Review Bò Tơ Quán Mộc: thực đơn, không gian, giá cả nổi danh Hà thành

Xuất hiện trên bản đồ ẩm thực Hà thành chưa lâu nhưng Bò Tơ Quán Mộc đã gây ấn tượng với những biến tấu độc đáo từ nguyên liệu tươi ngon. Cùng theo chân Digifood tìm hiểu xem có gì thú vị bên trong hệ thống Bò Tơ Quán Mộc khiến nhiều người say mê vậy nhé!

Giới thiệu về Bò Tơ Quán Mộc

  • Giá khoảng: 200.000đ – 250.000đ
  • Số điện thoại: 
    Đặt bàn: 1900636882
    CSKH: 082.814.2288

Được xây dựng như một nơi hồi tưởng về Hà Nội xưa, Bò Tơ Quán Mộc luôn theo đuổi sự giản dị, truyền thống, ấm áp nhưng vẫn sang trọng. Thực khách đến đây không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để quay ngược về ký ức tuổi thơ, cảm xúc và gần gũi như chính ngôi nhà của mình.

Các nhà hàng đều lựa chọn vị trí đắc địa trên những con phố sầm uất. Cơ sở Quán Mộc đầu tiên nằm tại biệt thự số 102 Thái Thịnh, giữa khung cảnh phố xá ồn ào, biệt thự cổ với nhà hàng như một lát cắt độc đáo về lối sống chậm rãi của Hà Nội 40 năm trước.

Với phong cách này, Bò Tơ Quán Mộc sẽ thu hút ngày càng nhiều người hơn, trở thành cầu nối thế hệ, để họ nhớ và trân trọng truyền thống.

bo-to-quan-moc-1

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Ngoài sự độc đáo trong phong cách kinh doanh, Bò Tơ thành công đến giờ nhờ chất lượng món ăn đa dạng chỉ với nguyên liệu chủ đạo là bò non. Biết cách biến tấu độc đáo làm mọi món ăn quen trở nên hấp dẫn, quán tự tin là điểm đến ưa thích của thực khách thủ đô trong thời gian sắp tới.

Không gian chung các nhà hàng

Đúng với tên gọi của mình, không gian toàn bộ hệ thống của nhà hàng đều đơn giản, mộc mạc, mang đậm dấu ấn lịch sử. Lấy hình ảnh phố xưa Hà Nội làm chuẩn, quán thể hiện được tinh thần của thủ đô. Nếu để ý bạn sẽ thấy mọi khung cảnh đời thường của thập niên 80 đều như sống lại tại đây. Từ bàn ghế gỗ, cái cột điện, chum nước, ô cửa sổ… đều bình dị và thân thương. 

“Mộc” là vậy nhưng quán vẫn luôn giữ mọi thứ tinh tế và sang trọng một cách tiêu chuẩn. Có vị trí đắt đỏ ở những khu trung tâm, Quán Mộc đang phát huy tối đa ưu thế của mình để xây dựng lên một điểm dễ chịu cho mọi nhà. Quán luôn được giữ sạch sẽ, tinh tươm.

Bên cạnh những chi tiết truyền thống là sự tiện nghi để làm hài lòng thực khách. Với không gian độc đáo và thông minh như vậy nên quán vẫn thu hút một lượng khách lớn mỗi ngày. Các gia đình, dân văn phòng và cả khách du lịch đều cảm thấy ưng ý mỗi khi đến đây.

bo-to-quan-moc-2

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Chất lượng đồ ăn tại Bò Tơ Quán Mộc

Khám phá menu nhà hàng

Menu của quán chủ yếu sử dụng thịt bò tơ Ba Vì – những đàn bò tuyển chọn kỹ lưỡng, chỉ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Đàn bò được chăm sóc mỗi ngày cả về thể chất và tinh thần. Do vậy nhà hàng luôn tự tin mang đến cho thực khách nguyên liệu sạch, tươi và cực kỳ bổ dưỡng.

Nguyên liệu chủ đạo của quán là bò tơ, bạn sẽ được thưởng thức danh sách món ăn phong phú chia ra làm nhiều mục như món khai vị, món xào, lẩu, nướng, đặc sản đồng quê, đặc sản Hà thành….

bo-to-quan-moc-3

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Bạn có thể bắt đầu bữa tiệc ẩm thực với nem bò nấm, nộm bắp bò, măng trúc Yên Tử xào nấm… tươi giòn, thanh đạm. Sau đó thử qua gầu bò xào dưa, chạch đồng chiên, chả ốc Tây Hồ, ếch đồng rang muối… 

Giá thành được đánh giá là cân xứng với chất lượng và không gian. Nếu đi đông bạn nên gọi các set bò sẵn, combo gia đình thì sẽ tiết kiệm hơn. Nhìn chung bỏ ra khoảng 150.000 đồng đến 200.000 đồng/1 người để thưởng thức một bữa tiệc bò tơ đặc sắc là quá hợp lý.

bo-to-quan-moc-4

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Những món ăn bạn nên thử

Với hơn 50 món ngon, thật khó để chọn ra một món đặc sắc trong lần đầu thưởng thức. Nếu bạn chưa biết ăn gì trong danh sách thực đơn dài dằng dặc kia thì chúng mình có một số gợi ý cho bạn đây!

Món tủ tại quán có thể kể đến bò tơ cháy tỏi, gân bò ngâm sả, dồi bò chiên, bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn bánh tráng và bê chao Mộc Châu. Những món này trở thành thương hiệu của quán nhờ bàn tay những đầu bếp tài ba với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Mỗi món đều được chế biến theo công thức riêng, đậm đà vừa miệng, giữ trọn vị nguyên bản của những thớ thịt bò tơ tươi, mềm, dai giòn vừa đủ.

bo-to-quan-moc-5

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Hoặc nếu bạn đi đông người và quá khó để gọi nhiều món ai cũng thích, thì lẩu và nướng là hai sự lựa chọn hàng đầu. Về lẩu, chúng mình khuyên bạn nên chọn lẩu bò Sài Gòn thập cẩm để thưởng thức thật nhiều hương vị bò tơ. Từ gầu bò, bắp bò, phần thịt mềm,… Khi nhúng cùng nước lẩu đậm đà, chấm với nước sốt tự chế của quán làm dậy vị ngon của những thớ thịt thượng hạng. 

bo-to-quan-moc-6

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Nếu ăn nướng, bạn có thể gọi tim bò nướng mọi hoặc bò tơ nướng lụi. Bò tươi hoàn toàn sạch tự nhiên, được thái mỏng đặt trên bếp nướng, ăn cùng rau thơm và sốt chấm. Đĩa bò tơ nướng thơm lừng, nóng hổi đảm bảo tạo nên trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho bạn.

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Với lượt khách đến ngày càng đông, nhà hàng bò tơ ngày càng vất vả trong việc phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất có thể. Nhân viên tại đây luôn được training kỹ càng, với kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, chuyện khách hàng phàn nàn về nhân viên là rất hiếm. 

Nhân viên cũng có phong cách nhẹ nhàng, ân cần, chu đáo, phù hợp với không gian truyền thống, xưa cũ của quán. Tuy nhiên, với các món nướng thì có thể sẽ lên món hơi chậm một chút. Do khâu chuẩn bị khá cầu kỳ để đảm bảo được chất lượng đồ ăn tươi nhất có thể. 

bo-to-quan-moc-7

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Hệ thống nhà hàng Bò Tơ 

1. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Hoa Lư: Số 02 Hoa Lư, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Vạn Phúc: Số 88 Ngã Tư Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

3. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Thị Định: B52 Nguyễn Thị Định, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

4. Nhà hàng Quán Mộc Nguyên Hồng: Số 47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

5. Nhà hàng Quán Mộc Thái Thịnh: 102 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

6. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc: Biệt Thự D17, Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

7. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Hoàng Quốc Việt: Tầng 1, CT2A khu đô thị Nam Cường, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trên đây là tất cả những thông tin về hệ thống Bò Tơ Quán Mộc. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ bỏ túi hấp dẫn mà bạn nhất định không nên bỏ qua mỗi dịp tụ họp, gặp gỡ bạn bè và người thân. Thử trải nghiệm và chia sẻ với Digifood về cảm nhận của bạn nhé!

Related Articles

Back to top button