TOP 9 quán cafe Cầu Giấy đẹp được giới trẻ check in nhiều nhất – Digifood

Team Cầu Giấy đợt này tha hồ tung hoành ngang dọc ở các quán cafe bởi có rất nhiều những quán vừa xinh xẻo, đồ uống lại hấp dẫn cho bạn ghé tới khám phá đó. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay danh sách những quán cafe Cầu Giấy mới nhất được Digifood.vn cập nhật dưới đây nhé! 

1. Laika Cafe – quán cafe siêu rộng mới toanh ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 91 Trung Hoà, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h
  • Giá khoảng: 25k – 55k

Laika là một thương hiệu cafe sống ảo mới toanh ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết đến. Laika có khá nhiều cơ sở ở khắp các quận Hà Nội. Thế nhưng cơ sở ở Trung Hòa mới hoạt động cách đây chưa lâu lại khiến CĐM được phen râm ran bởi không cực đẹp.

quan cafe laika

Ảnh: sưu tầm

Quán sở hữu diện tích siêu rộng rãi, thiết kế với tông màu ghi xi măng đậm chất Thái Lan. Laika có 2 tầng nhưng không gian nào cũng rất thoải mái và có nhiều bàn ghế phục vụ thực khách. Bật mí cho bạn, khu vực ở ngoài tầng 2 có nhiều góc chụp hình thần thánh lắm đó. Đồ uống đa dạng với nhiều loại khác nhau. Từ trà hoa quả, cafe cho đến sữa chua và các loại nước ép, sinh tố…

laika cafe

Ảnh: sưu tầm

2. Ciara Terrace Cafe – quán cafe Hàn Quốc ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 41 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, HN
  • Giờ mở cửa: 7h-22h30
  • Giá khoảng: 55-69k

Ciara Terrace Cafe là một quán cafe đẹp ở Cầu Giấy mới toanh dành cho các tín đồ mê mẩn phong cách Hàn Quốc. Quán tọa lạc ở tầng 1 của tòa nhà chung cư nên không gian siêu rộng rãi. Không gian trong nhà thiết kế với tone màu trắng – be nổi bật với bộ bàn ghế màu xanh dương. Ngoài trời thì ngập tràn cỏ cây hoa lá tựa như ở những resort vậy đó.

ciara cafe

Ảnh: @karotkarot

Quán cafe này ghi điểm bởi mặt tiền quán cực Hàn. Tuy đơn giản với bức tường nâu be và tên quán nhưng lại là 1 background chụp ảnh chất lừ. Menu của quán nổi bật với các loại cafe pha máy. Ở trong quán còn có 1 gian rang cafe thơm lừng nữa chứ! Đồ uống tuy giá hơi cao nhưng cực kì xứng đáng.

 quan cafe ciara

Ảnh: @maianh.ng99

3. Baker Bear – quán cafe Cầu Giấy sang chảnh

  • Địa chỉ: 33 Trung Yên 11B, Cầu giấy , HN
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 25k – 120k

Baker Bear tọa lạc trong 1 khu nhà tuy hơi khó tìm một chút nhưng lại cực kì yên tĩnh, lý tưởng với những ai muốn tìm một không gian bình yên. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với mặt tiền là cánh cửa gỗ xanh nổi bần bật. Đặt chân vào bên trong bạn sẽ thấy choáng ngợp trước một không gian ngập tràn gấu bông, ly trà đậm chất quý tộc Anh.

baker bear

Ảnh: Hồng Lam

Vì là tiệm trà bánh nên tới đây bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức các loại trà nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, quán còn có món trà ủ lạnh coldbrew siêu ngon. Tuy có ít bánh thế nhưng món bánh nào cũng chất lượng và khá ngon đấy!

4. Emm Rooftop Cafe

  • Địa chỉ: Tầng 8-9 số 126 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h
  • Giá khoảng: 35k – 50k (đồ uống) | 30k – 60k (bánh)

Emm Rooftop Cafe tọa lạc ở tầng 8-9 của tòa nhà chính vì vậy, từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đường phố từ trên cao. Không gian ở phía ngoài tầng thượng được thiết kế theo phong cách Maroc với bức tường màu cam nổi bần bật cùng với những cây xương rồng. Chẳng cần phải đi du lịch ở đâu, đến với Emm Rooftop bạn sẽ có ngay 1 bộ hình sống ảo cực đẹp rồi đó.

m_coffee.studio

Ảnh: @m_coffee.studio

Đặc biệt, Emm Rooftop còn là kiểu quán cafe studio nên bên trong có rất nhiều không gian được decor cực xinh xắn. Đảm bảo không thua kém bất kì các studio nào đâu nhé. Emm còn thường xuyên thay đổi các góc chụp hình theo các dịp lễ nữa chứ. Bên cạnh đồ uống thì quán còn có thêm cả bánh ngọt với nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn.

quan cafe dep o cau giay

Ảnh: @nag2112

5. Cà phê Xíu – quán cà phê Cầu Giấy cực xinh 

  • Địa chỉ: 103 B5 tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (đi vào ngõ 1)
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 30k – 40k

Nếu bạn ở khu vực Nghĩa Tân thì hãy nhanh tay lưu ngay địa chỉ quán cafe mới toanh này nhé. Quán nằm ở tầng 1 trong dãy tập thể Nghĩa Tân. Nhìn mặt tiền của Xíu bạn sẽ thấy trông rất giống những ngôi nhà bên Nhật Bản vậy đó. Phía trước còn có một khoảng sân ngoài trời cực thoáng. Ban ngày mà chụp ảnh OOTD ở ngoài trời thì đảm bảo cực đẹp.

cafe xiu o cau giay

Ảnh: @ryannguyen_offical

Không bên bên trong hơi nhỏ nhưng được decor khá đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo. Bàn ghế ở đây đa phần là những bộ bàn ghế thấp và hơi kiểu ngồi bệt nên sẽ phù hợp với những ai muốn tìm một không gian để tám chuyện cùng bạn bè.

6. Tropiacal Forest Coffee – Cafe Cầu Giấy yên tĩnh

  • Địa chỉ: 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 45-60k

Bạn là một người yêu thích không gian xanh? Bạn muốn tìm một quán cafe ở Cầu Giấy để học tập, làm việc? Vậy hãy đến với Tropical Forest Coffee – nơi đây chắc chắn sẽ đáp ứng tất tần tật những nhu cầu của bạn. Tropical Forest có khá nhiều cơ sở ở Hà Nội thế nhưng cơ sở ở Tô Hiệu này siêu rộng với 3 tầng luôn nha.

coffeeholiicc quan cafe o cau giay

Phía dưới tầng 1 là khu bán cây và quầy order. Trên tầng 2 là những dãy bàn rộng thích hợp đi nhóm đông hoặc làm việc. Đặc biệt, tầng là sân thượng nên không gian thoáng đãng cực chill. Đồ uống của quán thiên về các loại hoa quả nhiều hơn. Bật mí cho các bạn, mặt tiền của quán cũng cực độc đáo và nổi bật với bức tường trắng đấy.

coffeeholiicc quan cafe o cau giay 1

7. Cafe 1994 – quán cafe studio ở Cầu Giấy  

  • Địa chỉ: Tầng 8 số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 39k-58k

Thêm 1 quán cafe theo kiểu studio ở Cầu Giấy để bạn ghé tới chính là Cafe 1994. Quán nằm ở trên tầng 8 của 1 tòa văn phòng và có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Đặc biệt, Cafe 1994 còn có một góc decor theo phong cách cổ trang cực kì hợp để chụp hình. Tại đây có thêm cả dịch vụ cho thuê trang phục chỉ từ 70k-100k/1 giờ nữa đấy.

cafe 1994

Ảnh: Hồ Thiên Nga

Không gian ngoài trời của quán được thiết kế theo phong cách Maroc với bức tường màu sắc nổi bật cùng với những hàng cây xương rồng. Tuy nhiên, menu của Cafe 1994 lại không có quá đa dạng đâu nhé. Chủ yếu là những món đồ cơ bản nhưng giá lại hơi cao chút. Thế nhưng bù lại, bạn sẽ được thỏa thích chụp hình tại đây thì cũng xứng đáng đúng không nào?

quan cafe 1994

Ảnh: Hồ Thiên Nga

8. Trill Rooftop Cafe – quán cafe lãng mạn ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 45-60k

Trill Rooftop Cafe chắc hẳn không còn quá lạ lẫm với các tìn đồ sống ảo. So với các cơ sở khác, Trill Rooftop ở Cầu Giấy lại được thiết kế mang phong cách hoàn toàn khác biệt. Không gian quán khá rộng rãi và nổi bật với tông màu xanh lá cây làm chủ đạo. Khu vực quầy bartender rộng rãi và có cả ghế ngồi cho thực khách.

trill rooftop

Ảnh: @thaophuongg

Đặc biệt, một điểm mà chắc chắn ai cũng thấy thích thú với Trill Rooftop Cafe chính là những bức tường kính siêu to khổng lồ nhìn xuống đường phố cực mê. Quán còn cực kì lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn từ trên cao nữa đó. Đồ uống tại đây khá đa dạng từ các loại coldbrew, cafe pha máy cho đến trà hoa quả giúp phù hợp với nhiều thực khách.

trill rooftop

Ảnh: sưu tầm

9. BRW. – Cafe Trung Kính Cầu Giấy đẹp

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 219 Phố Nguyễn Thị Duệ mới – Trung Kính – Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 35k – 50k

Thêm một quán cafe Cầu Giấy cho các tín đồ sống ảo tìm đến chính là BRW. Quán nằm ở ngay tầng 1 của tòa nhà nên khi tới đây bạn sẽ gửi xe ở phía dưới hầm. Ở ngoài trời có kê vài chiếc bàn nhỏ xinh dành cho những ai thích sự thoáng đãng. Bên trong toàn kính nên cực kì sáng nhé. Quán decor theo phong cách Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán chút nào. Ở đây có cả những dãy bàn lớn thích hợp để teamwork hay làm việc nữa đó.

 brw cafe cau giay

Ảnh: @nofoodphobia

Cũng giống như ở những quán cafe khác, BRW. có đầy đủ từ cafe, nước ép đến các loại trà. Nếu bạn nào không uống được ngọt thì có thể nhắn với nhân viên của quán nhé. Menu bánh tại đây chưa có nhiều, chỉ có các loại cookie, bánh kem gato mà thôi. 1 điểm cộng là nhân viên của BRW. cực kì thân thiện và chu đáo.

nofoodphobia brw cafe

Ảnh: @nofoodphobia

Với danh sách 9 quán cafe Cầu GiấyDigifood Blog gợi ý bên trên, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một quán ưng ý để thỏa thích bấm máy hay đơn giản là ngồi tán gẫu với bạn bè. Team Cầu Giấy nếu còn biết thêm quán nào thì hãy để lại gợi ý cho Digifood nhé!

Related Articles

Back to top button