Review quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng với menu buffet nướng chỉ từ 99K

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống giá hạt dẻ? Vậy bạn có biết, chỉ với 99k, bạn đã có một bữa ăn no tại quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng. Hôm nay hãy cùng Digifood tìm hiểu từ A – Z quán buffet này xem có gì đặc biệt không nhé.

1. Địa chỉ quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng ở đâu?

  • Địa chỉ: 16A Đ. Phạm Văn Đồng, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30
  • Mức giá: 99.000 đồng – 119.000 đồng

Buffet Chú Tèo là một thương hiệu buffet nướng giá rẻ, bình dân được nhiều người dân ưa chuộng tại Sài Gòn. Hiện nay, thương hiệu đã có nhiều chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh.

buffet chu teo pham van dong bootleges

Ảnh: @bootleges

Chi nhánh Buffet Chú Tèo Phạm Văn Đồng là một địa chỉ thuận lợi cho những bạn ở Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. Bạn chỉ việc đi hướng từ Xô Viết Nghệ Tĩnh, qua cầu Bình Triệu, rẽ phải theo hướng đường Phạm Văn Đồng là đến quán. Đây cũng là một trong những quán buffet Thủ Đức rất nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

2. Menu Buffet Chú Tèo Phạm Văn Đồng có gì ngon?

Menu Buffet nướng Chú Tèo đều là các món nướng bình dân, thân thuộc nhưng dễ gây nghiện. Bạn có thể thưởng thức từ các món thịt như bò nướng, ba rọi cuốn kim châm, gà nướng, heo rừng, cho đến các món từ hải sản thơm lừng như hàu nướng, tôm, sò, mực.

buffet chu teo pham van dong thanhthuy_611998

Ảnh: @thanhthuy_611998

Món ăn nổi bật làm nên thương hiệu quán mà bạn không nên bỏ qua là lòng nướng. Lòng được xử lý, chế biến sạch sẽ để loại bỏ mùi hôi. Lúc nướng chín, lòng vừa dai, giòn, lại ngấm vị cực hấp dẫn.

món nướng ngon

Ảnh: @ng.luan98

Các món nướng ở đây được tẩm ướp khá đậm vị, phù hợp để nhâm nhi cùng chút bia. Còn gì tuyệt hơn khi nghe âm thanh nướng xì xèo trên bếp than hồng, hương thơm sực nức bốc lên, thưởng thức những món nướng ngon bên bạn bè thân thiết.

3. Không gian quán nướng Chú Tèo Phạm Văn Đồng

Khác với các địa chỉ ăn buffet sang chảnh, không gian quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng gần gũi như các quán nhậu bình dân. Nơi mà bạn có thể cùng bạn bè tụ tập, tám chuyện, ăn uống cùng nhau sau giờ tan tầm.

buffet chu teo pham van dong t.v.h.t

Ảnh: @ t.v.h.t

Nổi bật tại quán là bức tường vôi trắng được vẽ Graffiti với hình ảnh chú Tèo ngộ nghĩnh, đáng yêu. Quán được xây dựng theo không gian mở ngoài trời có mái che cực bình dân. Bàn ghế cũng chẳng cầu kì, chỉ là những chiếc bàn ghế gỗ đen đơn giản.

buffet chu teo pham van dong vanngocbaotram

Ảnh: @vanngocbaotram
Điểm cộng là tuy là quán bình dân, nhưng nhân viên luôn giữ cho không gian luôn sạch sẽ, góp phần làm cho bữa ăn của thực khách thêm thoải mái, ngon miệng. Nếu bạn là người không cầu kì, muốn tận hưởng một không gian binh dân, ấm áp thì quán nướng Chú Tèo Phạm Văn Đồng là lựa chọn hợp lý.

 

4. Khách hàng review buffet nướng Chú Tèo Phạm Văn Đồng ngon không?

Đa số phần thực khách đánh giá chất lượng Buffet nướng Chú Tèo Phạm Văn Đồng ổn so với mức giá. Vì mức giá bình dân nên các món ăn tại quán sẽ không đa dạng bằng các thương hiệu buffet có tầm giá cao hơn. Tuy nhiên, thái độ phục vụ của nhân viên đều được thực khách đánh giá tốt.

đánh giá của thực khách về Chú Tèo

Ảnh: Kim Bạch Huỳnh Thị

đánh giá của thực khách về Chú Tèo

Ảnh: Thị Trâm

Trên đây Digifood Blog đã mang đến những thông tin chi tiết về quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng mà bạn cần biết. Thưởng thức buffet đâu chỉ có thể ăn ở những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp mà bạn hoàn toàn có thể thưởng thức buffet nướng bình dân cùng hội bạn thân. Còn chờ gì mà không rủ cạ cứng tới đây “đánh chén” ngay thôi nào!

Ngoài Chú Tèo, trên đường Phạm Văn Đồng còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm:

#10 quán ăn Phạm Văn Đồng ngon và chất lượng nhất

#8 quán nướng Phạm Văn Đồng nổi tiếng của giới trẻ

#10 địa chỉ ăn buffet nướng Phạm Văn Đồng ngon rẻ hút khách nhất

Related Articles

Back to top button