Review nhà hàng Yukssam BBQ Buffet với menu nướng lẩu Hàn Quốc – Digifood

Dù là thời nóng hay trời lạnh, dù là mùa đông hay ngày hè thì thịt nướng Hàn Quốc vẫn cứ là “chân ái” cho team ghiền thịt. Những miếng thịt xèo xèo trên vỉ nướng, tỏa hương thơm lừng. Chút đậm đà của sốt, chút cay cay của kimchi lại thêm rau giòn tươi mát, nghĩ đến thôi là đã thèm. Digifood gợi ý cho bạn cái tên Yukssam BBQ Buffet là địa chỉ để bạn có thể thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ở Hà Nội.

1. Giới thiệu nhà hàng Yukssam BBQ Buffet

Thịt nướng Hàn Quốc đã là món ăn quá quen thuộc với thực khách, đặc biệt là với giới trẻ. Đây được coi như nét văn hóa ẩm thực và là đặc trưng riêng của Hàn Quốc. Yukssam ra đời với sứ mệnh trao cho thực khách Hà Thành cơ hội được thưởng thức những món nướng chuẩn Hàn.

Bắt đầu bởi nỗi nhớ quê hương … Hy vọng xây dựng một không gian để những người Hàn Quốc cảm thấy được trở về, và những người Việt hiểu sâu sắc hơn về văn hoá ẩm thực của chúng tôi…”  –  đó là những lời chia sẻ của Bà Kim Mi Yeon – người sáng lập Yukssam.

Giới thiệu nhà hàng Yukssam BBQ Buffet

Ảnh: Yukssam – Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

Yukssam đã có một hành trình đầy khó khăn và nhiều thử thách bởi khi đó đã có nhiều thương hiệu lớn khác như: GoGi House, Sumo BBQ, King BBQ,… Nhưng vượt qua tất cả, Yukssam BBQ Buffet đã khẳng định vị trí của mình trong lòng thực khách.

Đến với Yukssam, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng lẩu thơm ngon, lựa chọn combo hoặc buffet với đa dạng các mức giá. Không gian sang trọng hiện đại phù hợp cho mọi bữa ăn.

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 43 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội – 0243 2323 222
    Cơ sở 2: 103 – D5C Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội – 0243 2018 158
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h30

2. Không gian nhà hàng BBQ Yukssam

Với 2 cơ sở tọa lạc tại các vị trí trung tâm của thủ đô, sẽ giúp thực khách thuận tiện hơn trong đi lại.  Yukssam BBQ không chỉ hướng đến là một nhà hàng đơn thuần mà còn muốn là một nơi giới thiệu các văn hóa Hàn Quốc thông quá không gian, kiến trúc.

Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Hà Nội, đây sẽ như một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với các thực khách khác thì Yukssam BBQ Buffet sẽ là điểm đến để hiểu thêm về văn hóa xứ kimchi.

Không gian nhà hàng BBQ Yukssam

Ảnh: Sưu tầm

Cả 2 cơ sở đều có không gian rộng rãi với lối thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. Bạn sẽ nhận ngay những chi tiết “rất Hàn Quốc” như phần mái ngói cong, biển hiệu bằng tiếng Hàn, hay phần cửa kéo bằng gỗ,… Đặc biệt là phần cửa sổ bằng kính lớn giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng đồng thời mang đến view đẹp cho thực khách.

Không gian nhà hàng BBQ Yukssam

Ảnh: Sưu tầm

Giữa những bàn ăn sẽ có cách vách ngăn bằng gỗ với những chi tiết đẹp mắt. Ngoài không gian chung thì Yukssam BBQ Buffet cũng có các phòng riêng với sức chứa từ 6 – 10 khách.

Các bàn ăn đều có sẵn ngăn để giấy ăn, đũa, thìa và tăm nên rất tiện lợi. Đi cùng với mỗi bàn là hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian luôn thoáng mát và sạch. Nhược điểm là phần hút mùi khá lớn nên sẽ cản trở tầm nhìn với người đối diện.

Không gian nhà hàng BBQ Yukssam Trần Thái Tông

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu Yukssam BBQ Buffet có gì đặc sắc?

3.1. Nguyên liệu tươi ngon, đa dạng

Yukssam chinh phục được thực khách chính là nhờ các món nướng ngon khỏi chê. Bạn có thể lựa chọn gọi món lẻ hoặc buffet. Với những người lần đầu thưởng thức, Digifood Blog khuyên bạn nên lựa chọn buffet để thưởng thức được trọn vẹn các món ăn hơn.

Ảnh: Yukssam – Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

Các món thịt nướng tại quán vừa có số lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Thực đơn hơn 40 món từ khai vị, thịt nướng, các món ăn kèm nghe thôi là thấy thèm. Điểm danh “sương sương” vài món nướng mà bạn không thể bỏ qua là: Ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò,…

yukssam bbq Buffet

Ảnh: Phùng Việt Anh

Thịt bò chưa đủ lại còn có thêm thịt heo, thịt gà rồi các loại hải sản nữa. Đảm bảo đã đến Yukssam BBQ Buffet là không no không về. Dù là món không tẩm ướp hay có tẩm ướp thì đều rất ngon miệng. Bạn có thể cảm nhận được độ ngọt tự nhiên của, sự mềm mọng vô cùng hấp dẫn.

Nguyên liệu tươi ngon

Ảnh: Nguyễn Hà

Chưa bàn đến hương vị ra sao, nhưng phần trình bày đã vô cùng ngon mắt rồi. Những miếng thịt đỏ hồng tươi ngon được bày biện đẹp mắt, có cả trang trí hoa nấm cực xinh luôn. Các loại rau cuốn gồm có xà lách, lá nhíp, tía tô được bày trong bát sứ nhìn rất tươi và sạch sẽ.

3.2. Các món Hàn Quốc chính hiệu tại Yukssam

Không chỉ có các món nướng mà Yukssam BBQ Buffet còn có một thế mạnh khác chính là đồ ăn kèm. Từ những đĩa panchan nhỏ xinh cho đến các món ăn no như cơm hay mì, Yukssam đều làm rất chỉn chu. Với các món pancha sẽ có: kim chi, kim chi củ cải, xà lách trộn, củ cải muối, bánh gạo tok, trứng hấp, kimbap, gà chiên,…

Các món nướng hấp dẫn

Ảnh: Yukssam – Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

Tất nhiên không thể bỏ qua mì lạnh, mì trộn cay, cơm trộn bát đá, canh kimchi, canh sườn bò,…. Cơm trộn nóng hổi, mỳ lạnh dai dai thêm miếng thịt nướng ăn đúng chuẩn bài luôn, sau đó xì xụp thêm thìa canh kimchi cay  xuýt xoa. Qủa đúng là không còn gì tuyệt vời hơn.

Đừng quên khi ăn thịt nướng tại Yukssam đừng quên gọi rượu Soju để nhâm nhi nhé!

3.2. Thịt nướng Yukssam được nướng theo cách truyền thống

Bên cạnh nguyên liệu tươi ngon cùng sốt ướp độc đáo, Yukssam sở hữu cho mình những nét riêng biệt như: Phương pháp nướng truyền thống. Hiện nay có rất nhiều nhà hàng lựa chọn các phương pháp nướng hiện đại  như nướng bàn đá thì Yukssam BBQ sử dụng bếp than đá. Miếng thịt khi được nướng bằng than củi sẽ tỏa hương thơm vô cùng hấp dẫn.

Các loại panchan

Ảnh: Yukssam – Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

4. Bảng giá tại nhà hàng BBQ Yukssam

Yukssam có 3 hình thức phục vụ là Gọi món lẻ, Combo và Buffet với các mức giá đa dạng.

  • Gọi món lẻ sẽ từ 139.000Đ – 395.000Đ/150gr (với từng loại thịt khác nhau). Các món cơm – mỳ – canh từ 69.000Đ/phần
  • Combo: có 5 mức giá từ 430.000 – 1.530.000Đ
  • Buffet có hai mức là 235.000Đ/người và 299.000Đ/người

Bảng giá tại nhà hàng BBQ Yukssam

Ảnh: Yukssam – Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

5. Khách hàng review nhà hàng BBQ Yukssam có ngon không?

Yukssam BBQ Buffet là một trong những nhà hàng nướng Hàn Quốc nhận được nhiều đánh giá cao của thực khách. Từ không gian, đồ ăn cho đến chất lượng phục vụ đều làm khách hàng hài lòng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, take care khách rất tốt.

Khách hàng review nhà hàng BBQ Yukssam có ngon không

review nhà hàng BBQ Yukssam

review nhà hàng BBQ Yukssam

Trên đây là những tổng hợp về nhà hàng Yukssam BBQ Buffet. Blog Digifood hy vọng đã giải đáp được phần nào các thắc mắc của bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Yukssam!

Ngoài Yukassam, để thưởng thức buffet nướng, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Related Articles

Back to top button