Top 7 quán ăn có khu vui chơi cho bé tại Hà Nội nổi tiếng – Digifood

Với các gia đình, ngoài nhu cầu ăn uống thì việc tìm được một nhà hàng, quán ăn có khu vui chơi cho bé là điều cực kì cẩn thiết. Vừa có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực, con trẻ có nơi để vui chơi lại không bị ràng buộc hay lo lắng về vấn đề an toàn. Dưới đây, hãy cùng Digifood đến ngay với 7 quán ăn có khu vui chơi cho bé tại Hà Nội mà bạn có thể ghé đến. 

1. Buffet Chef Dzung’s

  • Địa chỉ: 71 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 200.000 – 500.000 VND

Chef Dzung’s là một trong những chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng từ Nam ra Bắc. Nhà hàng sở hữu cho mình một không gian rộng lớn, hiện đại, tạo được sự đẳng cấp và nâng tầng giá trị của khách hàng. Nơi đây có sức chứa lên tới 600 khách, thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, tiệc buffet hay đơn giản là các gia đình đi đổi gió. Chef Dzung’s sẽ gồm các khu như quầy buffet, các không gian mở, các phòng ăn khép kín, VIP, hệ thống bể nuôi hải sản, chỗ ngồi có view đẹp và đặc biệt là không gian vui chơi cho trẻ em.

quan an co khu vui choi tre em

Ảnh sưu tầm 

Nhà hàng Chef Dzung’s là thương hiệu ẩm thực lẩu – nướng đẳng cấp, nơi mà bạn có thể cảm nhận những tinh túy ẩm thực khắp nơi trên thế giới, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các món Á – Âu. Thực đơn nhà hàng có hơn 200 món ăn được thực hiện bởi những vị đầu bếp có tiếng và có nghề. Nổi bật trong đây là buffet hải sản tươi ngon, được nuôi trong bể hay nhập khi còn sống để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc hải sản đầy hương, đầy vị mà không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì. Đặc biệt các gia đình có em nhỏ, khu vui chơi ở đây rất an toàn, bạn có thể trông nom một cách thuận tiện.

2. Softwater Restaurant 

  • Địa chỉ: 42 Đ. 9, Tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 300.000 VND

Softwater là một trong những nhà hàng sở hữu không gian xanh cực hiếm hoi tại Hà Nội. Nơi đây vô cùng yên tĩnh, nhiều cây xanh với kiến trúc sân vườn truyền thống cực độc đáo. Người ta vẫn hay so sánh nơi đây như chốn bồng lai, nơi đã gắn kết se duyên cho nhiều cặp đôi, hay đơn giản là nơi để mọi người bỏ qua mọi buồn phiền, ồn ào của cuộc sống. Nhờ vào diện tích rộng lớn mà Soft Water có sức chứa lên tới 1300 thực khách, phù hợp để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện… Và tất nhiên không gian rộng như thế không thể thiếu khu vui chơi dành cho các em nhỏ có thể vui chơi thỏa thích mà không ngại xe cộ, bám bẩn.

Ảnh sưu tầm 

Softwater Restaurant mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực khó quên, đánh thức mọi giác quan trong mỗi người. Nhà hàng có đủ các món từ Á sang Âu, được trình bày hết sức tinh tế và nghệ thuật. Kể đến những cái tên nổi bật trong menu như: soup rau nấm, canh nấm hải sản, canh chua, nem rán, sò điệp áp chảo với đậu sốt tỏi chiên, bò tái phomat hạt carpe, gỏi cá hồi mật ong mù tạt, mỳ Ý, thịt tenderloin, bò Úc… Bên cạnh còn có các món khai vị hấp dẫn như Pannacotta chanh gừng, bánh kem hạt dẻ bọt cà phê,  kem trái cây tươi…

quan an co khu vui choi tre em

Ảnh sưu tầm 

3. Quán ăn có khu vui chơi cho bé Buffet Poseidon

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Hà Nội Center Point, 27 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá khoảng: 350.000 – 380.000 VND

Buffet Poseidon hẳn không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt với dân ghiền thưởng thức buffet. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng rãi, hiện đại và cực kì sang trọng. Với sức chứa lên tới 300 thực khách thì đây là nơi thích hợp để tổ chức các bữa tiệc, tụ tập hay liên hoan đội nhóm. Các gia đình có em nhỏ cũng có thể đến để ăn thoải mái gì nhà hàng có khu vực vui chơi riêng cho trẻ, đội ngũ nhân viên sẽ chịu trách nhiệm trông nom và giám sát. Nhà hàng hiện nay đã có thêm nhiều chi nhánh tại Hà Nội, bạn có thể tìm hiểu thêm.

Ảnh sưu tầm 

Poseidon là nhà hàng buffet với sự giao thoa của nhiều nền ẩm thực khác nhau và hoạt động với tiêu chí mang lại những bữa ăn ngon đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho mọi thực khách. Thực đơn nhà hàng có đến 200 món, trong đó có quầy hải sản cực đa dạng bao gồm sò, ốc, tôm, cá, mực, bạch tuộc, ngao các loại. Ngoài ra còn có cả bữa tiệc BBQ với các món thịt hảo hạng, hấp dẫn ướp cùng nước sốt đậm đà vừa miệng. Rau hay đồ trang miệng sẽ được phục vụ theo mùa. Poseidon còn nổi bật với quầy line có nhiều loại nước chấm theo công thức riêng để bạn thoải mái thưởng thức theo sở thích.

4.  Buffet Sen Xanh

Buffet Sen Xanh đi vào hoạt động từ năm 2004 nên đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với người Hà Nội. Nhà hàng phát triển với tiêu chí mang đến cách phục vụ chuyên nghiệp, menu đa dạng và có sự thay đổi để tránh nhàm chán. Không gian của Sen Xanh cực kì rộng lớn và hoành tráng, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và nâng tầm giá trị khách hàng. Nội thất ở đây được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, khâu vệ sinh rất được chú trọng để tạo không gian sạch sẽ, mát mẻ và không kém phần ấm cúng. Ở đây thích hợp cho mọi đối tượng, nhóm khách đến để thưởng thức đồ ăn ngon.

Ảnh sưu tầm 

Nhà hàng buffet Sen Xanh có đến 150 món ăn khác nhau, tất cả đều được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao. Ở đây có đủ từ món Á sang Âu, kể đến như các món khai vị súp gà ngô kem, salad hoa quả, cá hồi hun khói, nem chả… Rồi các món chính như tôm hấp lạnh, mực trứng hấp gừng sả, mực ống xào cần tỏi, hàu sống, tôm sú rang muối, cá basa sốt chanh leo, ốc mít om chuối đậu, chả mực Hạ Long. Hay cá diêu hồng tẩm bột chiên giòn,… Ngoài ra còn có các loại bánh Việt đặc trưng như bánh cuốn Thanh Trì, bánh tẻ, bánh bột lọc, xôi bánh khúc, xôi lạc, khoai lang luộc, bánh đúc lạc,…

quan an co khu vui choi tre em

Ảnh sưu tầm 

Xem thêm: 5 quán lẩu bò ba toa Hà Nội đậm đà hương vị Đà Lạt

5. Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh

  • Địa chỉ: 1033 Đ. Bạch Đằng, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–23:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 500.000 VND

Bò Tơ Tây Ninh là một hệ thống nhà hàng lớn. Tại địa điểm Hà Nội, nhà hàng có diện tích lên tới 4000m2, được thiết theo phong cách kết hợp Á – Âu, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Nhà hàng còn có cả không gian chung, hội trường và phòng VIP cho những vị khách quan trọng hay muốn tiếp đãi khách quý. Bò Tơ Tây Ninh thích hợp cho việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, gia đình có em nhỏ, tiệc gia đình, đoàn thể.

Ảnh sưu tầm 

Nhà hàng Tài Sanh chuyên về các món ăn độc đáo được lấy từ các nguyên liệu quen thuộc của Việt Nam, chế biến theo một cách sáng tạo và đầy tính nghệ thuật. Kệ đến như: lẩu Cá kèo lá giang đậm vị phương Nam; lẩu cá lăng, Cá nướng mọi, cá nướng ống tre cuốn với rau thơm,bún, củ quả cùng nước mắm chua ngọt; tiệc nướng BBQ, ốc chuối đậu… Bạn có thể yêu cầu thêm đồ ăn cho trẻ em nếu có nhiều trẻ con đi theo.

quan an co khu vui choi tre em

Ảnh sưu tầm 

6. Quán ăn có khu vui chơi cho bé Pepperoni’s

  • Địa chỉ: 98 P. Hàng Trống, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mở cửa: 08:30–21:30
  • Giá khoảng: 30.000 – 220.000 VND

Pepperoni’s nằm ngay vị trí đắc địa, gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng và chỗ vui chơi tại Hà Nội nên rất tiện để bạn vừa ăn uống vừa giải trí. Không gian nhà hàng rộng rãi với thiết kế 2 tầng, có 3 khu vực dành cho khách hàng và chỗ để xe thoải mái. Nhà hàng mang đến cái nhìn trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Ở đây rất thích hợp để các cặp đôi đi hẹn hò, tổ chức sinh nhật, liên hoan, tiệc tùng. Đặc biệt nơi đây rất được các em nhỏ thích thú bởi không gian rộng lại có nhiều đồ ăn vặt ngon.

Ảnh sưu tầm 

Nhà hàng Pepperoni’s chuyên về các món như pizza, mì Ý, steak… Nơi đây có đến 12 loại pizza khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu ăn uống của khách hàng. Bạn có thể thử pizza Hawaiian hay pizza Bolognaise được cho là best seller tại đây. Món ngon tiếp theo phải kể đến mỳ Spaghetti có phần nước sốt cực “thần thánh”, có đến 6 loại cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, nhà hàng còn bán theo set hoặc combo cho một bữa ăn với giá cả ưu đãi hơn dành cho nhóm khách từ 4 – 6 người.

quan an co khu vui choi tre em

Ảnh sưu tầm 

7. Tre viên quán

  • Địa chỉ:  Khu Công Viên Cây Xanh, Hà Đông, Hà Nội 
  • Mở cửa: 10:00–23:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 500.000 VND

Tre Viên Quán là một trong những thương hiệu mang nét văn hóa ẩm thực Việt đặc sắc. Nhà hàng có đủ các món ngon từ Tây Bắc đến miền Nam. Tre Viên Quán có diện tích rộng lên tới 1000m2, có cả không gian trong và ngoài trời với nhiều không gian xanh lý tưởng. Nơi đây rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc lớn nhỏ, các sự kiện, và có cả khu vui chơi cho trẻ nhỏ.

quan an co khu vui choi tre em

Ảnh sưu tầm 

Ở Trà Viên Quán, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp những món ăn quen thuộc như: Xôi cá lăng, Cá lăng rang muối, Gà đồi nướng than hoa, Nem cá lăng, Xôi trứng kiến, Cá nướng Tây Bắc, Chả ốc, Chim câu xúc phồng tôm, Mẹt gà 7 món,… Ở một Hà Nội ồn ào và tấp nập, được ngồi trong một không gian xanh yên tĩnh, thưởng thức những món ngon Việt Nam quả là điều tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm.

Trên là những quán ăn có khu vui chơi trẻ em tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại những điểm ẩm thực này. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button