TOP 10+ nhà hàng Buffet tôm hùm Hà Nội cho bữa ăn “chanh xả”

Những món hải sải luôn có một sức hút khó cưỡng, trong đó phải kể đến loại hải sản cao cấp: Tôm hùm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn tôm hùm chất lượng ở Hà Nôị thì đừng bỏ qua bài viết này của Digifood nhé. Dưới đây sẽ là 11 nhà hàng buffet tôm hùm Hà Nội nổi tiếng nhất của hội ẩm thực.

1. Buffet JW Marriot JW Café

  • Địa chỉ: Tầng Trệt (Tầng G), JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá buffet:
    Bữa trưa: từ 590.000++ VND/người – 1.350.000++ VND/người
    Bữa tối: từ: 1.100.000++ VND/người – 1.350.000++ VND/người
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 14h00 | 18h00 -21h00

khong gian ks JW Marriot

Ảnh: JW Marriot

Nhắc đến buffet tôm hùm Hà Nội, không thể bỏ qua buffet tại nhà hàng JW Café thuộc khách sạn JW Marriot. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thỏa mãn vị giác với những món ăn truyền thống nhưng không kém phần độc đáo từ các nền ẩm thực lớn như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, Ấn Độ và Địa Trung Hải. 

Đặc biệt, bữa tiệc hải sản sẽ “hớp hồn” bất cứ thực khách nào. Với hơn 18 loại hải sản cao cấp, chất lượng được chế biến ngay tại chỗ với kỹ nghệ ẩm thực tài ba. Từ những món thân thuộc như tôm hùm Nha Trang nướng sả ớt, hàu nướng mỡ hành, mực nướng muối ớt,…

buffet tom hum ha noi o khach san JW Marriot

Ảnh: JW Marriot

Vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần, thực khách sẽ được thưởng thức buffet tôm hùm không giới hạn với vô vàn các cách chế biến khác nhau.

Tại JW Café, không chỉ có món ăn làm nên thương hiệu mà bạn sẽ ấn tượng với khung cảnh sang trọng xa hoa của nhà hàng. Thêm vào đó sự chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ nhân viên phục vụ.

2. Lautrec Cafe – De L’Opera Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 400.000++VNĐ/người 
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 14h00 (thứ 2 – thứ 6)

Lautrec Cafe là một nhà hàng nằm trong khách sạn 5 sao sang chảnh De L’Opera Hanoi Hotel. Với vị trí đó, Lautrec Cafe có một bầu không khí vô cùng sang trọng và tinh tế. Không gian rộng rãi, được decor rất đẹp, phân chia thành nhiều khu vực ngồi khác nhau tạo sự thoáng đãng và riêng tư cho khách hàng.

Cả số lượng và chất lượng món ăn đều được đánh giá cao. Buffet tại nhà hàng hội tụ đủ tinh hoa ẩm thực Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và tất nhiên không thể thiếu những món ăn Âu Mỹ. Đa dạng từ các món khai vị, món ăn kèm, món chính, món nóng rồi tráng miệng, rượu vang,… Đặc biệt là tôm hùm. Nguyên liệu tươi ngon, các loại hải sản sẽ được ướp đá để giữ độ tươi.

buffet tom hum ha noi Lautrec Cafe

Ảnh: Lautrec Cafe

Cách bày xếp đồ ăn đẹp, bắt mắt, hấp dẫn. Đồ ăn được chế biến trực tiếp và phục vụ trong các khay đựng để giữ nóng. Đồ ăn được refill liên tục đảm bảo chất lượng và luôn đầy đủ để khách hàng lựa chọn. Giá cả hợp lý, không đắt quá tùy thuộc vào ngày thường hoặc ngày lễ. Nhân viên chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cho thực khách.

3. Oven D’or Restaurant – buffet Sheraton Hanoi

  • Địa chỉ: Tầng 2 Sheraton Hotel, K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 620,000++ VNĐ/người – 1,250,000++ VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 | 18h00 – 21h00 (áp dụng buffet vào thứ 6 – CN)

Nhà hàng Oven D’or nằm trong khuôn viên của Sheraton – một trong những khách sạn 5 cao cấp nhất Hà Nội. Vì thế, nhà hàng cũng sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp. Từ khu vực sảnh cho đến khu vực buffet, mọi chi tiết đều được trau chuốt. 

Không gian buffet Sheraton được chia thành các khu ngồi khác nhau, bao gồm cả phòng VIP. Nơi đây cực kì thích hợp cho buổi hẹn hò của các cặp đôi, tụ họp gia đình hay liên hoan công ty và kể cả những buổi tiếp khách quan trọng.

khong gian Oven D'or

Ảnh: Oven D’or Restaurant 

Oven D’or mang đến cho thực khách thực đơn buffet phong phú gồm những món ăn Việt Nam và quốc tế chất lượng. Từ các món khai vị, các món Nhật sushi, shashimi,.. đến các món hải sản nướng cao cấp bò Úc, cá, buffet tôm hùm Hà Nội,…. và các món bánh ngọt, chè, kem tráng miệng…Tất cả đều được bày biện bắt mắt và vô cùng kích thích vị giác.

Oven D'or Restaurant - buffet tôm hùm Hà Nội

Ảnh: Oven D’or Restaurant 

4. Buffet Hải sản Chef Dzung

  • Địa chỉ: tầng 3 số 71 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 500.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 22h00

Chef Dzung từ lâu đã là địa chỉ uy tín để thực khách tìm đến và thưởng thức những bữa ăn chất lượng. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đắm chìm vào hương vị của hơn 200 món ăn từ Âu đến Á, từ các món khai vị, món chính cho đến món tráng miệng ngọt ngào. Nhà hàng tiên quyết trong vấn đề chất lượng và an toàn thực phẩm. Bạn sẽ ấn tượng với bể chứa hải sản khổng lồ với nhiều loại hải sản tươi ngon.

Với ưu thế là các món lẩu, nướng, Buffet Chef Dzung chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó phai bởi những hương vị rất riêng. Hơn 20 loại hải sản, hơn 30 món thịt, vô số món ăn kèm như sushi, sashimi, salad,… sẽ mang đến những hương vị rất riêng.

Nhà hàng Chef Dzung nằm ngay trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại. Không gian rộng rãi với thiết kế hiện đại được phân chia thành những khu khác nhau: quầy buffet, không gian mở, phòng ăn khép kín, phòng VIP, khu vui chơi trẻ em Do đó, đây là địa điểm tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay những bữa tiệc đông người.

5. Bay Buffet Seafood Hà Nội

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 167 Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 2: 1 Phố Yên Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội
    Cơ sở 3: 14 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 4: 28 Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 368.000 – 398.000Đ/suất
  • Giờ mở cửa : 11h00 – 13h00 | 18h00 – 21h00

Đây sẽ là gợi ý khá lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nhà hàng buffet tôm hùm mang hơi hướng ấm áp mà sang chảnh. Điểm thực khách sẽ ấn tượng đầu tiên khi đến với Bay Buffet chính là thiết kế lộng lẫy, tráng lệ. Vì thế nơi đây thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức những bữa tiệc quan trọng.

khong gian Bay Buffet

Ảnh: Bay Seafood Buffet 

Thực đơn tại Bay Buffet vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn đến từ khắp năm châu, bao gồm những khu ẩm thực khác nhau như: Khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống và cuối cùng là khu nướng.

cac mon an o Bay Seafood

Ảnh: Bay Seafood Buffet 

Không chỉ có thực đơn phong phú, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn tại Bay cũng rất cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đầu bếp tại Bay Buffet đều là những người đã có kinh nghiệm dày dặn trong nấu ăn và cũng có danh tiếng trong giới ẩm thực.

6. L’Annam Buffet

  • Địa chỉ: 177 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 22h00

L’Annam Buffet trước đây có tên là nhà hàng Sen Hà Thành, nơi này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi mỗi món ăn ở đây có sự độc đáo riêng. L’ Annam là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Không gian vừa san trọng, vừa ấm cúng, trở thành một không gian lý tưởng cho các buổi gặp gỡ, tụ họp.

Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng còn điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn cực chất. Hơn 150 món ăn đến từ các nền ẩm thực Á, Âu, Nhật vô cùng mới lạ. 

L'annam

Ảnh: L’annam Buffet Restaurant

Nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Thực khách sẽ được thỏa mãn vị giác với rất nhiều loại hải sản cao cấp được chế biến theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau từ Âu đến Á vô cùng hấp dẫn. 

L’annam cũng luôn chú trọng đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất, chu đáo nhất.

7. Chuỗi Buffet Sen

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
    Cơ sở 2: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 3: 61 Trần Hưng Đạo, quân Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 345.000 – 450.000Đ/người (tùy đối tượng, khung giờ)
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 | 18h00 – 22h30

Nhắc đến những nhà hàng buffet tôm hùm Hà Nội nổi tiếng, chắc chắn không thể không nói tới buffet Sen. Có thể nói Buffet Sen là cái tên đầu tiên tiên phong trong mô hình nhà hàng tiệc buffet.

Tới Buffet Sen được ví như một “thế giới ẩm thực” thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Với hơn 200 món ngon đặc sắc  truyền thống của Việt Nam, những món Âu Mỹ, món Nhật, hải sản cao cấp, khu đồ nướng,… Trong đó, khu vực hải sản và các món tôm hùm luôn được nhiều thực khách yêu thích. 

buffet sen - buffet tôm hùm Hà Nội

Ảnh: Buffet SEN 60 Lý Thái Tổ

​​Bên cạnh thực đơn hấp dẫn và phong phú, Buffet Sen còn gây ấn tượng với sự sang trọng và đẳng cấp của không gian. Với lối kiến trúc tinh tế làm chủ đạo, nhưng với cách kết hợp mới mẻ, có “chất” riêng, Buffet Sen mang đến một cảm giác an yên, chính điều này đã tạo nét cổ điển và hiện đại.

8. Hải sản Mỹ Hạnh

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Cơ sở 1: 102 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội – 0902 55 99 66
    Cơ sở 2: 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội – 0903 655 688
  • Giá buffet Tôm hùm: Thứ 2 – Thứ 6: 729.000Đ/người | Thứ 7 – Chủ nhật: 795.000Đ/người

Với 2 cơ sở ở Hà Đông và ngay quận Hoàn Kiếm – trung tâm thủ đô, thực khách có thể dễ dàng thưởng thức các món hải sản chất lượng. Mỗi món ăn tại Hải sản Mỹ Hạnh đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày.

Nào là ghẹ sốt Thái, cá nướng sate xoài, cua Hoàng Đế hấp,… Nhà hàng cũng có đến 5 – 7 món: tôm hùm phô mai, tôm hùm sốt cay, gỏi tôm hùm rau quả,… Thịt tôm hùm chắc ngọt, mềm mại, quyện cùng phô mai béo ngậy hay nước sốt chua cay ăn đã vô cùng.

Hải sản Mỹ Hạnh - buffet tôm hùm Hà Nội

Ảnh: Hải sản Mỹ Hạnh

Hệ thồng nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh có lối thiết kế theo cảm hứng từ kiến trúc truyền thống Việt Nam. Tường gạch, mái ngói, chum nước và các chi tiết gỗ chạm trổ mang đến không gian ấm cúng những cũng rất sang trọng và tinh tế. Bố trí xung quanh nhà hàng là những bóng cây xanh mát mẻ. Bên cạnh đó, cả hai cơ sở cũng đều có hệ thống phòng riêng.

Hệ thống bể nước biển tại Hải sản Mỹ Hạnh được đánh giá chuyên nghiệp số 1 khu vực, với 20 bể nước biển và 1 số bể nước ngọt, chứa các loại hải sản trong nước và nhập khẩu chất lượng cao.

Không gian Nhà hàng Mỹ Hạnh

Ảnh: Hải sản Mỹ Hạnh

9. Buffet hải sản London Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 2 Toà nhà D’office, Ngã 3 Phố Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Giá buffet: Thứ 2 – thứ 5: 460.000Đ/người | Thứ 6 – Chủ Nhật: 490.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 21h00

Nhà hàng London Buffet là một sự lựa chọn siêu hấp dẫn nếu bạn là tín đồ của các món lẩu nướng hải sản thơm ngon hấp dẫn. Đến với London Buffet, thực khách bị “choáng ngợp” thực đơn hơn 200 món ăn hấp dẫn, hội tụ đủ tinh hoa năm châu.

Điểm nhấn nổi bật chính là các món hải sản cao cấp như: Tôm hùm Alaska, Cua Alaska, hàu Canada,… Cho đến các loại ốc, ngao, tôm, mực được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc,…

buffet tom hum ha noi nha hang London

Ảnh: London Restaurant

Món nào cũng rất hấp dẫn, bắt mắt về hình thức và đậm đà hương vị. Các đầu bếp tài năng với tay nghề đỉnh cao sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc hải sản độc đáo và ấn tượng.

Bên cạnh đó, nhà hàng buffet tôm hùm Hà Nội này còn ghi điểm với thực khách khi đem đến không gian rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa lên đến 600 người cùng lối thiết kế và cách bày trí sang trọng, tinh tế. Cùng với đó là tone màu xanh đen từ những chiếc ghế, màu vàng từ gỗ và đặc biệt là bể hải sản tươi sống có sẵn.

10. Hải Đăng Vương

  • Địa chỉ: Tầng L – toà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h30 | 18h00 – 22h30

Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là nhà hàng Hải Đăng Vương hay được biết đến với tên gọi chính thức là Hải Đăng Vương – Buffet Cua & Hải Sản. Đây là nhà hàng phục vụ buffet nướng và lẩu ngon có tiếng tại Hà Nội. Thực đơn chính là các món hải sản tươi sống.

Các món ăn tại Hải Đăng Vương luôn được các thực khách đánh giá cao bởi hương vị tươi ngon. Đó là nhờ hệ thống bể chứa lớn nuôi dưỡng các loại hải sản hoàn toàn tự nhiên. Các bạn sẽ tự tay lựa chọn con tôm hùm, con ghẹ, cá,… tươi sống. Sau đó được thoải mái lựa chọn 12 loại sốt thơm ngon lạ miệng được thay đổi theo tuần.

Nhà hàng Hải Đăng Vương - buffet tôm hùm Hà Nội

Ảnh: Hải Đăng Vương – Buffet Cua Và Hải Sản

Với danh sách 10 nhà hàng buffet tôm hùm Hà Nội trên đây, Digifood Blog tin rằng bạn đã “ưng cái bụng” vài cái tên nổi bật. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình hay nửa kia của mình đến và thưởng thức bữa tiệc hải sản ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button