Đến nhà hàng Sadhu Chay trải nghiệm ẩm thực chay cao cấp

Không kém cạnh những quán lẩu nướng, nhà hàng chay cũng xuất hiện khá nhiều và chiếm được cảm tình của thực khách. Chỉ đơn giản là tìm kiếm trên google hay facebook thôi là bạn đã có một loạt các danh sách gợi ý rồi. Tuy nhiên, giữa rất nhiều hàng quán được liệt kê ấy thì hôm nay Digifood xin giới thiệu đến bạn nhà hàng Sadhu chay cao cấp và chất lượng nhé.

1. Vài nét về nhà hàng Sadhu Chay

  • Địa chỉ:
    • 87 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Udic Complex, N04 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Số điện thoại: CS10981995586 – CS2 0983309699
  • Giá tham khảo: 298.000 – 1.150.000 đồng

Nhà hàng Sadhu Chay hiện tại có 2 cơ sở tại Hà Nội là quận Hoàn Kiếm và quận Cầu Giấy. Đây là một nhà hàng chay Hà Nội vô cùng sang trọng được phục vụ theo kiểu buffet – phong cách phục vụ đang dần trở nên phổ biến hiện nay.

sadhu chay

Ảnh: Sưu tầm

Sadhu có nghĩa là “Lành thay” – Là lời mà phật Thích Ca Mâu Ni đã nói với các Phật tử. Thế nên cái tên này cũng đã nói lên mong muốn của nhà hàng mong muốn mang tới cho khách hàng sự mỹ mãn, chia sẻ may mắn bình an cho mỗi người thông qua những món ăn ngon.

Sadhu Chay mang tới cho thực khách những món ăn chay thanh tịnh được trình bày vô cùng đẹp mắt trong một không gian thanh tĩnh, mộc mạc. Nhà hàng phù hợp với những bữa ăn gia đình nho nhỏ hay cả những bữa tiệc công ty, bạn còn có thể đặt tiệc chay hoặc đặt bánh mang về nhé.

2. Menu đa dạng của Sadhu Chay

Nhà hàng Sadhu đang cố gắng gợi cho khách hàng tới những nền ẩm thực ở khắp các vùng miền của Việt Nam thông qua những tên gọi của chúng.

Đầu tiên khi nhìn vào menu bạn sẽ thấy những món khai vị như: Sơ mít chiên mè, súp đọt măng non, súp cốm làng vòng.

Tiếp đến là một số món salad như: Gỏi trường xuân, gỏi Thiết Quan Âm, gỏi quê, gỏi sắn nước, phở cuốn sadhu, salad hoa quả sốt lạc tiên, cuốn om, cà chua cherry sốt oliu, bí ngòi nướng hạnh nhân, Đà Lạt rau chấm quẹt, bông cải sốt tương.

nhà hang chay ngon

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt là những món bánh Huế như: Bánh Huyền Không, bánh Thiên Mụ, bánh Thiền Lâm, bánh Từ Đàm, bánh Núi Chằm. Bột bánh dẻo dẻo mà nhân cũng ngon. Ngoài ra, còn có một số loại bánh như: Bánh đúc nóng Tràng An, bánh cuốn Tràng An, bánh chưng quê nhé.

Thêm vào đó là danh sách những món ăn làm từ đậu hũ như: Đậu hũ hấp táo xanh, đậu hũ sốt chà là Ấn Độ; Hay những món nem như: Nem cuộn lê, bắp ram chiên cốm, nem Hà Nội,… Phở Hà Nội, cháo nấm Thủy Liễu, cơm chiên nghệ sen, xôi nắm mè đen,… cũng có đầy đủ trong cuốn menu dày cộm ở nhà hàng.

sadhu chay

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt nhà hàng còn có món: Pizza bí đỏ, piza ngải cứu cho những bạn ăn chay yêu thích pizza nhé, hương vị vừa lạ vừa quen chắc hẳn sẽ làm đổ gục rất nhiều thực khách.

Nếu như bạn muốn ăn lẩu chay thì có thể gọi món lẩu chua lá giang hoặc lẩu men nếp, lưu ý là lẩu phải gọi thêm tính tiền ngoài nhé. Món lẩu có giá khoảng gần 300.000 đồng/ nồi nhé. Ăn xong rồi thì có thể tráng miệng bằng caramen bí đỏ, chè thiền, dưa hấu xí muội, bánh ngô, bánh dừa nhé (Digi gợi ý: 7 quán lẩu chay ngon nức tiếng ở Hà Nội)

sadhu chay

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi một món ăn ở Sadhu đều được chế biển rất tinh tế và trình bày rất đẹp mắt. Chua, cay, mặn, ngọt đều rất đầy đủ có thể đáp ứng đủ khẩu vị của mọi khách hàng.

3. Không gian Sadhu Chay đẹp mê hồn

Tạp chí Archdaily của Hoa Kỳ đã từng đăng tải bài viết về kiến trúc độc đáo của nhà hàng chay Sadhu Vegetarian Restaurant, kiến trúc nơi đây đã chinh phục được rất nhiều những vị khách khó tính nhất.

Sadhu Lý Thường Kiệt

Nhìn từ bên ngoài các bạn có thấy một màu trắng sáng trông rất hiện đại nhưng bạn sẽ rất bất ngờ với kiến trúc bên trong đấy. Sadhu Lý Thường Kiệt lấy màu gỗ tối làm màu chủ đạo với những kiến trúc Phật giáo khiến thực khách cảm thấy rất thư thái.

Sadhu Lý Thường Kiệt có 2 tầng cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Hơn nữa bạn còn có thể hòa mình với thiên nhiên bởi vì nhà hàng được trang trí bằng rất nhiều cây xanh tươi mát. Bước vào nhà hàng bạn sẽ cảm thấy được sự yên tĩnh thanh bình nơi đây khiến cho những ồn ào náo nhiệt bên ngoài như nhạt dần đi.

sadhu chay

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất nhà hàng được chăm chút từng chút một, những đồ trang trí như vân mây, nhũ hương, từng mái ngói, chuông đồng và cả một bức tượng Phật cực kỳ đặc biệt đều khiến cho nhà hàng trở nên yên bình và rất ấm áp. Thức ăn ở đây cũng dùng niêu đất, đĩa, bát đều rất Việt, không những ăn ngon lại còn có thể sống ảo đấy.

Quán chay Sadhu Hoàng Đạo Thúy

sadhu chay

Ảnh: Sưu tầm

Sadhu Hoàng Đạo Thúy có không gian cực kỳ yên bình nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nhà hàng được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc đáo với gam màu đất làm chủ đạo cùng với những chiếc ghế gỗ màu đen vô cùng gần gũi. Những chiếc đèn lồng được treo trên trần cao rũ xuống dưới trông rất hài hòa. Ngoài ra nhà hàng còn thiết kế những chiếc bàn ngồi bỏ chân xuống phía dưới khá thích mắt và cũng rất thoải mái.

4. Chất lượng phục vụ tại Sadhu Hà Nội

Đến với Sadhu bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon lành trong một không gian đậm chất Việt, đậm chất Phật mà còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ cao cấp.

sadhu chay

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên phục vụ ở nhà hàng cực kỳ chiều khách và am hiểu về thực đơn nên bạn có thể thoải mái hỏi ý kiến để gọi món nếu như còn hoang mang chưa biết gọi món gì nhé. Cũng đừng lo lắng vì phải đợi món nhé vì đồ ăn ở đây lên rất nhanh, các món ăn sẽ lên lần lượt từ món chính đến món phụ.

5. Đánh giá của khách hàng về Sadhu Vegetarian Restaurant

Nhận được gần 600 đánh giá của khách hàng trên google với tổng số điểm là 4,6/ 5 sao, nhà hàng Sadhu đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các thực khách. Cùng tham khảo qua một số đánh giá để hiểu rõ hơn về nhà hàng nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Sadhu chay với không gian thanh tịnh an yên, món ăn chất lượng, bày biện cực kỳ đẹp mắt hy vọng sẽ là điểm đến yêu thích trong danh sách của bạn. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn chay thanh đạm nhé. Đừng quên ghé blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm quán ăn chay ngon:

Related Articles

Back to top button