‘Phá đảo’ buffet Poseidon Hà Đông ngon quên lối về – Digifood

Nếu bạn đã quá quen thuộc với bữa cơm gia đình và muốn “đổi gió” bằng bữa tiệc buffet chất lượng, hoành tráng, đa dạng thì chắc chắn không thể bỏ qua Poseidon Hà Đông. Nơi đây được xem là “thiên đường” của các tín đồ hải sản. Cùng Digifood khám phá xem buffet Poseidon Hà Đông có gì hấp dẫn thực khách đến thế nhé.

1. Giới thiệu về Buffet Poseidon

Buffet Poseidon Hà Đông là một trong những chi nhánh của chuỗi buffet hải sản lẩu nướng cao cấp trong thế giới ẩm thực Hà thành. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Hàng trăm món hải sản từ Á đến Âu được biến tấu vô cùng đa dạng, phong phú. Hơn thế, với bàn tay điêu luyện của những đầu bếp nhiều kinh nghiệm luôn mang đến hương vị tuyệt hảo, đảm bảo sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ lần đầu thưởng thức.

buffet poseidon ha dong 1Ảnh: @buffet_poseidon

Bên cạnh sự sáng tạo không ngừng trong công thức chế biến, nguyên liệu hảo hạng cũng là điểm khiến món ăn ở Buffet Poseidon Hà Đông thu hút thực khách. Các loại hải sản tại nhà hàng đều được chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt. Poseidon gây ấn tượng với chất lượng hải sản tươi sống, chỉ mang đi chế biến khi bạn yêu cầu.

buffet poseidon ha dong 1.1Ảnh: @buffet_poseidon

Ngoài hương vị món ăn, cung cách phục vụ của Buffet Poseidon cũng khiến thực khách hài lòng. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình nhằm mang lại cho khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức.

2. Thực đơn Buffet Poseidon Hà Đông có gì đặc sắc?

Buffet Poseidon Hà Đông thu hút thực khách với menu hơn 200 món ăn thơm ngon, đặc sắc. Từ món nướng BBQ phong cách Hàn Quốc, sashimi chuẩn vị Nhật, lẩu Tomyum kích thích vị giác đến các món hải sản đậm đà. Món ăn ở Poseidon mang nét đặc trưng của ẩm thực thế giới, lại phù hợp với khẩu vị người Việt nên luôn được nhiều thực khách đánh giá cao.

thuc don hai san da dangẢnh: @buffet_poseidon

Nhắc đến Buffet Poseidon, không thể không kể đến buffet lẩu nướng hải sản độc đáo, lạ miệng. Các loại ốc, sò, bề bề, hàu sữa, tôm, cua, ghẹ, bạch tuộc,… đều được tẩm ướp theo công Pháp nên hương vị rất riêng, khiến ai thử qua cũng lưu luyến không thôi. Nổi bật nhất là mực ướp sốt cay bí truyền, hàu nướng phô mai, bao tử cá ướp tiêu đen, mực ống nguyên con ướp cay vị hàn,…

buffet poseidon ha dong 2.1 Ảnh: @buffet_poseidon

Bên cạnh đó, các món hải sản được chế biến sẵn cũng hấp dẫn không kém. Điểm gây ấn tượng là khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp lựa chọn hải sản tươi sống và chế biến trực tiếp tại quầy. Những món hải sản tươi ngon, đậm vị biển, thơm ngọt hòa quyện cùng các loại sốt chấm đặc biệt tạo cho thực khách dư vị khó quên.

Xem thêm: Review buffet Poseidon Hà Nội thiên đường hải sản tươi sống

3. Không gian thoải mái của Buffet Poseidon

Ngoài hương vị món ăn, không gian ẩm thực cũng giúp Buffet Poseidon Hà Đông ghi điểm trong mắt thực khách. Nơi đây rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa gần 1000 người. Nhà hàng lấy tông màu nâu trầm làm chủ đạo, pha thêm sắc trắng tạo sự sang trọng, tinh tế. Poseidon còn sử dụng nội thất bàn gỗ, ghế da nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thoải mái, dễ chịu.

khong gian hien daiẢnh: Buffet Poseidon Hà Đông

Ngoài ra, thiết kế hiện đại, thân thiện, gần gũi cũng đem đến cảm giác ấm cúng cho những ai ghé qua Buffet Poseidon Hà Đông. Là địa điểm thưởng thức buffet hải sản hàng đầu tại Hà Nội, nhà hàng còn có cách trang trí mang đậm chất biển cả. Những biểu tượng như mỏ neo, thuyền, bánh lái tàu,… được bài trí vô cùng sáng tạo.

mang lai cam giac am cungẢnh: Buffet Poseidon

Buffet Poseidon còn có chỗ vui chơi riêng dành cho các thực khách nhí. Bạn có thể yên tâm để những đứa trẻ của mình vui đùa vì luôn có sự giám sát chặt chẽ của nhân viên nhà hàng. Các gia đình có con nhỏ còn băn khoăn trong việc lựa chọn nhà hàng thì sao có thể Poseidon.

4. Giá tham khảo tại Buffet Poseidon Hà Đông  

Nhà hàng Buffet Poseidon Hà Đông có hai mức giá chính dành cho trẻ em và người lớn. Giá vé buffet dành cho người lớn là 358.000 VND. Vé trẻ em có giá 158.000 VNĐ áp dụng cho người từ 1m đến 1m3. Trẻ thấp hơn 1m được miễn phí. Vào những dịp Lễ Tết, mức giá cho người lớn của nhà hàng là 388.000VND.

buffet poseidon ha dong 4 Ảnh: @buffet_poseidon

Những khách hàng ghé đến Poseidon vào ngày sinh nhật sẽ được miễn phí trang trí bàn tiệc và tặng 1 bánh kem cho nhóm trên 15 người. Nhà hàng buffet này còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Chẳng hạn như ưu đãi cho liên hoan vào dịp hè, giảm giá ngày khai trường, giảm giá vào ngày quốc khánh, khuyến mãi ngày Trung thu,… Bạn có thể cập nhật các chương trình ưu đãi qua Fanpage của nhà hàng.

5. Review Buffet Poseidon của khách hàng

Tham khảo những đánh giá của thực khách sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng món ăn, không gian cũng như cách phục vụ của Buffet Poseidon Hà Đông. Cùng xem khách hàng nói gì về nhà hàng buffet hải sản này:

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

Trên là những thông tin chi tiết nhất mà Digifood muốn chia sẻ đến với bạn. Đừng quên đến thưởng thức và quay lại review một cách chân thật nhất đến với bạn đọc khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button