10 nhà hàng Đà Nẵng giá rẻ, view đẹp sang trọng nhất

Đến với thiên đường du lịch Đà Nẵng, hẳn nhiều du khách vẫn đang băn khoăn trong việc chọn cho mình địa điểm ăn uống ưng ý. Hãy cùng Digifood điểm qua 10 nhà hàng Đà Nẵng giá rẻ sang chảnh view đẹp cho các thực thần nhé.

Top nhà hàng Đà Nẵng giá rẻ

Hải sản Năm Đảnh

  • Địa chỉ: 139/59/38/10 Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 20:30
  • Số điện thoại: 0905333922

Đến với Đà Nẵng mà chưa từng thử qua hải sản Năm Đảnh thì quả là sự thiếu sót. Nơi đây không chỉ thu hút đông đảo khách du lịch mà còn được người địa phương thường xuyên lui tới để thưởng thức hải sản. Dù nằm trong một con hẻm tương đối nhỏ, nhưng khi đã tìm ra, đảm bảo bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị hải sản Năm Đảnh khó quên.

nha-hang-da-nang-1

Ảnh: Phan Minh Tuyết

Hải sản Năm Đảnh đặc biệt ở chỗ thực đơn có giá rất rẻ – đồng giá 60 nghìn cho các món. Hơn nữa đây vẫn có hải sản tươi ngon bơi ngay tại bể cho các bạn lựa chọn theo thời giá hợp lý nhé. Với chi phí phải chăng như vậy, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các mỹ vị hải sản phong phú tại thành phố biển này rồi.

nha-hang-da-nang-2

Ảnh: @trungbuii

Vậy còn chất lượng thực thì sao? Bạn có thể yên tâm bỏi Nam Đảnh nổi tiếng là nhà hàng hải sản “đỉnh của chóp” ở Đà Nẵng với thực đơn đa dạng: cá mú, cá bớp, tôm, cua, ghẹ, chíp chíp, nghêu, hàu đến cả bạch tuộc. Nguyên liệu ở đây đều được đánh bắt tươi sống và ướp gia vị đậm đà. Không chỉ vậy, bạn có thể thưởng thức thêm các món lẩu hải sản, gỏi, cháo hay cơm chiên. Quán lúc nào cũng đông khách và thường hết hàng rất nhanh. Vậy nên hãy đi sớm nhé.

Nhà hàng Mỹ Hạnh

  • Địa chỉ: 18 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 ~ 23:30
  • Số điện thoại: 0967748668

Nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp cạnh bờ biển, nhà hàng Mỹ Hạnh chuyên phục vụ về các món hải sản với giá cả phải chăng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Món ăn nổi tiếng nhất tại đây là các món về mực, có thể kể đến như mực nướng, mực xào với vị ngon đặc trưng. Cua, ghẹ ở đây cũng được đánh giá rất cao với phần thịt chắc, cắn vào có vị ngọt vô cùng…

nha-hang-da-nang-3

Ảnh: My Hanh Seafood

Nhà hàng Mỹ Hạnh có không gian khá thoáng đãng, gần biển nên không khí yên bình, không ngột ngạt như trung tâm thành phố . Cách trang trí tại nhà hàng tạo cảm giác trang nhã và lịch sự, thích hợp cho việc tổ chức sinh nhật hay hội họp.

Nhà hàng Bé Anh

  • Địa chỉ: Ngã tư Phạm Văn Đồng, Hồ Nghinh nối dài tới ngã tư Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 ~ 23:00
  • Số điện thoại: 0905516726

Nhà hàng hải sản Bé Anh nổi tiếng với những món ăn ngon được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi ngon tuyển chọn từ những vựa hải sản lớn trên khắp cả nước, nhờ vậy các thực khách ghé qua nhà hàng đều rất yên tâm về chất lượng món ăn ở đây. Hơn nữa không gian nhà hàng rộng lớn, thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan hay hội họp gia đình.

nha-hang-da-nang-4

Ảnh: @davek_815

Nhà hàng có nhiều món ngon từ hải sản như: Ốc hương lớn cháy tỏi, cháo hàu, cua nâu, tôm sú hấp, mực trứng hấp, cơm chiên, mì xào,… và rất nhiều món ăn ngon khác. Nhà hàng còn có buffet hải sản siêu hấp dẫn với 50 món ăn đa dạng từ khai vị, món chính cho tới tráng miệng cho thực khách tha hồ thưởng thức. 

Top nhà hàng Đà Nẵng sang trọng

La Maison 1888

  • Địa chỉ: InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18:00 ~ 22:00 (Thứ 4 đến thứ 2)
  • Số điện thoại: 02363938888

Nếu như các bạn đang muốn tìm một không gian sang trọng đẳng cấp thế giới thì có lẽ La Maison 1888 chính là lựa chọn phù hợp nhất. Nhà hàng nằm trong khách sạn đẳng cấp InterContinental thế nên chắc chắn các thực khách sẽ yên tâm hơn về không gian cũng như chất lượng của những món ăn.

nha-hang-da-nang-5

Ảnh: La Maison 1888

Nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Pháp với những món ăn ngon đáp ứng được cả phần nhìn lẫn phần chất. Những đầu bếp chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới Pierre Gagnaire – đã từng nhận 3 sao Michelin – sẽ mang đến cho các thực khách các món như: Fillet cá đối đỏ tái, thăn lợn quay bọc hạt mè,… hay những món tráng miệng đặc trưng như: Bánh macaronade, kem paresseuse,…

Limoncello Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 212 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 ~ 15:00, 17:30 ~ 21:00
  • Số điện thoại: 02363561064

Limoncello là nhà hàng món Ý đầu tiên tại Đà Nẵng rất được yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Phong cách phục vụ nhiệt tình lại nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng quan trọng trong mắt thực khách.

nha-hang-da-nang-6

Ảnh: Limoncello Pizza & Restaurant

Đến với Limoncello bạn nhất định phải thử pizza, món pizza có đế không quá mỏng, giòn, kết hợp hài hoà các loại topping, đặc biệt tràn đầy phô mai cho các tín đồ mê béo ngậy. Ngoài ra mì Ý cũng là một món ăn hấp dẫn. Các bạn có thể nếm thử nhiều món ngon như: các loại pizza, mì Ý, salad, kem,… đi kèm với một li rượu Bailey hay Limoncello thì rất tuyệt vời.

The Golden Dragon Restaurant

  • Địa chỉ: Khách sạn Grand Mercure Danang, Lô A1, khu Đảo Xanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00, 17:30 – 21:30 (Thứ 3 đến chủ nhật)
  • Số điện thoại: 02363797777

Nếu như ẩm thực Pháp, Ý không phải là gu của bạn vậy thì nhà hàng Golden Dragon chính là một lựa chọn tuyệt vời trong danh sách những nhà hàng sang trọng với ẩm thực Trung Hoa. Không gian nơi đây có sự kết hợp tinh tế giữa bàn ghế, những tấm vách ngăn hoạ tiết màu gỗ sậm sang trọng cùng với những chiếc lồng đèn màu đỏ cổ điển vô cùng hút mắt.

nha-hang-da-nang-7

Ảnh: Golden Dragon Restaurant

Những món ăn đặc trưng của Trung Hoa như: Dimsum, vịt quay Bắc Kinh, gà quay kiểu Macau, bồ câu quay,… vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt nhà hàng còn có tiệc buffet ẩm thực Á Châu và Dimsum với nhiều loại cực đa dạng như: Cảo sò điệp, cảo cá hồi tôm, cảo nghêu, xíu mại,… được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, tất cả hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

Le Gourmet

  • Địa chỉ: Tầng 3, 4, Samdi Hotel, 203-211 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18:00 ~ 22:30

Nhà hàng Le Gourmet nằm ngay trong khách sạn Samdi Đà Nẵng, không gian rộng rãi sang trọng. Đặc biệt nơi đây còn có phòng riêng cho đoàn khách lớn đủ để tạo bầu không khí riêng tư cho bữa ăn.

nha-hang-da-nang-8

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có phục vụ buffet đa dạng nhiều món. Những món ăn đều được trang trí rất đẹp mắt không những thế hải sản rất tươi, đáp ứng được cả phần thẩm mĩ lẫn phần hương vị. Không chỉ là món chính hay hải sản mà đồ ngọt của nhà hàng cũng được các thực khách đánh giá cao đặc biệt là món bánh cupcake trà xanh và món kem flan, kết hợp với rượu vang đỏ hoặc trắng thì cực kỳ ngọt ngào.

Top nhà hàng Đà Nẵng view đẹp

Memory Lounge

  • Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 ~ 22:30
  • Số điện thoại: 0901179955

Nhà hàng Memory Lounge nằm ngay bên bờ sông Hàn và bên cạnh cầu sông Hàn, thế nên đó cũng chính là một trong những điểm đặc biệt mà hiếm có nhà hàng nào có thể cạnh tranh được với Memory Lounge. Nhà hàng được thiết kế với hầu hết các cửa làm bằng kính, thế nên khung cảnh bên ngoài trở thành bức nền tuyệt đẹp, đặc biệt là vào ban đêm khi ánh đèn của thành phố chiếu xuống sông Hàn thơ mộng.

nha-hang-da-nang-9

Ảnh: Memory Lounge Đà Nẵng

Nơi đây còn là điểm hẹn của rất nhiều ca sĩ diễn viên nổi tiếng thường xuyên có những buổi ca nhạc của những ca sĩ được yêu thích. Memory Lounge phục vụ nhiều món ăn theo phong cách Châu Âu như: Gan ngỗng Pháp áp chảo, cá tuyết hấp hoàng gia, súp ngô gà nấu sả, bánh mì bơ tỏi dùng kèm sốt ớt, bánh ngô, salad rong nho,… được chế biến theo phong cách riêng cực kỳ ngon miệng. Các bạn còn có thể thưởng thức nhiều thức uống hấp dẫn như: Cà phê dừa, các loại trà, nước ép,… hay rượu vang nữa đấy.

Nhà hàng Madame Lân

  • Địa chỉ: 4 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:30 ~ 21:30
  • Số điện thoại: 0905697555

Trái ngược với nhà hàng Memory Lounge mang theo hơi hướng sang trọng Châu Âu, Madame Lân mang đậm chất Việt thôn quê dân dã. Những bức tường màu vàng cùng những chiếc đèn lồng đỏ gợi nhớ cho các vị khách đến Hội An. Nhà hàng còn có view sông Hàn thơ mộng mà mỗi du khách ghé đến Đà Nẵng không thể nào bỏ qua.

nha-hang-da-nang-10

Ảnh: Nhà hàng Madame Lân

Đồng nhất với không gian đậm chất Việt là những món ăn có giá trị ẩm thực Việt sâu sắc. Bún bò, mì Quảng, bún ốc, bún chả, hủ tiếu, bánh xèo, bánh bèo, nem rán, chả giò,… dường như những món ăn đặc sắc của các vùng miền ở Việt Nam đều được hội tụ về đây để các du khách có thể thoải mái khám phá ẩm thực Việt đặc sắc.

Hải Sản Phố

  • Địa chỉ: Số 51 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Số điện thoại: 0945943232

Hải Sản Phố có view biển Mỹ Khê, một bờ biển tuyệt đẹp mà rất nhiều du khách đều muốn đặt chân đến. Ngồi trong nhà hàng thưởng thức mỹ vị và ngắm cảnh biển Mỹ Khê, bờ cát vàng cùng với làn nước biển trong xanh quả thực là một khung cảnh thơ mộng.

nha-hang-da-nang-11

Ảnh: Hải Sản Phố Đà Nẵng 51 Võ Nguyên Giáp

Nhà hàng là thiên đường hải sản với món tôm hùm phô mai, miến hải sản, ốc hương nướng, bề bề rang tỏi, những món cá tươi ngon làm sashimi cực chất,… khiến cho các thực khách phải lạc lối ngay khi xem thực đơn. Nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng với cách chế biến độc đáo khiến cho các món ăn càng thêm tròn vị.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm ăn uống thật quý giá và ngon miệng tại nhà hàng Đà Nẵng. Đừng quên tiếp tục ghé thăm Blog DigiFood hàng ngày để khám phá thêm nhiều quán ăn, nhà hàng ngon, bổ, rẻ nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button