Review TOP 14 quán buffet lẩu TPHCM ngon giá rẻ nên ăn nhất – Digifood

Với tiết trời Sài Gòn mưa nhiều mùa này mà ngồi nhâm nhi nồi lẩu, hàn huyên cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn. Cùng Digifood điểm qua 10 quán buffet lẩu TPHCM ngon tuyệt cú mèo trong nội dung dưới đây nhé!

1. Buffet lẩu Taka

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương – Phường 5 – Quận 10
  • Số điện thoại: 028 66801769
  • Giá tham khảo: 200.000đ -300.000đ /1 người
  • Xem menu TẠI ĐÂY

Khi nhắc đến những quán buffet lẩu HCM thì không thể bỏ qua Taka buffet. Đây là một nhà hàng buffet quận 10 với phong cách ẩm thực Hàn Quốc tươi ngon hảo hạng. Không gian của nhà hàng được trang trí mang đậm phong cách Hàn Quốc. Những mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng giúp cho không gian nhà hàng trở nên ấm cúng hơn. 

buffet-lau-hcm-9

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài không gian mới lạ, quán còn gây thương nhớ cho thực khách với nước lẩu thơm ngon. Đặc trưng nước dùng lẩu của nhà hàng có vị chua cay dễ ăn. Menu đồ nhúng lẩu thì vô cùng đa dạng với hơn 50 món tươi ngon. Những loại thịt tươi được cắt lát vừa phải, trình bày đẹp mắt. Nguyên liệu hải sản nhúng lẩu như tôm, mực thì tươi thơm. Nước sốt ăn kèm đậm vị mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng nhất.

Bufet nướng Taka BBQ hiện đang giảm 15% tại Digiticket!

 

2. Hotpot Story

  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người

Nhắc đến buffet lẩu TPHCM thì cái tên đầu tiên được nhắc tới chính là Hotpot Story. Đây không chỉ là thương hiệu lẩu nổi tiếng ở HCM mà còn có nhiều chi nhánh tại nhiều thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang,…

Hotpot cũng là tên tuổi lâu đời và có được lượng khách quen rất lớn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức mỹ vị lẩu từ nhiều quốc gia. Nào là lẩu Bulgogi Hàn Quốc, lẩu Tứ Xuyên Trung Quốc, lẩu Tomyum Thái Lan và lẩu Suki, Miso của Nhật Bản. Mỗi vị lẩu đều được chế biến theo công thức gốc, đảm bảo chuẩn vị. Và bạn cũng có thể chọn 2 vị nước lẩu khác nhau nữa đấy.

hotpot story

Ảnh: FB Hotpot Story

Tiếp đến là các món nhúng lẩu, bạn sẽ được thưởng thức đến 25 món nhúng đặc sắc. Từ các loại thịt hảo hạng như Bò núi lửa, Lưỡi bò, Chân gà rút xương,… cho đến hải sản tươi ngon: bụng cá ngừ, mai ghẹ hoàng bào, paste mực,… Ngoài ra còn có các loại nấm bổ dưỡng, rau củ tuyển chọn từ Đà Lạt cùng các loại viên thả lẩu thơm mềm.

buffet lau TPHCM hotpot story 1

Ảnh: FB Hotpot Story

Đừng bỏ qua quầy line với rất nhiều món ăn kèm hấp dẫn. Không gian nhà hàng hiện đại và trẻ trung, nhân viên lịch sự và niềm nở cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái để bạn thưởng thức bữa ăn.

3. Haidilao

  • Giá tham khảo: 300.000 – 450.000Đ/người

Không phải bàn cãi khi Hadilao được xứng danh là thương hiệu lẩu HOT nhất hiện nay. Ngay từ khi xuất hiện, Hadilao đã lập tức phủ sóng trên mọi mặt trận từ instagram, facebook hay cả những clip Tik Tok. Điều đó chứng tỏ nhà hàng buffet lẩu TPHCM này có những điều vô cùng đặc sắc. Bạn có thể đến ngay Haidilao Betixco để thưởng thức!

Ấn tượng đầu tiên chính là về chất lượng phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và chỉn chu. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, có khu vui chơi cho trẻ em, quầy snack ăn vặt và thậm chí là tiệm làm nail miễn phí. Trong quá trình ăn uống, nhân viên cũng take care rất tốt, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho thực khách.

Nhà hàng Hadilao

Ảnh: FB Haidilao Vietnam

Về nước lẩu thì Hadilao là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng các vị lẩu lại rất đa dạng. Bạn có thể chọn nước lẩu cà chua Hadilao dễ ăn, xuýt xoa với vị cay của lẩu thái, lẩu cay Mala hay đậm đà bổ dưỡng với nước lẩu thảo dược, lẩu nấm,… Nồi lẩu 4 ngăn cũng sẽ giúp bạn nếm trọn được các vị nước lẩu khác nhau.

Hadilao buffet lau TPHCM 1

Ảnh: FB Phong Vũ

Với giá tiền thuộc hàng khá “chát” cho nên các món ăn từ món ăn kèm, món nhúng lẩu cho đến món tráng miệng đều rất phong phú và chất lượng. Từ thịt bò, thịt gà, hải sản cho đến các món rau, nấm, mỳ,… đều rất tươi ngon. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng màn “múa mì” có 1 0 2 rất đắc sắc.

4. Hutong

  • Giá tham khảo: 300.000 – 450.000Đ/người

Hutong là cái tên tiếp theo trong danh sách buffet lẩu TPHCM. Đây cũng là một nhà hàng phục vụ các món lẩu HongKong. Với 8 vị nước lẩu khách nhau: từ vị cay nồng đặc trưng của lẩu Sichuan hay lẩu Hutong đặc biệt đến vị thơm ngọt hấp dẫn của lẩu Nấm, lẩu Collagen hay lẩu Cà chua,… Kết hợp với nồi lầu 4 ngăn sẽ giúp mọi thành viên thưởng thức được vị lẩu yêu thích.

Ngó qua thực đơn của buffet lẩu ngon TPHCM này sẽ khiến bạn phải choáng váng khi có đến hơn 100 món. Một bữa tiệc lẩu thượng hạng với đa dạng các món nhúng cao cấp từ thịt, rau, hải sản. Điểm qua vài cái tên nổi bật: thịt bò Wagyu thượng hạng, thịt heo Kurobuta, thịt cừu, chim câu, vẹm xạnh, bạch tuộc, bào ngư,… Và tất nhiên không thể thiếu các món dimsum.

hutong buffet lau TPHCM

Ảnh: @hutong.hotpotparadise

Không gian của nhà hàng thì càng đặc biệt đẹp và sang, không chỉ là nơi để ăn uống mà còn để check in sống ảo rất hợp. Các bàn ăn được bố trí hợp lý mang đến cảm giác riêng tư. Nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình.

5. Manwah

  • Giá tham khảo: 400.000 – 450.000Đ/người

Manwah là một thương hiệu lẩu Đài Loan tạo được nhiều tiếng vang thời gian gần đây. Manwah cũng được xếp vào phân khúc buffet lẩu cao cấp cùng với Hadilao hay Hutong. Và tất nhiên, thương hiệu cũng có những dấu ấn riêng về hương vị món ăn và cách phục vụ.

Các cơ sở của Manwah đều được thiết kế vô cùng rộng rãi và tươi sáng với tông màu gỗ trầm ấm. Mỗi bàn ăn được ngăn cách bởi những vách ngăn bằng gỗ tạo nên sự riêng tư và thoải mái.. Với tông màu trầm ấm được tận dụng từ màu nâu nhạt của gỗ. Đã tạo nên một sự nhẹ nhàng, thoải mái cho thực khách khi ngồi thưởng thức.

Ở Manwah, bạn cũng sẽ được tùy ý chọn 2 trong 5 vị nước lẩu (được chia thành nước lẩu cay và không cay). Bạn cũng sẽ được tự do sáng tạo ở khâu pha chế nước chấm. Tất nhiên là sẽ có hướng dẫn cho các loại, trong đó ngon nhất là sốt nấm và sốt XO.

manwah

Ảnh: FB Manwah – Taiwanese Hot Pot

Nguyên liệu ở Manwah được đảm bảo là đồ tươi ngon hảo hạng, đa dạng các loại thịt nhập khẩu cao cấp như ba chỉ cừu, ba chỉ bò Mỹ, gầu hoa bò Úc, nõn đuôi táu… Hay là những loại sản tươi ngon như lườn cá ngừ, cá hồi, bạch tuộc baby…

6. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Tham khảo địa chỉ các quận ở HCM tại website: https://kichi.com.vn 
  • Giá tham khảo: 150.000đ -250.000đ

Kichi kichi là chuỗi nhà hàng nổi tiếng về buffet lẩu ở Việt Nam. Chuỗi nhà hàng buffet lẩu ngon ở TPHCM này có chi nhánh ở tất cả các quận của TP HCM. Lẩu được phục vụ theo hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, kết hợp với phong cách phục vụ đến từ Nhật Bản chu đáo, tận tình. Tạo cho thực khách thiện cảm khi đến với nhà hàng.

Chỉ với một mức giá cố định nhưng bạn hoàn toàn có thể thoải mái thưởng thức hơn 100 món nhúng lẩu đa dạng, chất lượng. Nhà hàng có 3 loại nước lẩu đặc trưng là: Lẩu tomyum, Lẩu nấm và lẩu Tứ Xuyên. Những loại đồ nhúng lẩu đa dạng từ Bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, Rau sạch, nấm theo mùa…Đối với các tín đồ của món lẩu thì Kichi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

buffet-lau-hcm-1

Ảnh: @trangnhimtron

Ngoài sự đa dạng của món lẩu thu hút thực khách. Kichi Kichi còn hấp dẫn các tín đồ ẩm thực bởi hình thức ăn lẩu độc đáo. Tất cả nguyên liệu nhúng lẩu tại Kichi được luân phiên trên băng chuyền.

Tốc độ của băng chuyền vừa phải, mỗi phút có tới 25 món ăn được đến trước mặt bạn để lựa chọn mà không cần phải đi lấy ở đâu xa xôi. Việc của bạn chỉ là thưởng thức hết món ngon thôi, còn đồ nhúng lẩu thì cứ để Kichi lo.

7. Hoàng Yến Hotpot

Địa chỉ: 

  • Phú Mỹ Hưng Lô CR1-10 Hồ Bán Nguyệt – 103 Tôn Dật Tiên – Phường Tân Phong – quận 7
  • Vạn Hạnh Mall Tầng 5 11 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – quận 10
  • Pearl Plaza Tầng 4 561A Điện Biên Phủ – Phường 25 Quận Bình Thạnh
  • Estella Place Tầng 2 88 Song Hành – Phường An Phú – Quận 2
  • Aeon Mall Tân Phú – 30 Bờ Bao Tân Thắng – Phường Sơn Kỳ – Quận Tân Phú
  • Tầng 5 Menas Mall 60A Trường Sơn – Phường 2 – quận Tân Bình

Số điện thoại: 1900 234550

Giá tham khảo: 180.000đ – 350.000đ

buffet-lau-hcm-2

Ảnh: @anvauongngonngon

Hoàng Yến Hotpot là nơi giao thoa của nhiều màu sắc ẩm thực hấp dẫn khắp năm châu. Nơi đây luôn được giới sành ăn đón nhận nồng nhiệt và trở thành nơi thưởng thức buffet lẩu thư giãn nhất.

Ưu điểm của nhà hàng là nằm trong những khu trung tâm thương mại cao cấp. Không gian của Hoàng Yến hotpot rất rộng lớn, có sức chứa hơn 60 khách. Lối kiến trúc thanh lịch, mộc mạc từ chất liệu gỗ mang đến một không gian ấm cúng và dễ chịu giống như ở trong những Resort hạng sang nào đó.

Chưa hết, đi ăn buffet lẩu TPHCM tại Hoàng Yến, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm hương vị lẩu độc đáo. Có thể kể đến một số loại như: Lẩu bắc – nam, lẩu tomyum Thái chua cay, lẩu Nhật Bản hay lẩu rau củ thanh đạm… Mỗi loại lẩu đều nhận được đánh giá cao bởi cộng đồng review, tạo nên một bức tranh ẩm thực đa dạng thích thú.

Ngoài ra, tại nhà hàng bạn còn có được những hương vị quê nhà với những hương vị đặc sắc. Từ Lẩu Mắm Châu Đốc, Lẩu cá măng chua hay lẩu cá kẽm, lẩu cua… Đều là những món ăn giản dị mà mang đậm màu sắc của nền ẩm thực miền Nam.

8. D’Maris Buffet Hàn Quốc

Địa chỉ:

  • Tầng 6 Parkson Cantavil Xa lộ Hà Nội – P. An Phú – Q.2
  • Tầng 5 Pico Plaza 20 Cộng Hòa – P. 13 – Q. Tân Bình
  • Lầu 3 Lotte Mart Nam Sài Gòn 469 Nguyễn Hữu Thọ – P. Tân Hưng – Q. 7

Giờ mở cửa: 11:30 AM – 10:00 PM

Giá tham khảo: 310.000đ – 600.000đ/ 1 người lớn.

buffet-lau-hcm-3

Ảnh: @thaodori

Là hệ thống chuỗi nhà hàng buffet lẩu TPHCM có vị trí thuận lợi nằm trong nhiều trung tâm lớn. Không gian của D’Maris khá rộng, sang trọng với 13 phòng riêng và 3 phòng lớn. Toàn bộ nhà hàng đều được trang trí những ánh đèn lung linh. Cách bày biện, sắp xếp món ăn vô cùng tỉ mỉ, chu đáo, tạo được những ấn tượng riêng cho khách hàng.

Menu của nhà hàng giống như cái tên D’Maris – gió biển của mình. Mang đến những luồng gió mới trong nền ẩm thực. Nổi bật đó là món ăn mang đậm hương vị Á Châu dành cho người Việt. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn những món ăn từ các quốc gia khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Và bạn cũng có thể tận hưởng menu món Âu sang trọng với bít tết và rượu vang trong chính nhà hàng.

Sự đa dạng trong menu món ăn để nói về hệ thống D’Maris là chưa đủ. Các món ăn được chế biến từ hải sản của nhà hàng luôn đảm bảo hương vị tươi ngon. Khâu vệ sinh và chế biến cũng rất được chú trọng, mang đến cho thực khách bữa ăn trọn vẹn nhất và đảm bảo sức khỏe nhất.

9. Buffet lẩu Mo Mo Paradise 

Địa chỉ: 

  • 96 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường 6 – quận 3
  • TTTM Sài Gòn Centre 67 Lê Lợi – P. Bến Nghé – Q.1

Giá tham khảo: 350.000đ

buffet-lau-hcm-4

Ảnh: @fiefie1995

Mo Mo Paradise là một nhà hàng buffet lẩu HCM có tiếng, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Không gian của quán được thiết kế và trang trí theo phong cách Nhật Bản. Có phòng ăn tatami trang trí đèn trần thấp ấm cùng với nhiều hoa anh đào hồng rực rỡ. Bàn ghế theo kiểu ngồi thấp độc đáo, thu hút đông thực khách.

Quán có món lẩu đặc trưng rất được yêu thích, đặc biệt là hương vị lẩu Shabu Shabu. Vị lẩu rất thanh ngọt, nồng dịu kèm theo rất nhiều đồ topping hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn có vị lẩu Sukiyaki, Miso Kimuchi cũng mang những nét đặc trưng rất riêng của người Nhật Bản. Nếu khám phá hết tất cả hương vị lẩu của Mo Mo Paradise bạn sẽ đắm say quên lối về luôn đấy.

10. Furano Sushi

Địa chỉ:

  • Tầng 1 Vivo City 1058 Nguyễn Văn Linh – Quận 7
  • Tầng 4 Pearl Plaza 561 Điện Biên Phủ – Phường 25 – Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

Giá tham khảo: 15.000đ – 500.000đ

buffet-lau-hcm-6

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng Furano Sushi là điểm đến thưởng thức buffet lẩu ngon TPHCM tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Furano Sushi chuyên phục vụ những món ăn mang phong cách Nhật Bản. Không gian của nhà hàng khá rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, được bài trí đậm chất Nhật Bản. Nếu như bạn là người yêu thích món ăn và phong cách Nhật Bản thì Furano là điểm đến thích hợp cho bạn.

Nhà hàng có menu khá đa dạng. Có thể kể đến một số món ăn chuẩn hương vị Nhật như: Sushi, lẩu, mì Udon, salad… Đây đều là những món ăn hảo hạng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Nhờ sự hô biến của đầu bếp đến từ Nhật Bản giúp cho món ăn có hương vị hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn ghi điểm bởi cách trang trí đẹp, bắt mắt.

11. Gyu Kaku

Địa chỉ: 

  • 254 Điện Biên Phủ – Phường 7 – Quận 3
  • L403 TTTM Vincom 12 Phan Văn Trị – P.7 – Q. Gò Vấp
  • L4-04 TTTM Vincom 50 Lê Văn Việt – P. Phú Hiệp – Q.9
  • Tầng 1 15/7 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Q.1

Số điện thoại: 028 6290 7449

Giá tham khảo: 200.000đ – 500.000đ

buffet-lau-hcm-7

Ảnh: @nicole6.6

Chuỗi nhà hàng Nhật Bản Gyu Kaku Buffet là một trong số những quán ăn buffet lẩu HCM sang trọng, đặc trưng của nền ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng có cách trang trí tường, phong cách bàn ghế hay tone màu đều mang đậm dấu ấn của xứ sở Phù Tang. Tạo cho không gian của quán ăn trở nên sang trọng, lịch sự nhưng cũng vô cùng gần gũi với thực khách.

Điều đặc biệt khiến cho nhà hàng thu hút thực khách đó là sự kết hợp sử dụng hệ thống hút mùi và điều hòa không khí hiện đại giúp không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng quần áo ám đầy mùi khói sau khi sử dụng thức ăn.

Bên cạnh đó, chất lượng món ăn tại đây cũng được chấm điểm rất cao. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với sự sáng tạo và chế biến công phu. Món buffet lẩu với hương vị hoàn hảo. Thực khách hoàn toàn có thể chọn nước lẩu miso hoặc chua cay tùy vào sở thích của mình. Hương vị lẩu truyền thống của Nhật kết hợp cùng với thịt bò Mỹ, thịt heo, các loại rau nấm mang đến cho bạn có được bữa ăn ngon miệng.

12. Pachi Pachi

  • Địa chỉ: 53 Mạc Đĩnh Chi – Phường Đa Kao – Quận 1
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM – 3:00 PM, 5:00 PM – 11:00 PM
  • Số điện thoại: 0938 727 268

buffet-lau-hcm-8

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng buffet lẩu HCM Pachi Pachi, bạn có cơ hội được thưởng thức hương vị lẩu chuẩn Nhật. Với thiết kế không gian hiện đại, rộng rãi, cách trang trí và sắp xếp bàn ghế giúp cho không gian trở nên khoa học hơn, mang đến cho thực khách bữa ăn thoải mái nhất.

Điểm ấn tượng của Pachi đó là món ăn và cách bày trí thức ăn bắt mắt. Những món ăn ở đây có hương vị đặc trưng khó có thể nhầm lẫn được với những nơi khác. Thực đơn có trên 80 món nhúng lẩu cùng với các loại nước uống thơm ngon. Cách trình bày thức ăn sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ của người Nhật ở quán tạo ra những đĩa thức ăn đẹp mắt, thu hút thực khách. 

13. Choice Hotpot 

  • Địa chỉ: B3 Vincom Center B shopping mall 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Q. 1
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 179.000đ -299.000đ

buffet-lau-hcm-10

Ảnh: @lynhscorp

Choice Hotpot là nhà hàng buffet lẩu HCM lẩu Nhật dùng bò Mỹ tươi ngon. Tại nhà hàng phục vụ đặc trưng hai vị Lẩu của Nhật Bản là Yose và Chanko. Hai hương vị này đều được nhiều thực khách ưa chuộng và đánh giá cao. Mỗi vị đều mang nét đặc trưng riêng:

  • Lẩu Yose được thực hiện tất cả các nguyên liệu khi nấu lẩu đặt cùng nhau, nấu cùng lúc. Khi ăn thì ăn kèm sốt Miso để gia tăng hương vị, tăng sự ngon miệng đúng điệu cho thực khách.
  • Lẩu Chanko thể hiện tinh thần của những chàng võ sĩ Sumo. Phần nước dùng lẩu không được chế biến từ các loại thịt heo, bò, gà mà hầm từ cá cơm biển. Dùng kèm với lẩu là các loại thịt bò, hải sản tươi, ăn kèm với nước sốt ngon.

Hy vọng với những gợi ý quán buffet lẩu TPHCM trong nội dung trên của Digifood Blog, bạn sẽ có thêm những gợi ý phù hợp nhất. Hãy cùng bạn bè, gia đình đến thưởng thức và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digifood bạn nhé! Tham khảo thêm các địa chỉ ăn buffet ngon ở Sài Gòn dưới đây:

Related Articles

Back to top button