Toàn tập về King BBQ Hà Nội, chuỗi nhà hàng nướng nổi tiếng Hà Nội – Digifood

King BBQ Hà Nội là hệ thống nhà hàng nướng nổi tiếng với quy mô lớn. Chuỗi nhà hàng nướng này không chỉ mang đến hương vị nướng chuẩn Hàn mà còn có không gian thưởng thức vô cùng ấn tượng. Vậy King BBQ có gì đặc biệt? Cùng Digifood tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Giới thiệu về hệ thống nhà hàng King BBQ Hà Nội

Nhà hàng King BBQ Hà Nội là địa chỉ thưởng thức đồ nướng Hàn quen thuộc của nhiều thực khách thủ đô. Các cơ sở trong hệ thống nhà hàng King BBQ trải đều khắp các quận của thủ đô. Vì vậy dù ở quận nào, thực khách cũng có thể dễ dàng tìm được địa chỉ King BBQ gần nhất và ghé đến thưởng thức. 

king bbq ha noiẢnh:@foodcode.jamja

Đặc biệt, không chỉ có chuỗi nhà hàng tại Hà Nội, King BBQ còn có nhiều chi nhánh và nhiều hệ thống nhà hàng ở các tỉnh, thành phố trên cả nước như TP.HCM, Thanh Hóa, TP. Vinh,… Với chất lượng hàng đầu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, King BBQ luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi thực khách.

King BBQ hiện đang có voucher giảm giá đến 20% tại Digiticket!!!

 

2. Hệ thống nhà hàng King BBQ Hà Nội 

Hệ thống nhà hàng King BBQ Đống Đa

  • Cơ sở 1: Số 8 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Kim Liên: Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở King BBQ Nguyễn Chí Thanh: TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở Mipec Tây Sơn: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Hệ thống King BBQ Hoàn Kiếm

  • Cơ sở 1: 8 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 31, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 7, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 20 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hệ thống King BBQ Ba Đình

Hệ thống King BBQ Thanh Xuân

  • Cơ sở 1: 07 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: R2-7 – Tầng B2 – Royal City, 72A QL6, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống King BBQ Hai Bà Trưng

  • Cơ sở 1: Tầng 5 Vincom, 191 Bà Triệu Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 458, 11B, Tầng B1, Trung Tâm Thương Mại Times City, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hệ thống King BBQ Cầu Giấy 

  • Cơ sở 1: Lô 131 133 Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 229 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • King BBQ Hoàng Đạo Thúy: Tầng 1, 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

King BBQ Hà Đông

  • Cơ sở: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

3. Phong cách thiết kế nhà hàng King BBQ Hà Nội 

Nhà hàng King BBQ ở Hà Nội nói riêng và các ở các thành phố khác nói chung đều mang một phong cách thiết kế rất giống nhau. Trong đó, không gian thiết kế nổi bật lên sự sang trọng và hiện đại. Vì vậy, không gian nhà hàng không chỉ phù hợp với những bữa tiệc, liên hoan hay gặp gỡ đối tác mà còn là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. 

king-bbq-ha-noi-2Ảnh:@khanhhuyenh2

Đặc biệt, tùy từng địa điểm khác nhau mà mỗi nhà hàng King BBQ có thể mang tới thực khách những không gian riêng biệt. Cụ thể, đó có thể là phòng VIP hoặc khu vực tách biệt. Những không gian này thường phù hợp cho những bữa ăn, tiệc hay hẹn hò cần sự riêng tư. Đây cũng được xem là điểm cộng lớn trong phong cách thiết kế của hệ thống King BBQ. 

King BBQ hiện đang có voucher giảm giá đến 20% tại Digiticket!!!

 

4. Cách thức phục vụ ở King BBQ Hà Nội

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn hoàn hảo, King BBQ Hà Nội còn được biết đến là nhà hàng với đa dạng phong cách phục vụ. Theo đó, thực khách đến với nhà hàng có thể chọn phong cách gọi món (alacarte) hoặc buffet tùy theo sở thích. Đặc điểm của hai cách thức này được phân biệt như sau: 

Phong cách buffet: Là cách ăn theo kiểu tự chọn đồ ăn. Có nhiều suất buffet với nhiều mức giá cho thực khách lựa chọn. Tương ứng với mỗi phần buffet sẽ có số lượng các món ăn khác nhau. Đặc biệt, với các món ăn nằm trong buffet đã chọn, thực khách được chọn thưởng thức không giới hạn. 

king bbq ha noiẢnh 3:@fuongsfood

Không những thế, khách hàng có thể lựa chọn trên quầy line buffet: các loại pancha độc đáo đậm ẩm thực Hàn Quốc. Cùng với đó là các loại salad giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nhà hàng cũng mang đến nhiều loại đồ nóng như cơm, súp truyền thống. Ngoài ra còn có quầy đồ Nhật với thuyền sushi, sashimi và các món tráng miệng như kem tươi, chè hoặc hoa quả theo mùa. 

sushi va sashimiẢnh: @toccvangg

Phong cách gọi món (Alacarte): Là cách ăn theo kiểu gọi từng món riêng lẻ. Trong đó, mỗi món sẽ có một mức giá khác nhau. Với phong cách phục vụ này, thực khách không bị giới khi gọi món. Thay vào đó, có thể gọi bất kỳ món ăn nào trong thực đơn hơn 200 món tại nhà hàng. Thế nên mọi người có thể thoải mái thưởng thức món ăn mà mình yêu thích. 

king bbq ha noiẢnh:@nhunghp.014

5. Thực đơn và nguyên liệu đặc biệt ở King BBQ Hà Nội 

Hệ thống nhà hàng King BBQ ở Hà Nội luôn mong muốn có thể mang tới thực khách Việt yêu thích ẩm thực Hàn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất. Có lẽ chính vì điều này mà nhà hàng đã xây dựng nên một thực đơn “khổng lồ” lên tới hơn 200 món ăn. Mỗi món ăn chính là kết quả được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Cùng với đó là một số món ăn phong cách Âu, Á đặc trưng khác. 

king-bbq-ha-noi-7Ảnh:@tmyy2803

Mặc dù có hơn 200 món ăn nhưng thực đơn chủ đạo của chuỗi nhà hàng King BBQ vẫn là các món thịt nướng Hàn Quốc. Bởi vậy, nước sốt được coi là “linh hồn” của các món ăn. Đặc biệt, King BBQ tự hào là chuỗi Nhà hàng lẩu nướng có hương vị nước sốt đặc trưng. Nước sốt bí truyền và “chuẩn Hàn Quốc” bậc nhất Việt Nam này được gọi với cái tên là “sốt King”. 

nuoc sot king dam daẢnh:@bachuaviahe

Đáng chú ý hơn, nguyên liệu và gia vị để làm nên sốt King được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Sau đó sẽ được Bếp trưởng Park Sung Min trực tiếp nghiên cứu và chế biến. Nước sốt này được dùng hầu hết trong các món nướng lẩu cần tẩm ướp. Với mỗi món ăn, sốt King lại được bàn tay khéo léo của ông Park sáng tạo thêm hương vị khác, phù hợp hơn. 

bua thit nuong sieu hao hangẢnh:@_eatingdiary

Ngoài nước sốt bí truyền, để thịt nướng thơm ngọt tự nhiên, bếp trưởng còn sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi. Đồng thời tính toán chi tiết thời gian ướp hợp lý để đảm bảo thịt mềm và ngấm đều gia vị. Đây có thể xem là một trong những bí quyết độc đáo giúp King BBQ có những món ăn tuyệt vời. 

6. Đánh giá của khách hàng về King BBQ tại Hà Nội 

Vốn là “quán ruột” của rất nhiều thực khách Hà Nội nên chuỗi nhà hàng King BBQ luôn nhận được rất nhiều đánh giá, review từ khách hàng. Trong đó theo thống kê, có hơn 95% thực khách hài lòng về chất lượng món ăn và dịch vụ ở đây.

Cụ thể, nguyên liệu cho các món nướng được đánh giá rất tươi ngon và tẩm ướp vừa miệng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất hiếm khi để thực khách phải chờ đợi hoặc khó chịu. Tuy nhiên vào những ngày lễ hoặc cuối tuần sẽ không tránh khỏi tình trạng nhà hàng quá tải khiến cho việc phục vụ bị chậm trễ hoặc thiếu sót. Điều này làm cho khách hàng không thực sự hài lòng và vui vẻ.

king bbq ha noiẢnh:@zizohanoi

Về giá thành, đồ ăn ở King BBQ có mức giá phải chăng theo đánh giá của khách hàng. Bởi không gian ở đây sang trọng, tiện nghi và hiện đại hơn so với những quán nướng bình dân. Chất lượng đồ ăn cũng được đảm bảo và luôn cam kết về vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy thực khách đến với King BBQ sẽ yên tâm thưởng thức những bữa ăn ngon.

Không những thế, các loại nước chấm, nước sốt tại King BBQ cũng là một điều vô cùng đặc biệt. Các loại nước này được pha chế vô cùng hấp dẫn và không giống với bất kỳ loại nước sốt nào. Do vậy khi hòa quyện với thịt nướng hay hải sản nướng đều tạo nên một món ăn tuyệt vời. Ngoài ra, thực khách đến với King BBQ Hà Nội cũng lấy làm thích thú với menu khai vị và tráng miệng rất đa dạng.

Có thể nói rằng, King BBQ Hà Nội là địa chỉ thưởng thức đồ nướng lẩu số 1 hiện nay. Hương vị đồ nướng chuẩn Hàn, hấp dẫn sẽ giúp bạn có một bữa tiệc, một buổi hẹn hò trọn vẹn và đáng nhớ.

Một số quán nướng ngon ở Hà Nội khác:

King BBQ hiện đang có voucher giảm giá đến 20% tại Digiticket!!!

 

Related Articles

Back to top button