Review nhà hàng buffet Sen Xanh menu có món gì? (+Bảng giá)

Bạn nghe đến cái tên Buffet Sen Xanh rất nhiều và rất lâu nhưng chưa có cơ hội đến để thưởng thức? Nếu không biết quá nhiều thông tin về nhà hàng này thì bài viết này Digifood sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn thông qua những review chân thực nhất. 

1. Địa chỉ nhà hàng Buffet Sen Xanh

  • Địa chỉ:
  • CS1: 66 Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân – Hà Nội 
  • CS2: 168 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 2:00 PM, 6:00 PM – 9:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 300.000đ

buffet-sen-xanh-1Ảnh: Buffet Sen Xanh

Nhà hàng Buffet Sen Xanh được thành lập năm 2004. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực phục vụ du lịch, thương mại, quốc tế và những bữa tiệc liên hoan, chiêu đãi. Nhà hàng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết và tươi sáng của loài sen. Với những mục tiêu định hình có sẵn và chú trọng trong phong cách phục vụ, menu thực đơn đa dạng. Nhà hàng Buffet Sen Xanh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách bốn phương.

2. Không gian ăn uống tại Sen Xanh Buffet

Bước chân vào Buffet Sen Xanh, đầu tiên có lẽ sẽ là sự choáng ngợp bởi không gian hoành tráng và rộng lớn. Nơi đây đan xen sự sang trọng, hiện đại của lối kiến trúc và cách bài trí Tây Âu. Bên trong nhà hàng, nội thất được thiết kế hoàn toàn từ gỗ. Từ bàn ghế, sàn nhà, tường, cửa cho đến những hàng rào gỗ trang trí cách điệu hay họa tiết đều vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt. 

khong gian an uong hien daiẢnh: Buffet Sen Xanh

Nhà hàng có tone màu nâu chủ đạo. Nhưng đôi khi bạn sẽ có thể bắt gặp được sắc xanh dịu dàng của cây cối. Đấy chính là điểm nhấn khiến cho kiến trúc của nhà hàng hài hòa, bắt mắt. Dù là phòng kín nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái giống như thiên nhiên đang hiện hữu xung quanh.

Ngay ở vị trí dễ thấy nhất của nhà hàng, thực khách có thể dễ dàng bắt gặp quầy rượu ngoại từ bình dân cho đến cao cấp. Đối với những tín đồ đam mê rượu vang thì thực sự không thể bỏ lỡ được góc nhỏ này. Dưới ánh đèn trang nhã, được nhâm nhi một chút vang ngọt thực thú vị.

khong gian sang trong tu goẢnh: Buffet Sen Xanh

Khác biệt với những địa điểm ăn uống mà chúng ta thường thấy. Buffet Sen Xanh còn xây dựng một khoảng không gian riêng để làm góc vui chơi cho trẻ nhỏ. Hiếm có nhà hàng nào lại có được sự tâm lý, chu đáo đến như vậy. Phụ huynh đi ăn cùng con nhỏ sẽ không còn phải lo lắng việc trông bé từng chút một. Các bé sẽ được vui đùa dưới sự giám sát của nhân viên nhà hàng.

3. Menu Buffet Sen Xanh đa dạng món ăn Á – Âu

Nhà hàng Buffet Sen Xanh mang đến cho thực khách menu đa dạng gần 150 món ăn. Hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực của các quốc gia trên thế giới từ Á cho đến Âu. Từ những món ăn cao cấp cho đến món quà quê dân dã mang đậm chất ẩm thực Hà Nội. Đặc biệt, dưới sự biến tấu tài hoa của người đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và thưởng thức những bữa ăn “mỹ nhãn”. 

Menu món khai vị

Đầu tiên là menu món khai vị khá phong phú với những món ăn nhẹ nhàng mang phong cách Á – Âu. Có thể là Súp gà ngô kem, salad hoa quả, cá hồi hun khói, nem… Hay có thể là canh rong biển, rau cải mầm, xà lách Nhật. Cũng có thể là nộm sứa, gỏi xoài thịt xá xíu, gói cuốn tôm thịt… Tất cả đều là những khởi đầu hoàn hảo giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn hương vị đến cuối bữa tiệc.

buffet-sen-xanh-4Ảnh: Buffet Sen Xanh

Xem thêm: Review tất tần tận về Dookki Hà Nội

Menu món chính

Tiếp nối sự đa dạng đó, menu món chính của Buffet Sen Xanh cũng có list món ăn hấp dẫn, độc đáo. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món hải sản hấp dẫn. Có thể kể đến: tôm hấp lạnh, hàu sống, tôm sú rang muối, chả mực Hạ Long. Hay cá diêu hồng tẩm bột chiên giòn, cá basa sốt chanh leo, ốc mít om chuối đậu, mực trứng hấp gừng sả, mực ống xào cần tỏi…

cac mon hai sanẢnh: Buffet Sen Xanh

Ngoài ra, còn có các món như: Gà nướng BBQ, Gà Hải Nam rút xương, bò lúc lắc khoai tây. Hay bò hầm vang đỏ, đuôi bò hầm, chân giò chiên giòn, sườn rang muối, đậu đỏ Hà Lan nấu sệt…

Các món ăn khác

Tại nhà hàng Sen Xanh còn có danh sách các loại bánh ngon dân dã đầy màu sắc. Tất cả được bày biện đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn Bánh cuốn Thanh Trì, bánh đúc lạc, bánh tẻ, bánh bột lọc… Hay cũng có thể chọn cho mình những đặc sản quê như: sung muối, rau diếp cá, rau má…

buffet-sen-xanh-6Ảnh: Buffet Sen Xanh

Ngoài ra, trên quầy buffet của nhà hàng còn có khu vực các loại xôi. Gợi nhớ đến những món quà quê chính hiệu như: xôi bánh khúc, xôi lạc, khoai lang luộc, khoai sọ luộc. Cũng có thể là các loại bún phở ở các vùng miền khác nhau như: bún riêu cua, phở bò, phở gà… 

buffet sen xanhẢnh: Buffet Sen Xanh

Đặc biệt được yêu thích tại các bữa tiệc buffet đó là những món ăn đậm chất Nhật Bản. Có thể kể đến: sashimi cá hồi, bạch tuộc muối, sushi rau, sushi cá ngừ. Mỗi món ăn đều được trang trí bắt mắt, chỉ cần nhìn qua thôi đã có thể khiến cho người người say lòng.

Món tráng miệng

Cuối cùng bữa tiệc, không thể thiếu những món ăn tráng miệng đầy màu sắc. Nhà hàng có nhiều loại hoa quả, bánh tiramisu, gato, sữa chua, sukem. Bên cạnh đó còn đa dạng các loại chè, sinh tố. Chắc chắn những hương vị tuyệt hảo của món tráng miệng này sẽ mang đến kết thúc trọn vẹn bữa ăn của mình. 

mon trang miengẢnh: Buffet Sen Xanh

4. Phong cách phục vụ tại Buffet Sen Xanh

Chu đáo, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp là những mỹ từ khi nói đến đội ngũ nhân viên phục vụ tại nhà hàng Sen Xanh. Đội ngũ nhân viên nơi đây đều được đào tạo bài bản, chăm chút từng câu nói, lời chào. Chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc hoàn hảo cho thực khách khi đến đây trải nghiệm. 

5. Khách hàng review Buffet Sen Xanh

danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang

Nguồn: Sưu tầm

Vừa rồi là bài review về nhà hàng Sen Xanh của Blog Digifood. Hãy đến nhà hàng Buffet Sen Xanh để trải nghiệm trực tiếp không gian độc đáo, menu đa dạng hấp dẫn cùng với gia đình, bạn bè của mình trong những dịp cuối tuần nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những tiếng cười giòn tan hay những giây phút thư giãn, hài lòng nhất.

Tham khảo thêm các nhà hàng thưởng thức buffet được yêu thích nhất:

Related Articles

Back to top button