TOP các quán pizza Hà Nội ngon nhất chưa bao giờ vắng khách

Pizza ngày càng phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt ở một thành phố phát triển như Hà Nội, pizza trở thành một món ngon không thể thiếu trong nhiều dịp liên hoan hay tụ họp bạn bè. Vậy ăn pizza ở đâu ngon và rẻ tại Hà Nội? Ngay sau đây, hãy cùng Digifood điểm qua 4 thương hiệu pizza Hà Nội cực nổi tiếng nhé!

1. Pizza 4P’s

  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

1.1. Giới thiệu về Pizza 4P’s

Nếu bạn là tín đồ của pizza thì chắc chắn không thể bỏ qua Pizza 4P – thương hiệu pizza ngon Hà Nội cực nổi tiếng. Với mong muốn mang lại cho khách hàng một trải nghiệm “wow”, chuỗi nhà hàng này luôn mang đến những món ăn hấp dẫn và dịch vụ chất lượng.

Đầu tiên phải kể đến không gian cực độc đáo của nhà hàng. Nhà hàng được thiết kế như một “ốc đảo đặc biệt”. Bất kể cơ sở nào, không gian Pizza 4P’s cũng cực kỳ độc đáo và ấn tượng tạo nên những cảm xúc thích thú cho thực khách. Đặc biệt là khu bếp mở giúp khách hàng vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa theo dõi quá trình làm bếp đầy kỹ năng chuyên nghiệp.

pizza 4ps

Ảnh: Pizza 4P’s – địa điểm ăn pizza ngon ở Hà Nội

Nhân viên được đào tại bài bản nên tác phong phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, mang đến cho thực khách những trải nghiệm cực thoải mái và dễ chịu khi đến đây thưởng thức.

1.2. Thực đơn

Đến với Pizza 4P’s, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị pizza cực thơm ngon. Hàng loạt những loại pizza hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho bạn mê mẩn đến phát cuồng. Có thể kể đến như pizza nhân phô mai Burrata thịt nguội, pizza nhân phô mai Burrata Margherita thịt nguội, Sashimi cá hồi kèm phô mai Picotta và xốt hành,…

pizza ở hà nội pizza 4p's

Ảnh: Pizza 4P’s – TOP các hãng pizza ngon ở Hà Nội

Bên cạnh Pizza, bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều những món ăn cực ngon khác tại nhà hàng như mì cua nức tiếng, salad, khoai tây Đức bỏ lò, Bò hầm với khoai tây nghiền, các món soup,… siêu hấp dẫn.

pizza 4p

Ảnh: @paa_2910

Khác với các hãng pizza khác, mọi nguyên liệu thực vật đều được trồng tại các trang trại riêng của 4P’s. Quy trình chuẩn, điều kiện nước, không khí được đảm bảo. Tất cả tạo ra các sản phẩm organic an toàn cho sức khỏe. 4P’s cũng là thương hiệu pizza Hà Nội tự làm các loại phô mai.

Digifood gợi ý 2 thương hiệu pizza HOT hiện nay khác:

2. Domino’s Pizza

  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

2.1. Giới thiệu Domino’s Pizza

Domino’s Pizza cũng là một trong những thương hiệu bánh pizza Hà Nội ngon nức tiếng. Nhà hàng có hàng loạt những quán pizza ngon Hà Nội và được lòng rất nhiều tín đồ của pizza. Những nhà hàn pizza của thương hiệu Domino được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen tích cực trong các hội nhóm review đồ ăn.

Tham khảo các của hàng Pizza Domino’s tại Hà Nội:

domino pizza ở hà nội không gian

Ảnh: Domino’s Pizza (Domino’s Pizza Văn Phú) – cửa hàng bánh pizza ở Hà Nội ngon

2.2. Thực đơn

Đến với Domino’s Pizza, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ thực đơn pizza cực hấp dẫn của thương hiệu này. Đầu tiên phải kể đến những best-seller khiến nhiều người mê mẩn như pizza bánh xèo Nhật, pizza gà phô mai thịt heo xông khói, pizza hải sản xốt mayonnaise,…

domino's pizza

Ảnh: Domino’s Pizza – TOP các cửa hàng pizza tại Hà Nội ngon

Đủ các loại pizza từ dành cho team mê thịt hay các tín đồ hải sản,… Mọi vị khách đều sẽ chọn được những chiếc pizza ưng ý nhất tại Domino. Pizza ở đây đế mỏng, giòn tan, ăn không có cảm giác bị bột và ngấy. Bên trên đế là tràn ngập nhân cùng phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Và nếu muốn ngon hơn, bạn có thể “extra” phô mai phủ nữa đấy.

pizza ở hà nội domino's pizza

Ảnh: Domino’s Pizza (Domino’s Pizza Xuân La) – quán bánh pizza ngon ở Hà Nội

Cùng với pizza, đến với nhà hàng pizza tại Hà Nội này, bạn sẽ được thưởng thức mì Ý với nhiều hương vị khác nhau như mì Ý hải sản đút lò, mì Ý rau củ đút lò hay mì Ý bằm đút lò,… Các món ăn làm từ gà, xúc xích, bánh mì, khoai tây,… tại Domino chắc chắn cũng sẽ khiến thực khách ngất ngây, mê mẩn đấy.

3. The Pizza Company

  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

3.1. Giới thiệu The Pizza Company

Là tín đồ của pizza chắc chắn cái tên Pizza Company không còn quá xa lạ. Cho đến thời điểm này, thương hiệu The Pizza Company có mặt tại hầu hết các quận trên địa bàn thành phố Hà Nội và trở thành thương hiệu pizza có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành.

Pizza Ha noi The Company

Ảnh: @tpfood2019

The Pizza Company Hà Nội tự hào mang đến cho khách hàng gần 20 loại bánh pizza hấp dẫn, thơm ngon với nhân bánh dày và phô mai hảo hạng. Cùng với đó, The Pizza Company cũng rất nổi tiếng về chất lượng phục vụ với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. The Pizza Company hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn khẩu vị của những tín đồ ‘ghiền pizza’.

không gian the pizza company

Ảnh: The Pizza Company – Thương hiệu pizza ngon ở Hà Nội (Sưu tầm)

3.2. Thực đơn

Đến với The Pizza Company, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn pizza siêu hấp dẫn với hàng loạt những vị nhân khác nhau cho thực khách tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến pizza hải sản pesto xanh, pizza hải sản đào, pizza hải sản cocktail hay pizza hải sản nhiệt đới,…

Những món pizza được chế biến cầu kỳ theo một công thức riêng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực cực mới lạ.

the pizza company pizza ở hà nội

Ảnh: @tungboo0107

Bên cạnh pizza, thương hiệu pizza ở Hà Nội này sở hữu rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác. Điểm qua vái cái tên như: đùi gà/cánh gà tẩm bột chiên giòn, các món mì Ý như: mì Ý cay hải sản, mì Ý tôm sốt kem cà chua, mì Ý thịt bò bằm,…

pizza ở hà nội pizza company

Ảnh: @tebefood

4. Limone Italian Food

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ sở 2: Tầng 5 Vincom Bà Triệu,quận  Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 3: Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

4.1. Giới thiệu về thương hiệu Limone 

Pizza Limone là một thương hiệu pizza Ý có tiếng và rất được người dân Hà thành biết đến và ưa  chuộng. Limone mang theo không gian cổ điển và có phần lãng mạn của nước Ý. Với tông màu vàng, nhà hàng mang đến cảm giác ấm cúng cho thực khách khi đến đây dùng bữa. Nhân viên tại Limone luôn thân thiện, tươi cười, khiến thực khách thoải mái và dễ chịu khi ghé đến.

Limone Italian Food

Ảnh: Limone Italian Food – TOP những quán pizza ngon ở Hà Nội

Bên cạnh không gian đầy ấn tượng, thực đơn của Limone cũng hấp dẫn không kém. Đây cũng chính là lý do khiến Limone là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng.

4.2. Khám phá thực đơn các món pizza chuẩn vị Ý

Đến với Limone, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm hương vị Ý với 10 loại pizza và pasta khác nhau. Ở Limone, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng. Trên chiếc đế bánh thơm lừng là một lớp phô mai béo ngậy, tan chảy và một lớp nhân trông cực thích mắt. B

ên cạnh những loại pizza thông thường, Limone còn có một loại pizza ăn liền với cái tên pizza ngũ vị. Pizza ngũ vị là một món pizza với sự kết hợp của 5 loại nhân như bò băm ngô ngọt, thập cẩm, xúc xích, thịt hun khói,… siêu hấp dẫn.

limone pizza ở hà nội

Ảnh: Limone Italian Food – cửa hàng pizza ngon ở Hà Nội

Và chắc chắn không thể kể thiếu thực đơn pasta cực đặc sắc tại Limone Italian Food. Tại đây, bạn có thể lựa chọn 3 loại mỳ là mỳ dẹt, mỳ spaghetti và mỳ ống. Nước xốt mỳ Ý được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy chất Ý.

thực đơn limone

Ảnh: Limone Italian Food – TOP các hãng pizza ở Hà Nội ngon

Bên cạnh đó, thương hiệu pizza ở Hà Nội nức tiếng này cũng có những món ăn khác như salad theo mùa, salad trộn, hay món bruchetta bianca đặc trưng của nước Ý nữa đấy.

Trên đây là 4 thương hiệu pizza Hà Nội nổi nhất tại Hà Nội. Là dân “ghiền pizza” chính hiệu, bạn đã thử hết chưa? Ở các khu vực trung tâm, nếu muốn tìm kiếm địa chỉ thưởng thức pizza ngon, bạn có thể tham khảo danh sách chi tiết sau:

Related Articles

Back to top button