TOP 8 quán buffet nướng 99K Hà Nội ngon được săn lùng nhất – Digifood

Đồ nướng đang trở thành một trong những món ăn được lựa chọn nhiều nhất cho những buổi tụ họp bạn bè, gia đình. Và nếu bạn đang săn tìm những quán nướng giá rẻ, chắc chắn không thể bỏ qua danh sách 8 quán buffet nướng 99k Hà Nội cực nức tiếng mà Digifood sắp chia sẻ sau đây nhé.

1. Buffet nướng 99k 23..Zô

  • Địa chỉ: Số B12 Pandora, 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội (đối diện ngõ 52 Triều Khúc)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 và 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 110.000 – 130.000Đ/người

Là một fan cuồng của buffet nướng chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu nướng 23..Zô. Đây là nhà hàng buffet lẩu nướng chỉ từ 99k (không VAT) được đông đảo thực khách yêu thích. Quán có 5 tầng với không gian vô cùng rộng rãi, là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần.buffet nướng 99k hà nội lẩu nướng 23 zô

Ảnh: @Lẩu Nướng 23..Zô

Đến với 23..Zô, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa nướng ngon ngất ngây với giá tiền hợp túi sinh viên đấy. Topping nướng cực kỳ đa dạng như thịt bò, nầm, thịt gà, chân gà,… tất cả đều được tẩm ướp gia vị cực đậm đà. Đặc biệt món chân gà nướng thơm nức của quán vô cùng khoái khẩu, là món ăn khiến nhiều thực khách phải xuýt xoa.

lẩu nướng 23 zô buffet lẩu 99k hà nội

Ảnh: @Lẩu Nướng 23..Zô

Ngoài việc tụ tập bạn bè đến đây vào mỗi dịp cuối tuần, bạn có thể đặt các gói trang trí nếu có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật hay tất niên từ 20 người trở lên.

2. Yang Buffet – Quán buffet nướng 99k ở Ba Đình

  • Địa chỉ:12B ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:45
  • Giá tham khảo: 99.000 – 179.000Đ/người

Yang Buffet là một trong những nhà hàng buffet nướng 99k Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích nhất. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè vô cùng rộng rãi và thoải mái. Đến với Yang Buffet Lẩu nướng, bạn có thể thưởng thức buffet lẩu hoặc nướng với giá chỉ từ 99k. Đặc biệt topping đồ nướng rất đa dạng. Có thể kể đến như ba chỉ bò, ba chỉ lợn, xúc xích, sụn, gà, kim chi, rau củ quả,…

yang buffet nướng 99k hà nội

Ảnh: YANG Buffet Lẩu Nướng 99k

Ngoài ra, nhà hàng yang buffet cũng có rất nhiều món ăn ngon đã được chế biến sẵn, tha hồ cho bạn nhâm nhi lúc đợi đồ chín. Có thể kể đến như hàu sữa nướng phomai/mỡ hành, gà lắc phô mai, khoai tây chiên hay nộm,…

3. A Béo Buffet Lẩu Nướng Hoa quả 99k

  • Địa chỉ: Ngõ 196 Cầu Diễn, phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: từ 99.000Đ/người

Thèm buffet nướng giá rẻ mà lại chất lượng nhất định phải ghé qua A Béo Buffet. Có thể nói đây là địa chỉ lẩu nướng thu hút rất nhiều hội bạn trẻ đến thưởng thức. Menu nướng cũng cực kỳ phong phú với ba chỉ bò, thịt bò, ba chỉ lợn, bạch tuộc, mực, thịt gà, chân gà rút xương, nầm, thêm vào đó là rau, ngô, nấm, kim chi và bánh mì bơ cho bạn cũng bạn bè đánh chén no nê. Ngoài ra, Quán A Béo phục vụ set lẩu chỉ 249k phù hợp với 2-3 người ăn.

quán a béo buffet nướng

Ảnh: A Béo Buffet Lẩu – Nướng – Hoa Quả = 99K

Đồ nướng được ướp và nêm nếm vừa vị, đậm đà. Phục vụ lại rất nhanh nhẹn và lịch sự, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách. Đó là tất tần tật những lý do khiến A Béo Buffet trở thành địa chỉ tụ họp ăn uống lý tưởng của hội bạn bè.

4. Buffet nướng Zô Nguyễn 99k Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Số 454 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 99.000Đ/người

Zô Nguyễn là một trong những nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi được lòng rất nhiều bạn trẻ với giá chỉ 99k. Đây là quán buffet lẩu nướng khá nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Trãi. Quán rất dễ tìm vì nằm ngay ven đường và có biển hiệu khá to. Đến với Zô Nguyễn, chỉ với 99k/người, bạn có thể thưởng thức buffet lẩu nướng thả ga.

buffet nướng 99k nhà hàng zô nguyễn

Ảnh: Nhà hàng Zô Nguyễn – Nguyễn Hoàng

Topping của quán rất đa dạng như thịt ba chỉ, lòng nướng, dạ dày, thịt bò,… Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Ngoài topping lẩu nướng, nhà hàng cũng phục soup, chè,… vô cùng hấp dẫn. Vì giá cả rất “sinh viên” nên quán luôn rất đông khách, đặc biệt vào buổi tối. Vì vậy, bạn có thể gọi điện đến nhà hàng để đặt chỗ trước nhé!

5. Buffet nướng 99K – 26 Hoàng Cầu Mới

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 99.000 VND

Tọa lạc số 26 Hoàng Cầu Mới, quán nầm bò nướng 99k là một địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều bạn bè Hà thành. Chỉ 99k/người, bạn đã có thể cùng bạn bè thưởng thức một bữa nầm bò nướng cực ngon với siêu nhiều đồ ăn kèm như mực trứng, sụn bì, nầm, bắp bò, kim chi,…

nầm bò nướng buffet 99k hà nội

Ảnh: Hoàng Anh

Nước sốt nầm nướng của quán là nước sốt me vô cùng thơm ngon và nước chấm chua ngọt siêu “bánh cuốn”. Vì quán khá đông nên phục vụ hơi lâu một chút. Tuy nhiên, với đồ ăn ngon mà giá cả phải chăng, đây vẫn là địa chỉ buffet nướng 99k Hà Nội rất được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ.

6. Quán Chuyên buffet nướng 99k Hà Nội

  • Địa chỉ: số 26 Ngõ 44 Đại La
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: từ 99.000 – 129.000Đ/người

Tín đồ của đồ nướng chắc chắn không thể bỏ qua quán Chuyên. Nằm tại số 26 ngõ 44 Đại La, quán Chuyên là một trong những địa chỉ đồ nướng vỉa hè được yêu thích nhất bởi các bạn sinh viên. Đến với quán Chuyên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các combo nướng 79k, 99k, 129k tùy sức ăn của mình.

buffet nướng hà nội quán chuyên

Ảnh: Quán Chuyên – Nầm Bò Hải Sản Nướng

Suất 99k của quán có topping khá đa dạng như nầm bò, lòng bò, sụn ba chỉ,… Nầm bò nướng ngậy thơm mùi bơ, mang ra chấm cùng nướng sốt me tỏi, sốt tỏi ớt chua cay hay sốt BBQ đều rất chuẩn vị. Có thể nói đây là quán nầm nướng cực ngon mà bạn không thể bỏ qua nếu là một tín đồ của đồ nướng.

7. Oanh Quán nầm bò nướng 99k

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 176 Quán Thánh (17:00 – 24:00)
    Cơ sở 2: 12 Đặng Dung (trưa và tối)
  • Giá tham khảo: 99.000 – 120.000Đ/người

Quán nầm bò nướng 99k tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ là quán cô Oanh. Đây là một trong những quán nầm nướng Hà Nội vô cùng nổi tiếng vì nầm bò ở đây cực kỳ chất lượng nên quán lúc nào cũng “đông như vỡ trận”. Chỉ cần gọi set 99k là bạn đã có thể thưởng thức món nầm bò cực hấp dẫn với topping như bòm, nầm, ba chỉ, rau củ và bánh mì. Thịt được tẩm ướp siêu ngon, vô cùng vừa vị.

cô oanh buffet nướng

Ảnh: Sưu tầm

Nếu chịu chi hơn thì bạn cũng có thể gọi suất bò nầm nướng có dẻ sườn với giá 120k. Dẻ sườn mềm mềm, nướng lên thơm thơm, ăn cực đã miệng. Nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách. Có thể nói, đây là một trong những quán nướng vỉa hè chất lượng nhất, được nhiều thực khách đánh giá cao.

8. Nướng sốt me 99k Trường Chinh 

  • Địa chỉ: 306 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 99.000Đ/người

Địa chỉ buffet nướng 99k Hà Nội cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là quán nướng sốt me 99k trên đường Trường Chinh. Nếu là dân “ghiền nướng” thì chắc chắn quán ăn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Chỉ cần nhìn thấy đĩa đồ nướng đầy ú ụ với màu sắc bắt mắt đã khiến người ta thèm “chảy nước miếng” rồi. Một suất nướng sốt me gồm bò, ba chỉ, nầm, rau củ,… Các loại thịt được ướp cực vừa vặn, thịt bò và nấm thái vừa phải, không bị quá mỏng.

nướng sốt me trường chinh

Ảnh: Sưu tầm

Đặt đồ nướng vào khay, rưới nước sốt me lên rồi chờ đến khi đồ chín thơm lừng thì gắp ra thưởng thức. Nước sốt me của quán được pha theo một công thức đặc biệt, làm cho món ăn béo ngậy, ăn cực phê. Nếu đang thèm một bữa đồ nướng, còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn thân đến địa chỉ 306 Trường Chinh để thưởng thức ngay nhỉ!

Trên đây là  8 quán buffet nướng 99k Hà Nội cực nổi tiếng mà Digifood Blog giới thiệu tới các bạn. Còn gì tuyệt hơn khi được tụ tập lũ bạn, cùng đánh chén một bữa nướng cực ngon với giá “hạt dẻ” vào ngày cuối tuần nhỉ! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ ăn buffet nướng với những gợi ý thú vị dưới đây:

Related Articles

Back to top button