Top 10 quán buffet nướng Phạm Văn Đồng ngon chất rẻ

Những bữa tiệc nướng không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Nhắc tới ẩm thực tại quận Gò Vấp thì các tín đồ sẽ nghĩ ngay tới thiên đường buffet nướng Phạm Văn Đồng. Hãy theo chân Digifood khám phá ngay 10 quán buffet nướng ngon nhất tại con phố tấp nập này qua bài viết dưới đây. 

1. Buffet nướng tại Panda BBQ

  • Địa chỉ: 151 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Panda BBQ không phục vụ buffet mà là gọi món hoặc combo, với hình thức như này bạn sẽ không bị bỏ phí đồ ăn cũng như tiết kiệm hơn nhiều. Thực đơn rất đa dạng từ các loại thịt cho đến hải sản như: bò nướng ngũ vị, bắp bò nướng tỏi, sườn bò rút xương sốt BBQ, tôm càng xanh, mực nang,…

Nướng tại Panda BBQ là nướng lụi, vì thế miếng thịt sẽ hơi xém xém bên ngoài, đượm thêm vị khói cùng gia vị đậm đà ăn vô cùng đã.

panda BBQ

Ảnh: PANDA BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt

Panda BBQ Phạm Văn Đồng với sức chứa tới 120 khách gồm không gian ngoài trời có mái che và khu trong nhà. Bàn ghế được bố trí hợp lý gọn gàng, lối đi lại thoải mái.

Nhà hàng phù hợp với những bữa ăn gia đình, bạn bè hay những bữa ăn đông người. Điểm trừ vì là nướng lụi nên không có hệ thống hút mùi, nên bạn xác định trước là sẽ ám mùi nướng nha.

2. Buffet Nướng U.BBQ Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 178 Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: thứ 2 – thứ 6: 199K/người | thứ 7, CN, ngày lễ: 219.000Đ/người (đã bao gồm VAT)

U.BBQ Buffet là một trong những địa chỉ buffet nướng phạm Văn Đồng được nhiều người yêu thích. Không gian U.BBQ Buffet được thiết kế độc đáo với phong cách nhà xưởng. Không gian thoáng, rộng rãi cộng thêm nhà hàng sử dụng hệ thống hút mùi âm bàn nên không lo ám mùi. Khu vực ăn và đặc biệt là quầy lấy đồ luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Thực đơn U.BBQ mang đến cho quý khách tươi ngon từ thịt: ba rọi nướng sa tế, đà điểu nướng ngũ vị, ba rọi cuộn nấm kim châm, bò xiên rau củ,… đến hải sản như: hàu, ốc, tôm nướng muối ớt,… Vô số các món hấp dẫn tha hồ cho bạn quẹo lựa.

U.BBQ - buffet nướng Phạm Văn Đồng

Ảnh: UBBQ Buffet

Bên cạnh đó tại quầy buffet line còn có rất nhiều món ăn đa dạng khác cực kỳ hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Nào là sushi, salad, chân gà sả ớt, các món cơm, soup,…. Quả thật chỉ với 200K, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thật sự no nê và hài lòng.

3. Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ

  • Địa chỉ: 295 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ từ lâu đã được nhiều người biết đến là điểm thưởng thức buffet nướng Phạm Văn Đồng. Không gian quán rộng rãi, thiết kế và trang trí khá đơn giản. Bàn ghế gỗ dễ di chuyển nên có thể ngồi thành các bàn dài phù hợp cho nhóm đông người.

Ngoài không gian trong nhà, quán cũng có khu ngoài trời với mái che tự động tha hồ thoáng mát và ngắm cảnh. Điểm trừ là không có hệ thống hút mùi nên khá ám mùi.

Mặt trời đỏ

Ảnh: Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ

Thực đơn của Mặt Trời Đỏ phong phú với buffet nướng kiểu Hàn Quốc gồm: thịt bò Mỹ, bạch tuộc, tôm, rau củ các loại. Để đảm bảo được vị ngon nhất cho các món hải sản, đầu bếp nhà hàng đã lựa chọn rất kĩ càng, chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống cũng như luôn tẩm ướp gia vị vừa phải.

Trong lúc đợi các món nướng, thực khách có thể nhâm nhi các món ăn đã chế biến như: salad, cơm chiên, mỳ xào, gà quay,…Buffet nướng tại Mặt Trời Đỏ Buffet BBQ có nhiều loại để mọi người lựa chọn.

4. Aka House – Buffet nướng Phạm Văn Đồng trứ danh

  • Địa chỉ: Sense City Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo:  250.000 – 500.000Đ/người

Aka House nằm tại tầng 2 chung cư Sense City, đây là điểm ăn buffet nướng Phạm Văn Đồng. Aka House sở hữu không gian hiện đại, thiết kế nhẹ nhàng đậm chất Nhật Bản. Thực đơn nướng tại Aka House phong phú với các món: Đùi gà sốt tương Nhật, Lõi nạc vai bò sốt tương Nhật, Bắp hoa bò Mỹ,….

4-aka-house

Ảnh: @melannojj

Thực khách sẽ không khỏi ấn tượng với sự tươi ngon từ nguyên liệu của nhà hàng. Bởi vậy vậy mà mỗi món khi được nướng trên than hồng xì xèo đều thơm nức mũi, khi ăn còn nguyên vị ngọt của thịt, hải sản. 

Cuộn miếng thịt bò vào lá xà lách tươi, chấm đẫm nước sốt rồi cho tất cả vào miệng thưởng thức thì còn gì tuyệt vời bằng. Với không gian hoàn hảo, đồ ăn chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp thì Aka House là điểm đến lý tưởng cho những bữa liên hoan, gặp mặt cùng gia đình, bạn bè.

5. King BBQ Buffet Gigamall

  • Địa chỉ: 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo:  199.000 – 329.000Đ/người

King BBQ Buffet Gigamall là quán buffet nướng Phạm Văn Đồng được các bạn trẻ yêu mến. Đây không chỉ là địa chỉ thưởng thức các món nướng Hàn Quốc đặc sắc mà còn là nơi để bạn trải nghiệm nền văn hóa xứ kim chi. 

King BBQ Buffet Gigamall nằm ngay trong khu trung tâm thương mại nên có không gian khá rộng và thoáng. Menu nướng toàn là các nguyên liệu chất lượng từ thịt cho đến hải sản. Bí quyết của món nướng Hàn Quốc này nằm ở nước sốt tẩm ướp và nước chấm bí truyền. Những miếng thịt chín vàng, thơm mùi gia vị, ăn kèm thêm chút kim chi cay cay là “số dzách”.

buffet nướng phạm văn đồng King BBQ

Ảnh: @ltyn_sone.gg

Sau khi thưởng thức xong bữa tiệc nướng, bạn đừng quên tráng miệng với hoa quả và các loại chè, thạch. Khi trải nghiệm buffet, ngoài set nướng chính thì bạn còn được dùng quầy line thoả thích với những thức ăn nhẹ như sushi, khoai tây chiên, ngao hấp thái, cánh gà chiên mắm,…

6. Cánh Đồng Quán – Buffet nướng 99k Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: Số 948A đường Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Cánh Đồng Quán được chia làm 2 khu vực là quầy line và khu bàn ăn. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với thực đơn của Cánh Đồng Quán bởi sự đa dạng đủ các món dùng để nướng như: tôm, mực, bạch tuộc, bò Mỹ,… vô cùng tươi ngon, hấp dẫn. 

Cánh Đồng Quán

Ảnh: @yohip

Mặc dù menu buffet nướng nhưng đồ ăn tại Cánh Đồng Quán không hề gây “ngán” như nhiều nhà hàng khác. Ngoài các món dùng để nướng thì thực khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ như hàu nướng mỡ hành, bò lúc lắc, ngao sốt thái… với giá chỉ từ 50.000 đến 80.000 đồng/món. Mọi người khi đến đây rất ấn tượng với buffet 99k vì giá thành rẻ, set đồ ăn khá nhiều, trong đó có món nầm dê bạn nhất định phải thử.

7. Buffet Chú Tèo Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 16A đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:30
  • Giá tham khảo:  99.000 – 219.000Đ/người

Quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng được xem là địa chỉ thưởng thức buffet đường Phạm Văn Đồng nổi tiếng theo phong cách Việt. Các món thịt nướng tươi ngon tại quán ăn Phạm Văn Đồng này được bày biện bắt mắt tạo được thiện cảm với khách hàng.

Chú Tèo được yêu mến không chỉ bởi thực đơn hấp dẫn mà còn vì phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không gian quán Chú Tèo Buffet được thiết kế mở thoáng đãng cho thực khách tận hưởng bữa tiệc nướng trong nhà nhưng gần gũi với thiên nhiên. 

Chú Tèo Quán

Ảnh: @thanhdifood

Thực đơn nướng tại Quán Chú Tèo Buffet chủ yếu là hải sản như: hàu, mực, tôm, bạch tuộc, sò… Nếu là Fan của team thịt thì bạn đừng nên bỏ qua các món ăn hấp dẫn của quán với thịt bò ướp sa tế, thịt ba rọi cuốn nấm kim châm, thịt ba chỉ ướp cay, nầm bò ướp sa tế…. Đặc sản mà bất kỳ ai tìm đến Buffet Nướng Chú Tèo là món lòng nướng, đây chính là linh hồn làm nên tên tuổi cho quán. 

8. Thùng Phi Nướng Jokul

  • Địa chỉ: 368B Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Thùng Phi Nướng Jokul là quán buffet nướng Phạm Văn Đồng được xây dựng trên phong cách nướng Hàn Quốc, đây đang là địa chỉ hot hit được giới trẻ rỉ tai nhau. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng rất thích hợp để tổ chức liên hoan, gặp gỡ bạn bè. 

Thực đơn Thùng Phi Nướng Jokul phong phú với những món ăn được chế biến từ các loại nguyên liệu khác nhau. Đặc sắc nhất mà thực khách ấn tượng là hải sản tại đây được mang về từ những vùng biển như Nha Trang, Phú Quốc nên vô cùng tươi ngon. Các loại thịt cũng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi mang lên bàn ăn cho khách hàng. 

Thùng Phi Nướng - buffet nướng phạm văn đồng

Ảnh: @damanfood

Những nguyên liệu sau khi được nướng chín trên bếp sẽ cho ra miếng thịt hấp dẫn, dù không chấm kèm nước sốt cũng đủ làm mọi người say đắm. Để thay đổi vị giác thì thực khách có thể gọi thêm một số món ăn khác tại Thùng Phi Nướng Jokul như chân gà Jokul, đậu hũ chiên, khổ qua chà bông, tứ quý kho quẹt…

9. Ngộ Quán – Buffet hải sản Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: Số 69 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 159.000Đ/người

Ngộ – Lẩu & Nướng Hải Sản là điểm thưởng thức buffet hải sản Phạm Văn Đồng ngon nhất nhì Sài Thành. Ấn tượng đầu tiên của mọi người khi đến với Ngộ Quán là khung cảnh người người vào ra tấp nập. Quán thiết kế theo không gian mở với 2 khu gồm mái che và ngoài trời. Vào buổi tối các khu của Ngộ đều rất lung linh bởi ánh đèn led rực rỡ. 

Ngộ Lẩu Nướng - buffet nướng phạm văn đồng

Ảnh: @bienhoaum

Thực đơn của Ngộ Quán nổi bật với hải sản phong phú như tôm ướp sa tế, sò, mực ướp sả ớt,… món nào cũng đều tươi ngon và bắt mắt vô cùng. Ngoài hải sản, thực đơn nướng của Ngộ cũng không thể thiếu các loại thịt vừa thơm ngon lại hấp dẫn. Các món tại Ngộ Quán rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chỉ cần mang theo 200.000 là bạn đã đánh chén no say rồi.

10. GoGi House Giga Mall

  • Địa chỉ: Tầng 5 Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 21:00 
  • Giá tham khảo: từ 300.000Đ/người

Gogi House là địa chỉ ẩm thực Sài Gòn không thể bỏ qua với những tín đồ đam mê đồ nướng. Gogi House có không gian hiện đại và rất rộng rãi, kết hợp nội thất gỗ nâu cùng với sắc đen của tường tạo nên sự ấm cúng, gần gũi. Thực đơn buffet nướng sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn nếu thực khách lần đầu đến đây. 

10-gogi-house - buffet nướng phạm văn đồng

Ảnh: @nothingtoeat_

Menu của Gogi nổi bật với các loại thịt như: thịt ba chỉ heo sốt cay, tim heo, nầm heo, đùi gà phi lê,… Vì luôn chú trọng vào nguyên liệu nên Gogi House có quy trình nhập hàng và kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà mùi vị mỗi món ăn đều tươi ngon hấp dẫn, đặc biệt là hải sản. Ngoài nướng thì bạn có thể ăn thêm miến trộn kiểu Hàn, canh rong biển, cơm trộn cũng rất ngon.

Trên đây Digifood Blog vừa gửi đến bạn 10 quán buffet nướng Phạm Văn Đồng ngon nhất được nhiều người đánh giá cao cả về chất lượng đồ ăn đến không gian ẩm thực. Các bạn mau bỏ túi ngay những địa chỉ được chia sẻ để cùng hội bạn thân đổi gió vào những ngày cuối tuần thôi nào. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button