Top 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương nức lòng thực khách – Digifood

Nếu như là một tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những quán ăn Nguyễn Tri Phương. Con đường này nổi tiếng với rất nhiều nhà hàng có món ngon hấp dẫn. Trong nội dung dưới đây Digifood sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon nhất tại con đường này.

Tổng hợp quán ăn đường Nguyễn Tri Phương

1. Sushi Haru Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương – Phường 5 – quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00, 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-1

Ảnh: @saigon_tiger333

Sushi Haru là quán ăn Nguyễn Tri Phương mang phong cách Nhật Bản. Quán có điểm cộng là không gian rộng rãi, sang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hộ trợ thực khách khi cần.

Nhà hàng có nhiều món ăn nổi tiếng có thể kể đến như: Mì Ramen, cơm cuộn lươn, gunkan, sushi, trứng cá hồi… Cách sắp đặt món ăn ở tại Sushi Haru  cũng khác biệt so với các nhà hàng khác. Món ăn được đặt trên một con thuyền vô cùng đẹp mang đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. 

Thuyền Sashimi đầy ắp nguyên liệu như cá ngữ, cá trích, cá hồi, trứng cá hồi, thanh cua, mực… Bạn tha hồ “ngập ngụa” trong thế giới hải sản.

2. King BBQ – Nhà hàng ngon ở Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 515 Nguyễn Tri Phương, Phường 8,  Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00  – 21:15
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 500.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-2

Ảnh: @thanhdifood

King BBQ là quán ăn Nguyễn Tri Phương có tiếng. Không gian của nhà hàng ấm cúng và rộng rãi, thích hợp cho những buổi ăn tối của gia đình hoặc bạn bè với nhau. Nhà hàng luôn đảm bảo nhập nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Quy trình chế biến thức ăn được kiểm soát chặt chẽ và công phu tạo mang đến cho thực khách những bữa ăn khó quên.

Quán King BBQ có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những loại rau củ yêu thích hay những loại thịt, hải sản tươi sống. Những món ăn tại nhà hàng luôn được nêm nếm theo công thức bí truyền mang đến cho thực khách hương vị độc đáo nhất. 

Tại King BBQ, bạn chớ bỏ qua món nướng. Từ hải sản đến thịt đều được đảm bảo tươi ngon, chế biến sạch sẽ, mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc. 

3. Quán bánh canh A Lỏ

  • Địa chỉ: 466A Nguyễn Tri phương – Phường 9 – quận 10
  • Giờ mở cửa: 8:00  – 20:00 
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 58.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-3

Ảnh: @dianuongdi

Bánh canh A Lỏ có không gian không quá rộng lớn nhưng được sắp xếp vô cùng hợp lý. Chính vì vậy, quán cho dù đông khách nhưng lại không hề chen chúc chút nào. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái ăn bánh canh ngon lành.

Thực đơn của quán có bún và bánh canh, ngoài ra còn một số món ăn vặt khác như bò viên handmade nóng hổi. Bún bò của quán có một số nguyên liệu thiên nhiên như: bắp, khoai lang, gạo. Bánh canh chua cay là món được giới trẻ ưa chuộng nhất.

4. Bánh canh ghẹ muối ớt xanh

  • Địa chỉ: 484 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10 
  • Giờ mở cửa: 9:00  – 22:00 
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 75.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-4

Ảnh: @caominhtuan

Bánh canh ghẹ muối ớt xanh là quán ăn Nguyễn Tri Phương thơm ngon số 1. Quán nhập trực tiếp ghẹ từ Vũng Tàu và Phan Thiết sau đó cho vào trong hồ lớn nuôi sống. Vì vậy, ghẹ của quán luôn tươi ngon, chắc thịt, đây là đặc trưng tạo nên sự khác biệt của quán đấy nhé!

Bánh canh ở đây có sợi rất mềm, dai ngon hòa lẫn cùng với nước lèo đậm đà. Nước lèo của quán được nấu kỹ cùng với nước cốt dừa thơm lừng, kết hợp cùng với vị cay của gừng tạo nên sự khác lạ cho món ăn. Chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị đậm đà của bánh canh ghẹ.

5. Lẩu bò ngưu Ma Vương

  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 PM, 5:00  – 22:00 PM
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 300.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-5

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu bò Ngưu Ma Vương là quán ăn Nguyễn Tri Phương chuyên về bò có tiếng. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ khách bất cứ lúc nào. Đây cũng là điểm cộng của quán lẩu bò này.

Quán có món lẩu bò chất nhất Sài Gòn. Tất cả thịt ở đây đều được mổ từ bò trong vòng 2 tiếng nên thịt ăn giòn và ngọt. Ngoài thịt tươi ngon, nước chấm của quán cũng rất hợp với khẩu vị của khách nên được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh vị lẩu bò thì quán còn có 6 vị nước lẩu khác nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một vị nước lẩu yêu thích.

6. Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 6:30  – 14:00 ,16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-6

Ảnh: @numb2192

Đây là một quán ăn Nguyễn Tri Phương chuyên về các loại dimsum cực kỳ nổi tiếng. Nơi đây thu hút một lượng thực khách lớn bởi sở hữu không gian hiện đại, sang trọng cùng với ánh đèn rực rỡ. Baoz Dimsum chính là một địa điểm check-in cực thu hút giới trẻ.

Các loại dimsum ở đây được làm rất công phu, phần vỏ mỏng nhưng không bị nát, bạn vẫn có thể thấy được nhân ở bên trong. Phần nhân của bánh đa dạng. Đầu bếp nhà hàng có thể biến tấu đủ nhân, đủ vị nên bạn có thể thoải mái lựa chọn được hương vị yêu thích của mình.

Ngoài món dimsum, món cơm thịt xá xíu của nhà hàng cũng ngon không hề kém cạnh. Thịt xá xíu được ướp đậm đà, ăn chung với cơm nấu cùng nước mỡ gà kèm với đồ chua nên dễ ăn lắm đấy.

7. Papa’s Chicken Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 369 Nguyễn Tri Phương – Phường 5 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00  – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-7

Ảnh: @papaschiken

Nếu như bạn là tín đồ của các món gà, chắc chắn không nên bỏ qua Papas’ Chicken. Đây là một địa điểm quen thuộc với những tín đồ yêu thích gà kiểu Hàn Quốc. Không gian của quán rất sạch sẽ, thoáng mát, décor trẻ trung. Cùng với đó là menu đa dạng nên nơi đây là địa điểm ăn uống của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Bạn có thể thưởng thức món gà nướng, gà rán hay mỳ ý, pizza. Nếu đi một mình bạn có thể gọi món ăn lẻ. Tuy nhiên, đi cùng với nhóm bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách gọi combo. Giá thành ở đây cũng vô cùng phải chăng, vì vậy hãy lưu lại địa chỉ để set kèo rủ “cạ cứng” đi ăn.

8. Cơm tấm cô Hoa

  • Địa chỉ: 412 Nguyễn Tri Phương – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ – 30.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-8

Ảnh: Sưu tầm

Nếu thỉnh thoảng bạn muốn đổi hương vị thì có thể tham khảo quán cơm tấm cô Hoa. Đây là quán ăn Nguyễn Tri Phương được giới văn phòng ưa chuộng. Quán rất đông khách, nhất là vào buổi trưa và chiều tối bởi đồ ăn ngon và được chế biến sạch sẽ.

Menu của quán hết sức đa dạng được thay đổi theo từng ngày. Cơm mềm dẻo và thức ăn được nêm nếm vừa miệng, có đầy đủ các món heo, bò, lợn gà cho bạn lựa chọn. Điều đặc biệt là cơm ở đây dù cho bạn có ăn nhiều cũng không mang lại cảm giác ngán.

9. Pizza Hut Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 397 Nguyễn Tri Phương, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30 
  • Giá tham khảo: 100.000đ-220.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-9

Ảnh: @foodie_clicks_delicacies

Thêm một quán ăn Nguyễn Tri Phương ngon mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đó là Pizza Hut. Tùy vào sức ăn mà bạn có thể chọn những size khác nhau: nhỏ – vừa – lớn. 

Pizza Hut nổi bật với hương vị thơm ngon, cuốn hút với đa dạng các loại nhân. Nào là pizza hải sản, pizza xúc xích, phô mai, pizza bò hay pizza thập cẩm đều hấp dẫn và được lòng thực khách. Vỏ bánh ở đây không quá cứng, nhân bánh đầy đặn. Khi bánh nướng xong tỏa hương thơm ngào ngạt kích thích vị giác vô cùng.

10. Phở Hùng

  • Địa chỉ: 288 nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 6:00  – 12:00 
  • Giá tham khảo: 30.000đ-55.000đ

quan-an-nguyen-tri-phuong-10

Ảnh: @yiyi.esstisch

Phở Hùng là quán ăn Nguyễn Tri Phương được ưa chuộng của đông đảo người dân. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ. Đây là một quán phở bình dân nhưng lại là nơi có phong cách hiện đại và sang chảnh.

Ai đã từng đến đây ăn phở sẽ bị choáng ngợp bởi tô phở to, nhiều thịt, hương vị thơm ngon. Menu của quán có các loại phở bò, phở gà được chế biến bằng công thức gia truyền độc đáo. Nước dùng ngọt thanh tự nhiên được ninh từ xương gà và bò, không nêm nếm thêm bột ngọt. Hoàn toàn đảm bảo được sức khỏe và thành phần dinh dưỡng đầy đủ cho thực khách.

Hy vọng với những quán ăn Nguyễn Tri Phương mà bài viết digifood blog chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon. Hãy note lại để “mục sở thị” dần nhé! 

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button