Review nhà hàng Chai Talay với menu đồ Thái hấp dẫn

Thái Lan là thiên đường ẩm thực với những món ăn tuyệt vời được rất nhiều người biết đến. Nếu như bạn đã từng một lần ăn thử món Thái và trót “phải lòng” với ẩm thực của đất nước này. Vậy thì hãy đến Chai Talay để gợi nhớ lại hương vị Thái một cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng Digifood khám phá xem món ăn nơi đây có gì khiến người ta say đắm vậy nhé!

1. Giới thiệu vài nét về nhà hàng Chai Talay

Chai Talay là một nhà hàng Hà Nội chuyên về đồ ăn Thái Lan kết hợp với buffet lẩu. Đây cũng là nhà hàng hải sản Thái đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Từ khi ra đời cho đến hiện tại, nhà hàng đã thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Đặc biệt là giới trẻ Hà thành và những người có tình yêu với nền ẩm thực tuyệt vời xứ Chùa Vàng.

Chai Talay 1Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Từ “chai talay” trong tiếng Thái có nghĩa là biển cả. Cho nên khi đến nhà hàng, bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi thực đơn có rất nhiều đồ ăn hải sản. Đến với nhà hàng, bạn sẽ không còn phải cất công sang tận Thái Lan nữa. Vì bạn đã có thể thưởng thức những món ăn chính gốc Thái Lan ngay tại đây rồi.

Chai Talay 2Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Bếp trưởng của nhà hàng là một người gốc Thái và có 12 năm kinh nghiệm ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hương vị Thái trong từng món ăn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng luôn mở cửa mỗi ngày với khung giờ từ 10h-14h và 17h-22h hàng tuần.

2. Địa chỉ các cơ sở Chai Talay

Để chiều lòng cộng đồng giới trẻ Việt Nam có niềm đam mê với ẩm thực Thái Lan. Thì nhà hàng Chai Talay đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội. Tiếp nối thành công đó cũng như để đáp lại sự yêu mến của các thực khách. Thì chủ nhân của thương hiệu lại tiếp tục cho ra đời “đứa con tinh thần” thứ hai của mình.

  • Cơ sở 1: 474 Xã Đàn – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội
  • Cơ sở 2: 5 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Chai Talay 3Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

3. Không gian và dịch vụ tại nhà hàng Chai Talay

Không gian mang đậm phong cách Thái

Cả hai cơ sở của thương hiệu này đều nằm ở những con phố đông đúc và cũng là điểm tập trung ăn chơi. Phần mặt tiền của nhà hàng rất rộng rãi. Ở cơ sở Xã Đàn, Chai Talay có cấu trúc 3 tầng với cửa sổ hoàn toàn ốp kính. Ở cơ sở còn lại thì nhà hàng được mở rộng hơn với không gian 4 tầng. Sức chứa lên đến khoảng 200 khách hàng.

Chai Talay 4Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Chai Talay mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, gần gũi. Từ những bộ bàn ghế gỗ với thiết kế trẻ trung đến màu gạch lát, màu sơn tường hay là những chiếc đèn treo trần độc đáo,… Tất cả đều mang một tông màu chủ đạo là  màu trung tính. Tạo cho thực khách một cảm giác ấm cúng, thân thuộc khi đến đây.

Chai Talay 5Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Ngoài ra, hệ thống cửa sổ ốp kính lớn giúp bạn có thể tha hồ ngắm nhìn khung cảnh nhịp sống đời thường bên ngài. Vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn phía bên trong nhà hàng. Với mức giá rơi vào khoảng từ 120k cho đến 150k một người. Nhà hàng hoàn toàn là gợi ý phù hợp cho các bữa ăn gia đình hoặc là những buổi gặp mặt bạn bè, liên hoan công ty, họp nhóm hay sinh nhật,…

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Khách hàng khi đến với Chai Talay không chỉ hài lòng về hương vị món ăn nơi đây. Mà còn rất ấn tượng về sự chuyên nghiệp cũng như tận tình, chu đáo của nhân viên nhà hàng. Ở đây tất cả nhân viên đều mặc đồng phục theo đúng quy định. Mỗi một bàn ăn sẽ có một người nhân viên tư vấn và chăm sóc trực tiếp ngay tại bàn.

Chai Talay 6Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Nếu bạn mới đến nhà hàng lần đầu và chưa biết phải chọn món ra sao. Thì cũng đừng lo lắng vì sẽ có người đến hướng dẫn tận tình cho bạn. Mặc dù quán khá đông khách, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần. Nhưng các bạn nhân viên đều đáp ứng nhu cầu của thực khách khá nhanh chóng. Chính vì vậy chất lượng phục vụ của Chai Talay thường được khách hàng đánh giá rất cao.

4. Khám phá menu Chai Talay có gì?

Thực đơn đa dạng, phong phú

Ở Chai Talay thực đơn được phân chia rõ ràng thành nhiều nhóm khác nhau. Cụ thể như: món khai vị, món cá, thịt, cua, tôm, món tráng miệng,… Làm thế để khách hàng khi đến quán có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Bên cạnh đó, giá tiền trên thực đơn của mỗi món cũng khá hợp lý, phù hợp với tài chính của đa số người Việt. Mức giá có thể giao động từ 100k-130k một người.

Thực đơn đa dạngẢnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Nằm trong danh sách những cái tên tiêu biểu thì không thể bỏ qua món tôm sốt me. Với hương vị cực kỳ thơm ngon, đặc biệt gây ấn tượng cho thực khách. Tôm sau khi được chiên vàng và ướp với nước sốt me chua khiến ít ai có thể cưỡng lại được. Món mực xào với hương vị béo ngậy, bùi bùi, hòa cùng vị thơm của trứng muối. Chắc chắn cũng sẽ khiến bạn phải “nuốt nước bọt” đấy.

Thực đơn đa dạng 2Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Chai Talay không chỉ phục vụ những món hải sản mà còn có rất nhiều những nguyên liệu khác. Trong đó không thể không kể đến chân gà chiên mắm. Với phần da được chiên giòn, phủ một lớp mắm mặn kèm theo chút cay ngọt. Đảm bảo chỉ mới nhìn thôi đã thấy ghiền luôn rồi.

Cách chế biến đòi hỏi sự tinh tế, kỹ thuật cao

Đặc điểm chung của món Thái ở đây đó là đều đạt đến độ hoàn hảo với 4 hương vị trọn vẹn. Một bữa ăn tuyệt vời là trên mâm cơm phải có đầy đủ sự cân bằng giữa 4 hương vị: chua, cay, mặn, ngọt. Không quá khó để tạo nên 4 hương vị này. Nhưng với sự khéo léo trong chế biến mà các món ăn ở Chai Talay luôn có một sức hút kỳ lạ.

cách chế biến 2Ảnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Món ăn ở Thái luôn chứa đựng sự cầu kỳ và khéo léo của người dân bản địa. Chính vì vậy, nhà hàng luôn lựa chọn nguyên liệu cực kỳ cẩn thận và kỹ lưỡng. Được nhập trực tiếp từ Thái Lan về với mong muốn có thể tạo ra những tác phẩm thơm ngon, chuẩn vị nhất. Không những thế, mỗi món ăn ở đây còn được trang trí rất bắt mắt, thời thượng. Khi lên hình thì phải nói là cực kỳ xinh xắn luôn đó!

5. Bảng giá Chai Talay mới nhất

Bảng giá tại Chai Talay được chia thành nhiều mức khác nhau. Nhà hàng phục vụ các suất buffet với các mức giá từ 99k-149k/suất. Mức giá này được áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ. Giá trên menu chưa bao gồm phí VAT.

giá tiềnẢnh: Nhà hàng Thái – Chai Talay

Nhà hàng còn áp dụng mức giá ưu đãi đối với trẻ em khi đến đây. Đối với trẻ em cao dưới 1,1m thì sẽ được miễn phí. Với trẻ em cao từ 1,1m – dưới 1,3m sẽ được phục vụ các suất buffet với mức giá từ 50k-75k/suất. Và đối với trẻ em cao từ 1m3 trở lên sẽ tính theo giá người lớn.

6. Khách hàng review Chai Talay thế nào?

Theo những đánh giá của khách hàng khi tới Chai Talay, thấy được rằng khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi tới nhà hàng. Quán được decor theo style ấm cúng, nhẹ nhàng. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, tận tình và quan tâm đến từng khách hàng.

Đồ ăn ở Chai Talay cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Món Thái ở nhà hàng được đánh giá là chuẩn vị bản địa. Hương vị đúng như những gì khách hàng kì vọng khi tới thưởng thức món ăn ở đây.

Nhìn chung, đến với Chai Talay bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một bữa ăn hoàn hảo, ấm cúng cùng với thực đơn đa dạng hấp dẫn. Chắc chắn sẽ làm bạn có một kỷ niệm đáng nhớ tại đây!

Trên đây là những thông tin về Chai TalayDigifood Blog muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Thái thì hãy đến và thưởng thức ngay nhé. Chúc bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon miệng và vui vẻ bên cạnh những người thân yêu! Nếu yêu thích ẩm thực Thái, bạn có thể tham khảo những gợi ý thú vị sau đây:

Related Articles

Back to top button