Đến Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc Hà Đông tận hưởng dư vị ẩm thực xưa

Hà Nội – cái nôi ẩm thực đa dạng, rất biết chiều lòng các tín đồ sành ăn với đủ các món ăn khác nhau từ truyền thống đến sáng tạo. Bởi vậy, cái tên Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc xuất hiện đã trở thành địa điểm trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt xưa cũ cực HOT trong cộng đồng food reiview. Bài viết dưới đây Digifood sẽ cùng bạn tìm hiểu điều nổi bật gì tại đây khiến dân tình yêu thích đến thế nhé!

1. Địa chỉ Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc Hà Đông ở đâu?

  • Địa chỉ: 88 Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 195 33 99
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc thuộc chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc – nhà hàng mang phong cách ẩm thực phố xưa Hà Nội. Nhà hàng cách trung tâm thành phố khoảng 14km là một địa điểm nhuốm màu thời gian. Mang lại cho thực khách cảm giác bình yên và thoải mái. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thực khác thủ đô, địa điểm này đã trở thành nơi lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả.

bo to quan moc van phuc

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – 88 Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông

Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc là địa điểm dành cho những tâm hồn muốn tìm kiếm sự giản đơn với những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt Nam. Bởi vậy, nhà hàng không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn mang đến cho thực khách một không gian thực thoải mái để chia sẻ và tâm tình những câu chuyện.

2. Không gian Bò Tơ Quán Mộc Hà Đông đúng chất không gian thập niên 80

Từ lâu, thực khách Hà Thành đã rất quen với việc nhắc đến Bò Tơ Quán Mộc một địa điểm hiếm hoi còn lưu giữ được vẻ đẹp thuần túy, bình yên và truyền thống là nhắc đến một Hà Nội xưa cũ. Cũng mang trong mình thiết kế như bao anh chị đi trước, cơ sở Bò Tơ Quán Mộc ở Vạn Phúc nổi bật với nước sơn vàng đặc trưng và phong cách trang trí mang nét hoài niệm.

bo to quan moc ha dong

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – 88 Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông

Ngay khi bước chân vào nhà hàng, tất cả hồi ức về Hà Thành thập niên 80 bỗng chốc ùa về. Thực khách sẽ bị thu hút bởi không gian cổ xưa lung linh. Pha lẫn chút huyền ảo với muôn màu sắc đèn lồng lấp lánh. Từ phía bàn ăn đến quầy order, tất cả đều toát lên vẻ mộc mạc, giản dị.

bo to quan moc van phuc

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – 88 Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông

Nổi bật hơn cả trong không gian của nhà hàng là khu vực phòng khách nhỏ bé được setup bằng những vật dụng cũ kỹ. Từ chiếc tivi đen trắng, chiếc đài cát sét cổ, chiếc phích nước đã bạc màu đến chiếc ghi-ta minh chứng cho tuổi trẻ đã qua tràn đầy nhiệt huyết cũng được bày biện đầy nghệ thuật.

khong gian

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu Bò Tơ Quán Mộc Hà Đông có món gì?

Với nguyên liệu chính là bò tơ (hay còn gọi là bê) là loại thịt bò non, mềm thịt và rất tốt cho sức khỏe kết hợp với đội ngũ đầu bếp khéo léo, chuyên nghiệp đã xây dựng nên menu ẩm thực được chia làm 10 mục. Mỗi mục trong menu tương đương với nhiều món ăn khác nhau, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

bo to quan moc van phuc

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – 88 Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông

Đặc biệt, nhà hàng có rất nhiều những món ngon từ bò, được biến tấu độc đáo như: bò tơ nướng tảng, bò tơ xông hơi, bò thần công, nộm bắp bò rau muống, bò tơ cuốn bánh tráng… Mỗi món ăn đều được chế biến sáng tạo theo công thức riêng và sáng tạo để có độ ngon, thịt mềm vừa phải, đều rất thơm. Với mức giá dao động từ 70.000 vnđ – 350.000 vnđ/món, quán được đánh giá hợp lý so với thị trường.

menu

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – 88 Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông

4. Chất lượng đảm bảo tiêu chí Tươi – Ngon – Sạch

Bò Tơ Quán Mộc là địa chỉ sử dụng nguyên liệu chủ yếu là thịt bò tơ nên khâu lựa chọn nguyên liệu rất khắt khe. Đảm bảo tốt nhất tươi chí Tươi – Ngon Sạch. Từng miếng thịt bò tươi ngon, chất lượng được đảm bảo về cả hương vị lẫn chất lượng của món ăn.

bo to quan moc ha dong 4

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – 88 Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông

Ngoài ra nhà hàng còn sở hữu những đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nên tất cả các món ăn đều được nêm nếm vừa vặn. Mỗi món ăn ngoài công thức truyền thống còn được sáng tạo nên chắc chắn sẽ giữ được cái vị thơm, độ mềm và độ ngọt của thịt bò tơ. Đồng thời phảng phất dáng vẻ thanh cao của tinh hoa ẩm thực Hà Nội.

bo to quan moc van phuc

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên một điểm trừ nho nhỏ khi thực khách dùng các món nướng tại nhà hàng sẽ lên hơn chậm một chút bởi để có được những món nướng thơm ngon, nóng hổi thì sẽ cần một khoảng thời gian khá lâu. Nhưng Digifood đảm bảo rằng thời gian chờ đợi của bạn để thưởng thức những món ăn đó không hề phí đâu nhé!

5. Tiện ích tại Quán Bò Tơ Hà Đông

Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc là cơ sở có diện tích rộng tới 5 tầng và có sức chứa đến 400 khách hàng. Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về không gian với đủ cả khu vực ngồi khác nhau mà không lo hết chỗ khi đến muộn nhé.

tien ich khac

Ảnh: Sưu tầm

Trong không gian của nhà hàng còn được thiết kế hệ thống cây xanh thoáng đãng. Nếu muốn có không gian riêng tư, bạn có thể lựa chọn phòng riêng khác nhau với hệ thống 4 phòng riêng (sức chứa 18 – 20 khách/phòng), rất phù hợp với những cuộc họp mặt, trao đổi riêng tư.

6. Khách hàng review Bò Tơ Quán Mộc Hà Đông

Hệ thống Bò Tơ Quán Mộc nói chung và nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc nói riêng luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của thực khách trên các trang mạng xã hội. Dưới đây là một số đánh giá của thực khách trên Google cho bạn tham khảo:

review cua thuc khach review cua thuc khach

Trên đấy là những thông tin chi tiết về nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc từ Blog Digifood. Nếu bạn chưa biết cuối tuần nên thưởng thức món ăn nào cho phù hợp thì đây chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn rồi đó. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng nhé!

Ngoài cơ sở Vạn Phúc Hà Đông, ở Hà Nội bạn có thể ghé đến các chi nhánh khác như: 

Related Articles

Back to top button