No nê với 8 nhà hàng buffet nướng quận 7 đồ ăn ngon, giá hạt dẻ

Nếu là tín đồ của những món nướng thơm ngon, hấp dẫn và đang muốn tìm một nhà hàng buffet nướng có đồ ăn ngon, đa dạng món, giá lại hạt dẻ. Vậy thì hãy cùng Digifood khám phá ngay 8 nhà hàng buffet nướng quận 7 nổi tiếng sau đây nhé!

1. Gogi House 

  • Địa chỉ: 417 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 315.000đ

GoGi House là cái tên nổi tiếng đáng lưu tâm trong các quán nướng ngon giá rẻ. Nơi đây phục vụ những món ăn mang hương vị Hàn Quốc, nổi bật là các loại thịt nướng. Thương hiệu nướng Hàn Quốc Gogi House này hấp dẫn thực khách bởi những thớ thịt nướng thấm đẫm gia vị. Khi nướng lên, thịt mềm, không hề bị khô cứng, màu vàng ươm đẹp mắt. Những miếng thịt được nướng tại bàn hấp dẫn người ăn cả phần nhìn lẫn hương vị.

buffet nướng quận 7 - 1

Ảnh: @candykun107

Những món ngon không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng: sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi, sườn heo, nạc vai heo, cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi, lẩu,…

buffet nuong quan 7

Ảnh: @vumaikhanhlinh67

Gogi House có không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, hiện đại. Nhà hàng rộng thoáng với cách bày trí mang đậm phong cách Hàn Quốc. Nơi đây rất thích hợp cho những giây phút quây quần ấm áp bên gia đình, hẹn hò cùng bè bạn,…

2. Tokori BBQ 577 Nguyễn Thị Thập

Đối với những ai yêu thích hương vị lẩu nướng truyền thống Nhật Bản thì Tokori là cái tên từ lâu đã không còn xa lạ. Với sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong cách chế biến, buffet nướng quận 7 Tokori BBQ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hấp dẫn.

buffet nuong quan 7

Ảnh: @maryderoux

Thực đơn buffet với vô vàn món nướng ngon như sườn bò Nhật thượng hạng; sườn bò không xương Mỹ; dẻ sườn bò Mỹ,… Bên cạnh thịt nướng, nơi đây còn có những món khác như bánh xèo kimchi thịt heo; mì udon thịt bò cay; lẩu nhúng Shabu Shabu,…

buffet nuong quan 7

Ảnh: @tokoribbqjapan

Nhà hàng Tokori BBQ nổi bật với thiết kế đậm chất Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí xứ Phù Tang với những bức tranh thư pháp chữ Nhật, đèn lồng giấy, các vách ngăn bằng gỗ cách điệu,… Trong ánh đèn trầm ấm, tiếng nhạc du dương càng làm cho bữa ăn thêm phần thi vị. Chính vì vậy, nơi đây rất thích hợp để hẹn hò lãng mạn, hay set up các cuộc gặp gỡ quan trọng.

4. Ụt Ụt Quán

  • Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10h:30 – 13h:30, 17h:30 – 20h:30
  • Giá tham khảo: 200.000 -250.000 đ

Buffet nướng quận 7 Ụt Ụt là chi nhánh mới của hệ thống nhà hàng Ụt Ụt. Nhà hàng chuyên về những món nướng BBQ với hương thơm hấp dẫn thu hút thực khách từ xa. Nguyên liệu ở đây chủ yếu là được nhập khẩu. Tất cả được tẩm ướp khéo léo và nướng với thời gian vừa đủ làm cho món ăn thấm vị, đậm đà, thịt vừa chín tới mềm thơm mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên.

buffet nuong quan 7

Ảnh: @quanutut 

Các món nướng tại đây có sự kết hợp những nét đặc sắc của món ăn kiểu Mỹ với hương vị Việt tạo nên những món ăn hấp dẫn phù hợp với khẩu vị người Việt.

buffet nuong quan 7

Ảnh: @quanutut

Ụt Ụt quận 7 có không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 450 người. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, giản dị đề cao sự tiện lợi, thoải mái. Nơi đây sử dụng chất liệu gỗ từ bàn ghế, nền tường gỗ đến vật dụng trang trí mang đến không gian trẻ trung, ấm áp. Đến nhà hàng để thưởng thức thịt nướng và nhấm nháp thêm ly bia mát lành vào những buổi chiều Sài Gòn mát mẻ thì còn gì bằng!

5. Khói BBQ – Nguyễn Văn Linh

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây,  Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 16:00 – 22:30 
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 109.000đ

Khói BBQ là nhà hàng buffet nướng quận 7 giá hạt dẻ, đồ ăn ngon nổi tiếng Sài Gòn. Với hệ thống chi nhánh rải khắp TP. Hồ Chí Minh, Khói BBQ đã trở thành thương hiệu đồ nướng bình dân số 1 Sài Gòn. Khói BBQ quận 7 gây ấn tượng bởi không gian vô cùng rộng rãi. Với không gian mở thoáng mát, nhà hàng rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, liên hoan, họp mặt, tổ chức tiệc công ty,…

buffet nuong quan 7

Ảnh: sưu tầm

Món ăn tại Khói BBQ luôn làm hài lòng thực khách bởi chất lượng ổn định. Thực đơn nhà hàng vô cùng đa dạng với hàng trăm món nướng bên cạnh các món lẩu, đồ tráng miệng, khai vị,… hấp dẫn khác. Nguyên liệu nướng tươi sạch được chế biến theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Món ăn được chế biến cẩn thận, tẩm ướp vừa miệng, đậm đà khiến thực khách say mê sau chỉ một lần nếm thử.

buffet nuong quan 7

Ảnh: sưu tầm

Buffet nướng phong phú với nhiều loại nguyên liệu như bạch tuộc, tôm, cá, ốc, sò, bò Mỹ, ba rọi heo,… hấp dẫn cùng rau củ ăn kèm đa dạng, tươi ngon. 

6. Tasaki BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 2, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 21:15 
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 1.200.000đ

Buffet nướng quận 7 Tasaki BBQ đem cho thực khách những món nướng than hoa ngon đúng điệu hương vị Nhật Bản. Nhà hàng với không gian sang trọng ấm cúng là địa điểm thưởng thức ẩm thực quen thuộc của cư dân quận 7. Những bộ bàn ghế bọc da êm ái cùng những vách ngăn cách điệu đẹp mắt, nơi đây mang đến chỗ ngồi thoải mái, riêng tư cho người thưởng thức ẩm thực. 

buffet nướng quận 7 - 11

Ảnh: @vyanh1311

Thực đơn nhà hàng vô cùng đa dạng với hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng. Tasaki BBQ đem đến cho khách hàng những món nướng được ướp từ sốt Yakiniku nướng trên than hoa không khói ngon trứ danh. Nhà hàng là nơi lưu giữ và lan tỏa nét đẹp ẩm thực Nhật đến với thực khách ở khắp mọi nơi.

buffet nướng

Ảnh: @litivivu

Nhà hàng mang đến cho thực khách vô vàn những món nướng độc đáo, chất lượng như sườn bò wagyu không xương, set thịt wagyu, thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật … Bên cạnh món nướng, thực đơn buffet còn nhiều món ngon khác như cá hồi sốt teriyaki, lẩu sukiyaki, cơm bibimbap trứng, cá hồi thố đá nóng,..

7. Galbi Brothers

  • Địa chỉ: R1 – 25 Hưng Phước 4, đường Phạm Văn Nghị, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 23:00 
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 550.000đ

Galbi Brothers là nhà hàng buffet nướng quận 7 dành cho những ai mê mẩn thịt nướng xứ Kim chi. Với tâm huyết mang những món ăn chuẩn vị Hàn đến với người Sài Gòn, chủ quán người Hàn đã tạo ra những món ăn Hàn Quốc chuẩn vị. 

bufet

Ảnh: @karla.foodblog

Menu nhà hàng không quá đa dạng nhưng thể hiện được trọn vẹn cái hồn của đồ ăn Hàn với các món ăn truyền thống Hàn và các loại thịt nướng. Thịt nướng ở đây lúc nào cũng tươi ngon, tẩm ướp đậm đà. 

buffet nuong quan 7

Ảnh: @eatwwithdengkeng

Nhà hàng Galbi Brothers có không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 160 khách. Galbi Brothers được thiết kế theo phong cách trang nhã, lịch thiệp, nhẹ nhàng. Không gian nhà hàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp mặt bạn bè hay đặt tiệc liên hoan, sinh nhật.

8. Panda BBQ Nguyễn Hữu Thọ

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Thọ,  Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 16:00 – 22:30 
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 290.000đ

Nhà hàng buffet nướng quận 7 Panda BBQ thu hút thực khách bởi những món nướng xiên que phong cách đường phố Sài Gòn đặc sắc. Nơi đây là địa điểm hấp dẫn thực khách trẻ và đặc biệt là du khách nước ngoài tới thưởng thức xiên nướng kiểu Việt. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực mềm.

nướng

Ảnh: @anhetthegioinayy_

Thịt nướng được tẩm ướp kỹ càng rồi đem xiên trên que, nướng trên bếp than hồng thơm phức. Bạn tha hồ thưởng thức bữa tiệc thịt nướng thả ga với vô vàn món như: bạch tuộc, bò phô mai, lòng, tôm càng tươi ngọt,… Đặc biệt, nước sốt ăn cùng rất đa dạng, đậm đà càng tăng thêm hương vị thơm ngon cho xiên thịt nướng. 

buffet nuong quan 7

Ảnh: @eatingwithtitu

Trên đây là top 8 nhà hàng buffet nướng quận 7 được cộng đồng đánh giá cao mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để thưởng thức thịt nướng thơm ngon thì hãy thử đến một trong những địa điểm trên nhé! Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. 

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button