5 Quán trà sữa quận 3 ‘giá bình dân’ bạn nên thử – Digifood

Trà sữa luôn là một trong những món đồ uống được giới trẻ “mê mẩn”. Bên cạnh những hàng quán sang trọng, đắt tiền, quận 3 cũng là tọa độ thu hút các tín đồ ăn vặt bởi những quán trà sữa giá bình dân nhưng vô cùng chất lượng. Ngay sau đây, Digifood sẽ “bật mí” với bạn 5 quán trà sữa quận 3 ngon với mức giá “bé xíu xiu”  nha!

1. Hẻm Tea & Milktea

  • Địa chỉ: 490 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 17.000 – 32.000đ
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30

Nói đến quán trà sữa bình dân quận 3 không thể bỏ quên Hẻm Tea & Milktea. Chạy đến con số 490 mọi người sẽ thấy tủ trà sữa sát vách đầu hẻm. Quán bán dựa vào một bức tường trong hẻm. Mọi thứ bày biện dính trên bức tường như một quán trà sữa bình thường vậy, cũng khá hoành tráng. Mọi người tới quán sẽ ngồi dọc con hẻm để uống và tám chuyện, không quá ồn ào mà vẫn giữ được chất “bụi” của Sài Gòn.

tra sua quan 3 - chuyencuaneo_

Ảnh: @chuyencuaneo_

Menu quán đa dạng các loại trà, topping đồng giá 6k. Những món best seller tại quán mà bạn nên thử là: Trà sữa Phúc Long, trà sữa ô long, trà sữa lài,… Trà ở đây đậm vị mà thơm nữa, pha bằng sữa tươi nên béo ngậy nhưng không quá ngọt. Ly trà gần cả lít mà chỉ 20k thôi, quá rẻ đúng không nào!

tra sua quan 3 - ancungminhne._

Ảnh: @ancungminhne._

Ngoài những món đồ uống ra, quán cũng bán kèm nhiều món ăn vặt hấp dẫn như: Khô heo cháy tỏi, chân gà sả tắc, khoai tây chiên,…Quán có thu ngân tính tiền in bill và chờ số đàng hoàng nha. Nhân viên rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Cuối tuần quán khá đông nên bạn có thể sẽ phải xếp hàng để order đó. Còn gì tuyệt hơn một buổi tối cuối tuần ngồi nhấm nháp chân gà và tám chuyện cùng đám bạn đúng không nè!

2. Trà Sữa May Cha

  • Địa chỉ: 214 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q.3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 17.000 – 34.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

tra sua quan 3 - onghoangtrasua 1

Ảnh: @onghoangtrasua

May Cha là quán trà sữa quận 3 mới mở với phong cách Hong Kong độc đáo giữa lòng Sài Gòn. Quán được trang trí bởi những ánh đèn lung linh màu sắc của bảng hiệu, của đèn lồng đỏ mà chúng ta thường bắt gặp trên những bộ phim Hong Kong. Tuy có không gian nhỏ nhưng nơi đây luôn đông khách bởi sự thu hút trong cách thiết kế.

tra sua quan 3 - tra sua maycha

Ảnh: Trà Sữa MayCha

Phía trước quán có bày sẵn bàn và ghế đẩu nhỏ bằng gỗ sơn đen cho những khách hàng thích ngồi ngoài trời hóng mát. Quán có quầy pha chế lớn bằng gỗ và cửa sổ bằng kính, trên cửa sổ trang trí những hình đèn led phối màu đậm chất HongKong. Đến quán bạn sẽ không lo thiếu góc để sống ảo luôn nha!

tra sua quan 3 - onghoangtrasua

Ảnh: @onghoangtrasua

Đồ ăn ngon và đồ uống đa dạng mà giá cả thì siêu rẻ, thích hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách khác nhau. Những ly trà sữa đủ hương vị với muôn vàn topping còn được đựng trong những chiếc ly rất dễ thương. Nào là ly trà sữa hình quả trứng, ly trà sữa nhiều màu sắc… chắc chắn những tín đồ ‘kẹo ngọt’ sẽ thích mê. Nếu muốn tìm kiếm một không gian mới mẻ để thưởng thức trà sữa thì May Cha là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đó!

3. Tiệm trà sữa trân châu

  • Địa chỉ:386/17c Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 13.000 – 30.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

tra sua quan 3 - Trung Hien

Ảnh: Trung Hiền

Đây là quán trà sữa quận 3 “núp hẻm” được nhiều tín đồ ăn vặt yêu thích lắm nè. Quán có không gian nhỏ xinh, đồ uống chất lượng mà giá cũng “nhỏ xinh” như quán vậy. Quán nằm đối diện cổng trường Bạch Đằng nên đây cũng là “quán ruột” của các bạn học sinh.

tra sua quan 3 - tiem.tra.sua.tran.chau

Ảnh: @tiem.tra.sua.tran.chau

Trà sữa tại quán đậm vị trà mà thơm lắm. Menu quán đa dạng các loại trà: trà sữa, trà trái cây, cà phê và cacao dầm và các loại sữa nữa. Món hot nhất ở quán là Cacao dầm có pudding siêu ngon, các loại trà sữa, trà trái cây giá chỉ từ 15k thôi. Topping tại quán cũng đa dạng, trân châu đen lúc nào cũng nấu mới và luôn free 1 phần. Nhưng nếu bạn muốn nhai trân châu cho đã cái miệng thì chỉ cần bỏ thêm 5k để được double trân châu đen nha!

4. Âm 18 độ C

  • Địa chỉ: 74 Võ Văn Tần, P.6, Quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 25.000 – 47.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

tra sua quan 3 - am 18 do C

Ảnh: Âm 18 Độ C

Một quán trà sữa quận 3 mang cái tên khá lạnh lẽo mà bạn nên thử. Âm 18 độ C là quán có thời gian hoạt động từ khá lâu nên gắn bó với thanh xuân của nhiều người. Chất lượng đồ ăn và đồ uống tại quán thì khỏi phải bàn rồi. Ly trà sữa luôn đầy ắp topping, vị sữa rõ béo, thạch nhai giòn giòn, trân châu dai dai. Uống 1 ly đầy ụ vậy là đã cái miệng.

tra sua quan 3 - tebefood

Ảnh: @tebefood

Đồ ăn tại quán cũng “đỉnh” lắm nhé! Menu các món ăn đa dạng như: nui xào bò, khoai tây cuộn trứng, mì trộn trứng lòng đào, tôm cuộn phô mai,… Cơm cuộn trứng là best seller của quán. Đĩa cơm thơm nức mũi, nêm nếm vừa ăn. Quán có salad ăn kèm nữa nên đỡ ngán và cơm rất mềm.

tra sua quan 3 - Nguyen Tien Dat

Ảnh: Nguyễn Tiến Đạt

Quán có không gian rộng rãi và có nhân viên giữ xe phía trước. Nhân viên phục vụ tại quán cũng nhanh nhẹn lắm nha. Bạn có thể cùng bạn bè tới đây học tập và làm việc được. Khi nào đói có thể gọi đồ ăn luôn, quá tiện đúng không nào!

5. The Putin

  • Địa chỉ: khu B lầu 1 Đại Học Sư Phạm TPHCM, 222 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 10.000 – 30.000đ
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00 (từ thứ 2 – thứ 7)

Quán trà sữa quận 3 này là điểm hẹn lý tưởng với các bạn sinh viên Sư phạm. Tuy chỉ là 1 quán nhỏ trong trường nhưng lúc nào cũng đắt khách vì trà sữa ngon và chị chủ dễ thương. Quán bán món gì cũng ngon, do bán cho sinh viên là chính nên giá cực hạt dẻ. Mỗi món đồ uống trung bình từ 10k đến 30k thôi nha.

tra sua quan 3 - Ly Ngan

Ảnh: Lý Ngân

Chị chủ học pha chế bài bản và hầu như trà sữa, topping đều do chị tự làm nên chất lượng thì bảo đảm an toàn và không thua gì những thương hiệu lớn. Ngoài trà, trà sữa, quán còn bán bánh tráng cũng “nhà làm”. Chỉ 10k 1 bịch thôi, đảm bảo bạn ăn xong sẽ ghiền cho xem.

tra sua quan 3 - the putin

Ảnh: The Putin

Trên đây, Digifood đã giới thiệu với bạn 5 quán trà sữa quận 3 ngon với mức giá quá rẻ cho những ly trà chất lượng. Mau note lại để đến thưởng thức dần thôi nào!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button