TOP 10 nhà hàng lãng mạn Hà Nội dành cho 2 người để hẹn hò đáng nhớ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lãng mạn Hà Nội để có buổi hẹn hò đáng nhớ cùng nửa kia thì đừng bỏ qua top 10 nhà hàng mà Digifood gợi ý ngay sau đây nhé.

[the_ad id=”36971″]

[the_ad id=”36975″]

3. Comet Restaurant – địa điểm hẹn hò lãng mạn view hồ Hoàn Kiếm 

▪️ Địa chỉ: Tầng 11, 61 Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
▪️ Giờ mở cửa: 15h – 22h
▪️ Giá tham khảo: từ 499k/set/người

Được mệnh danh là top 1 view Phố Cổ, Comet Restaurant chắc chắn sẽ không khiến bất kỳ ai phải thất vọng khi có tầm nhìn 360 độ Panorama tuyệt đẹp trên tầng 11, hướng ra trung tâm Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm, cầu Chương Dương,… Đặc biệt, với không gian được decor hiện đại phương Tây nhưng không kém phần ấm cúng, lãng mạn, Comet Restaurant chính là một nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò, hâm nóng tình cảm.

nha hang lang man_11zon

Ảnh: Comet Restaurant 

Menu món ăn cũng tạo được ấn tượng lớn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Việt Nam với nước ngoài, mix cùng nhiều loại rượu vang và đồ uống phù hợp. Nhà hàng có sức chứa 52 chỗ, phục vụ từ bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế đến bữa trưa và bữa tối gọi món chuyên nghiệp.

nha hang lang man ha noi 1

Ảnh: Comet Restaurant 

Sau khi ăn tối xong, thực khách còn có thể nạp thêm chút cồn và ngắm Hà Nội huyền ảo để tận hưởng trọn vẹn nhất vị say nồng, ngọt ngào, lãng mạn của buổi hẹn hò. Không gian riêng tư, sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhận viên cũng chính là một điểm cộng cho nhà hàng.

nha hang lang man o ha noi

Ảnh: Comet Restaurant 

4. Red Bean Central – Nhà hàng lãng mạn để cầu hôn

  • Địa chỉ: 01 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 700.000 đồng

Nhà hàng Red Bean Central tọa lạc trên tầng 7 của Khách sạn La Siesta Central sang trọng. Nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội này có thiết kế theo phong cách cổ điển mang dấu ấn kiến trúc của cả Việt Nam và Pháp. 

Tông màu chủ đạo hòa trộn là trắng – đen – xanh vừa tinh tế vừa trang nhã. Trên bàn ăn bày biện những bộ dụng cụ tinh xảo, đắt tiền với sắc lam bắt mắt. Đặc biệt ấn tượng chính là những khung cửa sổ lớn sát trần view thẳng ra hồ Hoàn Kiếm. Vào ban đêm, những ánh đèn lấp lánh tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Nha hang Red Bean Central

Ảnh: Red Bean Central – nhà hàng lãng mạn để cầu hôn (@tragkeoooo)

Menu của Red Bean Central bao gồm cả các món Việt Nam truyền thống như nem rán, nem cuốn tôm thịt, bò nướng ống tre, chả cá Hà Nội,… Tuy nhiên, đặc sắc nhất vẫn là các món kiểu Tây được chế biến cầu kỳ như cá tuyết Chi Lê nướng sốt mỡ hành, gan ngỗng Pháp áp chảo, cá hồi Nauy bỏ lò, sườn cừu nướng sốt kem tương, thăn nội bò Úc sốt nấm Paris,… 

Tất nhiên không thể không kể đến những món tráng miệng cực đỉnh như kem đảo nổi ăn cùng bánh kem vani & bánh gừng malibu, kem cháy hạt sen ăn cùng kem hạt sen và bánh quy bào, nem cuốn chuối socola kem quế và hoa quả tươi,…

5. Nhà hàng Salmonoid – Quán ăn riêng tư cho 2 người

  • Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 650.000 đồng

Nhà hàng Salmonoid nằm trong khuôn viên một căn biệt thự Pháp cổ trên phố Cao Bá Quát. Điểm xuyết trên không gian tối giản với hai tông màu đen trắng là sắc xanh của cỏ cây. Cách bài trí bàn ghế, đèn đóm cũng như các chi tiết trang trí khác trông rất giản đơn nhưng lại thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ. Không có gì ngạc nhiên khi Salmonoid là một trong những nhà hàng lãng mạn cho 2 người ở Hà Nội được ưa thích hàng đầu bởi các cặp đôi

Từ cái tên “Salmonoid” cho thấy món ăn chủ đạo của nhà hàng là các món từ cá hồi (salmon). Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức đủ loại món ăn biến tấu đa dạng, độc đáo với cá hồi.

Nha hang lang man Ha Noi Salmonoid

Ảnh: @minmin.nggg

Salmonoid nhập khẩu cá hồi Nauy tươi sống với tiêu chuẩn lựa chọn gắt gao nhằm đảm bảo chất lượng thực phẩm. Nguyên liệu sẽ được các đầu bếp chế biến tinh tế, tài tình theo kiểu Pháp. Từ đó mang đến cho thực khách những món ăn lạ miệng, bổ dưỡng, giữ trọn vẹn được vị nguyên bản của cá hồi.

Có thể kể ra những món tiêu biểu như là sashimi cá hồi, cá hồi áp chảo, cá hồi nướng Salmonoid, nem tươi cuốn cá hồi, cá hồi kho tộ, da cá hồi chiên giòn, mì cá hồi sốt kem, salad cá hồi với quả bơ…

6. Skyline Hà Nội – Nhà hàng lãng mạn Hà Nội view rooftop

  • Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 đồng

Nhà hàng Skyline nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Hanoi Tirant, chỉ cách Hồ Gươm tầm 50 mét. Nơi đây có một không gian hiện đại, sang chảnh với tầm view “triệu đô” ra Bờ Hồ, sông Hồng và một phần khu phố cổ.

Bước vào Skyline bạn sẽ như lạc đến một thế giới khác yên tĩnh, trầm lắng khác xa với những náo nhiệt, xô bồ. Chắc chắn Skyline sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng, quán ăn lãng mạn ở Hà Nội.

Skyline - nha hang lang man Ha Noi

Ảnh: @chawbie

Skyline là một tổ hợp 3 trong 1 bao gồm cafe, quán bar và nhà hàng. Trong đó, nhà hàng kiểu Âu phục vụ các món như nem rán, sườn bò nướng, salad cá hồi hay cơm hải sản kiểu Ý,… Với đa dạng các món từ bình dân đến cao cấp, nhà hàng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Quán cafe với thiết kế tinh tế là nơi khá hoàn hảo dành cho các cặp đôi trò chuyện sau khi dùng bữa. Hoặc có thể trải nghiệm quán bar sôi đọng trong khi thưởng thức những ly cocktail đủ màu sắc.

7. Nhà hàng The Rooftop

  • Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000 đồng

Đã nhắc tới nhà hàng lãng mạn Hà Nội thì không thể thiếu đi cái tên The Rooftop. Nằm trên tầng 19 cao nhất của tòa nhà Pacific Place, nhà hàng có hướng nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội cực đắt giá. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng của The Rooftop.

The Rooftop Hanoi

Ảnh: @ibkristanto

Không gian của The Rooftop sử dụng chủ yếu tông màu vàng nâu và đỏ, kết hợp với ánh đèn màu vàng kim tạo nên sự lộng lẫy, sang chảnh nhưng cũng trầm ấm. Cửa sổ lớn kéo dài từ sàn tới trần khai thác triệt để tầm nhìn ra quang cảnh bên ngoài. Tiếng nhạc jazz du dương, trầm bổng làm cho không gian càng trở nên ấm áp.

Thực đơn của nhà hàng đa dạng từ đồ ăn, đồ uống cho tới món tráng miệng. Đồ ăn ở đây vẫn là những món Tây trứ danh như beefsteak, pasta,… Bạn có thể dùng kèm một ly rượu thơm nồng hay một ly cocktail mát lạnh. 

Để tạo sự mới mẻ The Rooftop thường xuyên làm mới mình bằng cách cập nhật menu, concept trang trí cho tới phong cách âm nhạc. 

8. Nhà hàng 6 Degrees

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 đồng

6 Degrees ở Nghi Tàm là một địa chỉ xứng đáng nằm trong số những nhà hàng lãng mạn giá rẻ ở Hà Nội. Không gian nhà hàng được chia làm hai khu vực trong nhà và ngoài trời. 

6 Degrees nha hang lang man ha noi

Ảnh: @hangocnhumai9663

Trong đó, phía trong nhà được trang trí với hai tông màu tương phản đen trắng trông lịch sự và sang trọng. Còn phía ngoài tận dụng không gian thoáng đãng bao phủ bởi cây xanh là nơi khách có thể chiêm ngưỡng hồ Tây cùng với những con đường tấp nập quanh đó. Tùy nhu cầu, khách có thể chọn cho mình vị trí ở bên trong hoặc bên ngoài.

Nhà hàng phục vụ những món ăn từ Á đến Âu đa dạng, vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Nếu có dịp ghé nhà hàng bạn đừng quên thưởng thức bít tết để cảm nhận miếng thịt ngọt mềm, đẫm sốt, ngon mê ly. Ngoài ra còn có một số món như mì ý sốt kem thịt cua, đùi gà bỏ lò kèm đậu Pháp, bò hầm nhừ ăn cùng khoai tây nghiền, lườn gà phủ phomai sốt kem nấm,.. Nếu muốn gọi đồ uống bạn có thể chọn rượu, nước giải khát hay nước hoa quả.

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng nhìn ra Hồ Tây thì đừng bỏ qua 5  nhà hàng view đẹp Hồ Tây đúng chuẩn cực phẩm này nhé

9. Nhà hàng Botanica

  • Địa chỉ: 3 Thái Phiên | 114D4 Giảng Võ | 54 Trung Hoà
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng

Thương hiệu Botanica là chuỗi nhà hàng lãng mạn Hà Nội vô cùng nổi tiếng. Nơi đây có một không gian êm đềm, nhẹ nhàng với những món ăn kiểu Âu chuẩn vị, ngon mê mẩn.

Được biết, cái tên Botanica là lấy cảm hứng từ “botanic”, nghĩa là cỏ cây. Có lẽ vì thế mà phong cách trang trí của nhà hàng thiên về tự nhiên với tông màu chủ đạo là kem cốm, nâu gỗ, thêm chút hồng pastel lãng mạn. Mỗi một góc nhỏ trong nhà hàng đều được dụng tâm sắp đặt đầy tinh tế tạo nên không gian trầm tĩnh và lãng mạn chuẩn Âu. Điều này giúp cho thực khách thoải mái tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu khi dùng bữa ở Botanica.

Botanica Restaurant

Ảnh: @chunnysocrazy

Botanica mời gọi thực khách với menu toàn những món Âu cao cấp và lôi cuốn. Đó là các loại steak hảo hạng, sườn cừu Úc, sườn bò Mỹ, gan ngỗng Pháp, thăn vai bò Angus Úc, cá hồi, salad, súp, pizza, mì Ý,… Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy, ngay cả sau khi chế biến món ăn vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên và hương vị tuyệt hảo.

Bên cạnh món chính, nhà hàng Pháp Hà Nội này còn có thực đơn tráng miệng ngọt ngào như tiramisu, caramen, bánh kem, bánh ngọt,…

10. Panorama Restaurant & Bar Top

  • Địa chỉ: Tầng 11, số 13 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng

Panorama Restaurant & Bar Top có vị trí ở tầng 11 của khách sạn Authentic Hanoi. Nằm trên con phố Lý Thái Tổ nên nhà hàng có tầm nhìn bao quát Hồ Gươm với phố xá sầm uất. 

Panorama Restaurant & Bar Top

Ảnh: @tastydarling_

Bước vào nhà hàng, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian hiện đại, ấm cùng với tông màu nâu chủ đạo cùng hệ thống đèn vàng lung linh. Tô điểm thêm cho cảnh quan là sự xuất hiện của những chậu cây cảnh xanh mát. Như vậy, Panorama Restaurant & Bar Top đích thị là một nhà hàng lãng mạn Hà Nội lý tưởng để đôi lứa hò hẹn.

Thực đơn của nhà hàng mang đến cho thực khách những lựa chọn ẩm thực tinh tế. Để đảm bảo chất lượng mỗi món ăn, nhà hàng rất cầu kỳ trong khẩu tuyển chọn nguyên liệu. Tới khi qua tay các đầu bếp tài năng thì những món ăn trọn vẹn hương vị Á – Âu ra đời, đánh gục vị giác của bất cứ vị khách nào.

11. Le Monde Steak – nhà hàng lãng mạn Hà Nội giá bình dân

  • Địa chỉ: 25 Hoàng Cầu | 34 Phan Chu Trinh | 84 Trung Hòa | Times City | Royal City ….
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 250.000 đồng

Chuỗi nhà hàng Le Monde Steak có tổng cộng 8 cơ sở tại thủ đô Hà Nội. Với định hướng là chuỗi nhà hàng beefsteak theo phong cách thành thị Pháp, nhà hàng sở hữu không gian chuẩn Pháp với thực đơn phong phú, lôi cuốn.

Le Monde Steak

Ảnh: @ntarror

Phong cách chung của chuỗi Le Monde Steak là không gian pha trộn giữa hai màu xanh – trắng. Tông màu này mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn. Khoảng cách giữa hệ thống bàn ghế vừa đủ để đảm bảo được sự riêng tư, ấm cúng xứng đáng là lựa chọn quán ăn dành cho cặp đôi ở Hà Nội hàng đầu để dùng bữa.

Những món ăn đa dạng mang hương vị Pháp tại Le Monde Steak chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của bạn. Món beefsteak tiêu biểu của nhà hàng sử dụng nguyên liệu là thịt bò hảo hạng, tươi ngon nhất. Bạn có thể chọn ăn kèm với các loại sốt như sốt kem, sốt tiêu hay sốt BBQ “ngon nhức nách”.

Ngoài ra, nhà hàng còn có đủ món ăn biến tấu đầy tinh tế khác từ bò, cá, cừu,… hay pasta, gan ngỗng,… nghe thôi đã thấy ứa nước miếng rồi. Chắc chắn bạn sẽ phải tới đây nhiều lần để đánh chén hết menu dài dằng dặc này đấy. Đến với nhà hàng lãng mạn Hà Nội Le Monde Steak, bạn sẽ có được một buổi hẹn hò chuẩn Âu siêu ưng ý mà chi phí lại rất phải chăng.

12. Nhà hàng Grill 66 Steakhouse

  • Địa chỉ: 106 Hào Nam (kéo dài), Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng

Grill 66 Steakhouse là nhà hàng lãng mạn Hà Nội nằm trên con phố Hào Nam tấp nập. Trái ngược với sự tấp nập bên ngoài cánh cửa, bên trong nhà hàng là một thế giới lãng mạn, cổ điển đầy bình yên.

Grill 66 Steakhouse

Ảnh: @trangnhimtron

Nhà hàng được thiết kế với không gian đậm nét kiến trúc Đông Âu. Điểm nhấn chính là sắc nâu gỗ trầm ấm, kết hợp với đèn chùm màu trắng ánh vàng và những bức tranh treo tường đầy nghệ thuật. 

Điều níu chân thực khách tại Grill 66 Steakhouse ngoài không gian thì chính là những món ăn đặc sắc. Không chỉ phục vụ các món kiểu Âu như bít tết, pasta, salad,… nhà hàng còn chế biến cả những món ăn Việt Nam truyền thống quen thuộc nữa.

  • Digifood gợi ý: TOP 10 quán bít tết ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất!

13. Flamant Bistro

  • Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 700.000 đồng

Nhà hàng Flamant Bistro tọa lạc bên hồ Tây thơ mộng xứng đáng lọt top những nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội. Nhà hàng này có kiến trúc hiện đại, xa hoa, tráng lệ mang đậm phong cách Châu Âu. Màu sắc chủ đạo thiên về các tông trầm ấm như nâu, đen, trắng. Để làm tăng thêm vẻ sang trọng, lãng mạn cho không gian, nhà hàng sử dụng xen kẽ ánh đèn màu vàng, trắng và cả những ánh nến lung linh. 

Flamant Bistro nha hang lang man ha noi

Ảnh: @hahaiday

Thế giới ẩm thực tại nhà hàng Flamant Bistro có thể nói là thập phần tinh tế. Ngoài món ăn kinh điển là beefsteak, thực đơn còn rất nhiều những món ăn Á – Âu phong phú. Chẳng hạn như gan ngỗng Pháp, sườn cừu nướng, cá hồi áp chảo, cua Hoàng Đế nướng bơ tỏi,… Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, kết hợp với bàn tay chế biến tài hoa, cầu kỳ của người đầu bếp đã mang tới cho thực khách những món ăn bắt mắt, thơm ngon.

Khi trải nghiệm ẩm thực kiểu Âu thì bạn đừng quên dùng kèm đồ uống như rượu vang, cocktail, hay mocktail,… để làm trọn vẹn hương vị món ăn nhé.

Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình nhà hàng lãng mạn Hà Nội ưng ý nhất cho chuyến hẹn hò cùng người thương. Đừng quên tham khảo những gợi ý nhà hàng Hà Nội thú vị nhất từ Blog Digifood dưới đây nhé:

Related Articles

Back to top button