Nội tìm hiểu xem pizza ở đây có gì khiến thực khách thi nhau review nhé!

1.Tìm hiểu thương hiệu Pizza 4P Hà Nội

Pizza 4P là một trong những thương hiệu pizza Hà Nội nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hoạt động gần 10 năm ở thị trường Việt Nam, với phương châm “Delivering Wow, Sharing Happiness”, thương hiệu này luôn khẳng định chất lượng, vị thế của mình trong lòng thực khách Việt. Pizza 4P Hà Nội mang đến cho khách hàng những món pizza hấp dẫn, sáng tạo, cùng chất lượng ổn định, không gian đẹp, cung cách phục vụ niềm nở, thân thiện ở mọi chi nhánh.

pizza 4p ha noi

Ảnh: Pizza 4P’s

Pizza 4P không phải là những chiếc pizza cố nhồi nhét thật nhiều toping bổ béo bắt mắt mà ta vẫn thường thấy, mà là những chiếc pizza nướng bằng củi với những vệt cháy xém trên viền bánh, cùng các nguyên liệu đơn giản nhưng tươi ngon. Ẩm thực tại đây là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa giữa ẩm thực Nhật và Ý. Các món ăn ở nhà hàng thể hiện tính cách tinh tế, cẩn trọng của người Nhật, đạt đến sự hoàn hảo về hương lẫn vị.

2. Hệ thống cửa hàng Pizza 4P tại Hà Nội

STT Chi nhánh Địa chỉ
1 Pizza 4P’s Tràng Tiền 43 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
2 Pizza 4P’s Lotte Center Hanoi F1, A14-18 1st floor, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
3 Pizza 4P’s Bao Khanh Alley 11B, Bao Khanh Alley, Hoàn Kiếm, Hà Nội
4 Pizza 4P’s Phan Ke Binh 5 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
5 Pizza 4P’s HT Tower Tầng 1 và 2, Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
6 Pizza 4P’s Landmark 72 Tầng 1, Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark 72, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
7 Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch Tầng 6, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

 

3. Pizza 4P Hà Nội có gì đặc biệt?

Quy trình chế biến đặc biệt: pizza bỏ lò, thủ công 100%

Pizza 4P Hà Nội đem đến những chiếc bánh nướng thủ công đặc trưng nổi tiếng của pizza Ý. Cái hấp dẫn của những chiếc bánh này là vỏ bánh giòn, xốp, hơi dai kèm các vệt cháy xém, thơm mùi khói. Bên trên là topping đơn giản nhưng tươi ngon với ít sốt cà chua, phô mai tự sản xuất.  Cùng với đó là hương thơm của quế tây, dầu olive,…, tạo nên những chiếc bánh thơm ngon tinh tế, tuyệt đỉnh.

quy trinh che bien

Ảnh: Pizza 4P’s

Kế thừa dòng bánh nướng thủ công ngon nức tiếng xứ Napoli, Pizza 4P Hà Nội đã tạo ra những chiếc bánh pizza nướng lò hấp dẫn, mang đặc trưng riêng của nhà hàng.

pizza 4p ha noi

Ảnh: Pizza 4P’s

Nhiều món ăn gây “nghiện”

Menu Pizza 4P Hà Nội vô cùng đa dạng khiến thực khách không khỏi bối rối khi chọn món ăn. Chính vì vậy, nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half” giúp thực khách có thế thưởng thức nhiều loại pizza cùng một lúc. Các loại pizza hấp dẫn, đặc trưng của nhà hàng phải kể đến như phô mai cá hồi với cá hồi sống ướp lạnh trên miếng pizza nóng hổi, phô mai béo ngậy; pizza Teriyaki Chicken mềm, thơm; pizza bạch tuộc sốt Okonomiyaki ngon bá cháy,… Đặc biệt, 4 cheese pizza  ăn kèm với mật ong đem lại trải nghiệm lạ miệng, thích thú.

Pizza-4p-ha-noi-3

ảnh: @eatwithpeachy

Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều món ăn gây thương nhớ cho thực khách xa gần như Burrata Parma Ham, Petit Moza sushi, mỳ cua,…

pizza 4p ha noi

Ảnh: Pizza 4P’s

Chất lượng phục vụ miễn chê

Pizza 4P Hà Nội nỗ lực từng ngày mang đến cho thực khách những món ngon cũng như cách phục vụ tốt nhất. Đến thưởng thức ẩm thực tại Pizza 4P, bạn sẽ được nhân viên ở đây hết lòng phục vụ, chào hỏi, cảm ơn mà không yêu cầu bất kỳ chi phí phụ nào. Mang cung cách phục vụ nồng hậu của người Nhật, nhân viên luôn dành cho bạn sự lịch sự, lễ phép kèm nụ cười thường trực trên môi. Chính vì thế mà Pizza 4P luôn chiếm được niềm yêu thương của thực khách gần xa.

pizza 4p ha noi

Ảnh: Pizza 4P’s

4. Không gian Pizza 4P: muốn riêng tư có riêng tư, muốn rộng rãi có rộng rãi

Thiết kế không gian Pizza 4P Hà Nội là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa kiến trúc Việt – Nhật, đồng thời thể hiện phương châm “Giao lưu, Chia sẻ Hạnh phúc” của nhà hàng. Không gian nơi đây rộng rãi, thoáng mát, có kết hợp mảng xanh trong thiết kế. Những chiếc lò nướng xinh xinh, hệ thống đèn thả lớn bằng tre mây đan, cùng những vật dụng trang trí đáng yêu tạo nên nét độc đáo, khác lạ của nhà hàng.

Pizza-4p-ha-noi-5

Ảnh: Pizza 4P’s

Tại Pizza 4P Hà Nội khách hàng có thể chọn chỗ ngồi tách biệt hoặc chọn chỗ đông để giao lưu tùy vào nhu cầu. Với thiết kế lịch thiệp cùng những vị trí ngồi đặt xa nhau, bàn riêng tạo sự thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng còn sử dụng cửa kính trượt lớn nhằm tách biệt không gian ăn tối riêng tư với khu tổ chức sự kiện, hội họp. Thiết kế vừa đẹp mắt, sang trọng vừa đảm bảo sự tiện dụng, thoải mái, mang đến những giây phút sum họp vui vẻ, ấm cũng, riêng tư.

pizza 4p ha noi

Ảnh: @cuynhh.16

5. Tham khảo thực đơn tại Pizza 4P Hà Nội

STT Món ăn Giá (VND)
1 Các loại mỳ ống (Pasta) 154.000 – 242.000
2 Salad 85.800 – 192.500
3 Soup 49.500- 77.000
4 Pizza 154.000 – 462.000
5 Món tráng miệng 44.000 – 88.000
6 Món khai vị 55.000 – 154.000

pizza 4p ha noi

Ảnh: Pizza 4P’s

STT Thức uống Giá (VND)
1 Nước lọc 24.200 – 93.500
2 Soda 30.800 – 49.500
3 Nước trái cây 27.500 – 46.200
4 Nước ngọt các loại 30.800 -44.000
5 Cà phê 55.000 – 93.500
6 Sữa các loại 49.500

pizza 4p ha noi

Ảnh: @minkpercy

6. Đánh giá của khách hàng về Pizza 4P Hà Nội

Pizza 4P là thương hiệu pizza phong cách Nhật hàng đầu. So với mặt bằng chung của ngành ẩm thực Hà Nội thì nơi đây được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về hương vị đồ ăn, cung cách phục vụ và cả không gian. Cùng tham khảo một số đánh giá cả khách hàng trên các ứng dụng đồ ăn uy tín.

á

Ảnh: sưu tầm

Bạn Tung Luu chia sẻ: “Đây là quán mình và ny hay ghé qua nhất nên nói chung mọi thứ đều rất okkk. Không gian rất sạch sẽ sang trọng, nhân viên phục vụ tận tình, và đặc biệt là đồ ăn thì siêu đỉnh hehe. Với những ưu điểm như vậy thì mức giá cũng rất hợp lí. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng và phong phú, vì ngồi nhiều rồi nên cũng có cơ hội dùng thử hết. Nếu xét theo thang điểm 10 thì chắc mọi thứ đều điểm 9 hehe.”

as

Ảnh: @rinnpink

“Chưa bao giờ khiến mình thất vọng, từ chất lượng đồ ăn đến không gian, nhân viên. Pizza nóng hổi, mỏng, topping tươi vô cùng, vị ngon vừa miệng Salad khỏi bàn về độ tươi, và mì cua thì mãi mãi là món best try ? Giá cả hợp lí cho chất lượng.” – Lời khen của bạn Ngoc Phuong Anh Nguyen dành cho chi nhánh Phan Kế Bính.

my cua

Ảnh: Pizza 4P’s

Những chiếc pizza thơm ngon mà Blog Digifood vừa review có làm bạn thòm thèm? Lên lịch ngay cùng người thương đến Pizza 4P Hà Nội để hẹn hò và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon thôi nào!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button