Càn quét 10 quán ăn Hàn Quốc Hà Nội ngon và có giá phải chăng

Cuối tuần này bạn đã có dự định đi đâu cùng hội bạn thân chưa? Hãy tham khảo ngay những quán ăn Hàn Quốc Hà Nội cực ngon được Digifood chia sẻ dưới đây để cùng tụ tập bạn bè và ăn uống nào.

[the_ad id=”36998″]

[the_ad id=”36997″]

4. Mokchang – Quán ăn vặt Hàn Quốc ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 14-16/81 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30–21:30
  • Mức giá: 100.000 đồng – 300.000 đồng

Mokchang là một quán ăn Hàn Quốc ngon, nhỏ xinh nằm ở khu Láng Hạ. Tên gọi Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là ‘ăn đi thôi’, truyền cảm hứng cho thực khách về niềm đam mê ăn uống mãnh liệt.

quan-an-han-quoc-ha-noi-mattysblog-1

Ảnh: @mattysblog

Đối tượng khách hàng của quán là các bạn trẻ nên giá thành rất phải chăng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn như: tokbokki, kimbap, mì tương đen, mì cay,… Đặc biệt bạn không nên bỏ qua món best seller tại quán là cánh gà mật ong tỏi.

quan-an-han-quoc-ha-noi-mattysblog

Ảnh: @mattysblog

Các bạn nhân viên tại quán rất nhiệt tình, năng động và thân thiện. Một lưu ý là không gian quán hơi bé nên vào giờ cao điểm khá chật chội.

quan-an-han-quoc-ha-noi-_tieenmosm_

Ảnh: @_tieenmosm_

5. Kei – Quán đồ ă Hàn Quốc với menu đa dạng

  • Địa chỉ: 36-38 Cao Bá Quát, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng – 100.000 đồng

Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Hà Nội vừa ngon miệng lại vừa có giá ‘hạt dẻ’ chính là Kei. Nằm trên đường Cao Bá Quát, Kei có mặt tiền nhỏ nhắn nếu không để ý khi chạy xe có lẽ bạn chẳng kịp thấy quán. Nhưng khi bước vào bên trong, quán lại mang đến không gian ấm cúng, dễ chịu.

quan-an-han-quoc-ha-noi-ninheating

Ảnh: @ninheating

Quán được trang trí theo phong cách Hàn Quốc, bàn ăn và ghế được làm từ gỗ mộc mạc. Ấn tượng nhất là quán có tấm bảng đen trên tường, nơi thực khách có thể kí tên, viết lời nhắn và chụp hình check in.

quan-an-han-quoc-ha-noi-kei-2

Ảnh: Kei – Quán đồ ăn Hàn Quốc ở Hà Nội

Menu của quán đa dạng với những món ăn truyền thống Hàn như: kimbap, tokbokki, bò Bulgogi, bánh xèo, raboki, canh chả cá,… Đặc biệt, món cơm rang kim chi là một trong những món ngon không thể bỏ qua khi bạn đến đây. Cơm được đựng trong một hộp sắt giống như phần cơm học sinh trong phim Hàn năm 80. Khi ăn bạn chỉ việc lắc đều lên, cơm ấm nóng, cay cay, hòa quyện cùng rau, kim chi, trứng vô cùng dễ ăn.

quan-an-han-quoc-ha-noi-kei

Ảnh: @kei – Quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội

Ngoài các món chính, Kei còn có nhiều món tráng miệng hấp dẫn như kem sữa đá bào, trà, moijto, soda, giúp bạn làm dịu cơn nóng.

6. K-Pub – Quán nướng Hàn Quốc Hà Nội

  • Địa chỉ:

Kpub Lê Văn Lương

Kpub Times City

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng – 300.000 đồng

KPub là một trong những quán ăn Hàn Quốc Hà Nội nằm trong hệ thống danh tiếng Golden Gate. Chắc chắn bạn sẽ xiêu lòng trước chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, những món ăn ngon làm từ nguyên liệu tươi, sạch.

quan-an-han-quoc-ha-noi-dinh_the_bao

Ảnh: @dinh_the_bao

Không gian quán được thiết kế dựa trên cảm hứng những quán thịt nướng đường phố Hàn Quốc. Menu quán là các loại thịt được ướp sốt đa dạng như: ba chỉ heo, sụn heo, sườn, nạc vai, ba chỉ bò Mỹ, thịt thăn bò,…

Thực khách được trải nhiệm thịt nướng trên bàn đá nóng hổi, rượu soju, trong không khí tưng bừng, náo nhiệt. Ngoài thịt nướng thì quán còn nhiều món Hàn khác như canh kim chi cay, bánh xèo, cơm trộn, đảm bảo no căng bụng. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để đi ăn cùng gia đình và bạn bè.

quan-an-han-quoc-ha-noi-dinh_the_bao-2

Ảnh: @dinh_the_bao

7. Ssam Dak – Quán gà Hàn Quốc ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Trần Bình, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00
  • Mức giá: 300.000 đồng – 600.000 đồng

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn tại Hà Nội, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến quán Ssam Dak với món gà xào bắp cải phô mai trứ danh.

Quán ăn nằm ngay khu chợ Mỹ Đình. Không gian được thiết kế đậm chất Hàn Quốc, với tông màu nâu ấm áp. Quán khá thoáng mát và có điều hòa, phù hợp cho việc thưởng thức đồ ăn kể cả vào những ngày nắng nóng.

quan-an-han-quoc-ha-noi-2

Ảnh: Ssam Dak – Quán ăn chuẩn Hàn Quốc ở Hà Nội (Sưu tầm)

Tại quán có 2 món ăn đã  trở thành hot trend chính là gà xào bắp cải phô mai và gà sốt chua ngọt. Món gà xào bắp cải phô mai được phục vụ trên một chảo gang lớn. Thịt gà được tẩm ướp thơm ngon với sốt cay đặc trưng của Hàn, xào cùng bắp cải ngọt khiến món ăn càng thêm cân bằng, hòa quyện. Chảo gà sẽ được giữ nhiệt trên bếp cồn, giúp cho thị gà và phô mai luôn nóng chảy.

quan-an-han-quoc-ha-noi-nhungleo_9820

Ảnh: @nhungleo_9820

Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món Hàn khác mà thực khách có thể thử như: ba chỉ nướng, bạch tuộc xào cay, canh xương hầm,…

8. Matchandeul 

  • Địa chỉ: 101+102 CT4 Mỹ Đình Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Mức giá: 100.000 đồng – 600.000 đồng

Matchandeul là địa chỉ quen thuộc không chỉ của các bạn trẻ Việt yêu món Hàn mà còn được lòng các bạn Hàn. Những món ăn tại Matchandeul làm thực khách Hàn thấy gợi nhớ về hương vị quê nhà.

matchandeul

Ảnh: @normaltus

Nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội này có không gian rộng rãi, nên bạn sẽ không lo lắng về các vấn đề nóng bức, ám mùi. Lối trang trí bên trong quán khá đơn giản, bàn ghế gỗ cùng ánh đèn màu vàng khiến không gian quán trở nên ấm cúng.

quan-an-han-quoc-ha-noi-normaltus-1

Ảnh: @normaltus

Menu quán chuyên về các món thịt nướng. Các loại thịt đa dạng và tươi ngon mà bạn có thể lựa chọn là: ba chỉ, sườn, gà ướp tương,… Những miếng thịt ba chỉ tại quán có lớp nạc và mỡ xen kẽ đẹp mắt.

matchandeul

Ảnh: @_nymmm

Điểm cộng cho quán là nhân viên có thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách nướng thịt và thưởng thức sao cho ngon nhất. Khi thấy bàn khách hết món ăn kèm, nhân viên sẽ chủ động mang lên thêm.

9. Paik Jong Won’s Kitchen

  • Địa chỉ: 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Mức giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng

Nhắc đến quán đồ ăn Hàn Quốc ở Hà Nội thì phải kể đến Paik Jong Won’s Kitchen. Nằm tại tầng 5 của Vincom Trần Duy Hưng, quán ăn đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các tín đồ mê món Hàn.

quan an han quoc ha noi

Ảnh: @bachuaviahe

Không gian quán ăn cực kì rộng rãi, được chia thành các khu như: khu cà phê, khu BBQ, khu bibim, khu panchan. Nội thất quán tao nhã, chuẩn phong cách Hàn Quốc, nên đây là địa chỉ phù hợp cho các buổi đi chơi, hẹn hò, tụ tập. Các món ăn nổi bật trong menu mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây là thịt lợn sốt chua ngọt, gà phô mai, mì tương đen,…

quan an han quoc ha noi

Ảnh: @bachuaviahe

10. Hansarang Hà Nội – Quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng – 200.000 đồng

Hansarang là quán ăn Hàn Quốc ở Hà Nội giá rẻ cực phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán nằm trên mặt đường Bạch Mai, có tầng 1 để gửi xe rộng rãi. Không gian bên trong quán xinh xắn với bàn ghế gỗ, trên tường là những đồ decor mang phong cách Hàn Quốc.

hansarang

Ảnh: @hansarang.korean – quán ăn Hàn Quốc rẻ ở Hà Nội

Menu quán khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng.

quan-an-han-quoc-ha-noi-hansarang.korean-5

Ảnh: @hansarang.korean – quán ăn đồ Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội

Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Điểm cộng tại quán là phục vụ nước lọc miễn phí cho thực khác. Thêm vào đó nhân viên từ bảo vệ đến phục vụ đều vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

quan-an-han-quoc-ha-noi-hansarang.korean-4

Ảnh: @hansarang.korean – quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội

11. Nhà hàng Yeol Kwang 

  • Địa chỉ: 72 Phố Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 23:00
  • Mức giá: 160.000 đồng – 580.000 đồng

Nếu là fan của những bộ phim Hàn, chắc bạn đã từng thấy món chân giò trứ danh của ẩm thực xứ kim chi. Và không cần phải đi đâu xa, bạn có thể thưởng thức ngay món ăn ngon này giữa thủ đô tại quán Yeol Kwang.

quan-an-han-quoc-ha-noi-_myxlinh___

Ảnh: @_myxlinh___

Đây là quán chân giò Hàn chuẩn vị được nhiều thực khách đánh giá cao. Chủ ở đây cũng là người Hàn Quốc, nên mọi món ăn đều mang hơi thở truyền thống ẩm thực Hàn.

quan-an-han-quoc-ha-noi-ntquynhf_

Ảnh: @ntquynhf_

Quán Yeol Kwang có 2 tầng, không gian quán khá đơn giản, điểm nhấn là có một cây to mọc lên giữa quán. Các món ăn nổi bật trong menu mà bạn nên thử là: chân giò nóng, chân giò cay, trứng hấp, canh kim chi,…

quan-an-han-quoc-ha-noi-ntquynhf_-2

Ảnh: @ntquynhf_

Một suất ăn ở đây khá lớn, vì thế bạn nên đi theo nhóm 5 – 6 người để thưởng thức được nhiều món hơn.

12. Mì Tay To – Quán mì Hàn Quốc Hà Nội

  • Địa chỉ: 38 Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00–14:30 | 17:00–21:30
  • Mức giá: 80.000 đồng – 350.000 đồng

Mì Tay To là một địa chỉ khá mới cho những thực khách yêu thích các món mỳ Hàn Quốc. Không gian quán khá rộng rãi, ấm áp đậm chất quán ăn Hàn với bàn ghế gỗ và những vách ngăn cũng làm từ gỗ nâu.

quan-an-han-quoc-ha-noi-eatenbylong

Ảnh: @eatenbylong

Menu của quán chủ yếu là các món mì Hàn như: mì tương đen, mì lạnh, mì udon, mì cay hải sản,… Mì sợi tại quán đều được tự làm. Thực khách sẽ cảm nhận được sự dai và tươi ngon của sợi mì được đầu bếp nhào nặn thủ công.

quan-an-han-quoc-ha-noi-tastydarling_

Ảnh: @tastydarling_

Ngoài các món mì thì món thịt lợn chiên sốt chua ngọt, há cảo, canh màn thầu cũng là những món ngon đáng thử. Bạn nên gọi theo set để được thưởng thức nhiều món ngon hơn với giá phải chăng.

quan-an-han-quoc-ha-noi-yum.onthetable

Ảnh: @yum.onthetable

Trên đây là những quán ăn Hàn Quốc Hà Nội cực ngon mà thực khách không thể chối từ. Blog Digifood mong rằng, sẽ giới thiệu được thêm nhiều món ăn ngon hơn nữa để trải nghiệm ẩm thực của bạn luôn phong phú. Nếu là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý hấp dẫn sau:

Related Articles

Back to top button