#10 Nhà hàng buffet trưa Hà Nội cho bữa trưa sang xịn – Digifood

Loại hình buffet đã ngày càng trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Không gian rộng rãi, hiện đại kết hợp với vô số các món ăn ngon hấp dẫn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Buffet trưa cũng rất hợp lý khi bạn muốn tụ tập, liên hoan cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Dưới đây, Digifood xin gửi đến bạn list nhà hàng buffet trưa Hà Nội sang xịn nhất.

1. Các nhà hàng buffet hải sản Hà Nội mở cửa buổi trưa

1.1. Bay Buffet Seafood

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 28 Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội
    Cơ sở 2: 167 đường Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 3: 14 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 338.000đ – 386.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 | 18h00 – 22h00

Nhắc đến buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội thì không thể không nhắc tới Bay Seafood Buffet. Nơi đây được ví như Đại Dương Xanh với vô số các loại hải sản tươi sống. Ngay tại sảnh tầng 1, bạn sẽ thấy rất nhiều bể kính khổng lồ nhằm giữ hải sản được tươi ngon nhất. 

Nhà hàng Buffet trưa Hà Nội này chia ra thành rất nhiều khu ẩm thực Hà Nội riêng biệt. Trong đó, khu hải sản là khu bạn không thể bỏ qua. Nào là ghẹ, hàu, tôm hùm, bề bề,… với đủ cách chế biến như hấp, rang rang muối, nướng mỡ hành hay bỏ lò phô mai,… Hải sản tươi ngon, chắc thịt cộng thêm sự chế biến của các đầu bếp đã tạo nên những bàn tiệc đầy hương mĩ vị.

Cac mon an o nha hang Bay Seafood Buffet

Ảnh: Bay Seafood Buffet – Trung Hòa Nhân Chính

Là một nhà hàng cao cấp cho nên không gian của Bay cũng được đầu tư chỉn chu. Nhà hàng buffet trưa Hà Nội này sở hữu diện tích rộng lớn với sức chứa đến hàng trăm khách. Lối thiết kế phương Tây hiện đại, sang chảnh khiến ai cũng phải trầm trồ. 

 Khong gian Bay Seafood

Ảnh: Bay Seafood Buffet – Trung Hòa Nhân Chính

1.2. Buffet Hương Sen

  • Địa chỉ: 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 319.000 – 350.000Đ/suất
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 22h00

giữa vô số các nhà hàng buffet hải sản thì Buffet Hương Sen vẫn là một trong những cái tên tạo được nhiều dấu ấn nhất. Nhà hàng Buffet Hương Sen sở hữu hình thức buffet hải sản cao cấp cùng thực đơn hơn 140 món được thay mới mỗi ngày.

Nhà hàng có sức chứa lên đến 600 khách, là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, liên hoan, hội nghị hay các bữa ăn gia đình, bạn bè. Không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất thoải mái.

Khong gian quan buffet trua Ha Noi Huong Sen

Ảnh: Hương Sen

Đến với nhà hàng buffet trưa Hà Nội này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đủ món ngon từ nhiều quốc gia. Từ các món ăn mang đậm phong vị Việt như nem cuốn, cơm rang, bún bò,… cho đến các món bò Mỹ, đùi cừu nướng, salami hay sushi, sashimi,…

Đặc biệt, nếu bạn là fan của các món hải sản thì đây sẽ là thiên đường dành cho bạn. Vô số các loại hải sản tươi ngon cộng thêm các cách chế biến đa dạng cầu kỳ sẽ làm chiều lòng vị giác của bạn. Nào là cua hấp bia, cá hồi Nauy, tu hài nướng mỡ hành, tôm sú, bề bề,….

cac mon an o nha hang buffet trua Ha Noi Huong Sen

Ảnh: Hương Sen

1.3. Chef Dzung – Nhà hàng buffet trưa nổi tiếng Hà Nội

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Tầng 3, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 339.000Đ/suất
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 22h00

Chất lượng các món ăn ở Chef Dzung thì không phải bàn cãi. Thực đơn phải nói là cực kì đa dạng với 200 món ăn từ Á đến Âu. Đồ không chỉ có các loại thịt mà điểm đặc trưng ở đây còn là các món hải sản. Đồ ăn tươi ngon, đậm đà luôn nóng hổi và được refill liên tục.

Ngoài các món chế biến sẵn, nhà hàng buffet trưa Hà Nội này còn chiêu đãi thực khách với buffet nướng – lẩu với nhiều loại thịt và hải sản cao cấp. Bữa ăn của bạn ở Chef Dzung thật sự sẽ “đáng đồng tiền bát gạo”.

nha hang Chef Dzung

Ảnh: Buffet Chef Dzung

Không gian của Chef Dzung rất rộng rãi và được bố trí hợp lý để tạo sự thoải mái nhất cho thực khách. Trang trí cũng rất hiện đại và đẹp mắt. Nơi đây còn có phòng VIP và khu vui chơi trẻ em. Vì thế nơi đây là địa điểm yêu thích của nhiều cơ quan hay các nhóm bạn bè, gia đình.

1.4. Tonchan – ẩm thực Nhật Bản

  • Địa chỉ: 
    Cơ sở 1: 109 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cơ sở 2: 76 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
    Cơ sở 3: 120 Phan Kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Thịt nướng Nhật Bản, sashimi hay sushi không phải là những món ăn có mức giá dễ chịu. Thế nhưng bây giờ, chỉ từ 249K/người là bạn có thể ăn thỏa thuê hơn 200 món Nhật cực đặc sắc tại nhà hàng Tonchan.

Nhà hàng buffet trưa Hà Nội này sẽ chiêu đã bạn những món sashimi, sushi như sashimi cá trích, sashimi sò đỏ hay lươn nướng,… chấm cùng nước tương và wasabi tự làm.  Các món đồ nướng cũng nhiều vô kể như: gà nướng, râu mực nướng, bò cuộn phô mai,… Và cuối cùng, hãy dành bụng cho các là các món cơm, mỳ và lẩu.

Buffet trưa Hà Nội Tonchan

Ảnh: @duongvux_

Các cơ sở của Tonchan đều tọa lạc tại các khu vực trung tâm và dễ tìm. Thiết kế sang trọng, đậm chất Nhật Bản. Các bàn ăn được thiết kế theo từng phòng nhỏ mang đến sự riêng tư và thoải mái nhất. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh chóng cũng là một điểm cộng của Tonchan.

Xem thêm: 10 quán buffet hải sản ngon ở Hà Nội

2. Top các quán buffet trưa Hà Nội chuyên các món nướng

2.1. Gu – i92

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 9 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 37 Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 3: 83 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 169.000 – 279.000Đ/suất
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h00

Gu-i92 nhà hàng buffet Nướng và Lẩu Hàn Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay. Đến với Gu-i92, thực khách sẽ được tận hưởng bữa tiệc thịt nướng đậm chất xứ sở Kimchi trong một không gian hiện đại và trẻ trung.

Điểm đặc biệt là buffet ở Gu-i 92 có nhiều mức giá: 199k – 249k và 279k cùng với sự nâng cấp về số lượng món ăn. Bạn có thể tùy ý chọn thực đơn phù hợp với túi tiền của mình. Yên tâm là ngay cả ở mức giá thấp nhất, bạn cũng sẽ thỏa thuê với hơn 20 loại thịt cùng với 3 vị lẩu Kim chi, Bulgogi, lẩu Gu-i và rất nhiều món ăn kèm.

Gu-i 92

Ảnh: Gu-i92 BBQ – Trần Hưng Đạo

Điểm qua một vài cái tên bạn nhất định phải thử như: sườn heo ướp sốt Galbi, má heo ướp sốt Gu-i92, bắp bò/gầu bò ướp sốt mật ong,…. Đặc biệt là món thịt heo xông khói độc quyền của nhà GUI.

Các cơ sở đều rất rộng rãi, có cả phòng ăn riêng. Trang trí theo phong cách Hàn trẻ trung nhưng vẫn lịch sự. Bàn ghế đệm da êm ái giúp bạn thoải mái khi thưởng thức món ăn. Hệ thống hút khói hiện đại giảm thiểu tình trạng quần áo bị ám mùi. Nhân viên nhanh nhẹn, gọi là có mặt cũng là một điểm cộng.

khong gian buffet trua Ha Noi Gui92

Ảnh: Gu-i92 BBQ – Trần Hưng Đạo

2.2. Làu Buffet

  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 34 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 199.000Đ/suất
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Làu Buffet là nhà hàng nướng nổi tiếng ở Hà Nội, đặc biệt là với các bạn trẻ. Nhà hàng mang đến cho thực khách vô số các sự lựa chọn với 2 set buffet là 199k và 279k. Các loại thịt đa dạng ba chỉ bò Mỹ, bắp bò, nạc vai heo, má heo,… được nâng tầm hương vị với các loại sốt như: sốt bulgogi, sốt galbi, sốt cay, sốt mật ong,…

Với set 279k, bạn sẽ được thưởng thức thêm nhiều loại hải sản như bạch tuộc, hàu phô mai, vẹm xanh,… cùng các món lẩu.

Lau Buffet

Ảnh: Làu Buffet – Nướng Mê Gắp Mệt

Điểm ấn tượng nhất trong thực đơn của Làu Buffet là kết hợp thêm với các món dimsum. Điểm qua vài cái tên như: há cảo tôm ngô, hoành thánh sốt cay, bánh bao kim sa/xá xíu phô mai. Các món ăn tại đây sẽ khiến bạn “phải lòng” bởi độ thơm ngon, đậm đà quyến rũ.

Làu Buffet sở hữ 4 tầng rộng rãi với thiết kế trẻ trung, cá tính. Sự kết hợp giữa tông màu đỏ, xám cùng bàn nướng hiện đại,… phù hợp với mọi nhóm khách hàng.

2.3. Box BBQ 

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 37 Đỗ Quang, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 2: 14N7B Nguyễn Thị Thập, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Box BBQ là một địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích món thịt nướng Hàn Quốc. Thực đơn được chia ra làm các loại thịt tẩm ướp và không tẩm ướp. Digifood bật mí cho bạn cách ăn chuẩn nhất là ăn các loại thịt nguyên vị trước, sau đó mới ăn các loại có tẩm ướp. 

Một số món thịt ngon nổi bật có thể kể đến như: ba chỉ heo lá thơm, diềm thăn bò, sườn bò tẩm ướp, thịt dải,… Đặc biệt, bạn nhất định phải thử món “thịt một nghìn chỉ” với những đường vân mỡ nhỏ, khi nướng lên không hề bị khô mà còn giòn sần sật.

Box BBQ

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Box BBQ – 착한고기

Ngoài thịt nướng, Box BBQ còn mang đến những món ăn đặc trưng khác của Hàn như: cơm trộn nồi đá, mì đen, mì lạnh, cơm nếp cẩm hay trứng hấp nồi đá. Các loại panchan cũng đặc biệt phong phú, khay rau sống tươi ngon.

Cả 2 cơ sở của Box BBQ đều không quá rộng, cơ sở Nguyễn Thị Thập có 1 phòng riêng. Thiết kế và trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt và lịch sự. Mỗi bàn ăn đều được bố trí hút mùi. Nhân viên phục vụ nhanh, hỗ trợ thực khách nướng ngay tại bàn.

Khong gian Box BBQ

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Box BBQ – 착한고기

3. Danh sách các quán lẩu có buffet trưa Hà Nội dưới 200K

3.1. Bếp Thái Koh Yam

  • Địa chỉ: xem tất cả các cơ sở TẠI ĐÂY
  • Giá tham khảo: 199.000Đ/người (chưa VAT)
  • Giờ mở cửa: cả ngày thứ 7 và Chủ Nhật

Nếu nói đến ẩm thực Thái tại Hà Nội thì Bếp Thái Koh Yam thực sự là một cái tên sáng giá. Quán Thái Hà Nội này mang đến cho thực khách gần 100 món ăn tinh hoa của ẩm thực Thái Lan.

Ngoài gọi món lẻ, bạn có thể thưởng thức buffet lẩu Tomyum Thái hấp dẫn chỉ 199k/người. Vị nước lẩu thật sự ấn tượng, chua cay đậm đà hơi ngọt nhẹ từ nước ninh xương và nước cốt dừa. Nồi lẩu bốc khói nghi ngút thơm nồng vị của chanh, sả và ớt. 

Cac mon an o Bep Thai Koh Yam

Ảnh: @foodbycuu

Thực đơn các món nhúng lẩu sẽ có: ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, thịt gà, các loại hải sản, rồi rau nấm và mỳ,… Trong lúc đợi lẩu sôi, bạn có thể lai rai cùng bạn bè với món chân gà ngâm ngũ vị, nấm hải sản chiên kiểu Thái hay salad,..

Không gian của Thái Koh Yam là sự hài hòa giữa kiến trúc Thái với nét hiện đại. Từ đó tạo ra không gian ấn tượng nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng.

khong gian Bep Thai Koh Yam buffet trua Ha Noi

Ảnh: Nhà hàng THAI KOH YAM

3.2. Dookki

  • Địa chỉ: xem tất cả các cơ sở TẠI ĐÂY
  • Giá tham khảo: 139.000Đ/người (chưa tính VAT)
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00

Quá chán với lẩu hải sản, lẩu thái, lẩu bò,…? Vậy thì lẩu topokki chính là món lẩu cực mới cực hot bạn không nên bỏ qua. Tại cửa hàng buffet trưa Hà Nội này, bạn sẽ được tự tay pha chế những vị nước lẩu. Có đến 7 loại nước lẩu khác nhau là: jjajang topokki, soup topokki, hot cream topokki,… với đủ vị từ cay cho đến không cay. Tất nhiên là có các hướng dẫn pha chế nên yên tâm nha! 

Dokki buffet trưa Hà Nội

Ảnh: @kangyoon_ho

Nước lẩu đã đa dạng nhưng các món đồ nhúng cũng vô vàn không kém, mà tất cả đều “100% made from Korea” nha! Từ chả cá dây Hàn Quốc, xúc xích, tokbokki phô mai, các loại viên thả lẩu rồi cả rau củ nấm ăn kèm,… Các món ăn sẵn cũng rất chất lượng với gà sốt, mực chiên, cơm cuộn,…

Mọi cơ sở của Dookki đều nằm trong các trung tâm thương mại, nhờ đó mà không gian luôn thoáng mát và hiện đại. Không gian lớn được bố trí hợp lý từ khu để đồ ăn đến khu vực ngồi.

Xem thêm: Review tất tần tận về Dookki Hà Nội

3.3. Hotpot Story Hà Nội

  • Địa chỉ: xem các địa chỉ TẠI ĐÂY
  • Giá tham khảo: 199.000 – 400.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 

Dẫu cho có rất nhiều hàng buffet lẩu mở ra thì Hotpot Story vẫn là cái tên không thể thay thế trong lòng nhiều thực khách. Tại Hotpot Story, bạn sẽ được thưởng thức 5 vị lẩu tinh hoa của các quốc gia. Lẩu Suki, Miso Nhật Bản, Tom yum Thái Lan, Bulgogi ngọt thanh, hay Tứ Xuyên cay tê. 

Đặc biệt, nồi lẩu mới được update lên 3 ngăn giúp bạn thưởng thức được nhiều vị lẩu hơn. 

buffet trưa Hà Nội - Hotpot Story

Ảnh: @bachuaviahe

Cùng với đó là vô số các món nhúng lẩu chất lượng từ các món thịt cho đến các loại hải sản, viên thả lẩu, rau và nấm,… Tất nhiên không thể bỏ qua quầy buffet line nhìn thôi đã thèm. Nào là khoai lang chiên vừng, salad, cơm cuộn, gà chiên sốt chua ngọt,…

Nhà hàng buffet trưa Hà Nội này có nhiều cơ sở, thuận tiện cho các bạn đến thưởng thức. Không gian rộng rãi, trang trí hiện đại và đặc biệt là điều hòa mát lạnh. Nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhiệt tình.

khong gian Hotpot Story

Ảnh: Hotpot Story

4. Buffet trưa Hà Nội phục vụ các món ăn chay

4.1. Veggie Castle

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 7 Yên Ninh, quận Ba Đình, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 19 Ngõ 275 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 38 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội 
  • Giá tham khảo: 80.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 17h00 – 21h00

Nếu bạn cần tìm những nhà hàng buffet trưa Hà Nội có các món ăn thanh đạm thì buffet chay là một sự lựa chọn không tồi. Trong đó, bạn có thể ghé tới Veggie Castle. Một suất buffet sẽ có giá 80K/người, mức giá khá hợp lý để bạn cùng bạn bè, đồng nghiệp có một bữa trưa chất lượng

Nhà hàng buffet trưa Hà Nội này mang đến hơn 20 món chay hấp dẫn. Một số các món đặc sắc có thể kể đến như: cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, cơm rang dưa nấm, khoai tây kho cà chua, cơm cuộn,… Tuy là món chay nhưng được nêm nếm đậm đà, tuy vậy vẫn sẽ cảm nhận được vị tự nhiên từ rau củ.

veggie castle

Ảnh: @veggie.castle

Veggie Castle còn gây ấn tượng bởi đồ dùng ăn uống rất xinh xắn làm tăng thêm sự ngon miệng. Không gian được trang trí khá lạ theo phong cách Boheme đầy màu sắc. Bàn ghế gỗ đơn giản, có thêm cả đệm lưng thoải mái. Nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đồ ăn luôn được refill nóng hổi.

Nha hang chay Veggie Castle

Ảnh: Veggie Castle – Nhà hàng chay Vegan

4.2. Buffet chay Hương Thiền

  • Địa chỉ: 261 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 21h00

Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền nằm trên trục đường Xã Đàn. Vị trí quán khá thuận lợi vì xung quanh đấy là rất nhiều công ty cũng như trường đại học. Những hôm đau đầu vì không biết trưa ăn gì thì đã có buffet Hương Thiền giải quyết. 

Đến với nhà hàng buffet trưa Hà Nội này, thực khách sẽ được thưởng thức gần 70 món chay đặc sắc. Từ các món chay truyền thống cho đến các món ăn cách điệu theo kiểu phương Tây. Nguyên liệu tươi ngon chất lượng, gia vị được nêm nếm hoàn hảo tạo nên những món ăn vừa đẹp mắt cũng vừa ngon miệng.

phuongank_x

Ảnh: @phuongank_x

Do nằm cách mặt đường một đoạn nên không gian nhà hàng không có sự ồn ã, xô bồ. Diện tích 2 tầng với sức chứa lên đến 200 khách, Buffet Chay Hương Thiền đã tạo ra một không gian yên bình, thanh tịnh. Trang tri những bức họa hoa sen, âm thanh nhẹ nhàng của những bản nhạc thiền.

4.3. Haan Vegan

  • Địa chỉ: 71 Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 90.000Đ/người | Trẻ em dưới 1,1m: 45.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 21h00

Quán buffet trưa Hà Nội Haan Vegan sở hữu không gian hai tầng với cách trang trí bắt mắt. Tông trắng nhã nhặn nhưng được điểm xuyết bằng những bức tranh và màu xanh tươi của cây cối. Bàn ghế gỗ đơn giản, gọn gàng. Khu để đồ ăn sạch sẽ, tuy nhiên hơi nhỏ nên nếu đông khách thì bạn sẽ phải đợi chút. 

khong gian haan vegan

Ảnh: Haan Vegan

Thực đơn mỗi ngày đều sẽ được thay đổi để không mang sự nhàm chán. Mỗi ngày sẽ có tầm 15 món chay với đủ các cách chế biến khác nhau. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một số món ăn khá độc đáo như: chả nấm, bông chuối rim mắm, cari khoai hầm, phở cuốn xoài, đậu chiên sốt Thái,… 

Các món mặn  được nêm nếm vừa miệng, không quá nhạt nhưng cũng không quá đậm, làm át đi vị ngọt tự nhiên của các loại rau củ quả. Món ăn tráng miệng cũng rất ngon. Đồ ăn được thêm liên tục, đảm bảo nóng hổi.

 haan vegan

Ảnh: @khanhhuyen2

Ngoài buffet thì nhà hàng cũng phục vụ gọi món và nhận ship tận nơi. Đây là địa chỉ lý tưởng dành cho ai muốn thay đổi khẩu vị thường ngày.

Trên đây là 12 quán buffet trưa Hà Nội với đa dạng các món ăn từ buffet hải sản, buffet lẩu – nướng cho đến buffet chay. Hy vọng blog Digifood sẽ giúp bạn đỡ “khó nghĩ” hơn cho câu hỏi Trưa nay ăn gì? Lập kèo rủ đồng nghiệ hay bạn bè cùng chén sạch các quán buffet sang xịn này thôi nào!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button