Review chi tiết Pizza Company Xuân Diệu: món ăn, dịch vụ, bảng giá

Nếu như bạn đã ăn nhiều món Việt, món Thái hay món Trung thì hãy thử trải nghiệm qua nhiều món mới, điển hình như pizza chẳng hạn. Ngày hôm nay Digifood sẽ giới thiệu cho bạn một cửa hàng pizza nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích, đó là The Pizza Company Xuân Diệu. Cùng bắt đầu khám phá với chúng mình nhé.

1. Những điều thú vị về Pizza Company

Được thành lập năm năm 2013, The Pizza Company có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam gần như đã tạo một cơn sốt cho nhiều người. Thực đơn của nhà hàng cũng khá là đa dạng và luôn có nhiều ưu đãi để khách hàng có thể vừa ăn đồ ngon nhưng chất lượng luôn đảm bảo.

Mỗi chiếc bánh đều được đầu bếp chế biến vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Từ khâu mua nguyên liệu, sơ chế và bắt đầu thực hiện làm đều trong quá trình kiểm soát chặt chẽ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì đây cũng là một trong những điểm cộng của The Pizza Company.

nhung dieu thu vi ve the pizza company xuan dieu

Ảnh: The Pizza Company

The Pizza Company Xuân Diệu là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng pizza the Company nổi tiếng tại Hà Nội. Đây là một trong những chi nhánh luôn có một lượng khách hàng đông cùng với chất lượng sản phầm cũng như dịch vụ được đánh giá cao.

  • Địa chỉ: 31 Xuân Diệu, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3710 0551
  • Giở mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thepizzacompany31xuandieu/

Gioi thieu ve nha hang

Ảnh: The Pizza Company

Xem thêm: Review The Pizza Company Linh Đàm

3. Không gian Pizza Company Xuân Diệu

The Pizza Company Xuân Diệu nằm cạnh Hồ Tây và hồ Tứ Liên có không gian rộng và thoáng mát. Quán ở khu vực “Tây” cho nên khách hàng cũng rất đông người nước ngoài.

Nhà hàng được thiết kế với tông màu chủ đạo là nâu và đỏ gạch nung. Thêm vào đó cửa chính làm bằng kính hình mái vòm. Hầu hết chuỗi nhà hàng của The Pizza Company đều làm nội thất gỗ và da cao cấp làm cho căn phòng thêm tinh tế và hiện đại.

The pizza company xuan dieu 3

Ảnh: Sưu tầm

Quán được trang trí cầu kì khi tường được treo những bức tranh đẹp về nước Ý. Không những vậy trong không gian quán ở cầu thang, bàn ghế, lan can được trang trí hoạ tiết khá đẹp mắt. Ngoài khu vực bàn ghế trong nhà thì nhà hàng còn sắp xếp thêm bàn ghế ở một bên hông quán. Đây là không gian mở cho khách hàng thích gió tự nhiên khách muốn hút thuốc.

The pizza company xuan dieu

Ảnh: The Pizza Company

Bạn không lo lắng phải đi quá xa để gửi xe vì bãi đỗ xe ngay trước cửa nhà hàng. Và bảo vệ sẽ trông coi xe của bạn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra ở đây luôn có đầy đó các dịch vụ như: Wifi miễn phí, điều hoà, thanh toán thẻ sau khi ăn xong,…

4. Khám phá thực đơn của Pizza Company Xuân Diệu

Thực đơn của Pizza Company Xuân Diệu cũng giống như những cửa hàng khác của The Pizza Company. Và giá giao động nằm trong khoảng từ 30.000 – 300.000Đ/người. Thực đơn ở đây ấn tượng với sự phong phú, đa dạng. Trước hết, tính riêng về các loại pizza cũng đã gần 20 loại với đủ các loại topping từ hải sản để các loại thịt.

Nếu là tín đồ của hải sản thì không thể bỏ qua dòng Hải sản cao cấp với đủ loại tôm, cua, mực,… Đặc biệt Pizza Company mới ra mắt vị bánh mới là Pizza Hải Sản Pesto Xanh và Pizza Hải Sản Đào cực lạ. Sự hết hợp của đào với pizza hay sốt pesto làm tăng thêm hương vị cho chiếc bánh. Cũng như giúp bạn không cảm thấy quá ngấy.

pizza company xuan dieu

Ảnh: @huyenduong98

Ở đây bạn lựa chọn 3 size bánh cũng như đế mỏng hay đế giòn. Với ai là fan của phomai thì bạn có thể extra thêm phô mai cho lớp topping hoặc viền phomai cực ngon nhé.

Mỳ Ý tại Pizza Company Xuân Diệu được nấu vừa miệng, sườn nướng thì đậm đà,… Nếu bạn là một tín đồ thích salad thì đừng bỏ qua món salad tổng hợp ăn cùng sốt mayonnaise cực hợp. Để đỡ ngán thì bạn nhớ gọi thêm một bình pepsi tươi uống miếng nào “phê” miếng đó nhé. Vừa ăn pizza vừa uống pepsi thì sẽ đỡ ngán hơn nhiều đấy.

Cac mon an tai nha hang

Ảnh: @hoai_venh

6. Tại sao bạn lại lựa chọn Pizza Company Xuân Diệu?

Nếu như đưa một số đánh giá khách quan thì hầu hết chất lượng của các nhà hàng The Pizza Company đều đạt được chất lượng tốt. Tuy nhiên, để giải đáp lý do vì sao thì bạn hãy xem qua một số đánh giá của khách hàng sau khi ăn ở nhà hàng nhé:

Theo bạn i8 Candy đã đánh giá từ vị trí, giá cả cũng như chất lượng đều được đánh giá cao.

danh gia cua khach hang 1

Ảnh: i8 Candy (Google)

Bạn Thảo Lê cũng đánh giá cao với những món ăn ở đây: “Sao nhỉ, có thể nói là Tuyệt vời luôn ! Mình và bạn bè mới ăn ở Pizza company Xuân Diệu, nhưng rất tuyệt…”.

danh gia cua khach hang 2

Ảnh: Thảo Lê (Google)

Đó còn là chưa kể nhà hàng này còn có cực nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Thử các món mới với giá ưu đãi, Mua 1 tặng 1 vào thứ 3 và thứ 4,… Vừa ngon mà lại còn rẻ, tội gì không thử nào?

Trên đây là những thông tin và review về The Pizza Company Xuân Diệu. Hy vọng sẽ giúp ích bạn trong việc chọn lựa một nhà chất lượng để có bữa ăn như ý. Chúc bạn có một bữa ăn thật ngon và vui vẻ.

Bạn có thể quan tâm:

Related Articles

Back to top button