Review buffet Poseidon Hà Nội thiên đường hải sản tươi sống – Digifood

Đang ở Hà Nội mà muốn ăn hải sản thật tươi thì phải làm sao? Ghé ngay nhà hàng buffet poseidon Hà Nội – nơi được mệnh danh là thiên đường sản tươi sống. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ngon hấp dẫn từ biển cả. Cùng digifood khám phá chuỗi nhà hàng với thương hiệu nổi tiếng về nhiều món lẩu nướng hải sản số một Hà Thành đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng cả về đồ ăn và phục vụ. 

1. Giới thiệu về buffet Poseidon Hà Nội

Buffet Poseidon được mệnh danh là thiên đường hải sản tươi sống của Hà Nội. Chuỗi nhà hàng buffet Poseidon từ lâu đã chiếm trọn trái tim thực khách bởi những món lẩu nướng hải sản tươi ngon số 1 cùng phong cách ẩm thực riêng biệt, độc đáo. Poseidon Hà Nội chuyên về các món lẩu, nướng hải sản. Bằng tài năng, tâm huyết của người sáng lập cũng như đội ngũ đầu bếp tài hoa, nơi đây mang đến cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn hấp dẫn.

Buffet-poseidon-ha-noi-1

Ảnh: Buffet Poseidon

Các món ăn của nhà hàng là sự giao thoa hài hoà của ẩm thực Hà Nội cho tới ẩm thực Á – Âu mang đến sắc màu ẩm thực đa dạng, phong phú. Thực đơn bao gồm các món đậm chất Việt đến các món nướng BBQ kiểu Nhật, Hàn đang được vô cùng yêu thích. Có cả các món chua cay kiểu Thái và các món chế biển theo phong cách ẩm thực phương Tây,… mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

2. Hệ thống nhà hàng buffet Poseidon Hà Nội

STT Tên cơ sở Địa chỉ Liên hệ
1 Poseidon Lê Văng Lương Tầng 4+5, Tòa Nhà Hà Nội Center Point, Số 27 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội 0976 63 55 33
2 Poseidon Lê Trọng Tấn Tầng 3, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội 0985 669 660
3 Cơ sở 3 Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza,102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội 0966 204 166
4 Cơ sở 4 TTTM Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Hà Nội  0867 108 066

buffet poseidon ha noi

Ảnh: Buffet Poseidon

3. Khám phá món ngon tại thiên đường hải sản tươi sống Buffet Poseidon Hà Nội

Nguyên liệu tươi sống, đảm bảo an toàn

Để có được những món ngon, đẹp mắt đến với thực khách, Buffet Poseidon Hà Nội đặc biệt chú trọng khâu tuyển chọn nguyên liệu. Hải sản, rau củ, thịt các loại,…ở đây luôn tươi mới. Đặc biệt hải sản sống được đựng trong hồ có máy sục oxi.

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cách các đầu bếp lấy hải sản sống trực tiếp từ bể và chế biến thành các món ngon hấp dẫn. Nguyên liệu sạch, tươi ngon kết hợp với quy trình chế biến khắt khe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Buffet Poseidon Hà Nội tự tin chinh phục các thực khách khó tính nhất.

Buffet-poseidon-ha-noi-2

Ảnh: Buffet Poseidon

Menu đa dạng, hấp dẫn

Buffet Poseidon Hà Nội phục vụ hơn 200 món ăn tự chọn mang đặc trưng của nhiều vùng khác nhau trên thế giới. Phong cách ẩm thực của nhà hàng đa dạng với các món nướng BBQ chuẩn Hàn, các món sushi, sashimi kiểu Nhật, các món chua cay kiểu Thái, và có cả món Tây,….

Buffet-poseidon-ha-noi-3

Ảnh: Buffet Poseidon

Làm nên tên tuổi nhà hàng buffet Poseidon Hà Nội phải kể đến các món hải sản nướng và lẩu thơm ngon. Bên cạnh đó còn có các món salad, gỏi, bánh,..  Thế giới các món nướng vô cùng đa dạng với các món từ hải sản đến các loại thịt, rau củ. Một số món ngon nổi bật của nhà hàng như cá kèo nướng muối ớt cay thơm, hàu nướng mỡ hành béo ngây, cá nướng tiêu xanh thơm lừng,… Cùng hàng trăm món nướng khác từ tôm, mực, bề bề, sò long, bò, heo, gà, rau củ nướng,…

buffet poseidon ha noi

Ảnh: Buffet Poseidon

Chất lượng phục vụ điểm mười

Một trong những điểm cộng khiến buffet Poseidon Hà Nội được thực khách yêu mến chính là chất lượng phục vụ. Đến thưởng thức món ăn ở nhà hàng, thực khách sẽ cảm thấy thoải mái, an tâm và hài lòng. Mỗi nhân viên tại đây đều được đào tạo về cung cách phục vụ, ứng xử, thái độ nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. buffet poseidon ha noi

Ảnh: Buffet Poseidon

4. Không gian hiện đại, tiện ích của buffet Poseidon Hà Nội 

Buffet Poseidon Hà Nội hướng đến sự tiện lợi nhưng vẫn sang trọng, gần gũi. Thiết kế đậm chất đại dương với hình ảnh con tàu, những cái neo, đến các dụng cụ đựng thức ăn độc đáo,…Các nhà hàng thuộc chuỗi buffet poseidon có sức chứa từ 300 – 600 khách, sẵn sàng phục vụ những đoàn khách đông. Chỗ ngồi được thiết kế hiện đại, trẻ trung, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Buffet-poseidon-ha-noi-4

Ảnh: Buffet poseidon

Ngoài ra, buffet Poseidon Hà Nội còn có khu vui chơi dành cho trẻ em. Điều này tạo nên sự thuận tiện cho các bật cha mẹ muốn thưởng thức món ăn nhưng lo ngại con nhỏ. Nhà hàng chính là địa chỉ thích hợp để hẹn hò, tụ tập bè bạn, tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp gia đình,…

5. Menu và bảng giá tại Poseidon Hà Nội

Menu buffet Poseidon Hà Nội

  • 12 món Món ăn trên line: (thay đổi hàng tuần)
  • 22 món thịt. (cuối tuần, thêm 20 món)
  • Topping nhúng lẩu: 18 món
  • Sốt: 29 loại khác nhau
  • Tráng miệng: 20 món

buffet poseidon ha noi

Ảnh: Buffet Poseidon

Cập nhật bảng giá

Thời gian Giá niêm yết
Người lớn Trẻ em (< 1,3m)
Cả tuần 358.000 vnđ 158.000 vnd
Diệp lễ và gần ngày lễ, tết 388.000 vnd 158.000 vnd
Giá chưa bao gồm 10% VAT và đồ uống

6. Đánh giá của khách hàng về chuỗi nhà hàng Buffet poseidon Hà Nội

Buffet poseidon Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như chất lượng phục vụ. Cùng tìm hiểu một số đánh giá của khách hàng tại các app đồ ăn uy tín.

Bạn Nguyễn Đan Linh Hoàng chia sẻ: “Tự dưng ra Hà Nội chơi nhưng lại thèm hải sản, thế là bạn dẫn cho đến quán này. Không ngờ được lại có một quán hải sản tươi và ngon như vậy ở Hà Nội luôn. Hải sản tươi ngon mà chế biển cũng đậm đà, chuẩn vị.”

anh

Ảnh: sưu tầm

Với nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ thực khách mang đến sự tin tưởng, yên tâm cho khách hàng mới muốn đến  sử dụng dịch vụ tại đây.

buffet poseidon ha noi

Ảnh: Buffet Poseidon

Digifood Blog vừa cùng bạn khám phá chi tiết về chuỗi nhà hàng buffet Poseidon Hà Nội. Nếu đang lên kế hoạch hẹn hò, ăn uống cuống tuần cùng bạn bè và gia đình thân yêu thì đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này nhé!

Một số nhà hàng ngon ở Hà Nội:

Related Articles

Back to top button