Review The Alley Trung Hòa: Không gian, đồ uống,….

The Alley là thương hiệu trà sữa nổi tiếng và ở Sài Thành thì không ai là không biết đến cái tên này. Nay The Alley đã phát triển rộng rãi với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước và luôn được các fan đồ ngọt yêu thích. The Alley Trung Hòa là một trong những cơ sở của chuỗi thương hiệu đình đám được mở ra với sứ mệnh mang đến những cốc trà sữa thơm ngon chất lượng cho khách hàng Hà Nội. Cùng Digifood khám phá quán ăn này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về The Alley Trung Hòa

The Alley Trung Hòa là cơ sở thứ 3 của The Alley ở Hà Nội. Được khai trương vào ngày 30/4/2018, The Alley Trung Hòa nhanh chóng trở thành một cái tên quyền lực trong làng trà sữa ở thủ đô.

Không chỉ có đồ ngon, view đẹp, the Alley Trung Hòa còn gây ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ tốt miễn bàn. Giống như các cơ sở The Alley khác, The Alley Trung Hòa thay thế đường tinh luyện bằng đường mía nên mỗi ly nước cho ra đều có vị ngọt thanh, dễ chịu. 

2-thuong-hieu-the-alley

Ảnh: @la_vie_en_rose_j

Nguyên liệu lá trà cũng được The Alley Trung Hòa chọn lựa kỹ càng thơm và đậm vị. Thế nên dù bạn có thưởng thức những cốc trà sữa một cách vội vàng hay chậm rãi thì hương và vị vẫn rất đặc biệt.

2. Không gian The Alley Trung Hòa

Nằm tại 23 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, quán rất dễ nhận ra nhờ biển hiệu nổi bật. Thức uống ở The Alley có thể hài lòng tùy từng đối tượng khách hàng nhưng chắc chắn không gian ở The Alley Trung Hòa thì sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Hẳn là bạn sẽ không còn xa lạ gì với chú nai – hình ảnh đại diện của thương hiệu The Alley. Chính vì vậy mà nổi bật trên nền tường trắng của quán cũng là biểu tượng con nai đầy uy quyền. Thêm vào đó là những mảng tường giả gạch ấn tượng.

3-khong-gian

Ảnh: @chiharu1026_

Bàn ghế trong quán được sắp  xếp một cách khoa học, tạo sự gọn gàng và thông thoáng. The Alley Trung Hòa là điểm check-in lý tưởng với nhiều background cực xinh.

The Alley Trung Hòa cũng có tán cây đặt ngay tại góc quán giống như những cơ sở khác. Vừa làm cho không gian thêm phần xanh mát, dễ chịu lại có thể điểm xuyết vài chiếc bóng đèn nhỏ xinh cho quán thêm lung linh vào buổi tối. 

khong gian the alley trung hoa

Ảnh: @akino_say.yes.to.life

3. Review đồ uống và dịch vụ ở The Alley Trung Hòa

Vì là quán trà sữa nên món chủ đạo chính là các cốc trà sữa thơm ngon đủ hương vị. Không những có rất nhiều loại trà sữa hấp dẫn như Trà sữa Thiết Quan Âm, trà sữa mầm cây,… Mà menu nhà The Alley còn rất nhiều thức uống hấp dẫn khác như nước ép, hồng trà, lục trà,… Nổi bật và đặc biệt nhất phải kể đến món sữa tươi trân châu đường đen.

thuc uong o The Alley Trung Hoa

Ảnh: @khanhhuyenh2

the alley trung hoa

Ảnh: Sưu tầm

5-do-uong

Ảnh: @thuongbac

Sữa tươi trân châu đường đen là best seller của The Alley Trung Hòa. Topping trân châu mềm dai, vị ngọt thanh từ trân châu đường đen kết hợp với sự thơm béo của sữa tươi Đà Lạt không còn gì có thể hoàn hảo hơn. 

6-sua-tuoi-tran-chau-duong-den

Ảnh: @thealley.hn

Ngoài ra, không thể không nhắc tới món Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen. Đây chính là bước đột phá mới chinh phục vị giác của các khách hàng khó tính nhất. Cái chính làm nên vị thơm ngon của đồ uống này là công thức kem trứng béo ngậy với độ ngọt vừa phải. Khi uống không có mùi tanh mà còn tan nhẹ trong miệng rất đã.

4. Đội ngũ nhân trẻ, thân thiện

Sự tuyệt vời níu chân mọi người ở The Alley Trung Hòa chính là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện và đáng yêu. Các bạn luôn tận tâm với khách, làm việc chuyên nghiệp mà vẫn giữ được sự niềm nở trên gương mặt. Mặc dù có những hôm quán rất đông khách nhưng cũng không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

7-dich-vu

Ảnh: @sparks.of.joy

Tên tuổi của The Alley Trung Hòa nói riêng và thương hiệu trà sữa này nói chung được tạo dựng từ chất lượng. Từ không gian, đồ uống và dịch vụ chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng. Những cốc trà tại The Alley sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mệt mỏi cần sự thư giãn hay những buổi trà chiều cùng bạn bè. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button