‘Lưu gấp’ 10 Quán ăn Hai Bà Trưng ngon – bổ – rẻ ai cũng mê – Digifood

Quận Hai Bà Trưng từ lâu đã là “địa phận” của nhiều quán ăn ngon, mới lạ. Dân sành ăn uống chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm với nhiều món ngon nổi tiếng này. Dưới đây, Digifood sẽ gợi ý cho bạn top 10 quán ăn Hai Bà Trưng ngon – bổ – rẻ ai cũng mê nhé!

1. Quán nhậu Tự do

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Mức giá: Từ 100.000 – 250.000 VNĐ

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quán nhậu Tự Do là quán ăn Hai Bà Trưng rất được lòng “dân nhậu”. Quán nhậu Tự Do có không gian rộng rãi với 2 tầng phù hợp cho nhóm đông. Sức chứa tại quán lên tới 350 khách, có cả khu vực ngoài trời, trong nhà và phòng riêng.

Quán ăn hai bà trưng

Ảnh: Sưu tầm

Đến quán nhậu Tự Do bạn nhất định phải thử các món “best-seller” của quán như nầm sữa cháy tỏi, khay hải sản xô, giò heo quay giòn,… Các món nhậu tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo ATVSTP. Menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng, từ các loại bia tươi, bia chai đến nước ngọt,… cho bạn tha hồ lựa chọn đấy.

2. Bò nhúng dấm 555 – quán bò ngon

  • Địa chỉ: Số 2B Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Mức giá: Từ 100.000 – 150.000 vnđ/người

Bò ngon 555 là quán ăn Hai Bà Trưng nằm trong chuỗi các cửa hàng được yêu thích ở Hà Nội. Thực khách tìm đến quán bò 555 nhờ vào hương vị ngon đúng điệu của món bò nhúng dấm. Thịt bò ở đây tươi ngon, béo ngậy, ăn cùng món lẩu bò nhúng dấm chua cay thì ngon hết sảy.

Quán ăn hai bà trưng 1

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán ăn cũng khá rộng rãi, sáng sủa, thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè. Ngoài ra, tại quán còn có khu vui chơi cho trẻ em nên các gia đình có thể yên tâm tới đây ăn uống.

3. Nhà hàng King BBQ 

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, số 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h30
  • Mức giá: Từ 200.000 – 400.000 vnđ

“Đổi gió” với quán nướng ở Hai Bà Trưng, chắc chắn phải kể đến nhà hàng King BBQ nổi tiếng từ lâu. Nếu bạn là tín đồ mê lẩu nướng Hàn Quốc chắc đã biết đến King BBQ với thực đơn nướng hơn 200 món. Các món nướng đều là các nguyên liệu từ bò, heo, hải sản tươi ngon được tẩm ướp đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng còn có đa dạng các combo khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn đấy.

Quán ăn hai bà trưng 2

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng King BBQ được trang trí theo phong cách hiện đại với tone màu đen sang trọng. Bạn có thể tổ chức tiệc hoặc mời bạn bè, gia đình tới đây liên hoan đều hợp lý. Nếu bạn sống ở khu Hai Bà Trưng thì đây chắc chắn là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua.

4. Lẩu Sơn Tùng 

  • Địa chỉ: Số 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h30
  • Mức giá: Từ 100.000 VNĐ

Nếu bạn muốn tìm một quán ăn Hai Bà Trưng chuyên về các món lẩu thì quán Lẩu Sơn Tùng sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hệ thống lẩu Sơn Tùng có tất cả 4 cơ sở ở các quận trung tâm. Với không gian, chỗ ngồi rộng rãi lên tới 800m2, bạn có thể tới đây theo nhóm nhỏ hay đông người đều hợp lý. Ngoài ra, tại nhà hàng còn hỗ trợ bạn trang trí theo yêu cầu để check-in nữa đó.

Quán ăn hai bà trưng 3

Ảnh: @foody

Về món ăn tại lẩu Sơn Tùng, bạn có thể chọn đa dạng với 18 combo lẩu. Từ lẩu Thái, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn, lẩu ếch, lẩu gà,… Tất cả các món lẩu tại đây đều đầy ắp món đi kèm với đồ nhúng và tráng miệng. Giá cả các món tại lẩu Sơn Tùng cũng vô cùng phải chăng, chỉ từ 100.000 VND/món. Nếu bạn đi nhóm trên 10 người còn có ưu đãi giảm 15% khi đặt bàn đấy!

5. Lẩu Nguyệt

  • Địa chỉ: Ngõ 106 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Mức giá: Từ 100.000 – 200.000 VNĐ

Quán lẩu Nguyệt là một địa chỉ quen thuộc của dân mê ẩm thực tại quận Hai Bà Trưng. Quán tuy nằm trong ngõ nhưng lúc nào cũng đông khách bởi chất lượng đồ ăn ổn. Không gian ăn uống tại quán sạch sẽ, gọn gàng và có điều hoà. Đồ ăn tại đây cũng được phục vụ liên tục để bạn không phải chờ lâu.

Quán ăn hai bà trưng 4

Ảnh: Sưu tầm

Tới lẩu Nguyệt Hai Bà Trưng bạn nhất định phải thử món lẩu riêu cua sườn sụn và lẩu gầu bò. Trong đó, lẩu riêu cua sườn sụn là món “hot” nhất làm nên tên tuổi của lẩu Nguyệt. Nước dùng của món lẩu riêu đậm đà ăn cùng giò tai sần sật, chả bò,… vô cùng đã miệng. Đến với lẩu Nguyệt, bạn cũng có thể gọi lẩu theo nhiều set khác nhau nữa đấy nhé!

6. Nhà hàng Phương Nam – Món ngon miền Nam

  • Địa chỉ: Số 13 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Mức giá: Từ 100.000 – 300.000vnđ

Nhà hàng Phương Nam là một trong những quán ăn Hai Bà Trưng mang phong vị miền Nam thân thương. Tất cả các món ăn ở đây đều mộc mạc, giản dị và giữ đúng hương vị ẩm thực xưa. Điển hình phải kể đến các món đặc sản miền Nam như lẩu cá kèo, lẩu mắm, cơm cháy kho quẹt, bánh xèo,… Các món ăn tại đây đều được chế biến theo chuẩn hương vị đặc trưng của mảnh đất phương Nam, vô cùng lôi cuốn.

Quán ăn hai bà trưng 5

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ và mang đậm kiến trúc Nam Bộ. Từng chi tiết nhỏ như đèn, tranh treo tường hay bàn ghế cũng mang đậm màu sắc đặc trưng. Thực khách đến đây không chỉ ấn tượng với các món ăn mà còn bị mê mẩn bởi bầu không khí gần gũi ấm cúng hơn bao giờ hết.

7. Quán Xưa – ẩm thực Việt

  • Địa chỉ: Số 60 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h – 13h và 17h30 – 21h45
  • Mức giá: Từ 150.000 – 200.000 VND/người

Một quán ăn Hai Bà Trưng nữa cũng mang sắc thái Việt Nam cổ truyền chính là Quán Xưa. Nơi đây tượng trưng cho vẻ đẹp và hương vị ẩm thực Việt xưa. Các món ăn cũng vì thế mà được chế biến theo một hương vị hoàn toàn khác.

Quán ăn hai bà trưng 6

Ảnh: Sưu tầm

Tới Quán Xưa bạn nhất định phải thử mẹt gà nướng xưa giòn giòn, dai dai mang đúng hương vị ẩm thực quê. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm các món lẩu. Ở đây nổi tiếng với món lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ốc,….Không gian của Quán Xưa có thể chứa tới 200 người nên bạn không cần lo hết chỗ nhé!

8. Quán Kiến

  • Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:30 – 21:00
  • Mức giá: Từ 200.000 – 300.000vnđ

Nhắc đến quán nhậu quận Hai Bà Trưng chắc chắn không thể không nhắc đến quán Kiến ở Tuệ Tĩnh. Đây là quán nhậu được dân tình yêu thích từ trước tới nay bởi menu rất đa dạng.

Các món ăn từ Tây đến ẩm thực ba miền của Việt Nam đều có. Điển hình phải kể đến món ngựa non nướng tảng vùng Tây Bắc hay lẩu chim câu ngọc kê,… Ngoài ra, còn có các món như xôi trứng kiến, thắng cố thịt ngựa, cá đuối Đà Nẵng,… Hầu hết đều là những đặc sản của nhiều vùng miền được chế biến tại đây.

quán ăn Hai Bà Trưng 13

Ảnh: Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh

Ngoài ra, không gian quán khá rộng rãi phù hợp cho nhóm đông người. Đặc biệt, quán được trang trí theo phong cách mộc mạc, giản dị, mang đến không gian ăn uống gần gũi cho bất kỳ thực khách nào khi đến đây dùng bữa.

9. Phở Thìn Lò Đúc

  • Địa chỉ: Số 13 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 20h30
  • Mức giá: Từ 50.000 – 70.000vnđ

Nhắc đến quán ăn nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội chắc chắn phải giới thiệu quán phở Thìn Lò Đúc trứ danh. Đây cũng là quán ăn được list trong các quán ăn Hai Bà Trưng nhất định phải thử. Phở Thìn đã có từ lâu đời và kinh doanh suốt 30 năm qua. Nơi đây đúng nghĩa là biểu tượng của ẩm thực Hà Nội vì lúc nào cũng đông nghịt khách.

Quán ăn hai bà trưng 8

Ảnh: @Trungbuii

Phở Thìn Lò Đúc đặc biệt hơn so với các chỗ khác bởi những thớ thịt tại đây đã được xào tươi trước khi cho vào bát. Nước dùng của phở cũng được làm theo công thức bí truyền lâu đời. Đặc biệt, với những ai là tín đồ của hành lá thì chắc chắn không thể bỏ qua bát phở Thìn đặc biệt này.

10. Bánh gà Hồng Mai

  • Địa chỉ: Số 11 ngõ 158 Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h – 19h30
  • Mức giá: Từ 5.000 – 70.000vnđ

Bánh gà Hồng Mai là quán ăn vặt nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, đặc biệt, rất được học sinh, sinh viên yêu thích. Món bánh gà tại đây được chiên xù vàng rụm, thơm ngon, ăn kèm với sốt chấm cực ấn tượng.

Quán ăn hai bà trưng 9

Ảnh: Sưu tầm

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những miếng bánh gà nóng hổi trong một chiều đông lành lạnh cùng lũ bạn. Nếu bạn thuộc team ghiền ăn vặt xế chiều thì chắc chắn đây là điểm đến dành cho bạn đấy!

Trên đây là một vài quán ăn Hai Bà Trưng ngon – bổ – rẻ mà Digifood tổng hợp tới bạn. Đừng quên lưu ngay những địa chỉ này và đi thưởng thức ngay nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button