Review Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh cực HOT với menu bò siêu chất

Ở Hà Nội, nói đến nơi chế biến bò tơ ngon thì không phải hiếm, nhưng vừa ngon vừa sạch, không gian lại khiến người ta nhớ mãi không quên thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hôm nay, hãy cùng Digifood đi thăm Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh để đánh giá độ “thương nhớ” của thương hiệu nổi tiếng này nhé!

1. Địa chỉ Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh ở đâu?

  • Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Khoảng giá: 100.000đ – 250.000đ
  • Số điện thoại: 094 195 8899

Bò Tơ Quán Mộc được biết tới như một thương hiệu chuyên về bò tơ khá nổi tiếng. Quán khá mộc mạc, giản dị, nhưng vẫn trang trọng, thanh lịch. Thực đơn của quán được chắt lọc từ những tinh hoa của Hà Nội xưa cũ cộng thêm sự biến hóa tinh tế chỉ bằng nguyên liệu bò tơ, thương hiệu trở thành điểm đến quen thuộc của bao thế hệ.

bo to quan moc thai thinh 0

Ảnh: Bò tơ quán mộc

Là chi nhánh thứ 2 trong hệ thống Bò Tơ Quán Mộc, cơ sở Thái Thịnh rất được lòng khách đến khách đi. Quán tạo dấu ấn cả về không gian, thái độ phục vụ, chất lượng đồ ăn và giá cả phải chăng. Qua nhiều năm hoạt động, vẫn khó có nơi nào nào làm tốt được như Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh.

2. Không gian Bò Tơ Quán Mộc 102 Thái Thịnh

Nằm trên con phố sầm uất, Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh lựa chọn lối đi khác với các hàng quán xung quanh. Hình ảnh 1 Hà Nội cổ kính, nhẹ nhàng, yên ả được tái hiện trọn vẹn thông qua cách bài trí của nhà hàng. Từ màu tường vàng đến những bức vách xây mộc, bàn ghế gỗ đơn giản hay thậm chí là bát đũa cũ kỹ, cổ điển.

bo to quan moc thai thinh 01

Ảnh: @b_n_h_96

Nhà hàng có mặt bằng khá rộng, cả không gian trong nhà, ngoài trời với nhiều ô cửa thoáng bắt trọn view phố xá tấp nập. Khách tới đây chủ yếu là gia đình, bạn bè muốn tụ tập ăn nhậu, cả nhân viên văn phòng liên hoan với con số hàng trăm người.

Có những hôm đông khách, dù các bàn đã chật kín nhưng tuyệt nhiên không có tình trạng hỗn loạn, va chạm. Đó là nhờ cách bố trí khu vực thông minh đủ để đảm bảo không gian riêng tư cho từng nhóm khách, dù sử dụng chung 1 mặt bằng.

bo-to-quan-moc-thai-thinh-1

Ảnh: @edricism

Bạn cứ yên tâm rằng, dù bạn đi ô tô hay đi đông người thì quán luôn có đủ chỗ đậu xe. Có nhân viên hỗ trợ bạn chỗ để xe và sắp xếp đường lối ngay ngắn, gọn gàng. Đây là một điểm cộng lớn của Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh so với nhiều nhà hàng cùng kiểu. 

3. Chất lượng đồ ăn tại Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh

Thực đơn tại đây chỉ có một nguyên liệu chính duy nhất là bò tơ tuyển chọn. Nhưng bạn đừng vội nghĩ rằng thật nhàm chán và đơn điệu, bởi những đầu bếp tại Bò Tơ Quán Mộc có đủ cách biến hóa tạo ra một menu hoành tráng, hấp dẫn. Dù bạn không phải là người yêu thịt bò đi chăng nữa thì cũng khó có thể từ chối những món ăn ngon lành tại đây.

Menu của nhà hàng

Menu của Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh gồm: Bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ xông hơi, bò tơ cuốn cải, dồi bò chiên, bê chao Mộc Châu… Nếu bạn muốn thưởng thức vị ngọt từ thịt bò tơ nguyên bản thì nên chọn các món lẩu, nhúng như lẩu bò thập cẩm Sài Gòn, lẩu cua đồng bò tơ…

 Bạn có thể xem qua thực đơn trong ảnh dưới đây nhé:

bo-to-quan-moc-thai-thinh-2

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

bo-to-quan-moc-thai-thinh-3

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Các món ngon nhất định phải thử

Đứng đầu danh sách món ngon phải thử là bò tơ cuốn bánh tráng. Đây là món mà dù bạn đi ít người hay đi nhóm đông cũng nên gọi đầu tiên.

Hương vị thanh mát, dai giòn kết hợp giữa rau củ, bánh tráng và thịt bò tơ tươi béo. Chấm cùng mắm nêm chuẩn vị miền Trung, đủ cay chua ngọt. Bò tơ cuốn bánh tráng chắc chắn sẽ tạo nên trải nghiệm vị giác hoàn hảo để khởi động một bữa tiệc ngày hè no nê.

bo-to-quan-moc-thai-thinh-4

Ảnh: @cucshitbietdi

Nếu bạn muốn một bữa ăn đầm ấm với bạn bè và người thân thì chắc chắn phải thử lẩu bò Sài Gòn đặc biệt. Nồi lẩu vừa vặn, sôi sùng sục, dậy mùi thơm của nước dùng, vị ngọt thanh từ nước hầm xương. Và không thể thiếu vị bò tơ thơm nức mũi.

Bạn có thể chọn gầu bò, tim cuống bò, hay bắp bò tơ, thịt ba chỉ bò để nhúng lẩu đều ngon. Món lẩu có vị thanh thanh, hơi ngọt do xuất phát từ Sài Gòn, nhưng chắc chắn sẽ làm vị thịt bò tơ thêm đậm đà. Nếu bạn là một “tín đồ” thịt bò thì nhớ thử món lẩu này nhé!

bo-to-quan-moc-thai-thinh-5

Ảnh: @botoquanmoc.hn

Bê chao Mộc Châu và bò nướng tảng sẽ rất hợp với những người thích thức ăn dầu mỡ. Khác với 2 món trên, 2 món này nổi lên nhờ tay nghề khéo léo của đầu bếp, bên cạnh nguyên liệu bò tơ hảo hạng. Thịt bò được tẩm ướp đậm đà và nấu đúng độ lửa. Đảm bảo ăn ngon mà không ngấy, không mất vị ngọt của thịt mà vẫn thấm đẫm gia vị. 

bo-to-quan-moc-thai-thinh-6

Ảnh: @botoquanmoc.hn

4. Chất lượng phục vụ tại Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh

Nếu chấm điểm 9 cho chất lượng đồ ăn thì phải là điểm 10 cho nhân viên tại quán. Quán có mức giá bình dân nhưng phục vụ thì xứng đáng 5 sao.

Các bạn nhân viên hầu hết đều còn rất trẻ, luôn niềm nở, thân thiện với khách. Từ nhân viên xếp xe, đến order, bồi bàn, thu ngân, khó để tìm thấy điểm trừ với thái độ nhiệt tình, tôn trọng khách như vậy. Thậm chí nhân viên cũng rất năng nổ tiếp chuyện khách, tư vấn cho bạn những món ngon với số tiền phù hợp.

bo-to-quan-moc-thai-thinh-7

Ảnh: @botoquanmoc.hn

Nếu đặt bàn trùng vào ngày sinh nhật, khi tới ăn, nhân viên sẽ để ý và chúc mừng sinh nhật bạn đầu tiên. Đây không phải là điều bắt buộc trong tác phong phục vụ nhưng là một điểm cộng cực lớn, khiến bạn có cảm giác được tôn trọng và thư giãn hơn khi dùng bữa tại nhà hàng.

Ngoài ra, Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh có khá nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn, hoặc đặt hàng online bạn có thể vào Fanpage của quán để xem chi tiết nhé.

Trên đây là một số review chi tiết về chất lượng không gian, đồ ăn, phục vụ và ưu đãi của Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh. Hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin để lựa chọn quán ăn ngon cho bản thân và bạn bè. Và đừng quên chia sẻ cho chúng mình về trải nghiệm của bạn nhé!

Xem Ngoài cơ sở Thái Thịnh, tại Hà Nội bạn có thể ghé đến các chi nhánh khác như:

Related Articles

Back to top button