Set kèo đến Box BBQ ăn buffet thịt nướng chuẩn vị Hàn – Digifood

Khi họp mặt bạn bè hay mở party ngoài trời, tiệc BBQ đã trở thành hình thức tổ chức được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Để bắt kịp xu hướng, hàng nghìn quán BBQ mọc lên ở khắp mọi miền từ Bắc vào Nam. Vì có quá nhiều điểm đến ăn chơi mà bạn không biết nhà hàng nào ngon nhất? Hôm nay Digifood sẽ giới thiệu cho bạn một thương hiệu lẩu nướng chuẩn vị Hàn đang được yêu thích, đó chính là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng Box BBQ.

1. Đôi nét về Box BBQ 

Box BBQ được biết đến là thương hiệu buffet thịt nướng Hàn Quốc với những nguyên liệu thượng hạng, do chính tay bếp trưởng chọn lựa. Nhà hàng buffet lẩu nướng này, nổi bật với các món thịt nướng hảo hạng, được tẩm ướp với nhiều loại sốt cay đặc trưng của Hàn Quốc. Nơi đây tự hào mang tới cho thực khách không gian trải nghiệm những hương vị ẩm thực chuẩn vị “xứ Kim Chi”.

box bbq 1

Ảnh: @boxbbq_

Box BBQ sẽ khiến bạn phải trầm trồ, xuýt xoa khi thưởng thức thịt nướng thơm ngon hảo hạng trong menu Alacarte cùng các món nướng khác trong set buffet. Menu buffet ở đây không giới hạn, bạn có thể ăn thỏa thích đến khi no “căng bụng” với giá vô cùng ưu đãi, hấp dẫn chưa đến 300.000 VND/người.

Box BBQ hiện đang giảm đến 23% tại Digiticket!

 

2. Từ nguyên liệu thượng hạng đến quy trình chế biến khắt khe

Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu thượng hạng đến quy trình chế biến ở Box BBQ đều do bếp trưởng người Hàn Quốc chính gốc với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Hàn Quốc đảm nhận, đảm bảo đem đến cho thực khách những hương vị trọn vẹn nhất.

box bbq 2

Ảnh: @boxbbq_

Nếu bạn đã từng thưởng thức thịt nướng ở Box BBQ chắc chắn sẽ không thể quên được miếng thịt màu sắc đẹp mắt với những vân mỡ như sợi chỉ, chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt hồng. Để rồi sau khi tẩm ướp gia vị theo công thức độc quyền, khi nướng lên, thịt vừa đủ độ béo ngậy còn còn cảm nhận được vị ngọt từ thịt hòa quyện cùng sốt cay nhẹ.

thit o box bbq

Ảnh: @boxbbq_

Sườn bò không xương nhập khẩu cao cấp gây ấn tượng không kém thịt ba chỉ bởi vị mềm ngon tuyệt hảo nhờ vân mỡ trắng xen lẫn những thớ thịt săn chắc đỏ hồng. Cùng với các nguyên liệu khác như rau salad, nấm, rau cuốn, kim chi… Là có thể sẵn sàng cho bữa tiệc nướng Hàn Quốc đúng điệu mà bạn mong chờ.

che bien thit nuong

Ảnh: @boxbbq_

3. Không gian sang trọng của Box BBQ

Box BBQ có tận 2 cơ sở ở trung tâm thành phố Hà Nội cho khách hàng có thể tới thưởng thức những món thịt nướng một cách thuận tiện nhất. Cả 2 nhà hàng đều sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại được sắp xếp bàn ghế rất hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách đến dùng bữa.

khong gian sang trong

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán được trang trí tông màu trắng với bộ bàn ghế đen trang nhã và có nhiều cửa kính, vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp khách hàng không cảm thấy bí bách. Tuy là quán nướng nhưng thực khách không cần lo nhà hàng bị ám mùi khói vì đã có bộ lọc hiện đại được trang bị khắp nhà hàng. Mọi trang thiết bị đều được Box BBQ lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng.

khong gian box bbq

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Box BBQ – 착한고기

Box BBQ hiện đang giảm đến 23% tại Digiticket!

 

4. Menu phong phú đa dạng

Menu buffet và các món chính

Thực đơn của Box BBQ vô cùng đa dạng, với hơn 40 món cho bạn tha hồ cho bạn chọn lựa. Đến BOX BBQ, bạn chỉ cần gọi những set buffet nướng có sẵn theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Trên menu có để giá buffet, những món trong set để bạn có thể dễ dàng chọn set phù hợp với sở thích.

box bbq

Ảnh: @phuonganh.uni

Món nướng chính: Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ bò tẩm ướp, Sườn bò không xương cao cấp, Ba chỉ heo sốt cay ngọt, Diềm thăn bò cao cấp, Dẻ sườn bò Mỹ, Thịt dải, Sườn heo, Má heo, Nạc vai, Thịt heo thái mỏng…

thit nuong bbq

Ảnh: @tinanguyen1512

Ngoài những món chính có trong set buffet ra, còn một số món ăn Hàn Quốc best seller khác bạn có thể gọi thêm như Cơm trộn nồi đá, Mỳ cay trứng, Mỳ Đên, Trứng hấp nồi đá, Canh Kimchi…

box bbq

Ảnh: @les_bonheur

Cơm trộn nồi đá đặc sản xứ Hàn

Cơm trộn nồi đá Box BBQ hấp dẫn bởi sắc màu vàng óng ánh của trứng, đỏ cam của ớt và kim chi, cơm trắng tinh khôi, nâu vàng của thịt, sắc xanh của rau củ tô điểm nổi bật cho cả nồi cơm. Một điểm cộng cho Box BBQ khi dùng nồi đá để đựng cơm trộn. Nồi đá dày dặn, giữ nhiệt cho cơm và rau củ lâu, đảm bảo không bị nguội, phục vụ những thực khách thích chờ lên tất cả món rồi mới dùng bữa.

com tron han quoc

Ảnh: @djiwan

Khi trộn cơm, trứng gà lòng đào được đánh cho tan chảy trong nồi, quyện lấy cơm, rau củ, tạo sự sền sệt của món ăn, hương vị mềm thơm, dễ ăn mà không hề để lại vị tanh. Sự hòa quyện ấy tạo nên cơm trộn nồi đá thương hiệu Box BBQ đúng chuẩn xứ Hàn.

Mì lạnh

Người Hàn khi thưởng thức thịt nướng thường có một thói quen như một nét văn hóa là cuối bữa thường ăn thêm một bát mì lạnh. Mì lạnh Box BBQ được làm từ kiều mạch, nước mì là nước hầm xương thêm chút giấm kết hợp cùng đá lạnh rất lạ miệng. Mì lạnh thường được ăn kèm với topping là củ cải, dưa chuột và lê thái sợi tạo cảm giác cực kì thanh mát. Hương vị chua dìu dịu, lành lạnh của mì nhanh chóng đánh bay cái nóng mùa hè này.

mi lanh han quoc

Ảnh: @tiemcucmo

5. Đánh giá của khách về từng chi nhánh Box BBQ

Cả 2 chi nhánh nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc Box BBQ đều được đánh giá khá tốt từ phía khách hàng. Dưới đây là review khách quan nhất về từng chi nhánh của nhà hàng hàng này.

Đánh giá chi nhánh 37 Đỗ Quang:

 

box bbq 15

Ảnh: sưu tầm

Đánh giá chi nhánh 14N7B Nguyễn Thị Thập:

review chi nhanh box bbq

Ảnh: sưu tầm

Ẩm thực Hàn luôn nằm trong list foodaholic của các bạn thế hệ Z, nếu bạn chưa biết điểm dừng chân nào cho một bữa tiệc buffet BBQ cùng bạn bè và người thân, hãy ghé Box BBQ để thưởng thức nhé. Chắc chắn Box BBQ sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất có thể.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button