Review nhà hàng Nhân Sushi Hà Nội với menu đồ Nhật đắt đỏ – Digifood

Ẩm thực Nhật Bản không chỉ hấp dẫn bởi món ngon đa dạng mà còn gây dấu ấn trong cách bày trí cầu kì và vô cùng tinh tế. Ở Hà Nội có rất nhiều những quán Nhật nổi tiếng. Song, để tìm một nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thì khó có thể bỏ qua cái tên Nhân Sushi. Cùng Digifood khám phá xem nhà hàng Nhật được mệnh danh là “đắt đỏ” bậc nhất Hà Thành này có gì hot nhé!

1. Giới thiệu nhà hàng Nhân Sushi Hà Nội

Nhân Sushi là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng. Không chỉ thành công ở thủ đô, nhà hàng còn ghi điểm với các cơ sở ở Sài Gòn. Tuy được thành lập không quá lâu thế nhưng Nhân đã nhanh chóng gây dựng thương hiệu và tạo được tiếng vang trong nền ẩm thực Nhật Bản giữa lòng thủ đô. 

Giới thiệu nhà hàng Nhân Sushi Hà Nội

Nhắc đến Nhân Sushi, điều mà người ta ấn tượng nhất chính là không gian đẳng cấp và sang trọng. Nếu như những nhà hàng Nhật Bản khác thường đi theo lối kiến trúc kiểu truyền thống thì Nhân lại khác biệt với phong cách sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế. 

Giới thiệu nhà hàng Nhân Sushi Hà Nội

Ảnh: Nhan Sushi Ha Noi

Chưa dừng lại ở đó, Nhân Sushi còn từng làm mưa làm gió trên diễn đàn về ẩm thực bởi mức giá đắt đỏ. Công bằng mà nói, với chất lượng tuyệt vời, chú trọng trong từng khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến và bày trí trước khi phục vụ thực khách. Để biết được vì sao Nhân Sushi được xem là một “ngôi sao sáng”, hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

2. Hệ thống các nhà hàng Nhân Sushi Hà Nội

  • Cơ sở 1: 101 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội – SĐT:  0246.675.8888
  • Cơ sở 2: NV-B35 Trung Hoà Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội – SĐT: 0888.998.288
  • Cơ sở 3: 290 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội – SĐT: 0886.886.288

Nhân có đến 3 cơ sở ở Hà Nội: Triệu Việt Vương, Trung Hòa Nhân Chính và Kim Mã. Cả 3 cơ sở đều sở hữu nét  kiến trúc sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, đây đều là những vị trí đắc địa khi xung quanh tập trung rất nhiều người Nhật sinh sống và làm việc. Không chỉ là địa chỉ quen thuộc của khách Nhật, Nhân Sushi còn là một nhà hàng được nhiều người tìm đến để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.

Điểm nổi bật của các chi nhánh ở Nhân: 

Nằm ở vị m trung tâm, xung quanh có rất nhiều nhà hàng Nhật Bản khác nhưng Nhân vẫn luôn là địa chỉ được nhiều người ghé tới. Không gian quán được thiết kế ấm cúng, sang trọng và mang hơi thở hiện đại của Nhật Bản.

nhan sushi trieu viet vuong

Không ngoa khi nói rằng, đây là cơ sở đẹp nhất của Nhân. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, hòa mình cùng với thiên nhiên thì Nhân ở Nguyễn Thị Định sẽ là điểm đến lý  tưởng. Nhà hàng còn có bể cá Koi và cây bonsai tô điểm nữa đó. 

nhan sushi nguyen thi dinh

Mặc dù không gian ở cơ sở Kim Mã không quá rộng thế nhưng nơi đây lại gây ấn tượng bởi khu quầy bar mở, hệ thống phòng VIP tinh tế. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế cửa kính lớn để bạn ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp phía dưới.

nhan sushi kim ma

3. Không gian quán Nhân Sushi

Cả 3 cơ sở của Nhân ở Hà Nội đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế nhưng không làm mất đi những nét kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản. Mỗi nhà hàng đều được thiết kế mang vẻ đẹp độc đáo và chú trọng đến sự riêng tư nhất định. 

Mặc dù các cơ sở của Nhân không quá rộng thế nhưng đều cố gắng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên như cây xanh, đàn cá Koi,… vô cùng trang nhã. 

Xứng đáng là một nhà hàng sang trọng và đẳng cấp, Nhân Sushi còn có những phòng riêng để bạn có thể tiếp khách, tổ chức sinh nhật hay muốn có 1 bữa ăn lãng mạn cùng với nửa kia,… Ngoài ra, Nhân còn tinh tế khi thiết kế khu vực quầy chế biến sashimi mở – nơi bạn có thể vừa thưởng thức và vừa chiêm ngưỡng những đầu bếp tài ba của quán chế biến. 

khong gian o nhan sushi

Ảnh: Nhan Sushi Ha Noi

4. Review chất lượng món ăn tại Nhân Sushi

Phải dành một lời khen cho Nhân Sushi bởi nhà hàng sở hữu menu với vô vàn các món hấp dẫn, không kém phần đa dạng. Các nguyên liệu của nhà hàng luôn được nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày từ Nhật Bản giúp bảo đảm món ăn đều tươi ngon nhất có thể. 

nguyen lieu nhap tu nhat

Ảnh: Nhan Sushi Ha Noi

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ đầu bếp tại đây đều được lựa chọn kĩ càng. Chủ yếu là những đầu bếp giàu kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, bếp trưởng Nhân Chef cùng với đầu bếp người Nhật Nakamura – những người có tiếng trong nghề sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

Đến với Nhân, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức các món tuyệt hảo mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện qua quá trình chế biến món ăn của các đầu bếp

cac nguyen lieu tuoi ngon

Ảnh: Nhan Sushi Ha Noi

5. Menu Nhân Sushi và các món ngon nhất định phải thử

Sashimi và sushi

  • Giá tham khảo: từ 250.000đ – 750.000đ/set

Ở bất kì nhà hàng nào cũng vậy, món ăn luôn được mong chờ nhiều nhất không gì khác chính là Sashimi và Sushi. Nguyên liệu để làm nên món ăn này đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và trải qua quy trình ướp lạnh khắt khe giúp món ăn luôn giữ được hương vị tươi ngon nhất. 

nhan sushi

Ảnh: sưu tầm

Ở một vài cơ sở của Nhân được thiết kế quầy chế biến sashimi mở giúp bạn có thể tận mắt chứng kiến những đầu bếp của nhà hàng cắt từng lát thịt trông hấp dẫn như nào. Không chỉ tươi ngon, chất lượng, Sashimi của Nhân còn được bày biện vô cùng tinh tế và bắt mắt. 

sashimi o nha hang nhan

Ảnh: sưu tầm

Mì Ramen

  • Giá tham khảo: từ 140.000đ/phần

Đến Nhân Sushi mà không thưởng thức các món mì Ramen thì quả là thiếu sót. Menu của nhà hàng có đến 3 loại Ramen được chế biến kì công: Shio Ramen, Soyu Ramen và Miso Ramen. Mỗi loại đều có những điểm hấp dẫn khiến thực khách phải trầm trồ ngợi khen: 

  • Shio Ramen: nước dùng mỳ được hầm từ xương gà hoặc xương heo nên có vị ngọt thanh. Đặc biệt, Shio Ramen thường hơi mặn bởi trong nước dùng có sự kết hợp với muối. 
  • Soyu Ramen: nếu Shio có phần nước dùng từ muối thì Soyu chính là sự kết hợp với tương Nhật. Nước dùng có màu nâu, trong và vị ngọt thanh của xương hầm.
  • Miso Ramen: đây là loại mì được chế biến kì công nhất bởi nước dùng của chúng được lựa chọn từ những loại xương có phần gân mỡ sau đó hầm trong nhiều giờ. Nước dùng trắng ngà, giàu dinh dưỡng. 

nhan sushi

Ảnh: sưu tầm

Các set cơm phần Teishoku

  • Giá tham khảo: từ 140.000đ – 330.000đ/phần

Teishoku (cơm phần) là một trong những nét văn hóa ẩm thực quan trọng ở Nhật Bản. Đến Nhân Sushi bạn có thể gọi 1 set Teishoku nếu như muốn có 1 bữa ăn nhanh gọn. Một set cơm phần tại đây thường có cơm, 1 món mặn ăn kèm cùng với súp Miso, đồ chua. Các món chính là Nhân cũng rất đa dạng như cá, sashimi, lươn Nhật,… để bạn lựa chọn. 

nhan sushi

Ảnh: sưu tầm

6. Lưu ý khi ăn ở quán Nhân Sushi

Để có một bữa ăn hoàn hảo và trọn vẹn, dưới đây là một vài lưu ý dành cho thực khách mà Digifood tổng hợp được. 

  • Tất cả đồ uống của Nhân đều tính phí. Thậm chí giá đồ uống của nhà hàng còn đắt hơn rất nhiều so với ở ngoài. Đặc biệt, nhân viên tại đây sẽ thường xuyên refill nước uống liên tục khiến nhiều người tưởng rằng đồ uống miễn phí. Chính vì vậy, nếu không có nhu cầu, bạn hãy từ chối nhé. 
  • Hỏi kĩ về menu và giá của các món ăn để tránh gặp phải những hiểu lầm khi thanh toán. 
  • Bạn nên gọi những món đặc sắc của quán để thưởng thức thay vì gọi tràn lan,  lãng phí đồ ăn. 

7. Khách hàng review Nhân Sushi ra sao?

Để giúp bạn có thêm những thông tin review khách quan, dưới đây là những đánh giá của các thực khách đã từng thưởng thức ở Nhân: 

review cua thuc khach

review cua thuc khach o nhan sushi

review cua thuc khach

Không hổ danh là một nhà hàng Nhật đẳng cấp ở Hà Nội, Nhân Sushi luôn biết cách ghi điểm trong lòng thực khách với menu đồ ăn chất lượng cùng cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Hy vọng với những thông tin mà Digifood Blog cung cấp sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. 

Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản và các món sushi, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button