Điểm mặt 8 nhà hàng buffet khách sạn 5 sao ‘đắt xắt ra miếng’ – Digifood

Hà Nội là nơi quy tụ nhiều điểm thưởng thức ẩm thực sang trọng, quý phái, chất lượng món ăn thơm ngon hảo hạng. Đặc biệt, những nhà hàng buffet cao cấp với vô số món ăn sang chảnh, độc đáo, trình bày tinh tế ngày càng được ưa chuộng. Cùng Digifood khám phá 8 nhà hàng buffet khách sạn 5 sao đắt đỏ, thơm ngon bậc nhất Hà thành ngay nhé! 

1. Buffet khách sạn 5 sao Pacifica

Pacifica là nhà hàng buffet khách sạn 5 sao đẳng cấp, được nhiều tín đồ ẩm thực Hà thành yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng thanh lịch, quý phái. Bên trong nhà hàng còn được trang trí nhiều ánh đèn lung linh khiến không gian trở nên nổi bật với nhiều màu sắc khác nhau. Nhà hàng buffet này còn có view nhìn ra hồ Tây cực thơ mộng, mang đến những giây phút thưởng thức ẩm thực đầy thú vị.

buffet khach san 5 sao 1

Ảnh: Pan Pacific Hanoi

Thực đơn Pacifica luôn được thực khách đánh giá cao bởi những món ăn được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao. Đến đây, bạn sẽ được thử qua văn hóa ẩm thực trên toàn cầu vô cùng đặc sắc, lạ miệng. Nhà hàng chủ yếu sử dụng các loại hải sản cao cấp như tôm hùm, vẹm xanh, hàu,… nhằm mang đến cho bạn bữa ăn sang chảnh nhất. Bên cạnh món chính, các món khai vị, tráng miệng cũng được đầu tư kỹ lưỡng từ hương vị đến cách trình bày.

2. Buffet khách sạn 5 sao Voyage

  • Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 200.000 –500.000

Nằm trên con phố Trần Nhân Tông tấp nập những nhà hàng buffet khách sạn 5 sao Voyage lại giữ cho mình một không gian yên bình khác biệt. Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển vừa sang trọng, vừa lãng mạn. Ánh nến lung linh, huyền ảo, kết hợp với tiếng nhạc du dương tạo nên không gian thư giãn, nhẹ nhàng cho thực khách.

buffet khach san 5 sao 2

Ảnh: Voyage – HÔTEL du PARC HANOÏ

Thực đơn buffet của nhà hàng vô cùng đa dạng, mang được nét tinh hoa của ẩm thực từ Á đến Âu. Mỗi món ăn đều được người đầu bếp chăm chút tỉ mỉ từ khâu chế biến đến cách bài trí bắt mắt. Nổi bật nhất ở nhà hàng phải kể đến những món ăn đặc trưng Nhật Bản như sushi, sashimi, cơm cuộn lươn nướng sốt Teriyaki,… Ngoài ra, nhà hàng Voyage còn ghi điểm với thực khách ở phong cách phục chuyên nghiệp, chuẩn đẳng cấp 5 sao.

3. Buffet khách sạn Sheraton Hanoi

  • Địa chỉ: 11 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.100.000

Buffet khách sạn Sheraton Hanoi được bố trí trong nhà hàng Oven D’or Buffet sang trọng và đắt đỏ. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để quây quần cùng gia đình, tụ họp bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan công ty. Chọn buffet ở Sheraton Hanoi, bạn còn được thưởng thức khung cảnh Hồ Tây lãng mạn, nên thơ. Đặc biệt, Oven D’or Buffet còn có khu vực phòng VIP bài trí đơn giản, tạo cảm giác thư thái, riêng tư.

buffet khach san 5 sao 3.1

Ảnh: Oven D’or Restaurant – Sheraton Hanoi Hotel

Thực đơn buffet của khách sạn Sheraton Hanoi hội tụ đủ các món Á, món Âu đến những món ăn truyền thống Việt Nam. Đến đây, bạn có thể thử những món được nhiều người ưa chuộng như tôm hùm bỏ lò phô mai, sashimi cá hồi, gỏi cá ngừ, bít tết, gan ngỗng áp chảo sốt táo, phở cuốn,… Nhà hàng còn phục vụ nhiều món bánh Âu có hương vị độc đáo. Thưởng thức buffet ở đây, bạn không thể bỏ qua bánh cream brulee béo ngậy, thơm lừng.

buffet khach san 5 sao 3

Ảnh: Oven D’or Restaurant – Sheraton Hanoi Hotel

4. Buffet khách sạn 5 sao Ming Palace

  • Địa chỉ: Tầng 2 Pan Pacific Hotel Hanoi, 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 600.000

Ming Palace là một trong những nhà hàng buffet khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Cũng nằm trong khách sạn Pan Pacific nhưng buffet tại Ming Palace lại có mức giá phải chăng hơn so với Pacifica. Không gian nhà hàng được thiết kế hiện đại, tinh tế. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn Trung Hoa thơm ngon, độc đáo.

buffet khach san 5 sao 4

Ảnh: Pan Pacific Hanoi

Buffet Ming Palace lấy cảm hứng từ bữa yến tiệc Trung Quốc thời xưa nên chủ yếu phục vụ các món ăn truyền thống với hương vị “có một không hai”. Thực đơn nhà hàng có hơn 60 món dimsum nóng hổi, đậm đà với đa dạng các loại nhân như bào ngư, sò điệp, cá tuyết,… Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức tinh túy ẩm thực như các món tôm chiên cung bảo, vịt quay bắc kinh,…

5. Buffet khách sạn 5 sao Chez Manon

  • Địa chỉ: Khách sạn Hilton Hanoi Opera Hotel, 1 Lễ Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 600.000

Chez Manon được xem là thiên đường buffet dành cho các tín đồ món Âu. Không gian nhà hàng vô cùng ấn tượng với cách thiết kế hiện đại, sang chảnh, có tầm nhìn tuyệt vời hướng ra Nhà hát Lớn Hà Nội. Nếu bạn thích cảm giác thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên thì có thể chọn không gian ngoài trời mát mẻ.

buffet khach san 5 sao 5

Ảnh: Hilton Hanoi Opera

Các món hải sản ở nhà hàng vô cùng tươi ngon, được chế biến đậm đà mà không mất đi vị ngọt tự nhiên. Với những nguyên liệu cao cấp, nhà hàng buffet khách sạn 5 sao này mang đến nhiều món ăn hấp dẫn như cá hồi Na-uy cáp chảo, cá vược áp chảo sốt nấm, sườn cừu Úc nướng, thăn bò Úc nướng sốt hương thảo,… Nhà hàng còn phục vụ nhiều loại rượu nhập khẩu hảo hạng, góp phần làm cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng.

Xem thêm: 13 quán lẩu nướng không khói ăn khách nhất Hà Nội 

6. Buffet khách sạn 5 sao Marriott

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 10:30
  • Giá tham khảo: 700.000 – 1.400.000

Marriott là cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà thành. Đây là nhà hàng buffet khách sạn 5 sao được nhiều thực khách đánh giá là số 1 Hà Nội hiện nay. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng với nhiều cửa kính lớn, tạo view nhìn ra hồ bơi cực chill.

buffet khach san 5 sao 6.1

Ảnh: JW Café – JW Marriott Hotel Hanoi

Marriott còn sử dụng hệ thống đèn vàng dịu nhẹ vô cùng ấm cúng, thư giãn. Đặc biệt, quầy buffet còn có gian bếp mở cho bạn tha hồ thưởng thức những người đầu bếp tài hoa chế biến món ăn.

buffet khach san 5 sao 6

Ảnh: JW Café – JW Marriott Hotel Hanoi

Đến nhà hàng khách sạn Marriott, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn làm từ nguyên liệu đắt đỏ, thượng hạng. Có thể kể đến như cua tuyết, tôm hùm Canada, tôm càng xanh, hàu Pháp,… Quầy line buffet còn được chia thành nhiều gian với nhiều món ăn đặc sắc của Trung Quốc hay các nước Địa Trung Hải.

7. Buffet khách sạn Daewoo Hotel

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 1.000.000

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ buffet khách sạn 5 sao có không gian sang trọng, món ăn hấp dẫn thì Daewoo là một gợi ý tuyệt vời. Không gian nhà hàng khá rộng, hút hồn du khách với kiến trúc đơn giản mà độc đáo. Nhà hàng sử dụng chủ yếu tông màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi thưởng thức buffet. Điểm cộng của Daewoo Hotel là view nhìn ra hồ bơi hiện đại, sang chảnh.

buffet khach san 5 sao 7

Ảnh: Hanoi Daewoo Hotel

Đến buffet Daewoo, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những món truyền thống Việt đến sushi Nhật Bản hay đồ nướng BBQ đậm chất Âu. Bạn không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn như sườn cừu nướng, thăn bò áp chảo, sashimi, tempura tôm, tôm hùm nướng phô mai,… Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món tráng miệng cực ngon như bánh ngọt, kem tươi, chè, caramen, hoa quả nhúng socola,…

8. Buffet khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

  • Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.500.000

View ngắm cảnh đẹp, những món ăn thơm ngon khó cưỡng đã giúp cho nhà hàng buffet khách sạn 5 sao JW Cafe luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng thực khách. Nhà hàng được trang trí theo phong cách cổ điển đầy sang trọng, trang nhã. Nhà hàng còn làm mê đắm thực khách ở view nhìn ra hồ Tây thơ mộng, yên ả.

buffet khach san 5 sao 8

Ảnh: InterContinental Hanoi Westlake

Thực đơn buffet khách sạn 5 sao JW Cafe rất phong phú, có vô vàn món ăn mang hương vị đặc trưng riêng của nhiều nước trên thế giới. Ngon nhất ở đây phải kể đến các món sashimi tươi ngon, ngọt đậm. Bên cạnh đó, bò steak được làm chín vừa, mềm ẩm, thơm lừng cùng nước sốt đậm đà cũng khiến bạn thỏa mãn vị giác. Sau món chính, bạn không thể bỏ qua các món tráng miệng vô cùng bắt mắt như bánh macaron, waffle, brownie,…

Thưởng thức buffet hấp dẫn trong không gian hiện đại, ngắm nhìn khung cảnh thủ đô chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên. Những nhà hàng buffet khách sạn 5 sao là địa điểm hoàn hảo để bạn có những giây phút tuyệt vời bên gia đình, bạn bè. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều nhà hàng, quán ăn ngon nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button