Review Bay Buffet Hồ Tây giá bao nhiêu? Menu có gì ngon?

Nếu là tín đồ của những bữa tiệc buffet chất lượng, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Buffet Bay Hồ Tây. Trong nội dung hôm nay, hãy cùng Digifood review chi tiết nhất về điểm đến này nhé!

1. Địa chỉ Buffet Bay Hồ Tây ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 1 Phố Yên Hoa – Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 1:00 PM, 6:00 PM – 8:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 338.000đ – 386.000đ/ người

Bay Seafood Buffet – chuỗi nhà hàng hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Hệ thống luôn đặt ra những tiêu chí mang đến sự hài lòng nhất cho thực khách. Đến với Bay Seafood Buffet Hồ Tây thực khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc đẳng cấp. Bao gồm đầy đủ những loại hải sản tươi ngon. Thưởng thức hương vị ẩm thực Việt Nam hay sự tinh tế của ẩm thực Nhật. Đôi khi có cả những món ăn mang đến sự phóng khoáng của trời Âu.

Bay Seafood Buffet Hồ TâyẢnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Tọa lạc ngay trên con phố Yên Hoa nhộn nhịp có view hướng thẳng ra Hồ Tây. Buffet Bay Hồ Tây là chi nhánh Buffet Bay mang cho thực khách những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Với không gian sang trọng, hiện đại, nhiều thực khách đến đây đã ví như “Maldives thu nhỏ” ngay giữa lòng thủ đô. Nơi đây là điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện. Từ những bữa ăn gia đình cho đến tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè.

Tham khảo các chi nhánh khác của Bay Buffet:

2. Không gian Buffet Bay Hồ Tây thế nào?

Ngay từ khi đặt chân đến, Buffet Bay Hồ Tây đã gây được ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách. Nhìn từ xa, nhà hàng nổi bật giống như một tòa lâu đài lộng lẫy, tráng lệ bên mặt hồ thơ mộng, lộng gió. Chính bởi đặc điểm này giúp cho nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ hơn. Bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn và ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài Hồ Tây vào buổi tối. Những ánh đèn mờ ảo kết hợp cùng với mặt hồ tạo nên những hiệu ứng long lanh, lãng mạn vô cùng.

nhà hàng khi nhìn từ xaẢnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Khi bước vào bên trong nhà hàng, một không gian sang trọng, rộng lớn hiện lên trước mắt bạn. Sự đầu tư tỉ mỉ, chăm chút của nhà hàng thể hiện đến từng chi tiết nhỏ. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Châu Âu thời thượng và sự tinh tế với những đường nét phá cách riêng. Cả căn phòng nổi bật với tone màu trắng – xám chủ đạo của sàn nhà. Từng bộ bàn ghế gỗ được bọc nệm da lịch sự, có màu sắc xanh sinh động. 

khong gian sang trong ben trongẢnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Ngoài ra, hệ thống cửa kính trong suốt như ôm trọn lấy toàn bộ căn phòng. Cửa kính còn giúp cho thực khách có thể dễ dàng vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh mỹ lệ phía bên ngoài. Toàn bộ căn phòng rộng lớn của Buffet Bay Hồ Tây có sức chứa lên đến 350 thực khách cùng lúc và một khu riêng dành cho 25 người. 

view nhin ra ho tay tuyet depẢnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

3. Menu Bay Buffet Seafood Hồ Tây

Không chỉ gây ấn tượng với không gian đẳng cấp, Bay Seafood còn chinh phục thực khách bốn phương bằng menu đa dạng hơn 200 món ăn đến từ khắp năm châu. Tại Buffet Bay, những món ăn được phân chia thành nhiều khu vực riêng biệt. Một số khu vực như: Khu hải sản, Khu món ăn Nhật, khu món Âu, Khu món Á, Khu Chợ Quê, Khu bánh, Khu nướng, Khu quầy bar, Khu đồ uống. Sự phân chia này giúp thực khách dễ dàng lựa chọn món yêu thích. 

bufet-bay-ho-tay-5Ảnh: @jangchuiss

Menu các món chính

Nổi tiếng nhất ở Buffet Bay phải kể đến đó là khu vực hải sản. Đến với Buffet Bay là như đến với một “vịnh” hải sản tươi ngon, phong vú với muôn vàn món ăn ngon. Nào ghẹ, mực, ốc, hàu, tôm, cua… với hàng trăm cách chế biến như hấp, nướng mỡ hành, rang muối… Dù là cách chế biến nào cũng đều thơm ngon tuyệt hảo. 

buffet bay ho tayẢnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Khu món nóng và món chiên cũng khiến thực khách tò mò và thích thú không kém. Với những món ăn quen thuộc và không kém phần mới lạ như mì xào, cơm chiên, chân gà sốt thái, thịt nướng… 

cac mon an viet namẢnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Quầy đồ ăn Nhật cũng chính là điểm nhấn trong thực đơn của nhà hàng với hơn 30 món. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi cách bài trí đẹp mắt với đầy đủ hương vị. Từ salad rong biển trứng cua, cá hồi, bạch tuộc, sashimi. Cho đến những loại maki bé xinh đầu sắc màu, lôi cuốn và ngon miệng.

buffet bay ho tayẢnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Những món ăn dân dã mang hương vị đồng quê 3 miền cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Phiên chợ quê với đa dạng các loại bún, phở, bánh đều hội tụ tại Buffet Bay Hồ Tây. Chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách thưởng trọn một bữa tiệc buffet đủ màu sắc, đủ hương vị.

Món ăn tráng miệng

Sau khi đã thưởng thức các món chính thơm ngon, no căng. Những món tráng miệng cũng không kém phần đặc sắc sẽ giúp bạn kết thúc bữa tiệc một cách thoải mái nhất. Tại nhà hàng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn tráng miệng từ các loại chè, sữa chua, caramen cho tới hàng chục loại hoa quả theo mùa. 

bufet-bay-ho-tay-9Ảnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Nhà hàng không chỉ chú trọng về số lượng mà còn đặc biệt cẩn trọng về chất lượng của từng món ăn. Buffet Bay Hồ Tây có nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp và quy trình chế biến sạch sẽ. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, những nguyên liệu tưởng như sần sùi, vô tri trở nên phong phú, hấp dẫn vô cùng. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc hài lòng nhất. 

4. Phong cách phục vụ tại Bay Buffet Tây Hồ

Không những đồ ăn tươi ngon, chất lượng. Tại Buffet Bay còn có đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo, tận tình. Nhà hàng lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng không gian vẫn luôn được giữ sạch sẽ, gọn gàng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt chuyên nghiệp khi thưởng thức tiệc buffet.

5. Khách hàng review Bay Buffet Hồ Tây thế nào?

danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang danh gia cua khach hangChụp màn hình

Với menu món ăn khổng lồ và chất lượng, chắc chắn Buffet Bay Hồ Tây là điểm hẹn lý tưởng cho bạn cùng với gia đình, bạn bè có những bữa tiệc buffet thú vị. Đừng quên chia sẻ cảm nhận sau khi thưởng thức với Digifood Blog nhé!

Xem thêm các địa chỉ ăn uống hấp dẫn ở Hồ Tây:

Related Articles

Back to top button